ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด “อะไรก็ได้” ของแต่ละกรุ๊ปหมายความว่าอย่างไร??

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด “อะไรก็ได้” ของแต่ละกรุ๊ปหมายความว่าอย่างไร??

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด “อะไรก็ได้” ของแต่ละกรุ๊ปหมายความว่าอย่างไร??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่เราขอความเห็นจากใครแล้วอีกฝ่ายตอบกลับมาว่า “อะไรก็ได้” ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าอะไรก็ได้จริงเหรอ ไม่มีความเห็นอะไรเลยหรืออย่างไร แต่ใครจะไปรู้ว่า “อะไรก็ได้” นั้นลึก ๆ ในใจคิดเห็นอย่างไร ไปดูเบื้องหลังของ “อะไรก็ได้” ในแต่ละกรุ๊ปกันค่ะว่าในใจเขาคิดอะไรกันแน่ จะตรงกับเรามั้ยนะ

กรุ๊ป A.. “อะไรก็ได้” เพราะใส่ใจอีกฝ่าย

กรุ๊ป A มีความละเอียด รอบคอบ มักจะไม่ค่อยพูดว่า “อะไรก็ได้” แต่หากถ้าพูดคำนี้ออกมา ก็เป็นเพราะเขามีความห่วงใยใส่ใจต่อคนอื่น “อะไรก็ได้” ของ A คือ “คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับฉัน เลือกแบบที่คุณชอบได้เลย ฉันได้หมดทุกอย่าง”

กรุ๊ป B.. “อะไรก็ได้” เพราะไม่ได้สนใจ

กรุ๊ป B ใช้ชีวิตตามเสียงหัวใจ แถมยังเป็นคนประเภทที่ไม่ค่อยดูสีหน้าหรืออารมณ์ของคนอื่น “อะไรก็ได้” ของ B ก็หมายถึงอะไรก็ได้จริงๆ และมีความหมายว่า “ฉันไม่ได้สนใจเรื่องนี้ เอาอะไรอันไหนก็ได้หมดเลย” แต่หากเป็นเรื่องที่เขาสนใจ ก็ต้องขอแสดงความคิดเห็นด้วยเสมอไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใครก็ตาม

กรุ๊ป O.. “อะไรก็ได้” เพราะใจกว้าง

กรุ๊ป O เป็นคนง่ายๆ สบายๆ และใจกว้างดั่งมหาสมุทร ไม่หยุมหยิมกับเรื่องเล็กน้อย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีความเป็นพี่สาวที่เทคแคร์ดี จึงมักจะพูดคำนี้ออกมาบ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนเพศเดียวกันหรือคนที่อายุน้อยกว่า “อะไรก็ได้” ของ O คือ “ฉันรับไว้เองได้หมด มีอะไรก็พูดออกมาได้เลย” ถือว่าเป็นคนที่จิตใจแน่วแน่เด็ดเดี่ยวพอควร

กรุ๊ป AB.. “อะไรก็ได้” เพราะรำคาญ

กรุ๊ป AB ผู้มีความเป็นตัวของตัวเองและมีด้านที่ชอบง่วนอยู่กับอะไรบางอย่างจนกว่าจะพอใจ จริงๆ แล้วที่บอกว่าอะไรก็ได้ ก็ไม่ใช่ว่าอะไรก็ได้จริงๆ หรอก แต่แฝงความรำคาญเสียมากกว่า “อะไรก็ได้” ของ AB คือ “ตัวฉันเองน่ะคิดต่าง แต่ฉันแค่ขี้เกียจต่อล้อต่อเถียงกับคนอื่น”

สรุปเนื้อหาจาก uranaitv

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook