เช็กดวงรายสัปดาห์ 3-9 ตุลาคม 2565

เช็กดวงรายสัปดาห์ 3-9 ตุลาคม 2565

เช็กดวงรายสัปดาห์ 3-9 ตุลาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงวันนี้ เช็กดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้  3-9 ตุลาคม 2565 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง  ไปเช็กดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอนอย่าง…. จริงคือลวง ลวงคือจริง! และวันที่  6-8 จากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ หากประมาท ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

การงาน หากจะนำเสนองาน เข้าร่วมกิจกรรมกับหมู่คณะใดก็ตาม หรือจะสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังจะถูกยั่วยุจนแสดงอารมณ์หงุดหงิด มีโทสะออกมา และจากอารมณ์ปรวนแปร เปลี่ยนไปมา ไม่แน่นอน ที่อาจเกิดขึ้นได้ ก็จะทำให้ไม่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะวันที่ 5-7 ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก หากรู้สึกกดดันจากงาน ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะนำมาระบายใส่กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาชีวิตคู่ ชีวิตรักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือกับลูกจ้าง พนักงานของตนเอง ก็อาจต้องทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะเป็นโอกาสให้ เขา/เธอ สนใจได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีนัดเลี้ยงสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็ควรระวังอารมณ์ “ตามใจปาก” ก็อาจทำให้รักสนุก ทุกข์สาหัส เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ       

คำแนะนำ จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า “กล้านักมักบิ่น” โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่อาจเกิดอารมณ์อยากได้ อยากมี อยากเป็นมากเกินไป ก็อาจทำให้เดินหน้า ลุยอย่างเสี่ยงๆ ที่มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า          

วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!           

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อจะเซ็นสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ และถ้าหลงเชื่อ เคลิ้มไปกับการติดต่อ สัมพันธ์ในระยะนี้ ก็อาจทำให้หลงผิด หลงเชื่อโจรในชุดสูท ที่อาจทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่สำหรับผู้ที่กำลังมีคดีความฟ้องร้องกันอยู่ วันที่ 4-6 อาจมีเหตุ/ปัจจัย ที่จะทำให้ยืดเยื้อ ถูกดึง เตะถ่วง ที่จะทำให้ไม่เป็นไปตามที่คิดได้

ความรัก ความรักกับเงินตรา... หากถูกเพศตรงข้ามที่พึงใจ หรือคนรัก คู่ครอง ชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือจะขอกู้ยืมเงินก็ตาม ถ้าจะต้องให้เพราะรักเสน่หามากล้น ก็ต้องทำใจ เผื่อใจไว้เลยว่าให้แล้วให้เลย อย่าคิดว่าจะได้คืน! สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หาก เขา/เธอ คนนั้น มาดหรูดูดี ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ดีจริง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กำลังมากเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้อขา เข่า บาดเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสทองของเรื่องรักโรแมนติก จากความคิดสร้างสรรค์ที่มาจากการเขียน การแสดงที่เป็นศิลปะบันเทิงที่จะทำให้ได้ชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรอดทน ทำใจจาก “คนช่างติ” ที่สนุกกับการติทุกเรื่อง จะได้ไม่เสียกำลังใจ!

 

             

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน และถ้าคาดหวังว่าจะได้รับจากคนที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือคนรัก คู่ครอง ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวังมากกว่า ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ใจกว้างดั่งแม่น้ำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 7-9 จะขอความช่วยเหลือ ขอให้ผู้เกี่ยวข้องสนับสนุน หรือหากจะสมัครงาน สัมภาษณ์งานก็ตาม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว เกินกำลังของตนเอง ก็อาจทำให้เป้าหมายที่คาดหวังอยู่ไกลเกินเอื้อมเช่นกัน

ความรัก จากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีของคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลา ใช้ความอดทนที่จะตามตื๊อ ตามติดให้มากขึ้น ก็จะทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่จะได้ครองคู่ได้ในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หาก เขา/เธอ กำลังสนุก มีความสุขกับเรื่องใดก็ตาม ถึงไม่เห็นด้วย ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะทักท้วง ห้ามปราม ถึงจะไม่ทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหามากนัก

สุขภาพ วันที่ 5-7 หากจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัยจาก “น้ำ” อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเดินสายกลางที่จะยอมรับข้อด้อย ข้อบกพร่องของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ โดยไม่แสดงอคติ หรือตำหนิติเตียนใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีมิตรสัมพันธ์ที่ดี และไม่ก่อศัตรู!

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่รอบรู้ จัดเจนมากกว่า รวมถึงหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญอีกด้วย ก็อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

การงาน งาน ภารกิจที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา การเผยแพร่วัฒนธรรม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขยายตัวให้ก้าวไปไกลถึงต่างประเทศ หรือคนหางาน หากสมัครงานที่อยู่ในขอบเขตนี้ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ประเมินศักยภาพของตนเองให้ดีๆ หากคิดจะ “ก้าวกระโดด” ที่แรงเกินไป เร็วเกินไป ก็อาจทำให้สะดุด ล้มได้เช่นกัน

ความรัก “ตามใจเธอ” พูดให้ติดปาก และอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง หากคนรัก คู่ครอง จะเป็น “เผด็จการ” มากขึ้นในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ และสำหรับคนโสดที่ใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็ควรดูให้ดีๆ กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ “คนขี้โม้” มากกว่า 

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้วก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้           

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2565 ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภ ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อย่าประมาท! โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ ที่ว่าจะ “ให้” ถ้าหากไม่ผูกมัด ทำสัญญาให้แน่นหนา ก็อาจเป็นแค่ฝัน ฝันหวานเท่านั้น ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ อาจมีงาน ความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ก็ไม่ควรรีบเร่ง หักโหมร่างกายที่จะรีบร้อนทำงานให้เสร็จ เพราะอยู่ในระยะจะผิดพลาดได้ง่าย สุขภาพร่างกายก็จะมีปัญหา ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้มากกว่า สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง พนักงาน ลูกจ้างคนเก่าแก่ หรือที่สูงวัยโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้เสียหายยุ่งยากด้วย ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก จริงจัง จริงใจ ทั้งคำพูด และการกระทำ ที่จะทำให้คนรัก คู่ครองรับรู้ได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่อาจทำให้ได้รับลาภโดยเสน่หา ของขวัญ ของฝากมีค่าจาก เขา/เธอ อีกด้วย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม หรือใช้สื่อออนไลน์ หากพบเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะสัปดาห์นี้มีโอกาสจะพบคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากกว่า

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ที่จะพักผ่อน นอนหลับให้มากขึ้น ไม่หักโหมทำงานหนัก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ปลอดโรค ปลอดภัย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สิ่งที่คิด สิ่งที่หวัง อาจเป็นจริงได้ก็จากตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น ที่จะต้องออกความคิด ลงมือ กระทำด้วยตนเองโดยเฉพาะเรื่อง เงิน เงิน เงิน!

 

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่วันที่ 7-9 ก็ไม่ควรคาดหวังว่าจะได้รับผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย และยังอาจจะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกโกงมากกว่าด้วย

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือเปลี่ยนงานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะหาก เขา/เธอ คนนั้น สูงวัยกว่า เป็นชาวต่างชาติ หรือสถานะเป็นเพศทางเลือก ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบ เพราะหากเป็นการลงทุนระยะสั้น ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะขาดทุน ล้มเหลว พับโครงการไปเลยมากกว่า

ความรัก แค่ไม่คิดว่าตนเองเลิศเลอกว่า ไม่ใช้คำพูด/เขียนที่ข่ม ดูแคลนคนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ โดยเฉพาะวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่จะทำให้เขา/เธอ หมดความอดทน ที่พร้อมจะบอกว่า...ลาก่อน!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด อ่าน เขียน ที่สามารถทำได้อย่างเป็นระบบ ทำงานหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน จะโคจรวิปริต พักร ดับ จนถึงเดินช้าผิดปกติในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังคำพูด เขียน ที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยเข้าใจผิดได้อย่างง่ายๆ รวมถึงหากจะต้องลงนามในสัญญา เอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดมากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..รักษาตัวรอดให้ปลอดภัย!

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รอบคอบ ระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่รายจ่ายจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือ เพื่อคนที่รักใคร่เสน่หามีสูงมาก และอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินเพื่อรักษาสุขภาพ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะสิ่งที่นำเสนอ มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่...ราคาคุย!

การงาน กิจการ งานที่เป็นนายหน้า ตัวแทน หรืองานเบื้องหลัง โดยเฉพาะด้านศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีชื่อเสียง ได้ลาภผลดังที่คาดหวัง แต่ก็ควรระวังจาก..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน.. ก็อาจทำให้ถูกปัดแข้งปัดขา ที่จะทำให้งานสะดุด ล่าช้า สำหรับเจ้าของกิจการ หากมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน ลูกจ้างที่เคยแสนดี ก็ควรใส่ใจมากขึ้น เพราะ เขา/เธอ อาจเปลี่ยนไป ทั้งจากทำงานล่าช้า ไม่มีความรับผิดชอบ ที่จะทำให้งานเสียหายได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้เป็นเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนทำร้ายร่างกายกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะเคลิ้มไปกับ เขา/เธอ คนนั้น ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี...หมดตัว!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ ทำในสิ่งที่รัก ก็จะทำให้มีความสุขกับงาน ภารกิจที่กำลังทำ ที่จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ก็ควรระวังว่า หากเป็นอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาที่ต้องซ่อนเร้น ก็อาจเจอรักสนุก ทุกข์สาหัสนัก!

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะที่จะต้องแข่งขัน ต่อสู้ แย่งชิงเพื่อคว้าโอกาสนั้นๆ ถึงจะมีทางที่จะได้บ้าง และวันที่ 5-7 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาทกับยานพาหนะที่จะใช้ เพราะอาจมีปัญหาที่จะทำให้ไปไม่ถึงปลายทาง

การงาน หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน กับมิตรสหาย ยิ่งเป็นอภิมหาโปรเจกต์ เป็นโครงการขนาดใหญ่ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเป็นโครงการ “ฝันเฟื่อง” ที่ยากจะเป็นจริง สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความช่วยเหลือ ความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า ก็ควรทำใจ เพราะอาจถูกเตะถ่วง ทำให้งานล่าช้าไปอีก

ความรัก รักใหม่ กับการเริ่มต้นครั้งใหม่ หรือสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ทั้งจากมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน หรือจากสื่อรักออนไลน์ก็ตาม ก่อนจะเคลิ้มไปกับคำพูด/เขียน ของ เขา/เธอ โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ  ก่อนจะทุ่มเททั้งหมดที่มี ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการสร้างวิมานในอากาศเท่านั้น    

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงจากสิ่งที่ทำให้เครียดให้มากที่สุด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาร่างกายและจิตใจให้อยู่ในสภาพดีได้

คำแนะนำ จนถึงกลางเดือนตุลาคมปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับดาวอาทิตย์ในราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้พลังจากดาวอังคารผลักดันคู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้ประสบความสำเร็จมากกว่า “ตนเอง” แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน จ่ายสด งดเชื่อ เบื่อทวง! หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรระวังเพราะอาจได้แค่ “ตัวเลข” สวยๆ เท่านั้น โดยเฉพาะวันที่ 5-7 หากจะให้เครดิต จะให้กู้ยืม ก็ควรรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจเจอ..ไม่หนี แต่ไม่จ่าย!

การงาน กิจการ งานตัวแทน นายหน้า หรือค้าขายสินค้าสวยๆ งามๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่หากเป็นนายจ้าง หัวหน้างาน หากให้งานสำคัญกับลูกจ้าง พนักงาน ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอ “คนปากหวาน” ที่เอาใจเก่ง พูดเก่งที่รับปากแล้วแต่ก็....ทำไม่ได้ ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก ขี้ลืม ละเลย ไม่ใส่ใจกับความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง โดยคิดว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่สัปดาห์นี้ สำคัญมาก! เพราะอาจทำให้ เขา/เธอ คิดมากจนหวาดระแวง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็อาจเหตุให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็จะเจอคู่แข่งเยอะ ที่หากไม่กล้าที่จะแข่งขัน ต่อสู้ โอกาสที่มีเข้ามาก็จะ...หลุดลอย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หากกำลัง “บ้างาน” จนไม่มีเวลาพักผ่อน ความเครียดสะสม ก็ควรระวังว่าอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน จากงาน กิจการที่เกี่ยวกับ “น้ำ” หรือจากศิลปะ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวังอารมณ์ใจดี ใจกว้าง ใช้จ่ายเงินอย่างไม่ยั้ง นอกจากจะทำให้หาได้เท่าไหร่ไม่พอใช้แล้ว ยังมีเกณฑ์จะก่อหนี้สินผูกพันไปอีกนาน

การงาน หากจะต้องติดตาม ทวงถามงาน ภารกิจจากใครก็ตาม วันที่ 5-7 ถ้าประนีประนอม ยอมให้บ้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความร่วมมือที่จะทำให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากทำตนเป็น “สนลู่ลม” โอนอ่อนไปตามสถานการณ์ ก็จะทำให้ไม่ต้องเจอปัญหาอย่าง....รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

ความรัก รับปากว่าจะช่วย รับปากว่าจะให้ ที่อาจทำให้ใจฟูฟ่องโดยเฉพาะจากเพศตรงข้ามที่อยู่แดนไกล หรือจากชาวต่างชาติที่ติดต่อ สัมพันธ์จากการใช้สื่อออนไลน์ ที่ควรมีสติ ยั้งคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเชื่อถือไม่ได้ เพราะเป็นเพียงแค่...ลมปากหวานหูไม่รู้หาย!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอาการปวดหลัง ปวดกระดูก อาจเกิดขึ้นจากการหักโหมร่างกาย ทำงานหนัก หรือจากความเครียด จากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น

คำแนะนำ ฝันที่ยากจะเป็นจริง เพราะจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2566 เพราะจากเงาราหูที่มาครอบงำ หากจะคิดรื้อบ้าน สร้างบ้านใหม่ ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจถูกขัดขวาง คัดค้านจากญาติผู้ใหญ่ จากคนในครอบครัว ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้....ฝันสลายกลางอากาศ!

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด! วันที่ 3-4 อาจได้โชคมีลาภจากทางไกล และหากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็ควรระวังด้วย “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ที่อาจได้เจอจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือจากสื่อโฆษณาต่างๆ ที่อาจทำให้เผลอใจจน..หมดตัว! และวันที่ 5-7 อย่าประมาทกับ ผู้สูงวัย คนแปลกหน้า และชาวต่างชาติ อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน กิจการ งานที่มีหุ้นส่วน หรือการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็ไม่ควรประมาท ถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ หรือให้คำมั่นสัญญาใดๆ ที่เพราะอาจถูกลวงล่อ ทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้  สำหรับคนว่างงาน ถ้าถูกคนรู้จัก ชักชวนให้ไปร่วมงานก็เช่นกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ถูกหลอก!

ความรัก เงินทองของบาดใจ หากให้คำมั่นสัญญาไว้กับคนรัก คู่ครอง ก็ไม่ควรละเลย ไม่ใส่ใจจนลืม เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่นจะเกิดปัญหาสะสมไปทีละนิดแล้ว สำหรับคนโสด ที่กำลังหว่านแห ที่จะไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวัง หากไม่จริงใจในการติดต่อสัมพันธ์ แค่คิดจะลิ้มลองเล่นๆ ก็ควรระวังว่าจะเจอ ...หลอกไปก็ถูกหลอกกลับมาเช่นกัน!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติด หรือกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายหนักได้ ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากๆ  

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

 

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายเงินอย่างไม่คิด รวมถึงอาจถูกมิตรสหายมาเบียดบังในรูปแบบต่างๆ เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน จะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือจะขอกู้ยืมจากใคร โดยเฉพาะวันที่ 4-6  ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะถูกปฏิเสธได้

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนที่เป็นจำนวนเงินมากๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะตอบรับคำชักชวนในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ว่านอกจากจะทำให้ผิดหวัง ขาดทุน สูญเสียแล้ว ยังจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับลูกจ้าง พนักงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ โดยเฉพาะเรื่อง...ยาเสพติด!

ความรัก หมกมุ่นกับความต้องการของตัวเองมากไป จนหลงลืมที่จะใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็ควรระวังว่าอาจทำให้ เขา/เธอ เข้าใจผิด หวาดระแวง ที่จะเป็นเหตุสำคัญที่จะนำไปสู่รักร้าว สำหรับคนโสดที่คิดว่าได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า  หาก “กล้า” ที่จะแสดงออกให้เขา/เธอ คนนั้นให้รู้ว่า “รัก” นะ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้สุรา สารเสพติดใดๆ เพื่อหาความสุข ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ทุกข์มากขึ้นก็ได้ 

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook