สัญลักษณ์อียิปต์ ทายถึงสิ่งที่คุณอยากเปลี่ยนแปลงในชีวิต

สัญลักษณ์อียิปต์ ทายถึงสิ่งที่คุณอยากเปลี่ยนแปลงในชีวิต

สัญลักษณ์อียิปต์ ทายถึงสิ่งที่คุณอยากเปลี่ยนแปลงในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพทายนิสัยจากสัญลักษณ์อียิปต์อารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก และสัญลักษณ์ที่คุณเลือกทายถึงสิ่งที่คุณอยากเปลี่ยนแปลงในชีวิต...

ตามประวัติศาสตร์โลก “อียิปต์” ถือเป็นอารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก เป็นอารยธรรมแรก ๆ ของมนุษย์ในช่วงที่เข้าสู่ยุคประวัติศาสตร์เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ภูมิปัญญาหลาย ๆ อย่างในสมัยอารยธรรมอียิปต์นั้น เรียกได้ว่าค่อนข้างทันสมัยมากในยุคนั้น บางอย่างมีวิวัฒนาการมาเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบันด้วยซ้ำ ทำให้การเอ่ยชื่อถึงอียิปต์มักจะแฝงไปด้วยความเก่าแก่ โบราณ ตำนานต่าง ๆ หากแต่ยังคงความลึกลับ ศักดิ์สิทธิ์ มีมนต์ขลัง และน่ากลัว สัมผัสได้จากสัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่สื่อถึงความเป็นอาณาจักรอียิปต์ในโบราณกาล

อันที่จริง สัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่ปรากฏในอารยธรรมอียิปต์นั้น แต่ละอย่างมีความหมายที่ลึกซึ้ง แถมยังสามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวเราได้มากอีกด้วย เช่น เป็นคนอย่างไร ชีวิตเป็นอย่างไร หรือแม้แต่การชี้ไปที่จิตวิญญาณโดยธรรมชาติของเรา

ภาพทายใจในวันนี้มีสัญลักษณ์อียิปต์อยู่ด้วยกัน 6 แบบ โดยสัญลักษณ์เหล่านี้จะสามารถบอกคุณได้ว่าคุณควรเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิตของคุณ เพื่อที่จะมีความสุข พึงพอใจ และเติมเต็มชีวิตอย่างแท้จริง วิธีการเล่น ให้คุณเลือกสัญลักษณ์อียิปต์ที่คุณเห็นแล้วรู้สึกชอบมากที่สุด มันจะสามารถทายถึงสิ่งที่อยู่ในใจลึก ๆ ของคุณ บางสิ่งบางอย่างที่คุณอยากจะเปลี่ยนแปลงในชีวิตนี้!


1. สัญลักษณ์อังก์

อังก์ หรือรูปกุญแจอียิปต์ คุณเป็นคนที่มีความรักมากมายอยู่ในหัวใจที่จะมอบให้คนอื่น ๆ แต่คุณมักพบว่าตัวเองไม่สามารถพิสูจน์ให้คนอื่น ๆ รับรู้ได้ ซึ่งบางทีคุณอาจมีปัญหาในการแสดงอารมณ์และรู้สึกที่เปราะบาง หรือผู้คนจึงอาจไม่เห็นคุณค่าอารมณ์ของคุณในอดีตและทำร้ายคุณ

ดังนั้น การปลดปล่อยอารมณ์ด้านลบที่อัดแน่นเหล่านั้นออกไปจะช่วยให้คุณไม่เพียงรักคนอื่นได้มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นด้วย บอกคนที่คุณรักว่าคุณรักพวกเขามากแค่ไหนและพวกเขามีความสำคัญแค่ไหนในชีวิตของคุณ บอกพวกเขาว่าจริง ๆ แล้วคุณรู้สึกอย่างไร ปลดปล่อยความรู้สึกเจ็บปวดเหล่านั้นออกจากหัวใจของคุณ แล้วคุณจะเห็นว่าคนที่รักคุณจริง ๆ นั้นจะตอบแทนความรู้สึกของคุณอย่างไร


2. สัญลักษณ์เหยี่ยว

หากคุณเลือกสัญลักษณ์เหยี่ยว แสดงว่าคุณและครอบครัวอยู่ห่างกันมาก พวกคุณต่างก็รักกัน แต่บางสิ่งบางอย่างที่มักจะสร้างความขัดแย้งระหว่างพวกคุณ คุณอาจเคยคิดหลายครั้งเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหานี้ แต่กลับมีความรู้สึกบางอย่างที่หยุดคุณไม่ให้คุณทำเช่นนั้น

พยายามสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวและกลับมาพบกับพวกเขาอีกครั้ง แม้ว่าคุณจะไม่ได้รู้สึกสนิทสนมกับพวกเขามากนัก แต่ให้พยายามเข้าหาเพื่อให้พวกเขาเข้ากับชีวิตของคุณมากขึ้น หากคุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสมาชิกในครอบครัว ชีวิตของคุณจะรู้สึกมีความสุขและสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อคุณต้องการการสนับสนุนทางอารมณ์ พวกเขาจะคอยช่วยเหลือคุณเสมอ 


3. สัญลักษณ์เจด

หากคุณเลือกสัญลักษณ์นี้ เวลานี้คุณอาจกำลังกลายเป็นแหล่งรวบรวมพลังงานเชิงลบจำนวนมาก รวมถึงความรู้สึกจากคนรอบข้าง ซึ่งมันส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตของคุณ ทำให้คุณรู้สึกเศร้าหดหู่และหมดอารมณ์อยู่ตลอดเวลา โดยคนเหล่านี้อาจเป็นเพื่อน ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน หรือคนรู้จักของคุณก็ได้ 

เพราะฉะนั้น เวลานี้จงถอยห่างจากคนที่ทำให้คุณรู้สึกแย่และไม่มั่นใจในตัวเอง ให้ความอุ่นใจของตัวเองมาก่อน และใครก็ตามที่คุณรู้สึกว่าพวกเขาเป็นภัยคุกคาม พวกเขาก็ไม่ควรเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณอีกต่อไป ทำตัวเองให้แวดล้อมไปด้วยคนที่คิดบวกและมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับชีวิต เขาเหล่านี้จะเป็นผู้ที่จะช่วยให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้นเสมอ 


4. สัญลักษณ์บา

หากคุณชอบสัญลักษณ์นี้ แสดงว่าคุณเป็นคนที่ขี้วิตกกังวล ซึ่งจะรู้สึกประหม่า ไม่มั่นใจในการลองสิ่งใหม่ ๆ และสำรวจสถานการณ์ใหม่ ๆ แม้ว่าคุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างรักการผจญภัย แต่ประสบการณ์ชีวิตบางอย่างได้ทำให้คุณระมัดระวังตัวเองมากขึ้นในขณะนี้ แถมคุณยังต้องต่อสู้กับความมั่นใจในตัวเองบางครั้งด้วย 

จากนี้ ให้เข้าหาชีวิตด้วยการมองโลกในแง่ดี มีความตื่นเต้น และสนุกสนานกับมันให้มากที่สุด ลองปลุกความเป็นเด็กในตัวคุณขึ้นมา และลองสิ่งใหม่ ๆ มีประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อเติมเต็มชีวิตของคุณ สิ่งนี้จะช่วยคุณจัดการกับความวิตกกังวลและความคิดน่ากลัว ๆ ทำให้คุณกระฉับกระเฉงมากขึ้น 


5. สัญลักษณ์ฟีนิกซ์

สัญลักษณ์นกฟีนิกซ์นี้ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ไม่ชอบความเสี่ยงมากนัก และรักที่จะอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยของคุณเองมากกว่า กิจวัตรและระเบียบวินัยคือค่านิยมที่คุณยึดถือ การเปลี่ยนแปลงกิจวัตรจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจและเครียด แม้ว่าบางครั้งคุณอาจต้องการที่จะเปลี่ยนธรรมชาติที่เข้มงวดของคุณลงบ้าง นิสัยของคุณก็ห้ามไม่ให้คุณทำอย่างนั้น 

แบบนี้ คุณควรพักผ่อนและใช้เวลาวันละครั้งปล่อยให้อะไร ๆ มันอยู่เหนือการควบคุม แทนที่จะวางแผนชีวิตไว้ล่วงหน้า การใช้ชีวิตอย่างมีระเบียบวินัยเป็นคุณสมบัติที่น่าชื่นชมก็จริง แต่บางครั้งคุณต้องพยายามผ่อนคลายลงบ้างและอย่าจริงจังกับชีวิตให้มากนัก ทำตัวให้เป็นธรรมชาติมากกว่านี้ และดูว่าความรู้สึกที่เพิ่งได้รู้สึกนี้น่าทึ่งขนาดไหน 


6. สัญลักษณ์สคารับ

คุณเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวและเห็นอกเห็นใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งมักถูกขับเคลื่อนด้วยหัวใจมากกว่าความคิด คุณทำหน้าที่เป็นผู้ยึดเหนี่ยวทางอารมณ์ของทุกคนและพร้อมเสมอสำหรับคนที่ต้องการไหล่เพื่อร้องไห้ คุณเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจ พยายามเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นเสมอ และไม่เคยสร้างความเสียหายให้ใครเลย แม้แต่จะโดยไม่ได้ตั้งใจก็ตาม 

แต่บางครั้งธรรมชาติทางอารมณ์และจิตใจที่บริสุทธิ์ของคุณก็ทำให้คนคิดลบฉวยโอกาสบางอย่างจากคุณ รู้ให้ทันคนเหล่านี้ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่มีวันได้ใช้ประโยชน์จากจิตใจที่ดีของคุณ ทันทีที่คุณรู้ว่าคนเหล่านี้เป็นใคร ให้อยู่ห่างจากพวกเขาและการปฏิเสธที่จะคบหาไปเลยได้ยิ่งดี เพราะตราบใดที่พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณ พวกเขาจะพยายามทำร้ายคุณไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเสมอ

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook