เรื่องว้าวซ่าน่าตื่นเต้น! ของคนเกิดทั้ง 7 วัน 1-15 ตุลาคม 2565

เรื่องว้าวซ่าน่าตื่นเต้น! ของคนเกิดทั้ง 7 วัน 1-15 ตุลาคม 2565

เรื่องว้าวซ่าน่าตื่นเต้น! ของคนเกิดทั้ง 7 วัน 1-15 ตุลาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงกับแม่หมอฟอร์จูนTherapy Tarot ทำนายทายทักถึง เรื่องว้าวซ่าน่าตื่นเต้น! ของคนเกิดทั้ง 7 วัน ในช่วงวันที่ 1-15 ตุลาคม 2565 ไปดูกันว่าคุณจะมีเรื่องอะไรน่าตื่นเต้นในช่วงครึ่งเดือนแรกของเดือนตุลาคมกันบ้าง

 

คนเกิดวันอาทิตย์

โอ๊ะโอ... คุณต้องเตรียมตั้งรับให้ดี ๆ นะคะ เพราะผู้ที่เกิดวันอาทิตย์จะมีเรื่องว้าวซ่าน่าตื่นเต้นเน้น ๆ คือเรื่องงานค่ะ แบ่งออกเป็น 2 กรณีนะคะ หากคุณทำงานประจำ อยู่ ๆ ก็จะได้มอบหมายงานบางอย่างที่คุณจะแอบงงว่า เอ๊ะ ๆ ๆ ๆ ยังไง ทำไมหวยมาออกที่เรา เพราะเป็นงานที่ย้อนแย้งในตัวเองพอสมควรค่ะ เหมือนจะให้อิสระทางความคิด แต่จริง ๆ เงื่อนไขเพียบจนน่าอึดอัด แต่หากคุณทำจนสำเร็จบอกเลยว่า จะมีสิ่งที่ดีต่อใจทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเชียวละค่ะ

ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะมีลูกค้าเจ้าใหญ่มาเปิดดีล หลายรายพร้อมกัน และยินดีด้วยค่ะ คุณมีโอกาสเลือกว่าจะทำหรือปฏิเสธเจ้าไหน เพราะช่วงนี้ธุรกิจของคุณขาขึ้นสุด ๆ ไปเลยค่า อ้อ! แต่ถ้าจะรับไว้หมด ก็ให้ระวังจากปังจะพังเอาได้ ฉะนั้นคิดให้ดี ๆ นะคะ เพราะอย่างไรเสีย งานที่จะได้ปิดดีลก็คือเงินก้อนใหญ่ทั้งนั้นค่า

 

คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์หากคุณขยัน และได้หว่านพืชไว้บ้างแล้ว เตรียมเก็บผลได้เลยค่ะ เพราะเรื่องว้าวซ่าน่าตื่นเต้นของคุณก็คือเรื่องของการเงิน คุณจะเริ่มมีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ แม้ว่าอาจจะยังไม่ใช่ก้อนใหญ่ แต่ความว้าวคือ มาจากหลายช่องทางโดยที่ไม่ต้องเอาเงินตัวเองไปจมจนติดลบค่ะ สิ่งที่ไพ่อยากเสริมเพิ่มเข้าไปอีกหน่อยก็คือ “ยิ่งทำยิ่งได้” อย่าหยุดไปให้สุดแล้วจะปังแบบฉุดไปอยู่จ้า!

 

คนเกิดวันอังคาร

ถ้าช่วงนี้มีเหตุให้ต้องเดินทาง ไปเลยค่ะ อย่าลังเล เพราะคุณจะมีโชคจากการเดินทาง บางคนที่เหนื่อย อยากพัก แค่คุณไปนั่งชิลล์ ๆ ริมทะเล แล้วแวะร้านอาหารนั่งเสพบรรยากาศพร้อมอาหารรสเลิศ บางทีอาจได้ไอเดียที่จะช่วยต่อยอดในสิ่งที่คุณครุ่นคิดให้ชีวิตเจอทางออก หรือเจอโอกาสที่กำลังหาอยู่ แบบงง ๆ ด้วยค่ะ และอีกกรณีก็เป็นไปได้ว่า ช่วงเวลานี้ จะเป็นช่วงที่ชีพจรลงเท้า เดินทางเพราะการทำงาน หรือไปต่างถิ่นแล้วได้รับการติดต่อจากเรื่องที่รอคอยมานาน แต่ถ้าคุณอยู่กับที่ ชีวิตจะหยุดนิ่งไม่น่าท้าทายอย่างรุนแรง และทำให้รู้สึกเบื่ออย่างไม่มีสาเหตุด้วยค่ะ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องว้าวซ่าน่าตื่นเต้นของผู้ที่เกิดวันพุธกลางวัน ก็คือคุณมีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศแบบปุบปับพอสมควรค่ะ แต่ดูแล้วน่าจะเป็นเพราะการทำงานเสียส่วนใหญ่ ไปในระยะเวลาสั้น ๆ ค่ะ หรือหากช่วงนี้มีสอบ มีแข่งขันอะไรจากที่คุณอาจคิดว่า ไม่ได้หรอก มีแต่คนเก่ง ๆ หรือไม่ก็คงจะเป็นประมาณว่า เก่งแค่ไหนจะเอาอะไรมาสู้เด็กเส้น แต่! ไม่ใช่นะคะ คุณจะชนะทุกการแข่งขันค่ะ แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ จะมีข้อเสนอบางอย่างที่เย้ายวนใจคุณเหลือเกิน แต่ข้อเสนอนี้มันออกจะสีเทา ๆ ไม่ค่อยถูกทำนองคลองธรรมเท่าไหร่ คุณก็เลยคิดหนัก คิดสลับไปสลับมาราวกับมี Angle กับ Devil อยู่บนหัวเลยค่ะ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

บอกเลยว่า ผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืนที่ทำอะไรแบบปิดทองหลังพระมานาน ถึงเวลาแสงส่องถึงคุณแล้วค่ะ สิ่งที่คุณทำจะปรากฏต่อสังคมแวดล้อมของคุณ มีเกณฑ์ได้ของขวัญ รางวัลที่ยิ่งใหญ่ มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือโยกย้ายงานแบบไม่ทันตั้งตัว (แต่ไม่ตั้งตัวแบบเซอร์ไพรส์ไปในทางที่ดีนะคะ) และช่วงนี้ฟ้าเปิดเรื่องการเงินมาก ๆ นะคะ มีเงินก้อนโตให้หยิบจับ ใครที่หยิบยืมเงินไปที่คุณคิดว่าอาจจะหมดหวังแล้วก็จะนำเงินมาคืนแบบคาดไม่ถึง หรือหากต้องการกู้เงิน ช่วงนี้ผ่านสบายค่ะ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ถือเป็นช่วงเวลาดี ๆ ของคนเกิดวันพฤหัสฯอีกช่วงหนึ่งเลยนะคะ เพราะช่วงนี้คุณจะโดดเด่นมากในเรื่องของความมั่นคง คุณเริ่มจัดการการเงินของคุณได้ และช่วงนี้คุณจะได้รับการติดต่อจากคอนเน็กชั่นที่มีให้คุณมาช่วยงานมากมายจนรับทรัพย์แทบไม่ทัน ที่สำคัญหากก่อนหน้านี้คุณเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ช่วงนี้คุณจะเก็บเงินได้ค่ะ ถ้าเก็บในรูปแบบของเงินสดไม่ได้คุณจะนำไปลงทุน นำเงินไปต่อเงินให้มันงอกเงยขึ้นมาอีก เรียกได้ว่าช่วงนี้ใช้เงินเป็นเห็นอนาคตที่มั่นคงสุดพลังค่ะ

 

คนเกิดวันศุกร์

ต๊าชมากกจ้า!! สำหรับคนเกิดวันศุกร์ คุณมีเกณฑ์ได้โชคใหญ่นะคะ อาจได้โชคจากการเสี่ยง หรืออาจจะได้งานที่ต้องทำเกี่ยวข้องกับต่างชาติ แล้วไปได้สวยมาก ๆ ได้ทำในสิ่งที่คุณอยากทำ หรือหากช่วงนี้ใครทำเกี่ยวกับอสังหา ขาย ปล่อยเช่า โดดเด่นสุด ๆ ค่ะ และถ้าคุณจะซื้อบ้าน รถ ช่วงนี้ จัดไปค่ะ คุณโชคดีแบบ The best มาก ๆ อ้อ ๆ ๆ ขอแอบอิจนีสนะคะ คนเกิดวันศุกร์ ใครยังโสดคุณมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่ด้วยค่า

 

คนเกิดวันเสาร์

โล่งใจไปเลยจ้ะ สำหรับใครที่เกิดวันเสาร์ เพราะไม่ว่าจะเป็นคนหรืออะไรก็ตามที่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด เบื่อหน่าย จะถูกปัดออกไป หรือถ้าสิ่งเหล่านั้นไม่หายไปก่อน คุณจะฮึดสู้ แล้วยอมแยกตัวเองออกไป เพื่อไปเจอกับสิ่งที่ทำให้สบายใจกว่า และคุณมีเกณฑ์ลงมือทำในสิ่งที่จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตคุณดีขึ้นอย่างจริงจังที่คุณอยากทำมานาน แน่นอนว่า ถ้าคุณตั้งใจยังไงก็สำเร็จค่ะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook