เรื่องเด่นของ 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 6 - 12 กันยายน 2565

เรื่องเด่นของ 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 6 - 12 กันยายน 2565

เรื่องเด่นของ 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 6 - 12 กันยายน 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในแต่ละสัปดาห์ ดวงดาวต่างๆ ล้วนโคจรไป และแต่ละราศีก็จะมีเรื่องราวแตกต่างหลากหลายเกิดขึ้น เรามาดูกันว่า ในรอบสัปดาห์นี้ เรื่องเด่นๆ ของคุณจะเป็นเรื่องอะไร ในคำทำนายเหล่านี้ อาจมีทั้งคำเตือน ข้อควรระวัง คำแนะนำ หรือประเด็นเด่นอื่นๆ จะนำมาให้อ่านกัน ตามที่เห็นนะคะ

 

 

♈️ ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

Three of Swords 

 

เป็นช่วงเวลาของความเดือดร้อนยุ่งยาก ปัญหาทางอารมณ์ ควรจะระวังการมีอารมณ์เสียหรืออยู่ใกล้คนที่ทำให้คุณวุ่นวายใจเป็นระยะ นอกจากนั้นสถานการณ์เรื่องของดินฟ้าอากาศก็ยังค่อนข้างแปรปรวน เตือนให้ระวังลมพายุ ฝนตกหนัก และเหตุการณ์ที่ทำให้คุณต้องติดฝนอย่างยากลำบากด้วย

ส่วนในแง่ของจิตใจ จะเป็นช่วงที่อาจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่ ลึกๆ จะรู้สึกเหมือนตัวเองอับจนเป็นครั้งคราว ใครที่กำลังอยู่ในช่วงแสวงหาว่าจะไปทางไหน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การศึกษา การเดินทาง มีเรื่องทำให้คุณกังวลใจ บางครั้งจะโดดเดี่ยวมองหาใครไม่เจอ ตอนนี้ต้องดูแลจิตใจตัวเองให้ดีนะคะ

 

 

♉️ ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

The Lovers

 

จะมีสองเรื่องที่สำคัญสำหรับคุณ หนึ่ง. เป็นเรื่องของการตัดสินใจ ทางเลือก คุณอาจจะกำลังเผชิญกับปัญหารักที่หนักอกก็ได้ คนเก่า คนใหม่ หรือการมีข้อเปรียบเทียบระหว่างคนสองคน ประเด็นก็คือไม่ง่ายที่คุณจะเลือกใครคนใดคนหนึ่ง เพราะลึกๆ ในใจก็ยังไม่มีคำตอบแน่ชัดให้กับตัวเอง

ถ้าเป็นเรื่องของหน้าที่การงาน ก็ดูจะยากลำบากอีกเช่นกัน คุณอาจจะอยู่กับเงื่อนไขข้อเสนอที่ยังตกลงปลงใจไม่ได้

แต่สิ่งที่จะมีความหมายกับคุณอีกเรื่องหนึ่ง คือทำอย่างไรคุณจะไม่จิตตก กังวลสับสนมากเกินไป คุณอาจจะมีปัญหาการนอนไม่หลับ ฝันร้าย ก็ขอให้พยายามดูแลร่างกายจิตใจตัวเองให้ดี เพราะเรื่องต่างๆ จะแทรกซ้อนเข้ามามากกว่าปกติ

 

 

♊️ ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  Knight of Swords 

 

ในด้านบวก คุณจะมีรายได้การเงินดี มีช่องทางโอกาสต่างๆ  ถ้าใครคิดจะทำมาค้าขาย หรือว่าลงทุนกับกิจการใด จะเห็นจังหวะก้าวที่มั่นคงไปข้างหน้า มีแรงส่งเสริมอยู่มาก เรียกว่าเรื่องทางการเงินต่างๆ มีความหวังในทางที่ดี

แต่สิ่งที่จะเป็นปัญหาสำหรับคุณ คือการจะต้องลงสนามแข่งขัน โดยที่ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ บางครั้งคุณอยากจะมีชีวิตเรียบๆ นิ่งๆ อยากทำอะไรสบายๆ แต่ก็เหมือนคนที่ถูกถีบหลัง  ให้ต้องออกไปเผชิญกับปัญหาสารพันต้องอยู่กับคนหมู่มาก มีเรื่องให้เดือดร้อนวุ่นวายใจ

คำเตือน จะมีเรื่องคาราคาซังเข้ามาอีก ทำให้คุณจำเป็นต้องอดทนอดกลั้น แม้ว่าในใจอยากจะระเบิดออกไปเต็มทน

 

 

♋️ ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

Knight of Cups 

 

ไม่แปลกหากคุณจะมีใครเข้ามาในความรู้สึกช่วงนี้ หรือมีคนแวะเวียนมาสานสัมพันธ์ ในบางคนที่กำลังมองหาคู่ หรือปัดซ้ายปัดขวา ก็จะเจอคนน่าสนใจเข้ามา เพียงแต่ว่าอย่างไรก็ตาม อย่าลืมดูว่าในจิตใจคุณนั้น เปิดรับคนใหม่จริงๆ หรือไม่

คนเก่าที่ยังค้างคาในใจล่ะ? หรือถ้าหากคุณมีคนอยู่ในชีวิตอยู่แล้ว พร้อมจะมีโลกหลายใบจริงหรือเปล่า ?

ส่วนในเรื่องของหน้าที่การงาน จะมีผู้หลักผู้ใหญ่เพ่งเล็งคุณมากเป็นพิเศษ หัวหน้าเจ้านายก็ดูจะเข้มงวดกวดขัน ทำอะไรพลาดไม่ได้เลย อีกอย่างหนึ่งก็มักจะเผชิญกับปัญหาการเมืองในสำนักงาน หรือการต้องลุกขึ้นมาจัดการในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เอาเป็นว่า ก็จะต้องเปลืองตัวหน่อยในระยะนี้

 

 

♌️ ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

Wheel of Fortune

 

คุณจะมีโชคดีที่คาดไม่ถึง เป็นจังหวะการเสี่ยงโชคในรูปแบบต่างๆ หรือการลงทุน การเก็งกำไร การแลกเปลี่ยนซื้อขาย แม้แต่ว่าคุณมีของอะไรที่เป็นของเก่า ของมือสอง ก็จะนำเอามาแปรเป็นเงินเข้ากระเป๋าได้

เรื่องเด่นอีกอย่างของคุณ ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้ไหวพริบพลิกแพลงอย่างชาญฉลาด การได้ใช้ทักษะความสามารถให้เป็นประโยชน์ และจะมีคนเข้ามาติดต่องาน ทำให้คุณมองเห็นจังหวะโอกาส ที่จะต่อยอดต่อไปได้อีก

ในบางคน ในระยะนี้ ยังจะมีโชคเกี่ยวกับเรื่องของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ สินค้า การเจอของดีๆ ที่เอามาขายทำกำไร หรือมีไอเดียที่จะนำคุณไปสู่ช่วงทองของอนาคต ตอนนี้ถ้าคุณทำอะไรอยู่ ให้รู้ว่าจังหวะฟ้ากำลังเปิด ทำไปเต็มที่เลยค่ะ

 

 

♍️ ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

Knight of Wands 

 

ถ้าจะมีอะไรทำให้คุณเหนื่อยหนักมากเป็นพิเศษ จะเป็นเรื่องของลูกน้องลูกจ้าง คนที่อายุน้อย คนที่มักจะสร้างปัญหาให้คุณไม่รู้ตัว

กับอีกอย่างหนึ่งก็คือช่วงนี้มักจะเจอปัญหาสภาวะอากาศแปรปรวน ทำอะไรไม่ค่อยสะดวกราบรื่น ต่อให้เคยคิดว่าตัวเองอยู่ในจุดที่จะไม่ได้รับผลกระทบเท่าไหร่ อาจกลายเป็นว่าต้องไปเผชิญกับปัญหาเรื่องของฟ้าฝน น้ำท่วม  ควรจะระวังเรื่องลมพายุด้วย

แต่ในเรื่องที่ดี คุณจะมีกำลังใจมากขึ้นหลังจากนี้ จะมีความกระฉับกระเฉง มีชีวิตชีวา คุณอาจจะได้เจอว่าตัวเองเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนจำนวนหนึ่ง ซึ่งก็หวนกลับมาเป็นกำลังใจให้ตัวเองด้วยเช่นกัน

ส่วนถ้ามีการเดินทางไกล คุณจะประสบความสำเร็จ สมหวังดี อะไรที่ติดขัดจะคลี่คลายไปได้

 

 

♎️ ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

Four of Cups 

 

ถ้าใจยังลังเลสับสนอยู่ ก็ไม่มีใครช่วยคุณได้จริงๆ สิ่งที่สำคัญสำหรับคุณในตอนนี้ อาจจะเป็นการต้องทบทวนความคิดให้ชัด หรือดูให้ดีว่าคุณต้องการอะไร คุณอยากไปไหน ใครที่คุณอยากอยู่ด้วย หรือแม้แต่ว่าถ้าคุณจะมีชีวิตใหม่ให้ได้จริงๆ ควรจะต้องตัดใจจากอะไร

อีกประเด็นที่ต้องพิจารณาคือ คุณอาจจะมีความคิดมากมายอยู่ในหัว จนบางครั้งก็เรียกได้ว่าเป็นความฟุ้งซ่านเบาๆ ทำให้หลายอย่างขยับขยายอยู่แต่ในความคิด  ไม่ออกไปในทางการลงมือปฎิบัติหรือการกระทำ ดังนั้นความขัดแย้งที่มีอยู่ตอนนี้ อาจจะต้องแก้ไขด้วยการทบทวนตัวเองอย่างจริงจังอีกครั้ง

แต่ในแง่บวก คุณจะมีรายได้การเงินคล่องดี จะมีโชคเล็กๆ น้อยๆ  ถ้าต้องการซื้อหาข้าวของส่วนตัวเพื่อความบันเทิง จะมีเงินพอใช้จ่าย เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องของการมองหารายได้เสริม หางบพิเศษต่างๆ ด้วย

 

 

 

♏️ ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

The Devil

 

ในรอบสัปดาห์นี้ คุณอาจจะมีเรื่องไม่สบายใจ มีปัญหาความสัมพันธ์ หรือมีเหตุการณ์ทำให้ต้องเดินทางไกล  ต้องดูแลตัวเองให้ดีทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะมีแนวโน้มว่าคุณอาจจะตกในภาวะความทุกข์ที่คนอื่นมองไม่เห็น และไม่มีใครช่วยคุณได้ ปัญหาหลายอย่างจะฟุ้งกระจายขึ้นมาในใจ อาจจะทำให้คุณตกอยู่ในห้วงทุกข์อย่างคิดไม่ถึง

สำหรับเรื่องของการงาน ก็เตือนถึงภาระที่ยังจัดการไม่ได้ทั้งหมด คุณอาจจะเข้าช่วงทำงานล่าช้า หรือติดเงื่อนไขต่างๆ ทำให้บรรยากาศไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไหร่

ส่วนใครที่วางแผนอะไรกับใครไว้ มีนัดหมายต่างๆ จะต้องได้เปลี่ยนแปลงกำหนดการ เพราะมีเรื่องส่วนตัวที่จะต้องสะสาง อ้อ เตือนถึงปัญหาภัยพิบัติน้ำท่วม การอาจจะต้องย้ายที่อยู่ชั่วคราวด้วยค่ะ

 

 

 

♐️ ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

Ten of Cups

 

คุณควรจะมีความสุขกับชีวิตครอบครัว หรือได้พบปะญาติมิตรพี่น้องอย่างอบอุ่น นอกจากนั้นยังจะมีแรงบันดาลใจในการจัดบ้านจัดสวน การอยู่ร่วมกับคนที่รักและผูกพัน เพียงแต่ว่ากลับจะมีปัญหาในใจบางอย่าง ทำให้คุณสุขได้ไม่เต็มที่

คำเตือน คุณจะมีช่วงอารมณ์อ่อนไหว อาจจะมีรอบเดือน ฮอร์โมนแปรปรวนมาก มีความเหนื่อยล้า ร่างกายอ่อนเพลีย จิตใจไม่ค่อยจะพร้อมเท่าไหร่ อาจจะต้องเช็คสุขภาพเป็นระยะ พร้อมกับมองหาวิธีทำให้ตัวเองสดชื่นขึ้นให้ได้ ไม่เช่นนั้นบางทีคุณก็จะยิ่งห่างไกลจากคนอื่น มีแต่คนมองว่าคุณมีโลกส่วนตัวสูงเกินไป

ส่วนประเด็นเรื่องเงินทองค่าใช้จ่าย คุณจะไม่ได้ลำบากอะไร มีแต่ใจคุณเท่านั้นเองที่เหมือนไม่เติมเต็ม หรือมีสิ่งที่เงินยังซื้อให้ไม่ได้

 

 

♑️ ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

 Ten of Swords 

 

ชีวิตใหม่ของคุณอาจจะกำลังเริ่มต้นขึ้นอย่างน่าสนใจ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย มีการเดินทางใหม่ หรือได้ปลดปล่อยตัวเองออกจากพันธะบางประการ คุณจะได้ลิ้มรสอิสรภาพที่หอมหวาน มีการปลดปล่อยตัวเองออกจากกรอบเก่าๆ ด้วยก็ได้

แต่อย่างไรก็ตาม คุณยังมีปัญหาติดตัวอยู่ จะมีเรื่องความวุ่นวายจากญาติพี่น้อง หรือภาระหนี้สินที่รุมเร้า ทำให้คุณไม่อาจจะแจ่มใสได้เต็มที่ บางครั้งยังจะต้องกลับมาคิดทบทวนอย่างวิตกกังวลว่า ตกลงแล้วคุณมีสุขหรือทุกข์กันแน่

กรณีคุณมีภาวะเจ็บไข้ได้ป่วย รู้สึกตัวเองไม่ค่อยสบาย อาจจะต้องเปิดใจที่จะเข้ารับการเยียวยารักษา หรือปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สิ่งที่ควรระวังก็คือการหลงผิดคิดไปเองว่าคุณคอนโทรลสิ่งต่างๆ ได้หมด ในขณะที่ลึกๆ แล้วคุณยังหันรีหันขวางอยู่เลย

 

 

 

♒️ ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

Two of Cups

 

หากคุณมีคู่รักคู่ใจอยู่ ความสัมพันธ์กำลังเป็นไปด้วยดี จะมีเรื่องชื่นชมยินดีต่อกัน คุณอาจจะรู้สึกว่าดีจังที่รักได้ถูกคน นับวันเค้ายิ่งมีสิ่งที่ทำให้คุณชื่นใจ อาจจะเป็นความสำเร็จของเค้า การได้รับรางวัล เกียรติยศชื่อเสียง ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ใกล้หรืออยู่ห่าง ก็ทำให้แน่ชัดว่า นี่ไงล่ะคือเหตุผลที่คุณรักคนๆ นั้น

แต่ถ้าในทางกลับกัน คุณอยู่ในความสัมพันธ์ที่เปราะบางหวั่นไหว มีคำถามว่าคุณรักคนๆ นี้จริงหรือไม่ หรืออะไรกันทำให้คุณยังอยู่ในจุดที่ค้างคา ขอให้ฟังเสียงหัวใจตัวเองให้ดี เตือนตัวเองด้วยว่าความรักและความศรัทธาของคุณนั้นมีรากเหง้ามาจากอะไร ถ้าใครทำให้คุณเป็นทุกข์เกินไป ไม่จำเป็นจะต้องวางหัวใจให้เค้าเหยียบย่ำ

ส่วนเรื่องของรายได้การเงิน ตอนนี้ยังจะอยู่กับเงินก้อนเล็กก้อนน้อยไปก่อน แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อนจนเกินไป คุณจะมีทางเลือกทางรอด สามารถประคองตัวไปได้อย่างแน่นอน

 

 

♓️ ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

Nine of Pentacles 

 

หากที่ผ่านมาการเงินของคุณติดขัด จะค่อยๆ ดีขึ้นในไม่ช้า เพราะว่าคุณยังมีแรงสนับสนุน มีคนช่วยเหลือ และใครที่จับด้านอสังหาฯ ซื้อขายให้เช่าบ้านที่ดิน  จะได้เจอสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการขาย มีโอกาสทำกำไร มีเงินไหลเข้า

แต่ปัญหาของคุณในช่วงนี้ จะเป็นเรื่องของอารมณ์ที่มีความไม่มั่นคง  มีเรื่องหึงหวงระแวงแคลงใจกับคนใกล้ตัว หรือบางทีก็รู้สึกอยากจะปลีกวิเวกไป โดยที่คนอื่นไม่สามารถเข้าใจคุณได้  เรื่องการทำงานต่างๆ ก็จะมีเรื่องที่ต้องทำคนเดียวเต็มไปหมด  ภาระมาเรื่อยๆ  อาจทำให้คุณเหนื่อยจนแอบท้อใจ

นอกจากนั้น คุณอาจจะต้องยอมรับว่า ชีวิตคนเราจะไม่ได้อะไรง่ายๆ  อะไรที่คุณมุ่งหวังอยากได้ จะได้มันมาเพียงครึ่งๆ กลางๆ เท่านั้นในตอนนี้ ก็ขอให้เข้มแข็งนะคะ รอฝนซาฟ้าใสแล้วเดี๋ยวค่อยไปต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook