เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ตุลาคม 2565

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ตุลาคม 2565

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ตุลาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายเดือน ดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน ตุลาคม 2565 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

 

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่งานค่อนข้างยุ่ง ต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือโดนผู้ใหญ่ตั้งแง่ในเรื่องของการงาน นอกจากนี้ ต้องคอยจัดสรรเวลาในการทำงานให้ดี ไม่อย่างนั้นงานอาจพลาดได้

การเงิน ในเดือนนี้ หากต้องการกู้ยืม หรือติดต่อเรื่องการเงินเกี่ยวกับธนาคาร ก็สามารถทำได้ และมีเกณฑ์ที่จะผ่าน นอกจากนี้ ต้องระวังการใช้เงินโดยไม่คิด ไม่ได้วางแผน ทำให้เกิดปัญหาในปลายเดือนได้

ความรัก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ หากมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์จะพัฒนามากขึ้นกว่าเดิม แต่คนที่มีคู่ รักไม่ค่อยหวานสักเท่าไหร่ ต่างฝ่ายต่างสนใจแต่เรื่องงาน หรือเรื่องของตัวเอง

สุขภาพ ระวังเรื่องอาหารการกิน หรือคลื่นไส้

 

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในช่วงนี้ อาจได้ทำงานร่วมกับคนใหม่ๆ มากขึ้น อยู่ๆ คุณอาจถูกส่งตัวให้ไปทำงานกับคนกลุ่มใหม่ เป็นอะไรที่คุณต้องปรับตัว เพราะอาจคุยกันไม่เข้าใจ วิธีการทำงานของคุณ และเขา ค่อนข้างแตกต่างกัน

การเงิน ในเดือนนี้ จะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้าน ของภายในบ้าน ที่อยู่อาศัยมากขึ้น อาจมีการซื้อของทดแทนของที่พังเสียหาย หรืออาจได้ย้ายที่อยู่ในช่วงนี้ได้

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนใหม่ๆ จากคนรู้จัก ซึ่งคุณจะรู้สึกว่าเขานั้นตรงสเปกคุณมาก คนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังปัญหาจากคนอื่นเข้ามาทำให้คนรักไม่เข้าใจกัน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการใช้ความเร็ว หรือการนั่งมอเตอร์ไซค์

 

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ คุณจะมีความยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องงานอยู่มาก เนื่องจากคุณอาจถืองานเต็มมือ และมีงานใหม่ๆ เข้ามาอีก ช่วงนี้คุณจะรู้สึกกดดัน นอกจากนี้ ผู้ใหญ่จะเข้ามาดูผลงานของคุณโดยตรง

การเงิน เป็นช่วงที่คุณอาจได้ใช้เงินไปกับการดูแลตัวเอง หรือใช้ไปกับเรื่องของสุขภาพ ต้องระวังอาการเจ็บป่วยที่ทำให้คุณต้องใช้เงินในช่วงเดือนนี้

ความรัก สำหรับคนโสดนั้น คุณอาจได้เจอคนที่แข็งๆ เข้ามา อาจเป็นคนที่ดูไม่ค่อยใส่ใจคุณ แต่เขาแอบสนใจคุณอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คนรักจะไม่ค่อยได้สนใจคุณนัก เนื่องจากเขาจะมีเรื่องยุ่งเกี่ยวกับตัวเองเยอะ

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับจิตใจ โรคซึมเศร้า

 

 

ราศีกรก (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานของคุณเริ่มมีความตึงเครียดมากขึ้น อะไรที่เคยวางแผน หรือคิดเอาไว้ อาจไม่เป็นไปตามนั้น ในเดือนนี้คุณอาจจะต้องเริ่มคิด หรือทำอะไรใหม่ๆ เพื่อให้คุณมีผลงาน หรือทำให้งานของคุณเดินต่อไปได้

การเงิน ในเดือนนี้ ค่าใช้จ่ายของคุณยังคงเยอะอยู่ ทำให้คุณมีแต่รายจ่าย ไม่ค่อยมีเงินเก็บ การเงินมีความตึงมือ นอกจากนี้ อาจไม่ค่อยพอใช้จ่ายในช่วงปลายเดือน

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจคิดในเรื่องของการอยู่คนเดียวอีกครั้ง หรือถ้าหากมีคนคุยอีกคนนึงอาจเงียบๆ ไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เข้ามา ทำให้คุณ และคนรัก มีปัญหาใหญ่ได้

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับความเครียด ไมเกรน หรือการนอนไม่หลับ

 

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในเดือนนี้ งานของคุณจะยุ่งขึ้นมากๆ รวมไปถึงคุณอาจต้องช่วยคนอื่นในเรื่องงานมากขึ้น ทำให้งานของตัวคุณเองนั้นไม่ได้เสร็จดีนัก หากคุณกำลังสมัครงานใหม่ อาจได้งานที่ถูกใจ หรือหวังเอาไว้เข้ามา

การเงิน ในเดือนนี้ เนื่องจากคุณมีความเครียดมาก ทำให้หลายๆ อย่างลงไปกับการใช้เงิน ต้องระวังว่าจะใช้เงินมือเติบเกินไปจนลืมตัว

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนที่คารมดี ดูเป็นคนเจ้าชู้ เข้ามา อาจต้องลองตัดสินใจดูว่าคุณอยากไปต่อกับเขาหรือไม่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณอาจเหนื่อยหน่ายใจกับคนรัก เนื่องจากอีกฝ่ายใช้แต่อารมณ์

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงนัก

 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ คุณอาจมีแพลนที่จะเปลี่ยนงาน หรือย้ายงาน เนื่องจากคุณเริ่มเบื่องานเดิม รวมไปถึงสถานการณ์ในบริษัทไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ทำให้คุณคิดเรื่องที่อยากจะเปลี่ยน

การเงิน ช่วงนี้ ค่าใช้จ่ายและรายรับของคุณไม่ค่อยสมดุลกัน แล้วตัวคุณเองอาจวางแผนเรื่องของการเงินได้ไม่ดีนัก เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายแบบกะทันหันเข้ามาบ่อย

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามา ซึ่งเป็นคนที่คุณรู้สึกถูกใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับค่าใช้จ่าย หรือการเงิน ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับปอด การหายใจ หรือหลอดลม

 


ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในเดือนนี้ คุณอาจต้องเจอปัญหาเรื่องคนในที่ทำงานมากขึ้น อาจมีปัญหาอะไรที่ต้องแก้ ซึ่งไม่ได้เกิดจากตัวคุณเลย เป็นปัญหาจากบุคคลอื่นมากกว่า นอกจากนี้ ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับงบประมาณ หรือการเบิกสต็อกบางอย่างที่เกิดการผิดพลาดได้

การเงิน ในเดือนนี้ คุณอาจมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องการเงินอยู่บ้าง เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่รอคุณอยู่แล้วค่อนข้างมาก จนอาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอกับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาได้ ต้องระวังอย่าสานสัมพันธ์ให้เกินเลยไปนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้อาจต้องระวังปัญหาจากบุคคลที่ สามเข้ามา

สุขภาพ ระวังอาการปวดท้อง โรคกระเพาะ หรือว่าท้องอืด

 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ คุณมีเรื่องให้คิด และต้องตัดสินใจค่อนข้างมาก เฉพาะอะไรที่เกี่ยวกับการเดินหน้าต่อของเรื่องงาน แล้วต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเอกสาร หรือสัญญา ในช่วงเดือนนี้ด้วย

การเงิน คุณกำลังคิดในเรื่องของการทำให้เงินเพิ่มพูนมากขึ้น แต่อาจยังไม่เป็นไปตามแผนมากนัก นอกจากนี้ คุณจะยังมีค่าใช้จ่าย แล้วต้องระวังเรื่องของการกู้หนี้ยืมสินมากขึ้นในช่วงนี้

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่า และค่อนข้างเจ้าชู้เข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังคนรักเอาแต่ใจ ทำให้คุณต้องคอยเอาใจเขาอย่างมาก

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับอารมณ์ ฮอร์โมน หรือประจำเดือน

 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ คุณอาจต้องเข้าไปร่วมงานกับคนใหม่ๆ มากขึ้น รวมไปถึงคุณอาจโดนตามงาน หรือโดนทวงถามเรื่องงานมากขึ้นด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ คุณอาจถูกผู้ใหญ่กดดันในเรื่องของผลงานมากขึ้นอีกด้วย

การเงิน ในเดือนนี้ คุณอาจต้องจ่ายเงินให้กับคนในบ้านมากขึ้น คนในบ้านอยากทำอะไรใหม่ๆ โดยที่คุณไม่ได้ต้องการ นอกจากนี้ คุณอาจใช้เงินไปกับการทำให้ตัวเองมีความสุขมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนเข้ามาจากกลุ่มเพื่อน หรือคนรู้จัก ซึ่งเขาอาจแนะนำคนที่ตรงสเปกคุณเข้ามาได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ คุณและคนรัก อาจพากันไปพักผ่อนหย่อนใจ ทำให้ความสัมพันธ์กระชับขึ้นมากกว่าเดิมได้

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงนัก

 

 

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน คุณจะได้รับงานที่เกินหน้าที่ หรือเกินกว่าความรับผิดชอบของคุณที่จะทำไหวเข้ามา แต่คุณก็ต้องทำมันต่อไป เนื่องจากไม่มีใครสามารถทำแทนคุณได้ นอกจากนี้ คุณอาจต้องรับหน้าที่ของคนอื่นเข้ามาจัดการต่ออีกด้วย

การเงิน เป็นช่วงที่คุณมีค่าใช้จ่ายเยอะ แต่คุณก็ไม่สามารถที่จะหยุดชอปปิง หรือใช้เงินเพื่อระบายความเครียดของตัวเองลงไปได้ และในช่วงนี้คุณอาจได้เงินเข้ามาน้อยกว่าที่คุณคาดเอาไว้

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว อาจมีคนเข้าหาคุณก็จริง แต่คุณไม่ได้มีเวลามาสนใจ หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว คุณจะรู้สึกว่าไปกับเขาต่อไม่ค่อยได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คุณ และคนรัก อาจต้องหากิจกรรมอื่นๆ ทำมากขึ้น แล้วความสัมพันธ์จะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่

สุขภาพ ระวังปัญหาการเจ็บขา เท้า หรือข้อเท้าได้

 

 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ ต้องระวังว่าคุณต้องเปลี่ยนแผนกะทันหัน หรืออยู่ๆ อาจมีปัญหาให้คุณต้องคอยแก้ไขเฉพาะหน้าเข้ามาอยู่เรื่อยๆ รวมไปถึงคุณอาจต้องทำงานเดิมๆ ซ้ำๆ เพื่อเคลียร์งานให้จบไป

การเงิน เป็นช่วงที่อาจมีอะไรเสียหาย เช่นเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือโทรศัพท์ แล้วจำเป็นที่จะต้องซื้อใหม่ในทันที ทำให้คุณอาจหมุนเงินไม่ค่อยทัน

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น ในเดือนนี้อาจยังไม่มีใครเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ หากมีคนคุยอยู่แล้ว คุณอาจเริ่มคิดว่าไม่อยากไปกันต่อ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังทะเลาะกัน มีปัญหากันอย่างหนักในช่วงเดือนนี้

สุขภาพ ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ หรืออาการเคล็ด ขัด ยอก อย่างกะทันหัน

 

 

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในเดือนนี้ คุณต้องจับงานหลายมือในเวลาเดียวกัน ทำให้คุณไม่ค่อยมีเวลาได้สนใจงานหลักของคุณสักเท่าไหร่ ต้องระวังว่าคุณอาจพลาด หรือวางแผนอะไรผิดไปในช่วงเดือนนี้ได้

การเงิน ในเดือนนี้คุณยังต้องหมุนเงินค่อนข้างเยอะ นอกจากนี้ คุณยังมีรายจ่ายประจำเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ แต่ถือว่าเงินในเดือนนี้ยังคงไม่ขาดมือ

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนที่มีคนคุยสองคนในเวลาเดียวกันเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ทั้งคุณ และคนรัก ต่างไม่ค่อยว่างไม่มีเวลาด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ความสัมพันธ์จืดชืดไป

สุขภาพ ระวังเรื่องของน้ำหนักขึ้น หรือไขมันในเส้นเลือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook