ดวง 6 ลัคนาราศีส่งท้ายปี 65 พร้อมวิธี "มู" ช่วยบรรเทา โดย โหรชี้ชัด

ดวง 6 ลัคนาราศีส่งท้ายปี 65 พร้อมวิธี "มู" ช่วยบรรเทา โดย โหรชี้ชัด

ดวง 6 ลัคนาราศีส่งท้ายปี 65 พร้อมวิธี "มู" ช่วยบรรเทา โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเก่าแสนกลกำลังจะจบและผ่านไปในไม่ช้า การจัดเรียงของดวงดาวช่วงปลายปีส่งผลให้ผู้คนทั้งสิบสองราศีอยู่พอสมควร (อ้างอิงตามตำราและสถิติการพยากรณ์ส่วนตัว) รับทั้งโอกาสดีและพบอุปสรรคปัญหาที่แตกต่างกันไป ทิศทางชีวิตจะเป็นอย่างไร? และควรปฏิบัติตนหรือ “มู” อย่างไรเพื่อผ่อนผันบรรเทา ขอเชิญมารับคำบอกเล่าแบบชี้ชัด ณ บัดนี้

ลัคนาราศีเมษ

ราศีเมษ ดาวอังคาร(๓) มีลีลาการโคจรที่ผิดปกติอย่างมาก ควรยับยั้งการตัดสินใจอะไรใหม่ออกไปก่อน แล้วเน้นการสะสางของเก่าจะเป็นผลดีมากกว่า เรื่องใหญ่ที่มีความสำคัญควรแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่ควรโชว์พาวฉายเดี่ยวเพียงลำพัง การเงินยังหมุนคล่องทั้งรับจ่าย แต่ไม่ประสบผลตามเป้าหมายในเงินเก็บ สุขภาพไม่ดีนัก ไม่ควรทำงานหักโหม งดเว้นการขับรถขณะที่ไม่พร้อม

เสริมดวงเมษ ละเลี่ยงเครื่องดื่มมึนเมาหรือกิจกรรมมอมเมา ออกกำลังกายเบาๆ พักผ่อนให้พอ ถ้าจัดโอกาสให้ไปกราบขอพรจากพระปางไสยาสน์ ศาลหลักเมืองประจำจังหวัด ต่อเติมเสริมสร้างบูรณะศาสนสถาน จะเป็นมงคลบุญเสริมชะตาอันประเสริฐ

ลัคนาราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ ดาวศุกร์(๖) มีลีลาการโคจรที่กระฉับกระเฉงเข้มแข็งตลอดสามเดือนนี้ แต่ควรยึดมั่นในจุดยืนและเป้าหมายของตัวเองให้แน่ชัด ไม่ควรหูเบาเชื่อคนง่าย ส่วนของการเงินควรเก็บสำรองไว้ใช้ภายในครัวเรือนเป็นหลัก ไม่ควรคิดนำไปลงทุนต่อยอดขยับขยายในช่วงนี้ พอเข้าสู่เดือนธันวาคมจะมีโอกาสรับรายได้ก้อนโตหรือโชคลาภด้วยบุญจัดสรรหล่นทับรับทรัพย์กินเต็ม

เสริมดวงพฤษภ ถวายผ้าไตรจีวร การร่วมเป็นเจ้าภาพบวชพระใหม่ การจัดแต่งอาหารถวายด้วยความประณีต ด้วยดาวมฤตยู(๐)ทับเรือนชะตา ควรหาโอกาสไปกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่เป็นวงกลมหรือต้องเดินวนรอบเพื่อเข้าถึง เช่น พระเจ้าตากสิน-วงเวียนใหญ่ ภูเขาทอง-วัดสระเกศ

ลัคนาราศีเมถุน

ราศีเมถุน ตำแหน่งของดวงดาวที่ควรจะมีลีลาให้คุณก็ไม่ได้ขี้ริ้ว แต่โดยสภาพแวดล้อมมีแรงกดดันบางประการมาบีบคั้น จำต้องสลัดพันธนาการทางร่างกายและจิตใจให้ได้ เพื่อการก้าวไปคว้าสิ่งที่อยู่ตรงหน้ามาครอบครอง การเงินได้รับแรงผลักจากดาวพฤหัสบดีที่ยังมอบโอกาส แต่จะได้แค่ไหนก็สุดแต่ใจจะทำใจไปไขว่คว้า สุขภาพร่างกายไม่สู้แข็งแรงนัก งดเว้นการตากฝนตากลม

เสริมดวงมิถุน ควรคิดที่จะยืนหยัดให้ได้ด้วยความสามารถแท้จริงของตัวเอง ถ้าจัดหาโอกาสให้ตัวเองได้ก็ให้ไปกราบสักการะพระปางอุ้มบาตร (วัดอินทรวิหาร วัดเพชรสมุทร วัดบัวขวัญ เป็นต้น) สดับพระธรรมคำสอนมงคล ลดละการเสพสื่อโซเชี่ยลมีเดีย ร่วมบุญสร้างได้ทุกชนิด

ลัคนาราศีกรกฏ

ราศีกรกฎ ถ้ารู้จักไหลตามน้ำ ก็สามารถพยุงร่างฝ่ากระแสเชี่ยวกรากของสถานการณ์แวดล้อมไปได้ไม่ยากเย็น เนื่องจากลีลาการเกื้อกูลของดวงดาวก็นับว่ายังดีอยู่ ดาวเสาร์เขาอยู่ของเขามานานแล้ว น่าจะพอคุ้นชินหลบเลี่ยงบางสิ่งที่เป็นปัญหาเกินแก้ไขได้แล้วมั๊ง? ดาวอังคารเดินมูนวอล์คถอยหลังข้ามราศีก็จักมีผลดีจากการสะสางงานเก่า สุขภาพระวังโรคกล้ามเนื้อ กระดูก ฟัน

เสริมดวงกรกฎ เป็นหนึ่งในราศีถ้ารู้จังหวะแล้วเดินแบบมีแผน ไม่ไหลตามอารมณ์สะเปะสะปะ ก็คือว่ามีโอกาสรับโชคดีสวนกระแส จึงควรสร้างความมั่นคงให้กับอารมณ์และความรู้สึกด้วยการร่วมบุญการก่อสร้างซ่อมแซมปฏิสังขรณ์วัดวาอารามศาสนสถาน อธิษฐานจิตส่งถึงบรรพบุรุษ

ลัคนาราศีสิงห์

ราศีสิงห์ ดาวอาทิตย์เป็นดาวที่มีการโคจรแน่นอนที่สุดในหมู่ดาวนพเคราะห์ สังเกตได้เลยว่าช่วงปลายปีของทุกปี คนสิงห์มักเร่งเครื่องชีวิตไม่ค่อยขึ้น เนื่องจากดาวอาทิตย์สิ้นแรงกำลัง กว่าจะฟื้นก็ต้องถึงธันวาคมกลางๆเสียก่อนนั่นล่ะ จึงจะกลับมาผยองเดชได้อีกครั้ง ซึ่งดาวที่เป็นองค์ประกอบเสริมก็มิได้เสียหาย ถ้าไม่ฝืนไม่ดึงดันทำอะไรเกินหน้าที่ ก็จะมีผลลัพธ์ให้เก็บกิน

เสริมดวงสิงห์ ด้วยดาวอาทิตย์อ่อนแรง แถมยังจะโดนคราสเสียอีก ควรตั้งสติอย่าเชื่อมั่นในสิ่งที่รับรู้ด้วยตาเห็นมากนัก แท้จริงอาจเป็นภาพลวงใจ ควรทำบุญกับมูลนิธิผู้พิการทางสายตา สมทบค่าไฟฟ้าสาธารณูปโภค การปิดทองพระพุทธรูปหรือพระเจดีย์ ก็จะเป็นอานิสงส์ฟื้นกำลัง

ลัคนาราศีกันย์

ราศีกันย์ เป็นหนึ่งในราศีที่ดวงดีส่งท้ายปีนี้เลย ลีลาส่งกำลังบำรุงจากดวงดาวมีความสุกสกาวเป็นผลดียิ่งนัก การเงินจัดหนักมีทั้งรายได้ไหลหลากและโชคลาภรัวๆ สิ่งที่อาจทำให้เราไม่ได้ยินดีกับสิ่งที่ได้มา อาจเพราะทุกภารกิจพุ่งเป้ามาที่เราคนเดียวแบบรับเต็ม ผู้ใหญ่สนับสนุนเมตตาแต่ก็ไม่ได้ช่วยเป็นเรื่องเป็นราวนัก ลูกน้องบริวารหมุนเวียนหาเรื่องปวดหัวมาฝากอยู่เนืองๆ

เสริมดวงกันย์ ด้วยคนกันย์เป็นราศีธาตุดิน ทำให้มีความมั่นคงในการกระทำและความคิดพอสมควร บ่อยครั้งกลายเป็นพยายามเอาชนะโดยไร้เหตุผล การสนับสนุนกิจกรรมให้ปัญญาทั้งทางโลก (มอบโอกาสการศึกษาผู้ยากไร้) และทางธรรม (กิจกรรมสืบทอดพระศาสนา) ช่วยได้

ขอตัดตอนไว้แค่นี้ก่อน แล้วจะมาต่อครึ่งหลังให้จบโดยเร็วครับ  ... ขอฝากข่าวบุญใหญ่ประจำปี 2565 บุญสร้างเสาพระเจดีย์และบุญกฐินสามัคคี "บุญค้ำจุนดวงชะตามิให้ตกต่ำ" แห่งวัดประมวลราษฎร์ รายละเอียดอยู่ในโพสต์บอกบุญก่อนหน้านี้ ถ้าประสงค์ร่วมบุญกับผม "โหรชี้ชัด" บัญชีรับโอนเพียงบัญชีเดียว คือ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี นายณภัสถ์ภพ เกศมณี เลขบัญชี 382-2-23747-5 เปิดรับถึงวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 เวลา 12.00 น. เท่านั้น สาธุอนุโมทนาบุญกับทุกท่านทั้งที่ร่วมเป็นปัจจัยและร่วมอนุโมทนาด้วยจิตยินดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook