ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 9 - 15 ต.ค.65 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 9 - 15 ต.ค.65 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 9 - 15 ต.ค.65 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 9-15 ตุลาคม 2565 โดย อ.นำ เสขบุคคล นักพยากรณ์ที่ทำนายทายทักได้ตรงใจหลาย ๆท่าน ไปดูกันว่าหากเป็นดวงตามปีนักษัตร ในช่วงสัปดาห์นี้จะได้เจอเรื่องอะไรดี ๆ บ้าง พร้อมวิธีเสริมดวงหรือแก้ดวงเพื่อความสุขกายสบายใจ 

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงานของคุณจะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีความราบรื่นคล่องตัว มีโอกาสดีที่จะได้รับความสำเร็จหรือความก้าวหน้า มีโชคเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริม
การเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะอยู่ในช่วงหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องใช้จ่ายมาก ระวังสุขภาพ ควรไปทำบุญเกี่ยวกับโลงศพหรือช่วยเหลือคนป่วย ระวังจะถูกหลอกอย่าเชื่อใจใคร
ความรักของคุณในช่วงนี้มีโอกาสดี คุณมีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านซื้อรถร่วมกันกับคู่ครองคนรัก หรือได้รับทรัพย์สินเงินทองจากเพศตรงข้าม คนโสดความรักของคุณมีเกณฑ์สมหวัง และพบเจอคนที่ดีมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์หรือทำบุญช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา

ท่านที่เกิดปีฉลูในสัปดาห์นี้

การงานของคุณอาจจะมีปัญหา เกิดความยุ่งยากวุ่นวาย หรือมีอุปสรรคมีความขัดแย้งไม่ลงตัว ในช่วงนี้ควรระวังมีความสับสน มีจุดอึดอัดขัดข้องขัดเคืองใจ
การเงินของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะมีโชคหรือได้เงินก้อนโตโชคลาภมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือมีผู้ใหญ่คอยค้ำจุนช่วยเหลือสนับสนุนหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก
ความรักของคนในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีโอกาสที่จะ ได้ข่าวดีหรือได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสดความรักมีเกณฑ์สมหวัง และพบเจอคนดี อาจจะเป็นคนต่างชาติหรือเป็นคนทางไกล
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ถือศีลสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมภาวนา สร้างพระหล่อพระ

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงานของคุณจะประสบความสำเร็จไปในทางที่ดีมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภหรือมีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้านหรือซื้อรถคันใหม่หน้าที่การงานจะมั่นคงมากขึ้นแต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อน
การเงินของคุณในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภได้เงินก้อนโตมีคนช่วยเหลือสนับสนุนโชคจากต่างแดนหรือทางไกลการลงทุนจะประสบความสำเร็จดีมีกำไรดี
ความรักของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวหรือได้รับสิ่งที่ดีๆจากคู่ครองคนรักมากขึ้นคนโสดความรักมีเกณฑ์สมหวังเป็นรักต่างวัยหรือได้พบเจอคนที่มีอายุมากกว่า
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาเช่นสมุดดินสอปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงานของคุณอาจจะมีปัญหา ยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย หรือคิดอยากจะออกจากงาน การทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยจะทำให้เจ็บป่วยได้
การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินก้อนโต การลงทุนจะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์ที่จะได้กำไรหรือมีผลประโยชน์รายได้วิ่งเข้ามาหา
ความรักของคุณในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก และมีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสดความรักมีเกณฑ์สมหวังพบรักกับคนต่างแดนหรือคนต่างชาติ
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บำรุงเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงานของคุณจะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใหญ่เจ้านาย ให้มีความสำเร็จ มีความราบรื่นมีความคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่า และมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล
การเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหาย ระวังบริวารคนรอบข้างจะทำให้เดือดร้อนมีปัญหาเรื่องการเงิน
ความรักของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินจากเพศตรงข้าม แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องความจุกจิกจู้จี้ อาจจะนำมาซึ่งการทะเลาะเบาะแว้งกัน คนโสดมีโอกาสได้พบเจอคนที่ดี แต่อาจจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้วเป็นหม้ายมีลูกติด
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรคของกินของใช้ของเล่นให้แก่มูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี

ท่านที่เกิดปีมะเส็งในสัปดาห์นี้

การงานของคุณจะประสบความสำเร็จดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้มีความก้าวหน้า และมีเกณฑ์ที่จะได้รับหน้าที่สำคัญที่มีการเจริญเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น
การเงินของคุณในช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะได้โชคได้ลาภหรือมีโชคก้อนโตมีผลประโยชน์รายได้ที่ดีเข้ามาการลงทุนต่างๆจะประสบความสำเร็จดีได้กำไรดีในช่วงนี้การเงินของคุณจะดีขึ้น
ความรักของคุณในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและมีเกณฑ์ที่จะได้ซื้อบ้านซื้อรถคนโสดความรักของคุณมีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดีหรือมีผู้ใหญ่คอยแนะนำให้
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการคนยากไร้อนาถาปล่อยนกปล่อยปลา

ท่านที่เกิดปีมะเมียในสัปดาห์นี้

การงานของคุณอาจจะมีปัญหามีความยุ่งยากวุ่นวาย เสียหาย เกิดความเดือดร้อน หรือมีเหตุทำให้เกิดความขัดข้องหมองใจระวังจะเกิดเรื่องไม่ดี โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน
การเงินของคุณจะมีปัญหาหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ เอกสารผิดพลาด ระวังจะถูกหลอกถูกลวง หรือไว้ใจคนอื่นมากเกินไปจะทำให้บาดเจ็บเสียอารมณ์เสียความรู้สึกได้มีปัญหาเกี่ยวกับการเงินขาดสภาพคล่อง
ความรักของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวและได้รับความรักความอบอุ่นการดูแลใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้นคนโสดมีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดีมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคอุปกรณ์การแพทย์เครื่องมือแพทย์หรือช่วยเหลือคนป่วยคนพิการคนยากไร้อนาถา สัตว์พเนจร

ท่านที่เกิดปีมะแมในสัปดาห์นี้

การงานของคุณจะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสก้าวหน้า หรือได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ในช่วงนี้การติดต่อการเจรจาจะเป็นผลสำเร็จที่ดี มีโชคทางด้านการงาน
การเงินของคุณในช่วงนี้มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหาย มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก การลงทุนต่างๆมีความเสี่ยงสูง ต้องระวังในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาหมุนเงินไม่ทันหรือมีเหตุเสียเงินบ่อยๆ
ความรักของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของคำพูด คนโสดความรักมีเกณฑ์สมหวัง และพบเจอคนที่ดีที่ถูกใจช่างผู้ช่างเจรจาเอาใจเก่ง
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด

ท่านที่เกิดปีวอกในสัปดาห์นี้

การงานของคุณจะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสก้าวหน้า หรือได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน จากเพื่อนร่วมงานเจ้านายผู้ใหญ่ ให้มีความสำเร็จในหน้าที่การงานมากขึ้นงานจะดีขึ้น
การเงินของคุณจะประสบความสำเร็จดี มีกำไรดีจากการลงทุน หรือการค้าขาย และมีโอกาสที่ดี เกี่ยวกับการเงิน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีคนช่วยเหลือเมตตาส่งเสริมช่วยเหลือ
ความรักของคนในช่วงนี้มีโอกาสที่ดี จะได้รับความอบอุ่น ดูแลเอาใจใส่ หรือมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนร่วมกัน คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับคนต่างแดนหรือต่างชาติ
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารเครื่องคาวหวาน หรือถวายผ้าไตรจีวร

ท่านที่เกิดปีระกาในสัปดาห์นี้

การงาน ของคุณจะประสบความสำเร็จที่ดี มีโอกาสก้าวหน้า หรือมีความเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการงาน ในช่วงนี้คุณจะมีความราบรื่นคล่องตัวหรือสามารถแก้ปัญหาได้ดีขึ้น
การเงินของคุณในช่วงนี้มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายไปบ่อยๆ ระวังจะถูกโกง หรือถูกหลอกลวงได้เพราะความใจอ่อนใจดี
ความรักของคุณในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับของขวัญของฝาก หรือได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก เป็นอย่างดี คนโสดความรักมีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดีรูปร่างหน้าตาดีถูกใจ
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ สวดมนต์เจริญภาวนา แผ่เมตตาปฏิบัติธรรมบ่อยๆ

ท่านที่เกิดปีจอในสัปดาห์นี้

การงานของคุณอาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวาย เสียหาย ระหว่างคนรอบตัว หรือคนรอบข้างจะทำให้เดือดร้อน เอกสารการตกลงไม่เป็นไปตามที่นัดหมาย
การเงินของคุณในช่วงนี้มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายระวังสุขภาพ หรือมีคนรอบข้างทำให้เดือดร้อนเกี่ยวกับเรื่องของการเงินการลงทุนต่างๆต้องระวัง
ความรักของคนในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม หรือได้รับการดูแล จากคู่ของคนรักดีขึ้น คนโสดความรักมีคืนสมหวังได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจขยันขันแข็งเอาการเอางาน
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคข้าวสารอาหารแห้งอาหารแปรรูปต่างๆทำบุญกับคนป่วยคนพิการหรือสถานราชทัณฑ์ต่างๆ

ท่านที่เกิดปีกุนในสัปดาห์นี้

การงานของคุณจะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวังปัญหาความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ในช่วงนี้อย่าตัดสินใจ หรือแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดมาก ควรปรึกษาผู้ใหญ่หรือเจ้านาย
การเงินของคนในช่วงนี้มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหาย เกี่ยวกับการลงทุนในช่วงนี้ต้องระวัง
ความรักของคุณในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้งอารมณ์ เสียอารมณ์ไม่ดีใส่กันกับคู่ครองคนรัก คนโสด ความรักมีเกณฑ์ผิดพลาด เสียหายหรือพบเจอคนที่ไม่ดีไม่จริงใจ
วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง บริจาคค่าน้ำค่าไฟ บริจาคเลือด ทำบุญกับพ่อกับแม่ ดูแลพ่อแม่ให้มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook