จัดบ้านผิดทิศ ชีวิตติดขัด โดย การะเกต์พยากรณ์

จัดบ้านผิดทิศ ชีวิตติดขัด โดย การะเกต์พยากรณ์

จัดบ้านผิดทิศ ชีวิตติดขัด โดย การะเกต์พยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้เรื่องทิศที่ดีสำหรับชีวิตกันไปแล้ว มาดูทิศที่ควรระวังกันบ้างค่ะ เพราะในทางโหราศาสตร์ มีข้อห้ามสำหรับแต่ละราศี ว่าทิศไหน “ไม่ควร” ทำอะไรบ้าง

จัดบ้านถูกทิศ ชีวิตจะราบรื่น รุ่งเรือง โดย การะเกต์พยากรณ์ 

  

♈️ ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

 ทิศปัญหาของคุณคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้

หากคุณหันหัวนอนไปทางทิศนั้น หรือเป็นโซนทำกิจกรรมสำคัญๆ ให้สังเกตว่ามักจะไม่ค่อยราบรื่น จะมีข้อติดขัดมาก ให้ย้ายไปทางทิศเหนือจะดีกว่า และทิศนี้อย่าเอาพวกของไม่เป็นมงคลทั้งหลายมาไว้ จะยิ่งเพิ่มปัญหาให้คุณ

  

♉️ ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

 ทิศปัญหาของคุณคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้

ทิศตะวันตกเฉียงใต้ มักทำให้คุณยุ่งยากสับสน ควรเน้นการจัดพื้นที่ให้โปร่งๆ เข้าไว้ อย่าให้มีฝุ่นหมักหมม หรือของแตกหักเสียหาย ถ้าทะเลาะกัน พยายามออกห่างจากโซนของบริเวณทิศนี้ ไม่งั้นเรื่องอาจจะรุนแรงขึ้น

  

♊️ ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

 ทิศปัญหาของคุณคือ ทิศใต้

ปัญหาต่างๆ ในชีวิต ที่เกี่ยวพันกับบ้านเรือนครอบครัว มักจะเกิดง่ายเมื่อคุณใช้ทิศใต้ทำกิจกรรมต่างๆ ถ้าต้องการปรับความเข้าใจกับคนในบ้าน พูดกันในเรื่องสำคัญ  ต้องการบรรยากาศดีๆ ตัวเองอย่านั่งทิศใต้ พยายามนั่งฝั่งทิศเหนือ หรือทิศตะวันตกเฉียงเหนือจะดีกว่า จะทำให้คุณคุมสถานการณ์ได้มากขึ้น

   

♋️ ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

 ทิศปัญหาของคุณคือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้

ทิศตะวันออกเฉียงใต้  มักมีปัญหาเกี่ยวกับน้ำ ความชื้น บางคนที่ดวงตกมากๆ ควรระวังเรื่องของภัยพิบัติทางธรรมชาติต่างๆ ด้วย รวมถึงเรื่องดินยุบตัว มีน้ำรั่วน้ำซึม แผ่นดินไหว หากบ้านมีปัญหาในทิศนี้แล้ว ให้รีบหาทางแก้ไข และไม่เหมาะที่จะใช้เป็นทิศหัวนอนของตนเอง

 

 

♌️ ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

 ทิศปัญหาของคุณคือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็นจุดที่ไม่เหมาะจะหันหัวนอนไปหา หรือให้เป็นที่นอนลูกหลาน สัตว์เลี้ยง แม้แต่ลูกจ้างในบ้าน ควรย้ายไปทางทิศอื่น เพราะในแง่โหราศาสตร์ ทิศนี้จะส่งผลเรื่องสุขภาพของคนในบ้าน ความเสียหายของทรัพย์สิน  ลูกน้องลูกจ้างมักอยู่ทำงานด้วยไม่ทน

  

♍️ ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

 ทิศปัญหาของคุณคือ ทิศตะวันออก

ทิศตะวันออกนั้น  แม้โดยคติความเชื่อเหมาะจะใช้เป็นทิศหัวนอน แต่สำหรับคุณแล้ว ถ้าเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง หรือให้แก้เคล็ดด้วยการตั้งวางสิ่งของมงคลต่างๆ ไว้ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้แทน เพราะสองทิศนี้จะส่งเสริมในเรื่องความรักความสัมพันธ์  ความก้าวหน้าทางตำแหน่งด้วย ช่วยแก้เกมให้

 

♎️ ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

 ทิศปัญหาของคุณคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ  ควรระวังอย่าใช้เป็นมุมทำกิจกรรมสำคัญเกี่ยวกับตัวเอง แต่จะแก้เคล็ดได้ หากใช้ทิศนี้เป็นมุมเก็บเวชภัณฑ์ ยาสามัญประจำบ้านต่างๆ หรือประเภทชุดอุปกรณ์การรักษา การทำแผล  ที่เก็บบิล เอกสารใบแจ้งหนี้ต่างๆ จะทำให้คุณฟื้นตัวได้เร็วจากอุปสรรคปัญหา

  

♏️ ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

 ทิศปัญหาของคุณคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะส่งผลเรื่องความไม่แน่นอน เรื่องพลิกผันปรวนแปร ไม่ควรทำประตูด้านนี้ เสี่ยงจะมีมิจฉาชีพเข้าบ้าน หรือรับเอาคนมีปัญหาเข้าบ้าน หากจะปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงที่บ้านบ่อยๆ ให้มีความสุข ควรหลีกเลี่ยงทิศนี้ด้วย ไม่งั้นอาจเกิดเหตุการณ์เสียเพื่อน

  

♐️ ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

 ทิศปัญหาของคุณคือ ทิศเหนือ

ทิศเหนือ ไม่เหมาะที่จะใช้เป็นจุดรับแขกสำคัญ  อย่าให้มีน้ำเน่าน้ำเสีย ขยะจากสภาพแวดล้อม และถ้าญาติหรือแฟนมีกิจกรรมในทิศนั้นเสมอ มักจะทำให้มีเรื่องค้างคาใจกัน  ความสัมพันธ์จะมีรอยร้าวเงียบๆ ญาติที่อยู่ฝั่งนั้นจะขี้ใจน้อย พูดกันไม่ค่อยเข้าใจ มีปัญหาก็จะเคลียร์กันได้ยาก ควรหาที่คุยกันในมุมทิศอื่น

  

♑️ ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

 ทิศปัญหาของคุณคือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไม่เหมาะที่จะเป็นที่ทำกิจกรรมประจำของเด็กๆ ในครอบครัว หรือสัตว์เลี้ยง ควรระวังอุบัติเหตุในทิศดังกล่าว การตกจากที่สูง  ความร้อนเปลวไฟ และไม่ใช้เป็นห้องครัวได้จะดี ถ้าจำเป็นก็ให้ระวังเป็นพิเศษ  ของมีคมต่างๆ หากอยู่ทิศนี้มักเกิดเป็นอันตรายแก่คนในบ้าน

  

♒️ ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

 ทิศปัญหาของคุณคือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไม่เหมาะที่จะให้เป็นหัวนอน หรือวางของสำคัญทางการเงินต่างๆ เช่น กระเป๋าเงิน โฉนด ข้าวของที่มีค่า เสี่ยงจะทำให้เกิดการสูญหาย เงินทองรั่วไหล หรือลองสังเกตว่า คุณเคยประสบปัญหาอะไรบ้าง เมื่อทำกิจกรรมทางทิศนั้น แต่ถ้าเป็นห้องน้ำ เป็นจุดชำระล้าง ถือว่าช่วยแก้เคล็ดได้

 

 

♓️ ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

 ทิศปัญหาของคุณคือ  ทิศตะวันตก

ทิศตะวันตก ควรหลีกเลี่ยงการเก็บของมีค่าไว้ทางบริเวณนั้น เลี่ยงการเซ็นเอกสาร ลงนามสัญญาสำคัญ หรือเก็บเอกสารที่เกี่ยวกับการซื้อการเช่า ทะเบียนสมรส เพราะมักจะทำให้เรื่องดังกล่าวมีความวุ่นวาย เสียเปรียบ ไม่ได้รับความเป็นธรรม หรือมีการหย่าร้างเกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook