เรื่องเด่นของ 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 20-26 กันยายน 2565

เรื่องเด่นของ 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 20-26 กันยายน 2565

เรื่องเด่นของ 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 20-26 กันยายน 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ในแต่ละสัปดาห์ ดวงดาวต่างๆ ล้วนโคจรไป และแต่ละราศีก็จะมีเรื่องราวแตกต่างหลากหลายเกิดขึ้น เรามาดูกันว่า เรื่องเด่นของ 12 ราศี ในรอบสัปดาห์นี้ เรื่องเด่นๆ ของคุณจะเป็นเรื่องอะไร ในคำทำนายเหล่านี้ อาจมีทั้งคำเตือน ข้อควรระวัง คำแนะนำ หรือประเด็นเด่นอื่นๆ จะนำมาให้อ่านกัน ตามที่เห็นนะคะ

 

 

♈️ ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

  The High Priestess

 เป็นช่วงเวลาของความอ่อนไหว ความรู้สึกที่เปราะบางลึกลับอยู่ข้างใน ซึ่งคุณอาจจะไม่อยากเปิดเผยกับใครสักเท่าไหร่ สภาวะอารมณ์ของคุณในตอนนี้  จะมีโลกส่วนตัวสูง มีความต้องการอยากจะอยู่ลำพังมีเรื่องที่กำลังทบทวนอยู่กับตัวเองอย่างมาก

 ในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ ถ้าหากคุณอยู่ในรักซ้อน หรือมีความรู้สึกที่ไม่ลงตัว ก่อนหน้านี้มีปัญหากัน จะเป็นฝ่ายตัดสินใจออกมา หรือเค้าเป็นฝ่ายจากคุณไปก็ตาม เยื่อใยในใจจะยังมีอยู่

 แต่ในเรื่องการเงินการงาน เป็นจังหวะที่ดี ดวงชะตากำลังจะสดใส ได้เพื่อนร่วมงานที่ดี บางคนจะได้เปลี่ยนบริษัทองค์กร เข้าอยู่ในที่ที่มีความเจริญก้าวหน้าอันหวังได้ หรือถ้าสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศ  จะมีนิมิตหมายที่ดีมาก

 

 

 

♉️ ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

  Six of Pentacles

 อาจจะเป็นช่วงที่คุณต้องได้ให้ความช่วยเหลือคู่รักคู่ใจ หรือคนที่สัมพันธ์คบหา มีความเดือดร้อนเข้ามาให้คุณเป็นที่พึ่งพาอุปถัมภ์ ในด้านบวกคุณเองก็มีความเต็มใจ ที่จะช่วยเหลือเท่าที่พอทำได้ และมีส่วนในการสร้างเรื่องดีๆ ให้เกิดกับชีวิตของพวกเขา แต่ขณะเดียวกันคุณก็อาจจะแบกปัญหาบางอย่างเอาไว้เงียบๆ มีเรื่องหนักอกที่บอกใครไม่ได้  การเงินก็อาจจะติดขัดอยู่เล็กๆ น้อยๆ เหมือนกัน

 แต่ในเรื่องของความสัมพันธ์ คุณจะมีข่าวดี มีใครเข้ามาในความรู้สึกใหม่ๆ ถ้าช่วงนี้ได้พบปะเจอเจอใครที่น่าสนใจ ไม่แน่ว่าจะสานต่อกันเร็วกว่าที่คิด

 คนที่มีการย้ายที่ทำงาน หรือย้ายฝ่ายย้ายแผนก มีโอกาสพบคนที่จะมีความหมายในอนาคตข้างหน้า อาจจะมาในรูปของหัวหน้าเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานใหม่ก็ได้ ลองดูนะว่าจะมีเรื่องน่าตื่นเต้นตอนไหน

 

 

 

♊️ ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

 Five of Swords

 เป็นช่วงของจังหวะเวลา ที่คุณอาจต้องทำใจยอมรับความพ่ายแพ้ในหลายเรื่องราว เป็นช่วงเอาชนะใครได้ยาก ปัญหามักมาจากแรงกดดันพร้อมๆ กัน

 ประเด็นที่น่าสนใจ ถ้าคุณมีข้อพิพาททางกฎหมาย มีเรื่องคดีความ จะค่อนข้างน่าหนักใจ คุณอาจจะเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำ หรือบางที คนที่คุณไว้วางใจ กลับทำให้ต้องผิดหวังอยู่เงียบๆ  เตือนถึงการถูกหลอก การถูกเอาเปรียบ มีเรื่องให้เสียเงินทองมากกว่าที่ประเมินไว้

 เรื่องสำคัญอีกอย่าง ต้องดูแลสุขภาพสักหน่อยด้วยนะ มีคำเตือนถึงปัญหาการได้รับบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ หรืออาจจะต้องได้พักฟื้นชั่วคราว ถ้าติดโควิดก็ต้องดูแลตัวเองให้ดี ยังมีความเสี่ยงที่จะแจ๊กพ็อตเป็นมากกว่าที่คิด ส่วนถ้าก่อนหน้านี้คุณเคยรับเชื้อไวรัสไปแล้ว ระวังภาวะลองโควิดด้วย

 

 

 

♋️ ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

 King of Wands

 คุณจะทำงานสนุกสนานมากขึ้น มีความสามารถเป็นที่ประจักษ์ ผู้คนจะยกย่องในผลงานของคุณ และรู้ว่าไหวพริบที่คุณมี ความฉลาดเฉลียว  ความกล้าหาญ ภาวะความเป็นผู้นำ ฯลฯ สิ่งต่างๆ เหล่านั้นแหละ คือส่วนผสมที่กลมกลืนในตัว ทำให้เป็นเหตุผลว่าทำไมใครๆ ถึงต้องการตัวคุณไปช่วยงาน หรือมีความก้าวหน้าอยู่เสมอ

 หากมีศัตรูคู่แข่งขันพวกเขาจึงจะแพ้ภัยไปเอง ต้องยอมรับในศักยภาพของคุณ

 แต่มาถึงเรื่องของความสัมพันธ์ ความคิดความรู้สึก กลับมีจุดอ่อนที่ยังไม่ลงตัว คุณอาจจะเผชิญหน้ากับคนเจ้าอารมณ์ มีเรื่องบาดหมางใจกันไม่เว้นวาย หรือคุณเองตกเป็นคนที่คิดมากอยู่ในความรักความใคร่ รู้สึกว่าตัวเองต้องเป็นฝ่ายทน เป็นฝ่ายที่จะต้องรอ

 จะมีเรื่องที่ไม่ได้ดั่งใจ ยังไม่มีทางออก

 

 

 

♌️ ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

 Ace of Pentacles

 การเงินจะเป็นประเด็นหลักของคุณในรอบสัปดาห์นี้ ข้อที่หนึ่ง, คุณจะมีปัญหาติดขัดมากกว่าปกติ อาจจะต้องมองหาทางเลือกทางรอดใหม่ๆ หรือว่าทำงานหนักมากขึ้น สถานการณ์ของคุณไม่ค่อยแจ่มใส แม้บางครั้งคุณจะประหยัดอย่างเต็มที่ แต่ก็จะมีจุดรั่วไหล ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่ประมาณการ

 แต่ในด้านบวก ข้อที่สอง, ในที่สุดคุณจะมีช่องทางดีๆ เข้ามา ถ้าเป็นเรื่องของการค้าการทำธุรกิจ จะมีลู่ทางที่สดใส เพียงแต่ว่าเงินอาจมาช้ากว่าที่คาดคิด ทำให้ยังมีช่องว่างที่ต้องรอต้องลุ้น ต้องพยายามทำอะไรพร้อมๆ หลายอย่าง เพื่อประคับประคองตัวเองไปให้ได้

 แต่สำหรับเรื่องของการงาน เด่นในการเดินทางทั้งใกล้ไกล การเข้าแข่งขัน การประมูลงาน ถ้ามีเรื่องการพรีเซนต์ คุณจะทำได้ดีมีคนนิยมยกย่อง

 

 

 

♍️ ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

 Six of Wands

 จะได้รับความสำเร็จจากสิ่งที่ทำมาก่อนหน้านี้ ถ้าเป็นการสอบการแข่งขัน การเข้าสมัครงาน  การส่งงาน หรืออะไรก็ตามที่หมายความถึงการบรรลุเป้าหมาย คุณจะได้รับความชื่นใจกับผลลัพธ์ของมัน

 แต่สิ่งที่สำคัญอย่างหนึ่งของคุณช่วงนี้ คือการหวนระลึกถึงความหลัง หรือความทรงจำเก่าๆ บางอย่างที่ยังให้ทั้งความสุขความทุกข์ อาจมีเรื่องดึงคุณกลับไปสู่เรื่องราวที่ยังมีความหมาย  ถ้าคุณบังเอิญได้พบปะเพื่อนเก่า คนรักเก่า ไม่แน่ว่าจะได้ทบทวนบางสิ่งบางอย่าง ที่ยังส่งอิทธิพลต่อจิตใจ

 สิ่งที่น่าสนใจ คุณจะได้ทำงานที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น มีคนมองเห็นความสามารถ ผู้คนจะเห็นความโดดเด่นที่คุณมี จะเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก หากจะใช้ในการแสดงศักยภาพ เพื่อนำตัวเองไปสู่เป้าหมายที่ใฝ่ฝัน

 

 

 

♎️ ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

 Ten of Swords 

 จะมีช่วงเวลาของความเดือดร้อนวุ่นวายใจ ปัญหาที่เกิดขึ้นจากสิ่งต่างๆ อันนอกเหนือการควบคุมได้ พูดแบบภาษาชาวบ้านก็คือเคราะห์ซ้ำกรรมซัด หรือภาวะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก

 สิ่งที่ควรระวังอีกอย่าง คือปัญหาที่มากับเครือญาติพี่น้อง ภาระหนี้สิน สิ่งที่ทำให้คุณต้องติดอยู่กับเงื่อนไขที่ยังไม่สามารถหาทางออกได้

 ในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง ก็ยังมีจุดอ่อนอยู่พอสมควรระวัง ระวังการซื้อของได้ไม่ตรงปก หรือว่าถูกหลอกลวงด้วยข้อมูลเท็จ จะซื้อจะขายอะไรขอให้พิจารณาอย่างรอบคอบ

 แต่ในระหว่างนี้ สิ่งที่ดีของคุณคือเรื่องของมิตรภาพ ความสัมพันธ์ การยังมีคนที่ไว้วางใจได้ หากมีคู่รักคู่ใจ ก็จะยังปรึกษาหารือกัน สามารถพูดความในใจกันได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศของความรักเป็นไปด้วยดี ถ้ามีปัญหากันก็จะเคลียร์กันได้

 

 

  

♏️ ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

 The Chariot

 มีเกณฑ์การเดินทางไกล การเดินทางต่างประเทศ หรือเป็นช่วงที่ต้องขับเคี่ยวกับภาระการงานอันหนักหน่วง มีเป้าหมายงานที่ชัดเจนเป็นกรอบเวลา ทำให้ไม่สามารถจะออกนอกลู่นอกทางได้ในเวลานี้ แผนการต่างๆ จะถูกกำหนดไว้อย่างแจ่มชัด

 อีกเรื่องที่เด่นของคุณ จะมีช่วงเวลาของความสุข ความสบายใจ ได้รื่นรมย์กับการท่องเที่ยวเดินทาง การพบปะผู้คนใหม่ๆ การได้เพลิดเพลินชมวิวทิวทัศน์ ที่รู้สึกทำให้คุณปลอดโปร่งผ่อนคลาย ถ้าก่อนหน้านี้คุณเจ็บไข้ได้ป่วย หรือว่าประสบปัญหาอะไรมา บรรยากาศของคุณจะดีขึ้นเรื่อยๆ จะได้พักให้หายเหนื่อยก็คราวนี้

 สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ ก็เป็นช่วงที่ดีอีกเหมือนกัน จะคุยกันรู้เรื่อง ยิ่งถ้าทำงานด้วยกันจะไปกันได้ดี มีความสอดคล้อง สิ่งใดที่เป็นปัญหาก่อนหน้านี้จะถูกคลี่คลายแก้ไข คนที่ทะเลาะกันจะได้หวนกลับมาคืนดี

 

 

 

♐️ ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

 Wheel of Fortune

  ถ้าคุณมองเห็นโอกาสอะไรในตอนนี้ ลองรีบคว้ามันเอาไว้ จะทำให้คุณได้สิ่งดีๆ เหนือความคาดหมาย รวมได้ถึงการเสี่ยงโชคต่างๆ ตัวเลขที่ดีของคุณคือ 19

 อีกสิ่งที่น่าสนใจ คุณจะได้จับเงินก้อนใหญ่ มีโชคทางธุรกิจการงานเข้ามาด้วย หากใครในราศีนี้กำลังดีลงานกับบุคคลเพศหญิงที่ชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้ามีลวดลายสีสัน ชอบสีแดงเป็นพิเศษ มีหมวกใบโปรดสีแดง หรือเป็นคนแต่งตัวอย่างมีเอกลักษณ์โดดเด่น จะทำให้คุณได้โชคพิเศษเหนือความคาดฝัน

 สำหรับเรื่องของความรักความใคร่ ข้อนี้ต้องบอกก่อนว่ายังไม่ลงตัวเท่าไหร่ จะมีปัญหารักซ้อนรักต้องห้าม หรือความรู้สึกข้างในที่ไม่น่าพอใจ คุณอาจจะตกอยู่ในเงื่อนไขของความสัมพันธ์ที่ไม่ดีพอต่อจิตใจ แต่ก็ตัดกันไม่ขาด

 อาจมีความทุกข์ มีสิ่งที่ต้องซุกซ่อนเอาไว้จากคนในครอบครัว

 

 

 

♑️ ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

 Eight of Swords

 ชีวิตประจำวันของคุณยังจะไม่นิ่ง มีเรื่องดีๆ ร้ายๆ สลับกันไม่ขาด แต่ในระยะนี้เตือนถึงภาวะอารมณ์ที่หนักหน่วง ความโดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงา หรือแม้จะมีคนข้างตัวแต่ก็รู้สึกเหมือนตัวเองไม่มีใคร

 ประเด็นที่สำคัญ มันอาจจะเป็นแค่ความรู้สึกก็ได้ เป็นความฟุ้งซ่านที่เกิดขึ้นในเวลาที่ตัวเองมีเรื่องไม่ได้ดั่งใจ หรือเอาเข้าจริงๆ แล้ว คุณกำลังมีปัญหาอื่นที่ต้องการการแก้ไขอย่างจริงจังมากกว่า

 สิ่งที่คุณต้องระวัง คือการมีหนี้สินรุงรังมากขึ้นเรื่อยๆ หรือมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ หลายทีอาจเริ่มคิดว่าตัวเองทำไปทำไม หรือชีวิตนี้จะอยู่เพื่อใคร ถ้าคุณมีปัญหาสภาวะจิตใจดิ่งดาวน์ลงบ่อยๆ พลอยทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างเต็มไปหมด อาจจะต้องมองหาผู้เชี่ยวชาญเพื่อการปรึกษา

 สำหรับสิ่งที่คุณจะต้องเลือกและยังเลือกไม่ได้ มีคำแนะนำว่า ให้ฟังเสียงหัวใจตัวเองให้ชัดๆ จงตระหนักเสมอว่า อะไรก็ตามที่คุณตกลงใจ สิ่งนั้นอยู่ในความรับผิดชอบของตัวเอง

 

 

 

♒️ ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

 King of Swords 

 จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากพอสมควร สำหรับการตัดใจให้ขาดจากใครสักคน หรือการมีความคิดถึงที่ไร้จุดหมาย

 ก่อนหน้านี้คุณอาจจะมีช่วงเวลาดีๆ กับใคร หรือมีโอกาสได้พบปะจะเจอคนจากแดนไกล ทำให้ยังมีเรื่องติดค้างอยู่ในความรู้สึก แต่ก็นั่นเอง สิ่งที่น่าเศร้าที่สุดก็คือ ความรู้สึกที่ไม่ตรงกัน ความเปราะบางที่แอบซ่อนเอาไว้ การรักข้างเดียวเป็นโศกนาฏกรรมอย่างหนึ่ง

 แต่ในเรื่องของหน้าที่การงาน คุณกำลังจะไปได้ดี มีเรี่ยวแรงที่จะสู้ไม่ถอย และคุณเองจะแก้ปัญหาต่างๆ ได้ดีมากขึ้น ในเรื่องของบุคคลที่แวดล้อม อาจจะมีคนที่มุ่งร้ายหมายขวัญอยู่บ้าง หรือเจอคำพูดทิ่มแทง มีเพื่อนที่อันเฟรนด์ไป แต่ก็ไม่ต้องสนใจมากมาย ขาดพวกเขาไปคุณก็อยู่ได้ไม่เดือดร้อน

 สำหรับการเงิน จะได้ใช้จ่ายกับหนังสือหนังหา ตำรับตำรา อุปกรณ์เครื่องมือ ใครที่อยู่ในงานสายวิชาการต่างๆ ขอให้มีความอดทน ยอมควักเนื้อไปก่อนก็ได้ เพราะสิ่งที่คุณทำนั้นจะได้ผลลัพธ์ยอดเยี่ยม ได้ความสำเร็จ

 

 

 

♓️ ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

Seven of Cups 

 โลกที่สมบูรณ์แบบอาจไม่มีอยู่จริง และนี่ก็คือสิ่งที่ถ้าคุณใช้เตือนสติตัวเอง ก็อาจจะพอให้ข้ามพ้นช่วงเวลาของความทุกข์ทรมานใจไปได้

 ในเรื่องของความสัมพันธ์ คุณจึงอาจกำลังอยู่กับคนที่เขาเป็นอย่างที่เขาเป็น และคุณเป็นอย่างที่คุณเป็น ต่างฝ่ายไม่สามารถเปลี่ยนแปลงกันและกันได้ อะไรที่คุณคาดหวังจากเขา เขาก็ไม่เข้าใจ ส่วนสิ่งที่เขาคาดหวังจากคุณ แม้จะเข้าใจ คุณก็ไม่สามารถทำตามเขาได้เช่นกัน

 อย่างไรก็ดี เตือนถึงเรื่องความร้าวฉาน อาจรุนแรงกว่าที่คิด หรือสถานการณ์พาไปสู่จุดแตกหักอย่างคิดไม่ถึง ในอีกด้านหนึ่ง เหมือนกับต่างก็มีจุดเปราะที่พร้อมจะกระทบกระแทกแตกไป

 คำเตือน ชาวราศีนี้เสี่ยงที่จะพบกับภัยพิบัติทางธรรมชาติ เกี่ยวกับแผ่นดินไหว หรือกระแสลมพายุ ควรจะติดตามดูการพยากรณ์อากาศ การเตือนเรื่องภัยพิบัติต่างๆ เอาไว้เสมอ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook