ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2565

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2565

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครยังไม่ได้เช็กดวงช่วงนี้ มาดูกันว่าคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2565 นี้ ตรงกับชีวิตช่วงนี้ของคุณหรือไม่ จะเกิดเรื่องดี ๆ อะไรบ้าง ไปเช็กกัน 

ราศีเมษ (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน
ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะมีความก้าวหน้าในเรื่องของหน้าที่การงานมากขึ้น สำหรับใครที่ในช่วงนี้ต้องไปติดต่อหรือไปสื่อสารเจรจาที่สำคัญเกี่ยวกับงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ สิ่งที่คุณต้องการนั้นมีเกณฑ์ที่จะสมหวังแบบที่คุณต้องการ
การเงิน
ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คุณจะสามารถจัดการบริหารเงินได้ดีกว่าเดิม มีเงินเก็บมากขึ้นแบบที่คุณตั้งใจไว้ สำหรับใครที่รอคอยและหวังในเรื่องของโชคลาภ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงอีกด้วย
ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้จะมีความเข้าอกเข้าใจกันและกันมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนโสดในเดือนนี้มีเสน่ห์มาก จะมีคนเข้ามาทำความรู้จักมากกว่าหนึ่งคน
สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเจ็บไข้ได้ป่วยเพราะเรื่องของการเดินทาง

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน
การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะเหนื่อย คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องแก้ไขปัญหาเรื่องงานตลอดเวลา มีเรื่องให้ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการทำงานที่เกี่ยวข้องกับคน เพราะคนรอบข้างหรือคนใกล้ตัวอาจจะสร้างปัญหา ถ้าคุณต้องไปเจรจากับใครในช่วงนี้ต้องระวังไว้ให้มากๆ
การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ที่จะมีรายจ่ายเยอะมากขึ้น จะมีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว สำหรับใครที่หวังจะเก็บเงินในเดือนนี้คงต้องพักไปก่อน คุณมีเกณฑ์ที่จะหมุนเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจนแทบจะไม่มีเงินเก็บเลย
ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามายื่นมือช่วยเหลือในเรื่องของเงินทอง สำหรับคนโสดเร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะพบรักกับคนที่อายุน้อยกว่า
สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุใกล้ตัวที่จะทำให้คุณเจ็บตัวแบบไม่ได้ตั้งใจ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน
ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ปังมาก คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆ หรือได้ทำโปรเจกต์ที่คุณอยากจะทำมานาน ซึ่งโอกาสที่จะเข้ามาจะช่วยให้คุณมีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงคนรอบตัวจะคอยสนับสนุนและช่วยเหลือเป็นอย่างดี
การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนยังคงหาเงินได้ดีและหมุนเงินได้อย่างเรื่อยๆ แต่ไม่ว่าคุณจะหาเงินมาได้เท่าไรก็มีเรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอด ต้องมีเหตุให้ได้ใช้เงินทุกครั้ง สำหรับใครที่กำลังรอโชคลาภ อย่าไปขอพรที่ไหนไกล พยายามเชื่อซิกเซนส์ของตัวเอง แล้วคุณจะได้โชค
ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณอาจจะต้องระวังคำพูดของตัวเองที่จะทำให้คนรักของคุณเสียใจ สำหรับคนโสดระวังไปตกหลุมรักคนที่เขามีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน
การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างจนคุณตั้งตัวไม่ทัน เรียกได้ว่าเครียดพอสมควร สิ่งที่ตกลงกันไว้ไม่เป็นไปตามแผนที่คุยกัน หรือสิ่งที่คิดว่าไม่มีปัญหาก็อาจจะมีปัญหาได้ อย่าชะล่าใจ พยายามหาแผนสำรองไว้จะดีที่สุด
การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎยังคงมีความกังวลใจในเรื่องค่าใช้จ่ายที่คุณต้องรับผิดชอบ หมุนเงินไม่ค่อยจะทัน สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองนั้นต้องระวัง พยายามอย่าไว้ใจในเรื่องเงิน เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะเสียผลประโยชน์แบบไม่รู้ตัว
ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ความสัมพันธ์ยังคงมีความสม่ำเสมอต่อกัน สำหรับคนโสดเตรียมตัวพบเจอกับความรักครั้งใหม่ที่ทำให้คุณกลับมาสดชื่นอีกครั้ง
สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องระวังเจ็บป่วยเพราะโรคประจำตัวของตัวเอง

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน
ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ที่คุณจะรู้สึกเกิดความเบื่อและเหนื่อยกับปัญหางานที่เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ เรียกได้ว่าไม่เป็นไปตามที่คุณคาดหวังไว้ แรกๆงานเหมือนจะราบรื่น แต่สุดท้ายก็มีปัญหาเข้ามาแบบไม่หยุด เป็นช่วงที่การงานไม่ได้ดั่งใจคุณสักอย่าง
การเงิน
ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ยังคงหาเงินได้อย่างต่อเนื่อง แต่ต้องระวังรายจ่ายที่ไม่คาดฝันที่จะเข้ามาให้คุณเสียเงินก้อนใหญ่ สำหรับใครที่อยากเอาเงินเก็บไปลงทุนเพื่อต่อยอดนั้นต้องระวัง หลีกเลี่ยงการลงทุนในช่วงนี้จะดีกว่า อย่าไว้ใจหรือไปหลงเชื่อใจใคร
ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเพราะความไม่เข้าใจ สำหรับคนโสดนั้นมีเกณฑ์ที่จะเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน
สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับการขับรถ

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน
ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้จะเห็นความก้าวหน้าในเรื่องของการงานมากขึ้นแต่เร็วๆนี้จะมีเรื่องบางอย่างเข้ามาให้คุณตัดสินใจเกี่ยวกับงาน ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้สร้างความเครียดและลำบากใจให้คุณพอสมควร
การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์ยังคงมีเรื่องให้เสียเงินอย่างต่อเนื่อง อย่าถามหาเรื่องเงินเก็บ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินไปกับการแก้ปัญหาเยอะพอสมควร รวมถึงใช้เงินเพื่อเสพความสุขให้กับตัวเองไม่ว่าจะเป็นการซื้อของราคาแพง หรือใช้จ่ายเงินเพื่องานปาร์ตี้เข้าสังคม
ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ปัญหาของคุณและคู่รักนั้นจะค่อยๆหายไป จะมีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสดจะมีคนที่โตกว่าคุณเข้ามาทำความรู้จัก
สุขภาพ
ช่วงนี้จะกินอะไรต้องระวัง มีเกณฑ์ที่จะป่วยเพราะอาหารการกิน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน
ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ต้องพยายามอย่าใจร้อนเกี่ยวกับเรื่องการทำงาน คุณมีเกณฑ์ที่งานจะไม่ราบรื่นเพราะคุณจะเอาอารมณ์เป็นใหญ่ ถ้าเป็นไปได้พยายามคิดหน้าคิดหลังให้รอบคอบ คุมอารมณ์ให้ได้ แล้วทุกอย่างจะออกมาดีแบบที่คุณตั้งใจไว้
การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขายหรือมีธุรกิจเป็นของตัวเองนั้น ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะค้าขายได้กำไรเพิ่มขึ้นแบบเท่าตัว สำหรับใครที่เคยเอาเงินไปลงทุนอะไรไว้ก็จะได้ผลตอบแทนแบบที่คุณพอใจ
ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะมีความเอาใจใส่และมีความเข้าใจต่อกันมากขึ้น สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักจากคนที่ทำงานด้วยกัน
สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องระวังปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัว

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน
ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้กำลังเข้าสู่ในช่วงทิศทางที่ดี ปัญหาที่เคยมีหรืออุปสรรคที่พบเจอนั้นจะได้รับคลี่คลาย มีเกณฑ์ที่จะราบรื่นอย่างเห็นได้ชัด เร็วๆนี้จะมีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนในเรื่องของการทำงานของคุณอีกด้วย
การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกสามารถหมุนเวียนเงินได้ดี สำหรับใครที่มีหนี้ คุณจะสามารถหาเงินมาปิดหนี้ได้ และถ้าใครที่ในช่วงนี้อยากจะเอาเงินไปลงทุนหรือเสี่ยงโชคอยากให้พักไว้ก่อน คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียมากกว่าที่จะได้
ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณต้องระวังเรื่องการมีปากมีเสียงกับคนรักเพราะปัญหาเดิมๆ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสพบรักผ่านการไปท่องเที่ยว
สุขภาพ
ช่วงนี้สุขภาพร่างกายยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน
ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้เตรียมรอรับความสำเร็จกันได้เลย คุณมีเกณฑ์ที่จะมั่นคงและเติบโตในหน้าที่การงาน เป็นช่วงที่คุณทำอะไรก็จะรุ่ง มีแต่คนยอมรับ มีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุน สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ธุรกิจของคุณมีเกณฑ์ที่จะเติบโตมากขึ้น
การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูจะมีเงินเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง อาจจะมีรายจ่ายเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการเปย์ตัวเองบ้าง แต่ยังสามารถหมุนเงินได้อย่างดี สำหรับใครที่ชอบเรื่องการเสี่ยงโชค คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากการเสี่ยง
ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามาให้คำปรึกษาและช่วยเหลือปัญหาที่เกิดขึ้น สำหรับคนโสดเร็วๆนี้คนใกล้ตัวจะพาคนใหม่ๆมาให้รู้จัก
สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ เพราะความซุ่มซ่ามของตัวเอง

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน
ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ต้องใช้สมองและกำลังใจในการแก้ปัญหาในเรื่องงานพอสมควร เพราะดวงการงานของคุณนั้นยังคงต้องมีการแก้ไขและไม่เป็นไปตามทิศทางที่คุณหวังเอาไว้เท่าไร อย่าพึ่งท้อ เร็วๆนี้คุณจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคที่พบเจอได้
การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรมีเกณฑ์ที่จะหาเงินได้มากขึ้น และจะมีคนเข้ามาเสนอช่องทางในการหาเงินมาให้ เร็วๆนี้จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องเงิน ต้องระวัง ถ้าเป็นไปได้อยากให้คุณใจแข็งและหลีกเลี่ยง เพราะเงินที่เขายืมไปมีเกณฑ์ที่จะไม่ได้คืน
ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้จะมีคนอื่นนำปัญหามาให้คุณและคนรักเกิดความไม่เข้าใจกัน สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะกลับไปหาถ่านไฟเก่า
สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องระวังสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับดวงตา

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน
ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์ที่จะทำงานมากขึ้นกว่าเดิม จะมีปัญหาให้คุณได้ตามแก้อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เหนื่อยมาก นอกจากเหนื่อยงานของตัวเองแล้ว คุณยังต้องเหนื่อยกับเพื่อนร่วมงานอีก พยายามอดทนไปก่อนกับสิ่งที่เจอ แล้วทุกอย่างจะดีเอง
การเงิน
ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้จะไม่ค่อยวุ่นวายเหมือนช่วงที่ผ่านมา คุณจะมีความยับยั้งชั่งใจในการใช้เงินมากขึ้นกว่าเดิม คุณมีเกณฑ์ที่จะมีเงินเก็บแบบที่คุณตั้งใจไว้ สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขาย ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะค้าขายได้กำไรเยอะขึ้น
ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนที่ผ่านมา เพราะคุณและคนรักต่างคนต่างยุ่งเรื่องของตัวเอง สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่พบเจอรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าเดิม
สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับภูมิแพ้

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน
ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนค่อนข้างที่จะทำให้คุณว้าวุ่นและเครียดพอสมควร เร็วๆนี้จะมีงานหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาให้คุณทำและรับผิดชอบไปพร้อมๆกัน ระวังจะเจอปัญหาเรื่องงานจากคนอื่น และคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเข้ามาแก้ไขงานคนอื่นทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำอีกด้วย
การเงิน
ดวงการเงินของชาวราศีมีนไม่ค่อยคล่องเท่าที่ควร เป็นช่วงที่ต้องเสียเงินอย่างต่อเนื่อง ถ้าใครยังมีหนี้อยู่ อย่าพึ่งก่อหนี้ใหม่จะดีที่สุด สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินก้อนเพื่อขยับขยายให้ทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทางมากขึ้น
ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะมีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างห่างเหิน เป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สำหรับคนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบเจอคนที่ถูกใจ
สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องระวังจะป่วยเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ

และนี่ก็คือการทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศีประจำเดือนตุลาคม 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องดวง เคล็ดลับเสริมดวงต่างๆ ทุกคนสามารถติดตาม iNN Horoscope ไว้ได้เลย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2565

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook