เรื่องเด่นของ 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 13-19 กันยายน 2565

เรื่องเด่นของ 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 13-19 กันยายน 2565

เรื่องเด่นของ 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 13-19 กันยายน 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในแต่ละสัปดาห์ ดวงดาวต่างๆ ล้วนโคจรไป และแต่ละราศีก็จะมีเรื่องราวแตกต่างหลากหลายเกิดขึ้น เรามาดูกันว่า ในรอบสัปดาห์นี้ เรื่องเด่นๆ ของคุณจะเป็นเรื่องอะไร ในคำทำนายเหล่านี้ อาจมีทั้งคำเตือน ข้อควรระวัง คำแนะนำ หรือประเด็นเด่นอื่นๆ จะนำมาให้อ่านกัน ตามที่เห็นนะคะ

 

 ♈️ ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

 Five of Wands

 เป็นชีวิตช่วงที่มีความยุ่งยากลำบากหลายอย่าง สถานการณ์ในที่ทำงานจะไม่ค่อยดี มักมีความขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้งกันมากมาย  ต้องอยู่กับคนที่มีความคิดต่างกัน เข้ากันไม่ได้ตั้งแต่ต้น บางครั้งคุณจะรู้สึกปวดหัววุ่นวาย อยากจะปลีกตัวไปที่ไหนสงบๆ สักพัก เพียงแต่ก็ยังทำไม่ได้

 สำหรับในเรื่องอื่นๆ เตือนถึงภาวะอารมณ์ตกค้าง มีสิ่งที่ไม่ได้ดั่งใจ หวังอะไรไว้ก็ได้ไม่เต็มที่ ความรู้สึกมักอ่อนแอ เปราะบาง หวั่นไหว เรื่องของความรักความใคร่ มักจะรู้สึกว่าแฟนไม่ค่อยรัก หรือเป็นคนที่รักเค้าข้างเดียว

 อย่างไรก็ตาม เรื่องเด่นก็คือคุณเป็นคนเก่ง และคุณยังทำงานได้ดี เป็นที่พอใจของหัวหน้าเจ้านาย  ดังนั้นถ้าวางอุเบกขาได้กับความวุ่นวายต่างๆ ภายในบริษัทองค์กร หันมาโฟกัสกับงานในหน้าที่ความรับผิดชอบ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

 

 

♉️ ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

 Seven of Swords

 ช่วงของเกมชิงกลยุทธ์ก็ว่าได้ การต้องรู้เขารู้เรา การชิงความได้เปรียบในสถานการณ์ต่างๆ คุณอาจจะต้องมองหาทางหนีทีไล่ วิธีการปรับตัวให้เข้ากับคนอื่นๆ ใครที่เพิ่งเข้าทำงานใหม่ เพิ่งรับตำแหน่งใหม่ มักจะมีคนคอยเพ่งเล็ง

 ขณะเดียวกันอะไรที่เป็นความลับ เป็นข้อมูลส่วนตัว สิ่งใดๆ ที่คุณยังไม่อยากเปิดเผย ก็ต้องระวังรักษาให้ดี เพราะมีคนจับจ้อง อยากจะเจาะลึกคุณเต็มที

 เรื่องที่น่าสนใจ  ช่วงนี้คุณจะมีจินตนาการมากมายมีโลกในฝันที่อยากจะให้เป็นความจริง คุณอาจจะอยากเที่ยว อยากพักผ่อน อยากมีใครสักคนอยู่ในความรักความรู้สึก แต่ก็นั่นเองชีวิตจริงแห้งแล้งมาก ต่างจากฝันลิบลับ

 จนบางครั้งคุณอาจจะท้อใจ ถามตัวเองบ่อยๆ ว่าชั้นไปทำเวรทำกรรมอะไรมา มีแทบครบทุกอย่าง แต่ยังขาดความสุขขนาดนี้

  

 

♊️ ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

 Eight of Pentacles

 เป็นเวลาตั้งอกตั้งใจทำงานของคุณไป จะได้รับค่าจ้างค่าตอบแทนในเกณฑ์ดี สิ่งใดที่เป็นทักษะความสามารถเฉพาะตัว เป็นวิชาชีพที่ทำอยู่ คุณจะรุ่งเรืองก้าวหน้า เป็นจังหวะดี ที่เรียกว่าน้ำขึ้นก็ให้รีบตัก อะไรที่เป็นงานจากความคิด ฝีมือ ความสามารถ จะได้รับการตอบรับที่ดี ดังนั้นจึงเด่นมากสำหรับใครที่ทำงานสายคราฟท์ งานแฮนด์เมด โฮมเมด ถ้าคิดจะเปิดตลาดช่วงนี้ จะมีข่าวดี โดยเฉพาะงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 แต่ในส่วนของเรื่องความรักความใคร่ จะหลงเด็ก จะรู้สึกว่าเค้าช่างน่ารักเหลือเกิน ความสายเปย์จะเริ่มมา แต่ถ้าคุณเองอายุน้อยกว่า  ก็จะเป็นช่วงที่ได้รับการเอาอกเอาใจมากเป็นพิเศษ รักต่างวัยมักจะราบรื่น แต่ว่าถ้าเป็นคนในวัยเดียวกันกลับจะระหองระแหง มีเรื่องขัดคอกันอยู่ไม่ขาด สิ่งสำคัญก็คือแต่ละคนเสี่ยงที่จะนอกใจกันเองด้วย เพราะว่ามีตัวเลือกอื่นๆ เข้ามา

 สำหรับเรื่องรายได้การเงิน ยังไม่มีอะไรโดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะทางลบหรือทางบวก ถือว่าประคองตัวไปได้ ต้องใช้เงินประหยัดนิดนึง แต่ก็นั่นแหละ คุณก็ไม่ได้เคร่งครัดมากจนเกินไป ยังติดความสบายอยู่

 

 

♋️ ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

 Queen of Cups

 ราชาหรือราชินีแห่งความคิดมากคือคุณนี่แหละ ยิ่งในช่วงนี้ถ้าใครอยู่ไกลแฟน มีภาระหน้าที่ที่ห่างกัน จิตใจก็มักจะกังวลหวั่นไหวอยู่ไม่น้อย แต่ก็นั่นเองอาจจะมีใครอื่นแทรกเข้ามาอีก ทำให้ใจที่เปราะบางอยู่แล้วหวั่นไหวไปอีกแบบ ในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ จะเป็นระยะที่ไม่ควรจะไว้วางใจ แม้แต่อารมณ์ของตัวเอง

 สำหรับเรื่องอื่นๆ เตือนถึงการเจอภัยพิบัติน้ำท่วม มีสถานการณ์ที่เดือดร้อนเกี่ยวกับน้ำ ไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงไหน ที่ผ่านมาอาจจะไม่เคยเจอ ก็เสี่ยงจะเจอกับเขาบ้าง จะมีความยากลำบากทางใดทางหนึ่งเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสัญจรใช้ชีวิต หรือการต้องเผชิญกับปัญหาร่วมกับคนอื่นๆ

 ชีวิตคุณช่วงนี้ เห็นทีจะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของยวดยานพาหนะในการเดินทาง  และการปรับตัวกับความไม่สะดวกสบายต่างๆ ด้วย

 อีกเรื่อง เตือนถึงปัญหาสุขภาพ  ระวังสิ่งที่เกี่ยวกับผื่นคัน มีปัญหาที่เท้า การได้รับบาดเจ็บเล็กๆ  น้อยๆ ถ้าเป็นแผลพุพองอย่าได้ประมาท

 

 

♌️ ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

  Six of Cups

 อาจจะได้ไปเยือนบางที่บางแห่ง ซึ่งทำให้คุณหวนคิดถึงอดีตความหลัง หรือมีเรื่องสะท้อนสะเทือนใจอย่างบอกไม่ถูก บางครั้งสถานที่แห่งนั้นอาจจะปรากฏขึ้นในความฝัน หรือใครบางคนชักจูงมันมาในจิตใจด้วยก็ได้

 ส่วนถ้าคุณมีโอกาสได้กลับไปเยี่ยมบ้านเก่า พบปะญาติมิตรพี่น้อง ก็จะมีความเบิกบานชื่นใจ มีมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน เพียงแต่ลึกๆ จะมีความเหงาที่พูดไม่ออกบอกไม่ถูก รู้อยู่เพียงลำพังกับจิตใจ

 ในเรื่องของความสัมพันธ์ คุณจึงอาจมีการคืนดีกับคนเก่า หรือได้พบปะอดีตรัก มีเรื่องทำให้จิตใจอ่อนไหวเป็นครั้งคราว ส่วนถ้าคุณคบหากับคนหลายคน จะมีบางคนที่ยังฝังอยู่ในความรู้สึกลึกมาก

 ประเด็นที่น่าสนใจ หากคุณมีข้อพิพาท คดีความ หรือมีสิ่งที่จะต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วย ได้เกี่ยวพันกับนักกฎหมายหรือทนายความ เป็นระยะที่ควรจะต้องใส่ใจรอบคอบให้ดี เรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ จะมีความหมายมาก ไม่ควรจะพลาดกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจจะส่งผลกระทบถึง

 

 

♍️ ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

Four of Wands 

 ความมั่นคงอาจจะคือสิ่งที่คุณใฝ่หา ทำให้คุณรู้สึกสงบใจ และมีความหมายเชื่อมโยงกับคำว่า “บ้าน” ซึ่งมันไม่ได้เป็นสถานที่เสมอไป อาจจะหมายถึงใครสักคนที่ทำให้คุณรู้สึกเช่นนั้น

 สิ่งที่อยู่ในจิตใจของคุณ จึงอาจจะเป็นเรื่องของความปลอดภัย การโหยหาที่ที่คุณจะพักตาหลับลงได้อย่างสบายใจ ไม่กลัวกับความมืด ไม่รู้สึกโดดเดี่ยวมากมาย  อย่างไรก็ตาม คุณจะมีอีกด้านที่ต้องการการผจญภัย อยากจะออกไปสู่โลกกว้าง อยากจะพบเรื่องใหม่ๆ ซึ่งบางทีคุณอาจจะไปได้ ถ้าขจัดความกลัวข้างในตัวเองได้สำเร็จ

 สำหรับเรื่องอื่นๆ การเงินการงานก็อยู่ในเกณฑ์ปกติดี จิตใจคุณมักจะเป็นตัวกำหนดสถานการณ์มากกว่า เมื่อไหร่ที่คุณปลอดโปร่งใจก็จะทำงานได้สบายๆ เป็นคนสนุกสนาน มีอารมณ์ขัน เข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ดี แต่เมื่อไหร่ที่ใจคุณมีความตึงเครียด คุณจะกลับไปเป็นมนุษย์อินโทรเวิร์ต มีโลกส่วนตัวสูง ทำให้หลายๆ คนไม่กล้าจะเข้าหาคุณสักเท่าไหร่

 

 

♎️ ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

 Ace of Wands

 คุณจะมีข่าวดีทั้งเรื่องของการเงินและการงาน ใครที่สมัครงานไว้ มีโอกาสได้รับการตอบรับ ถูกเรียกสอบสัมภาษณ์ จงทำให้ดีที่สุด โอกาสอยู่ใกล้มือคว้าแล้ว รวมถึงเรื่องการเรียนการศึกษาด้วย

 ถ้าว่างงานจริงๆ ก็ให้มองหาคอร์สเรียนที่จะทำให้คุณเริ่มต้นใหม่ และก้าวต่อไปข้างหน้าต่อ ให้เลือกสิ่งที่คุณสนใจจริงๆ ยิ่งคุณใช้ความคิดสร้างสรรค์มากเท่าไหร่ ชีวิตของคุณจะมีความก้าวหน้ามากขึ้นเท่านั้น

 สำหรับประเด็นเรื่องการเงิน ในพื้นดวงยังมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ อาจจะเป็นพ่อแม่พี่น้องที่อยู่ใกล้ หรือคู่รักคู่ครองก็ได้  สิ่งที่คุณทำก็ยังจะทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ ถ้าทำธุรกิจการค้าอยู่ในช่วงที่เงินจะกลับมาเข้ามืออีกครั้ง หรือถ้ามีภาระหนี้สินก็จะได้ทางออก เอาเป็นว่าดวงกำลังจะเปิด อะไรที่อยากจะทำอยากจะให้เกิดขึ้น ลุยได้

 คำเตือน ถ้าคุณมีรายได้มาก ทำงานหนัก ก็ควรจะให้ของขวัญรางวัลกับตัวเองบ้าง อย่าให้แต่คนอื่นจนลืมตัวเอง

  

♏️ ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

Six of Wands

 จะได้รับความสำเร็จในหน้าที่การงาน หรือสิ่งใดๆ ที่ทำในช่วงนี้ งานที่ผ่านมาจะทำให้คุณได้รับเกียรติยศ การยกย่อง มีผู้เชิญไปร่วมงานสังคม มีความโดดเด่น ใครที่อยากจะเป็นคนมีชื่อเสียง ได้ปรากฏอยู่ในวงการสื่อต่างๆ จะเป็นจังหวะโอกาสที่ดี

 สำหรับเรื่องของการเรียนการศึกษา ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ไปได้ดี ในระยะนี้ จะได้รับการนิยมยกย่องเป็นอย่างมาก

 แต่เรื่องที่ยังจะเป็นปัญหาอยู่ คือเรื่องของเศรษฐกิจ จะมีช่วงเงินตึงมืออีกแล้ว รายรับไม่พอกับรายจ่าย หรือถ้าคุณกำลังใช้ชีวิตร่วมอยู่กับใคร ก็มักจะพากันลำบากหน่อยๆ  มีจังหวะที่ไม่รู้ใครจะช่วยใครได้ เพราะต่างคนต่างก็แย่พอกัน ใครที่มีปัญหาภาระหนี้สินไล่หลัง  มีบัตรเครดิตที่จะต้องจ่าย จะได้หนักใจอีก

 ส่วนในเรื่องของความรักความใคร่ เป็นเวลาที่ต้องทำใจให้เข้มแข็ง ต้องสตรองแหละ ในเมื่อเขาไม่ได้รักคุณคนเดียว

  

♐️ ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

 Ace of Sword

 การตัดสินใจเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องสำคัญ ไม่ว่าตอนนี้คุณมีเรื่องอะไรที่กำลังคิดอยู่ ตั้งเป้าหมายกับมันให้ชัด ความคิดที่อยู่ในใจขณะนี้ น่าจะเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุดแล้ว

 ในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินหน้า หรือหยุด หรือเลือกแล้วว่าจะไม่ไปด้วยกัน ความคิดจะเป็นตัวชี้วัดสถานการณ์ ทั้งที่ผ่านมาและจากนี้ต่อไป ขอให้เลือกสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขอย่างแท้จริง นั่นคือสิ่งที่ชีวิตคุณกำลังต้องการ

 สำหรับเรื่องเด่นอีกอย่างของคุณ จะเกี่ยวข้องกับครอบครัว การอยู่ร่วมกับคนในบ้าน การมีความรักความผูกพัน ซึ่งเป็นความอบอุ่นใจที่ต่างฝ่ายต่างมอบให้แก่กัน ไม่เกี่ยวกับวัตถุเงินทอง 

 ในอีกทางหนึ่ง ใครก็ตามที่คุณคิดว่าเขาคือครอบครัว คือสิ่งที่ดีในชีวิต จงรักษากันเอาไว้  ระลึกเสมอว่าความจริงใจมีค่าเสมอ

 

 ♑️ ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

 Strength (กลับหัว)

 จะมีช่วงเวลาของความอ่อนแอ และบางครั้งแอบโกรธเกลียดตัวเองด้วยซ้ำไป ว่าทำไมตัวเองถึงเป็นคนอย่างนี้ หากที่ผ่านมาคุณรู้สึกอิ่มเต็ม มีความหวัง มีความฝัน  มีสิ่งที่ทำให้จิตใจฮึกเหิมเป็นระยะหรือมีกิจกรรมใหม่ๆ มาให้ทำมากมาย อยู่ในโลกที่มีสีสันพรรณราย หลังจากนี้อาจจะมีช่วงที่คุณเป็นทุกข์ ท้อใจ ตกในมุมมืดหม่น ประเด็นสำคัญก็คือ คุณไม่ได้แข็งแรงอย่างที่คนข้างนอกมองเห็น

 เรื่องของรายได้การเงิน อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของความเครียด คุณจะไม่ได้ลำบากจนเกินไป มีเงินทองพอใช้จ่าย  มีคนช่วยเหลืออยู่มากเพียงแต่ว่าก็ยังไปไม่ถึงจุดที่ตัวเองต้องการจริงๆ ถ้าคุณอยากจะมีเงินก้อนใหญ่เร็วๆ อยากจะประสบความสำเร็จในทางธุรกิจ  ก็ยังจะต้องฝ่าฟันอยู่

 แต่เรื่องที่ดีของคุณ เกี่ยวข้องกับความรักความสัมพันธ์ แม้ว่าจะถูกเมินจากใครบางคน ก็ยังมีคนที่แอบชอบหมายปองคุณอยู่  ลองดูว่าคุณอยากจะเปิดใจกับเขาไหม ?

  

♒️ ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

 The Moon

 ความรู้สึกของคนเราเป็นสิ่งที่ลึกลับ คุณอาจจะคิดว่าตัวเองสบายดี มีใครบางคนอยู่ในความคิดถึงเงียบๆ ซึ่งนั่นก็พอแล้ว แต่ก็ไม่จริงเสมอไป ในหลายครั้งคุณยังมีความรู้สึกหวั่นไหว ข้างในมีใจที่ลังเล ตั้งคำถามกับสิ่งที่เป็นอยู่บ่อยๆ

 หรือถ้าคุณกำลังตกอยู่ในสถานะรักซ้อน เป็นคนที่คบกับใครโดยไม่เปิดเผย เค้าอาจจะมีตัวจริงอยู่ที่บ้าน หรือคุณเป็นเพียงรักหลังผ่านชั่วคราว ในสถานการณ์เช่นนี้ยังไม่มีทางออกอะไร คุณยังจะต้องทำใจยอมรับกับสิ่งที่เป็นอยู่

 แต่ในเรื่องที่ดี คุณจะมีรายได้การเงินดีขึ้น จังหวะโอกาสต่างๆ กำลังจะเข้ามาอีกครั้ง ถ้าทำธุรกิจการค้าก็จะเริ่มฟื้นตัวได้ การเสี่ยงโชคก็ถือว่ามีโอกาสนะ เลขที่ดีของคุณตอนนี้คือ 21

 เรื่องการงานนั้น จะมีความหงุดหงิดใจเล็กน้อยกับเพื่อนร่วมงานอายุน้อยกว่า หรือเป็นคนที่เคยสนิทสนมใกล้ชิด มีบางเรื่องเริ่มเข้ากันไม่ได้

  

♓️ ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

  The Sun

 เมื่อพระอาทิตย์ฉายแสง สิ่งต่างๆ จะดีขึ้นตามลำดับ หากก่อนหน้านี้คุณเจ็บป่วย ต้องหยุดพัก มีปัญหาสุขภาพ จะค่อยๆ กลับมาสดใส เรื่องดีๆ จะกลับมา หรือถ้าที่ผ่านมามีเหตุการณ์พลัดพรากสูญเสีย มีเรื่องความทุกข์ใจใด ขอให้คุณสบายใจได้ว่าเรื่องกำลังจะคลี่คลาย

 แต่สิ่งที่ต้องระวัง ยังมีส่วนชีวิตที่ต้องต้องเจอกับปัญหาเดิมๆ เรื่องหมักหมมมาจากอดีต ประเภทฝุ่นใต้พรม การตกอยู่ในพันธนาการเงื่อนไข และเตือนถึงคนที่ยังไม่ได้อยากใช้ชีวิตคู่อย่างจริงจัง คุณเสี่ยงจะตั้งครรภ์โดยไม่พร้อม ควรป้องกันให้ดี

 คำแนะนำ ถ้าคุณตั้งครรภ์โดยไม่พร้อมจริงๆ ให้ปรึกษาคนที่คุณไว้วางใจ เอาเรื่องที่อยู่ข้างในพูดออกไปเถอะ  อย่าเก็บความรู้สึกไว้เพียงลำพังเท่านั้น คุณต้องการความช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook