ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 - 24 ก.ย. 65 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 - 24 ก.ย. 65 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 - 24 ก.ย. 65  โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 - 24 ก.ย. 65 นี้ ดวงตามปีเกิดของท่านจะเป็นอย่างไร ไปดูกัน 

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงานของคุณ อาจจะมีปัญหาเกิดเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย เพราะปัญหาเก่า ๆ เรื่องเดิม ๆ อุปสรรคความขัดแย้ง ความไม่ลงตัว เกิดเรื่องเคร่งเครียด ความกดดัน

การเงินของคุณในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้เงินหรือมีโชคมีลาภได้เงินก้อนโต มีการช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุน จากเพื่อนสังคม มีผู้ใหญ่คอยเมตตาช่วยเหลือ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออกมีทางรอด

ความรักของคุณในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพอารมณ์ ความคิด คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนต่างแดนหรือได้พบเจอคนที่เป็นหม้าย มีลูกติด ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคโลหิต บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

 

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงานของคุณ จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้รับเกียรติ มีโอกาสในการเติบโตในด้านยศตำแหน่ง มีเกณฑ์การเดินทางไกลหรือมีการไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงินของคุณในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่มีโอกาสใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่เช่นเดียวกันในช่วงนี้ เขาเรียกว่าทุกขลาภมีทั้งได้และเสียเงินในเวลาใกล้เคียงกัน การลงทุนต่าง ๆ มีความเสี่ยงต้องระวัง

ความรักของคุณในช่วงนี้ อาจจะไม่ดี มีปัญหา มีความขัดแย้ง ไม่ลงตัว คำพูดเป็นเหตุทำให้เกิดการทะเลาะกัน คนโสดรักคนมีเจ้าของหรือคนมีปัญหา ระวังจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ปฏิบัติธรรม ถือศีลภาวนาให้มาก อย่าเป็นคนใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล

 

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงานของคุณ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หรือมีความคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายให้ดีขึ้นกว่าเดิม

การเงินของคุณในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง เพราะจะมีปัญหาหลายสิ่งหลายอย่าง การหมดเปลือง การเสียเงินไปกับการซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัยหรือปัญหาเดิม ๆ ระวังสุขภาพแข้งขากระดูก เพราะต้องรักษาเสียเงินเยอะ

ความรักของคุณในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือคนรักให้มีความสุข มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เกิดขึ้นที่ดี คนโสดคุณมีโอกาสได้พบเจอคนดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง มีความขยันขันแข็งต่อหน้าที่การงานที่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ ใส่บาตรพระ

 

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงานของคุณ จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ได้เงินได้ผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น ความยุ่งยากวุ่นวายสับสนจะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

การเงินของคุณในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้เงินหรือมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี มีกำไรดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ

ความรักของคุณในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเพราะอารมณ์ แต่ภาพรวมยังเป็นไปได้ด้วยดี หากมีปัญหายังคงปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายมากสักนิดนึง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่าง ๆ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา

 

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงานของคุณ อาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้ง ไม่ลงตัว ระวังเอกสารหรือความผิดพลาดในการตกลงเจรจาจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะมีปัญหายุ่งยากวุ่นวาย อารมณ์เสีย

การเงินของคุณในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคหรือได้กำไรจากการค้า การลงทุน ได้เงินจากการทำงานที่สมหวัง มีผู้ใหญ่คอยชี้ช่องทางของผลประโยชน์หรือแนะนำสิ่งที่ดี ๆ ให้

ความรักของคุณในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้งไม่ลงตัว เพราะอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนต่างแดนหรือเป็นคนต่างชาติ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

 

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงานของคุณ จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์การได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตา รักใคร่ สนับสนุนในช่วงนี้ ต้องขยันให้มากแล้วคุณจะฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

การเงินของคุณในช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีโชคมีลาภหรือได้เงินก้อนโต ทำกิจการการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดี ได้กำไรดี มีเกณฑ์มีโชคมีลาภ

ความรักของคนในช่วงนี้ ยังคงเป็นไปได้ด้วยดี ได้รับความอบอุ่น ดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หรือมีเกณฑ์ที่จะมีโชคจากเพศตรงข้าม ความรักของคุณยังผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่วนคนโสดอาจจะมีปัญหาเพราะอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือความคิดเห็นจากผู้ใหญ่ที่ไม่ลงตัวหรือถูกขัดขวาง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ยารักษาโรค หรือช่วยคนป่วยคนพิการ

 

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงานของคุณจะประสบความสำเร็จดี แต่อาจจะมีปัญหาเพราะสุขภาพไม่ดี ระวังอุบัติเหตุในความประมาท การงานของคุณจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สนับสนุน

การเงินของคุณในช่วงนี้ มีโอกาสที่ดี คุณจะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโตหรือมีความราบรื่น ปลอดโปร่ง ไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือมีโชคมีลาภจากตัวเอง

ความรักของคุณในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสได้บุตรหลานบริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวหรือชวนกันไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน คนโสดคุณมีโอกาสได้พบเจอคนต่างชาติหรือคนทางไกล คนละถิ่นฐานกำเนิด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ เช่น สมุดดินสอ หนังสือประกาศต่าง ๆ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

 

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงานของคุณจะประสบความสำเร็จที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน มีเกณฑ์การได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือประสบความสำเร็จที่ดีในชีวิต ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะคลี่คลายในทิศทางที่ดี

การเงินของคุณในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีแนวโน้มที่จะได้โชค ได้ลาภ ได้สิ่งที่ดี ๆ เข้ามา การได้รับของขวัญของฝาก การลงทุนต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จดี มีกำไรดี

ความรักของคุณในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีแนวโน้มที่จะได้ลูกหลานหรือมีบุตรหลานบริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสดมีโอกาสได้พบเจอคนดี ฐานะดี แต่เป็นรักต่างวัย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ เข้าวัดเข้าวา ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา อย่าประมาท อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

 

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงานจะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่เกื้อกูล สนับสนุน มีความมั่นคงในชีวิตหน้าที่การงานมากขึ้น มีข่าวดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น

การเงินของคุณจะประสบความสำเร็จดี มีผู้ใหญ่คอยเกื้อกูล สนับสนุนช่วยเหลือ มีเกณฑ์ที่จะมีโชคจากพระสมณะ ชีพราหมณ์ หรือการเข้าวัดถือศีล ปฏิบัติธรรม ตามไปไหว้พระ การลงทุนจะได้ผลกำไรดี

ความรักของคุณในช่วงนี้ มีโอกาสที่ดีที่จะได้รับการดูแล ความอบอุ่น เอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น คนโสดจะได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดีถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค หรือขนมของกิน ของใช้ ของเล่นให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ มูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี

 

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงานของคุณ มีโอกาสประสบความสำเร็จได้รับความก้าวหน้า มีความเป็นปึกแผ่นมั่นคงดีขึ้น ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงินของคุณในช่วงนี้ มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่หรือมีเรื่องเสียหาย ใช้จ่ายมาก ระวังจะเกิดปัญหาความขัดข้อง การลงทุนระวังจะถูกโกง

ความรักของคุณในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องเก่า ๆ หรือคำพูดที่รุนแรง คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีอายุมากกว่า หรือเป็นรักต่างวัย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี ดูแลพ่อแม่ให้มีความสุข

 

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงานของคุณ อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวาย เสียหายหรือปัญหาเรื่องเก่า ๆ เรื่องเดิม ๆ จะกลับมาเป็นปัญหาให้ต้องปวดหัวได้อีก ในช่วงนี้อารมณ์เสีย หงุดหงิด ใจร้อน ใครเขี่ยไม่ได้

การเงินของคุณในช่วงนี้ มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก การลงทุนต่าง ๆ มีความเสี่ยงระวังจะถูกหลอก โดยเฉพาะมาจากเพศตรงข้าม

ความรักของคุณในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์ร้อน อารมณ์เสีย หรือผู้ใหญ่กีดกัน ปัญหาจากครอบครัว คนโสดรักคนมีเจ้าของ ความรักยังไม่ค่อยสมหวัง หรือระวังจะมีปัญหาทำให้เกิดความยุ่งยาก เสียหาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ สร้างพระหล่อพระ

 

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงานของคุณอาจจะมีโอกาสที่ได้งานใหม่ มีสิ่งที่แปลกใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ๆ การได้เรียนรู้งาน การเดินทางไกล ความสำเร็จ ความก้าวหน้า

การเงินของคุณในช่วงนี้ อาจจะมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเหตุเสียหายเรื่องการเงินระหว่างการลงทุน จะขาดทุน

ความรักของคุณในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้งเพราะอารมณ์หรือมีปัญหาเกิดจากผู้ใหญ่ในครอบครัว ระวังสุขภาพ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนต่างแดน เป็นคนต่างชาติหรือต่างภาษา ต่างถิ่น ต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคแว่นตา เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคโลหิต ทำบุญหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook