จัดอันดับ 12 ราศี ดวงขาขึ้น เทวดาเปิดทาง เฮงทุกด้าน

จัดอันดับ 12 ราศี ดวงขาขึ้น เทวดาเปิดทาง เฮงทุกด้าน

จัดอันดับ 12 ราศี ดวงขาขึ้น เทวดาเปิดทาง เฮงทุกด้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับ 12 ราศี ดวงขาขึ้น เทวดาเปิดทาง เฮงทุกด้าน มาดูกันว่าคนดวงขาขึ้นอันดับต้น ๆ ใช่คุณหรือไม่ 

 

อันดับที่ สิงห์, พิจิก

ดวงฟ้าเปิด ผีจับยัด หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง เรียกได้ว่าส่งผลถึงความสําเร็จไปในทิศทางที่ดี สําหรับโชคลาภ ถือว่า บึงหนักมาก เตรียมเฮ การงานยังรุ่งพุ่งแรง

 

อันดับที่ 2  กรกฎ, กันย์

กําลังจะพ้นเคราะห์ ดวงพลิกฟื้น เปลี่ยนแปลงจากร้ายกลายเป็นดี การเงิน หมุนเงินคล่อง ค้าขายดี มีแต่กําไร การงานเริ่มลงตัว มีความก้าวหน้าเป็นที่น่าพอใจ ผู้ใหญ่ซัพพอร์ต และที่สําคัญจะมี โชคใหญ่ๆ เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน

 

อันดับที่ 3  เมถุน, พฤษภ

ดวงดาวโคจรส่งผลดี เป็นราศีที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ สําหรับการเงินและรายได้ยังยืนหนึ่ง ไปในทิศทางที่ดี อย่างไรก็ตาม เรื่องโชคลาภ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวง มีเกณฑ์ที่ดีแบบต้องตะโกน!

 

อันดับที่ มีน, กุมภ์

มีข่าวดี จังหวะดวงยังพุ่งแรงเป็นที่น่าพอใจ ได้งานใหญ่ได้ของใหญ่ รวมทั้งได้เงินก้อนใหญ่ แต่อยากจะฝากเตือนหน่อยนะครับเรื่องทุกขลาภ ได้เงินมาแล้วแบ่งรายได้ส่วนหนึ่ง มาทําบุญปล่อยปลา หรือบริจาคโลหิต เพื่อหนุนดวงชะตา

 

อันดับที่ 5 ธนู, เมษ

การงาน มีเกณฑ์ได้โครงการใหม่ๆ เริ่มต้นใหม่ๆ อาจจะวุ่นวาย มีปัญหาให้ต้องคอยแก้ไขบ้าง แต่อย่าเพิ่งกังวลใจ สามารถเอาตัวรอดไปได้ การเงิน มีโชคจากสัตว์เลี้ยง และมีข่าวดีจากบุตรบริวาร

 

อันดับที่ 6 ตุลย์, มังกร

ต้องบอกว่าต้องรอคอยบางอย่าง อย่าใจร้อน ห้ามเล่นใหญ่ เบาได้เบา ดวงการงานมีปรับเปลี่ยน เลื่อนขั้น เลื่อนตําแหน่ง อนาคตข้างหน้า ดูดี มีทรง สําหรับการเงิน มีโชคลาภเข้ามาแบบแน่นๆ จากเดินสายมู ความฝัน และ มีลางสังหรณ์ที่แม่น

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook