แบบทดสอบจากญี่ปุ่น Lucky Action ในวันนี้จากเมนูไข่ในยามเช้า

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น Lucky Action ในวันนี้จากเมนูไข่ในยามเช้า

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น Lucky Action ในวันนี้จากเมนูไข่ในยามเช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ละวันในชีวิตมีทั้งวันที่ดีและวันที่แย่ แต่ทุกคนจะได้เริ่มต้นใหม่พร้อมกันเมื่อยามเช้ามาถึง เราจะเริ่มต้นวันอย่างไรให้วันทั้งวันเป็นไปได้ด้วยดี มาลองทำแบบทดสอบจากเมนูไข่ในตอนเช้าที่คุณอยากทานกันค่ะ!

ในมื้อเช้า เมนูไข่ที่อยากทานคือ.. ?

  • A : ไข่ดิบ
  • B : ไข่ต้ม ไข่ลวก
  • C : ไข่ดาว
  • D : ไข่ม้วน ไข่เจียว ไข่คน ออมเล็ต

ไข่เป็นวัตถุดิบที่เป็นที่นิยมสำหรับอาหารเช้าแทบจะทั่วโลก เมนูไข่ในยามเช้าหมายถึงการเริ่มต้นของวันใหม่และจะสื่อถึงสิ่งที่ควรทำเพื่อให้เป็นวันที่ดี

A : ไข่ดิบ.. เป็นตัวของตัวเอง

  • ไข่ดิบที่สะอาดก็สามารถทานได้โดยไม่ต้องทำให้สุก ไม่ว่าจะราดข้าว หรือจะดื่มเข้าไปสด ๆ เลยก็มี ตามแต่วิธีการทาน Lucky Action ของคุณในวันนี้คือการใช้เวลาไปกับสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องสร้างภาพคีพลุคใด ๆ เป็นตัวของตัวเอง ให้ตัวเองเป็นอิสระดั่งไข่ดิบที่ไม่ได้ปรุงแต่ง การทำตามสัญชาตญาณจะนำมาซึ่งความโชคดีให้คุณได้แน่นอน

B : ไข่ต้ม ไข่ลวก.. ทำตัวเป็นกลาง

  • ไข่ต้มที่ต้มพร้อมเปลือก ถ้าไม่จับเวลาก็จะไม่รู้เลยว่าไข่สุกทั้งหมดหรือเป็นไข่ยางมะตูมจนกว่าจะปอกทานดู ราวกับว่าเป็น Poker Face ไม่เปิดเผยสิ่งที่อยู่ภายใน Lucky Action ของคุณในวันนี้คือการทำตัวเป็นกลาง อย่าขวาสุดซ้ายสุด เพลา ๆ ความสุดโต่งของตัวเองไว้สักนิด ดั่งไข่ต้มที่มีเปลือกปกปิดความสุกความดิบไว้

C : ไข่ดาว.. เปิดใจ สดใส ร่าเริง

  • ไข่ดาวเป็นอาหารง่าย ๆ ที่แค่ตอกไข่และนำลงไปทอด Lucky Action ของคุณในวันนี้คือการเป็นคนใจกว้าง ทำตัวให้สดใส ร่าเริง ดั่งไข่ดาวที่มองเห็นสีสันสดใสของไข่แดงกับไข่ขาวได้อย่างชัดเจน ไม่ต้องไปแคร์สายตาใครต่อใครมากมาย อะไรที่สนุกก็แฮปปี้ไปกับมัน อะไรที่น่าเบื่อก็แค่ปล่อยผ่าน ปล่อยใจจอย ๆ ถึงจะมีเสียงนกเสียงกาบอกว่าทำตัวสดใสไร้เดียงสาเหมือนเด็กก็ไม่ต้องไปสนใจ

D : ไข่ม้วน ไข่เจียว ไข่คน ออมเล็ต.. กลมกลืนไปกับสิ่งรอบตัว

  • เมนูไข่อย่างไข่ม้วน ไข่เจียว ไข่คน ออมเล็ต เป็นเมนูที่ไม่ได้คงรูปแบบเดิมของไข่ไว้ คือมีการตีไข่แดงให้ผสมกับไข่ขาว Lucky Action ของคุณในวันนี้คือการทิ้งอัตตาของตัวเองและทำตัวให้กลมกลืนกับสังคม แทนที่จะยืนยันความคิดตัวเอง ให้สังเกตผู้คน สถานการณ์ ผสมผสานตัวเองให้เข้ากับสิ่งรอบตัว ดั่งเมนูไข่ที่ตีไข่แดงผสมกับไข่ขาวจนเป็นเนื้อเดียวกัน

สรุปเนื้อหาจาก uranaitv

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook