ทำนายชีวิตจากพระจันทร์ คุณเกิดวันกี่ค่ำ? โดย การะเกต์พยากรณ์

ทำนายชีวิตจากพระจันทร์ คุณเกิดวันกี่ค่ำ? โดย การะเกต์พยากรณ์

ทำนายชีวิตจากพระจันทร์ คุณเกิดวันกี่ค่ำ?  โดย การะเกต์พยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในทางโหราศาสตร์ วันข้างขึ้น ข้างแรม จัดว่ามีความหมาย

มีบันทึกในตำราโบราณด้วยว่า ถ้าเกิดในแต่ละค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม) สามารถบ่งบอกวิถีชีวิต และบอกถึงตัวตนได้

เรามาลองดูกันค่ะ ว่าวันเกิดในทางจันทรคติของคุณ จะบอกว่าอะไร

ใครไม่รู้ตัวเองเกิดแรมค่ำอะไร ถ้าไม่ถามแม่ก็ค้นหาได้จากในปฏิทินร้อยปีนะคะ

 

ผู้ที่เกิดในวัน 1 ค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม)

จะมีความกล้าหาญ เฉลียวฉลาด มักทำให้คนอื่นประทับใจ จะมีอุปนิสัยใจกว้าง ควบคุมตัวเองเก่ง จะประสบความสำเร็จจากความมานะอดทน สามารถพัฒนาตนเองได้ดี

 

ผู้ที่เกิดในวัน 2 ค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม)

จะเป็นคนชอบสังคม หรือมักเกี่ยวข้องทำงานทางสังคม งานการกุศล ชอบช่วยเหลือคนที่ทุกข์ใจ จะมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับนับถือของคนทั่วไป มีเสน่ห์ แต่อาจจะมีเสน่ห์พิเศษกับคู่ของคนอื่น เก่งในการแสวงหาความร่วมมือ แต่ให้ระวังมักจะเจอเพื่อนหาผลประโยชน์อย่างเนียนๆ

  

ผู้ที่เกิดในวัน 3 ค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม)

จะเป็นคนเอ็กซ์โทรเวิร์ตตามธรรมชาติ ชอบการแสดงออก แต่ในแง่ลบอาจจะชอบอวดมากเกินไปจนคนหมั่นไส้ง่าย หากเกิดมาร่ำรวยก็นยังจะไม่ค่อยพอใจในทรัพย์สิน อาจอิจฉาผู้อื่น

  

ผู้ที่เกิดในวัน 4 ค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม)

จะเป็นคนที่เก่งในการทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย โต้เถียงเก่ง จะได้ทุกข์ถ้าเข้าวงการพนัน ด้านลบที่ซ่อนอยู่มักจะน้อยเนื้อต่ำใจง่าย มักเปรียบตัวเองกับคนอื่น

  

ผู้ที่เกิดในวัน 5 ค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม)

จะเป็นคนที่มีรูปร่างได้สัดส่วน เชี่ยวชาญในสาขาวิชาต่างๆ มีความเข้าใจลึกซึ้งในหลักวิชา เป็นที่ปรึกษาได้ดี หากแสดงความเห็นใดๆ ผู้คนต้องรับฟัง เพราะจะมีน้ำหนักมาก และจะรักสัตว์เป็นพิเศษ จะทนคนทารุณสัตว์ไม่ได้

  

ผู้ที่เกิดในวัน 6 ค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม)

จะเป็นคนมีความภูมิใจในตนเองมาก มักตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว ไม่ค่อยฟังคนอื่น ข้อเสียอาจชอบยกตนข่มท่าน ยัดเยียดความต้องการของตนให้คนอื่น แต่ในด้านบวกจะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตนเอง มีประสบการณ์ชีวิตมาก

 

ผู้ที่เกิดในวัน 7 ค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม)

จะมีสติปัญญาดี อ่านมาก รู้มาก ขยันศึกษา เป็นปัญญาชนที่มีความคิดก้าวหน้า แต่บางครั้งอาจจะขยายภาพต่างๆ ใหญ่เกินจริง และให้ความสำคัญกับตนเองมากที่สุดโดยไม่รู้ตัว

  

ผู้ที่เกิดในวัน 8 ค่ำ ไม่ว่าข้างขึ้น หรือข้างแรม

จะประสบความร่ำรวย มีชีวิตครอบครัวที่มีความสุข จะมีภาระหน้าที่ทางการงาน อันจะนำชื่อเสียงมาให้ตนเอง

 

ผู้ที่เกิดในวัน 9 ค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม)

จะมีอุปนิสัยเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ ไม่ย่อท้อต่อการบรรลุเป้าหมาย มักได้รับความนับถือว่าเป็นคนกล้าหาญ มีระเบียบวินัยสูง จะมีผู้ยกย่องมาก แต่ในด้านลบอาจโหดเหี้ยม เป็นเผด็จการ

 

ผู้ที่เกิดในวัน 10 ค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม)

จะเป็นคนมีบุคลิกภาพที่ดี มีเสน่ห์ เสียงเพราะหรือพูดจาดี ร่าเริง มีอารมณ์ขัน ผู้คนมักประทับใจเมื่อได้พบ จะมีชีวิตที่มีความสุข ได้ความสะดวกสบาย เป็นนักบริจาคโดยธรรมชาติ ให้คำปรึกษาที่ดีกับผู้คนรอบข้าง

 

ผู้ที่เกิดในวัน 11 ค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม)

จะเป็นคนใจใหญ่ ใจกว้าง มักอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น นิยมทำในสิ่งที่มีคุณค่า ไม่ยอมทำชั่วตามกระแส จะระมัดระวังความรู้สึกของผู้อื่น ช่างประนีประนอม จะประสบความสำเร็จในงานที่ทำ

 

ผู้ที่เกิดในวัน 12 ค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม)

จะเป็นคนที่มีการศึกษาดี ใจกล้า ใจกว้าง แต่ก็ไม่ยอมคนง่าย มีความมุ่งมั่นสูง ทำอะไรก็จะจริงจัง มีความรับผิดชอบ ชอบการเดินทาง แสวงหาประสบการณ์เก่ง ชีวิตจะประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าคนอื่น

 

ผู้ที่เกิดในวัน 13 ค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม)

จะเป็นคนมีวัฒนธรรมอันดี มีความเข้าใจเรื่องที่ซับซ้อนได้เก่ง หากเป็นครูบาอาจารย์จะทำให้ลูกศิษย์ประทับใจมาก ทำเรื่องยากให้ง่ายได้อย่างรวดเร็ว หากเรียนประวัติศาสตร์ หรือสิ่งที่เกี่ยวกับของเก่าโบราณจะมีชื่อเสียงมาก

  

ผู้ที่เกิดในวัน 14 ค่ำ (ทั้งขึ้นและแรม)

จะเป็นคนที่เอาแต่ใจตนเองมาก หากเกิดในระยะเชิงมุมไม่ดี อาจเป็นคนโหดร้าย ไม่แยแสจิตใจคนอื่น อาจเห็นผิดเป็นชอบ เมื่อทำสิ่งใดจะคิดว่าเป็นเพราะอยากให้คนอื่นได้ประโยชน์ โดยไม่รับฟังข้อโต้แย้ง

 

ผู้ที่เกิดในวัน 15 ค่ำ ไม่ว่าข้างขึ้น หรือข้างแรม

จะเป็นคนที่มีความสุข มีชีวิตครอบครัวที่ดี ได้รับความนับถือจากสังคม และจะมีความมั่งคั่งร่ำรวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook