12 ลัคนาราศี ช่วงดาวอังคารวิปริต “วาตภัย” โดย โหรรัตนโกสินทร์

12 ลัคนาราศี ช่วงดาวอังคารวิปริต “วาตภัย” โดย โหรรัตนโกสินทร์

12 ลัคนาราศี ช่วงดาวอังคารวิปริต “วาตภัย” โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี ช่วงดาวอังคารวิปริตที่ใกล้เข้ามา ดังนี้

 

ดาวอังคาร (๓) – Mars เทพเจ้าแห่งสงครามและการต่อสู้ ธาตุลม เป็นดาวบาปพระเคราะห์ที่กำลังจะโคจรวิปริตเข้าสู่เรือนลม ในวันที่ 3 ตุลาคม 2565 ถึง 16 พฤศจิกายน 2565

ดวงโลกและดวงเมือง

ภัยพิบัติรุนแรง วาตภัย ลมพายุถล่ม..

เหตุการณ์ไม่สงบ ผู้คนรวมตัวก่อเหตุร้าย ปะทะวิวาท ชุมนุมประท้วง นักเคลื่อนไหว ไฮปาร์ค ผู้คนใช้คำพูดรุนแรง ส่อเสียด หยาบคาย 18+ มากขึ้น..

อุบัติเหตุในการเดินทาง มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถไฟ เครื่องบิน..

ผู้ที่ได้รับผลกระทบเด็ก นักกีฬา แรงงาน ตำรวจ ผู้ใหญ่ นักการเมือง คนบันเทิง..

โรคภัยไข้เจ็บ เลือดตกยางออก ผ่าตัด จมูก ฟัน ขา เส้นเอ็น หัวเข่า อวัยวะสืบพันธ์ุ..

 

เมษ

งดกินเผือกชั่วคราว สังเกตการณ์แต่สายตา วาจาไม่ต้อง เดี๋ยวมีสัมภเวสีคาบข่าวไปกระจาย ชีวิตจะวุ่นวายเปล่าๆ ระวังโรคเก่ากำเริบ.. อย่าลืมฉันวันโกน ไหว้เจ้าที่เจ้าทางจะได้รับการปกป้องให้พ้นจากภัยอันตราย!!

 

พฤษภ

ได้เงินจากลูกค้าเก่า คนแดนไกล โลกแตกเป็นเรื่องโกหก แต่เงินจะหมดเป็นเรื่องจริง.. ทำงานหาเงินให้เหมือนคนโลภ และใช้จ่ายเงินให้เหมือนยาจก..ขยันหาเงินเข้าไว้ ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ทำบุญโลงศพ รวย!!

 

เมถุน

งดท่องเที่ยวการเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น.. เจอคนวัยทองแต่สมองอนุบาล มารยาทสุดกาก สกิลปากระดับโลก ให้หลีกเลี่ยง อย่าไปแลกหมัด..

ทำบุญสงเคราะห์หมาแมวจรจัด สัตว์พิการ ปล่อยกบ จะลดความพลุ่งพล่านในใจลงได้เยอะเลย..

 

กรกฎ

ลูกน้องบริวารไม่ได้ดั่งใจ เรียกใช้ไม่ค่อยได้ ปล่อยให้หัวหน้าเครียดกับงานอยู่คนเดียว.. โลกนี้สอนให้รู้ว่าจริงใจกับใครไป ใช่ว่าเขาจะจริงใจกลับ.. ถ้าไม่จำเป็น หลีกเลี่ยงการเดินทางไกล ไปแล้วไม่สนุก..

 

สิงห์

ต่อให้เป็นอัลไซเมอร์ ก็คงลืมเธอไม่ได้.. เรื่องเก่าๆ คนเดิมๆ จะกลับมาเติมความทรงจำ ไม่โกรธ ไม่เกลียด แต่รายละเอียดไม่เคยลืม.. ไม่มีเมื่อวานให้แก้ไข มีแต่วันใหม่ให้ก้าวเดิน!!

 

กันย์

ติดต่อคนแดนไกลเรื่องงาน คุ้ยงานเก่ากลับมาทำ คนที่ทำงานมานาน ไม่ได้เก๋านะ เก่าเฉยๆ.. สมัยนี้ กายพร้อม ใจพร้อม เงินก็ต้องพร้อมด้วย!!

 

ตุลย์

ได้เดินทางไกลไปกับคนใกล้ชิด งานคือเงิน อดทนทำไป เงินเดือนคือมายา หนี้สินและงานตรงหน้าคือของจริง..

 

พิจิก

งดเดินทางไกล เป็นช่วงเก็บเนื้อเก็บตัว เห็นอยู่เงียบๆ แต่งานเพียบนะจ๊ะ.. ทำบุญโลงศพให้เจ้ากรรมนายเวร จิตใจจะไม่เศร้าหมอง!!

 

ธนู

จะเดือดร้อนเพราะบริวารและคนใกล้ชิด อย่าเชื่อคนชักชวน การลงทุนมีความเสี่ยงติดดอย หนีอินทนนท์ ปะยอดเอเวอเรสต์.. สวดมนต์ไหว้พระ ทำความดีต่อไป สบายใจกว่าดิ้นรนเยอะเลย!!

 

มังกร

อย่าบั่นทอนจิตใจตัวเองด้วยการ"คิดมาก" กับเรื่องที่ไม่จำเป็น.. เหตุผลเดียวที่ยังทำให้ยิ้มได้ คือครอบครัว.. ไม่ไหวบอกไหว เงียบไว้จะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน.. มีเกณฑ์เดินทางกระทันหัน

ทำบุญทำทานกับคนยากไร้ ความทุกข์จะน้อยลง!!

 

กุมภ์

มีเกณฑ์ได้บุตรบริวารมาช่วยงาน.. ได้เริ่มต้นทำงานใหม่ๆ อย่าตัดโอกาสตัวเอง ด้วยคำว่าทำไม่เป็น!! ใส่บาตรทำบุญ สวดมนต์ ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ชีวิตไม่ลำบาก!!

 

มีน

มีการเดินทางติดต่องานบ่อยขึ้น ได้เงินทองผลประโยชน์ที่ผู้ใหญ่ทิ้งไว้ให้.. ทุกอย่างมีสองด้านเสมอ มีวันที่อ่อนแอ ก็ต้องมีวันที่เข้มแข็ง พยายามทำให้เต็มที่ก็พอ!!  ทำบุญให้บรรพบุรุษ จะได้รับโอกาสดีในชีวิต!!

 

โหรรัตนโกสินทร์ - The Rattanakosin

ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๑๑ ปีขาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook