แบบทดสอบจิตวิทยา! บอกสิ่งที่คุณซ่อนจากคนรัก จากชุดที่คุณเลือกใส่วันฮาโลวีน

แบบทดสอบจิตวิทยา! บอกสิ่งที่คุณซ่อนจากคนรัก จากชุดที่คุณเลือกใส่วันฮาโลวีน

แบบทดสอบจิตวิทยา! บอกสิ่งที่คุณซ่อนจากคนรัก จากชุดที่คุณเลือกใส่วันฮาโลวีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงวันฮาโลวีน ก็เหมือนกับเป็นวันแห่งการปลอมตัว เพราะต่างคนต่างก็ต้องแต่งตัวซ่อนใบหน้าของตัวเองแทนที่จะเป็นตัวของเราปกติ นอกจากนี้ก็เหมือนกับเราแต่งเติมสิ่งต่างๆ โดยการทดสอบนี้สามารถเห็นธรรมชาติที่แท้จริงที่คุณไม่ได้เปิดเผยต่อหน้าคนรักของคุณ ลองเลือกตัวเลือกข้างล่างนี้แล้วไปดูความหมายกันค่ะ

A: แวมไพร์

B: ซอมบี้

C: แม่มด

D: ปีศาจ

ถ้าคุณเลือก A “แวมไพร์”

คนที่เลือก “แวมไพร์” ดูเหมือนจะซ่อนตัวเองจากความรู้สึกที่อยากถูกเอาใจ คุณเป็นคนที่น่าเชื่อถือทั้งในที่ทำงานและในชีวิตส่วนตัว และคุณมักจะเป็นที่พึ่งของคนอื่นมากกว่าพึ่งพาคนอื่น คุณมีความภาคภูมิใจในตัวเองอย่างมาก ดังนั้นคุณอาจจะเผลอทำตัวเป็นผู้นำแม้กระทั่งต่อหน้าคนรักของคุณ หรือแม้แต่คอยซัพพอร์ตคนรักของคุณด้วย ทำให้คนรักของคุณคิดว่าถึงไม่มีเขาก็คงไม่เป็นไร นานๆ ทีก็ลองพึ่งพาคนรักดูสิ

ถ้าคุณเลือก B “ซอมบี้”

คนที่เลือก “ซอมบี้” ดูเหมือนจะซ่อนความหึงหวงและความอยากเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ซอมบี้เป็นสัญลักษณ์ของความลุ่มหลงและการอยากครอบครอง ถึงแม้คุณจะไม่ใช่คนที่จะคอยจี้ถามแฟนของคุณ แต่ก็มักจะหงุดหงิดมากเมื่อคนรักตอบช้า หรือเมื่อพูดคุยกับเพศตรงข้ามอย่างมีความสุข หากคุณเอาแต่เก็บทุกอย่างไว้ในใจก็อาจจะเกิดผลลัพธ์ที่เลวร้ายในอนาคตได้ การบอกออกไปตามตรงถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุด

ถ้าคุณเลือก C “แม่มด”

คนที่เลือก “แม่มด” ดูเหมือนจะซ่อนความฉลาดที่มีมากกว่าคนรักของคุณเพื่อไม่ให้คนรักรู้สึกเสียศักดิ์ศรี ถ้าเป็นผู้หญิงก็อาจจะคิดว่าการทำตัวอ๊องๆ เด๋อๆ กับแฟนมันดูน่ารัก ทั้งที่ความจริงแล้วคุณอาจจะกำลังฝืนตัวเองอยู่ แล้วแฟนของคุณที่ไม่ได้รู้สึกตัวในเรื่องนั้นก็อาจจะเหลิงขึ้นเรื่อยๆ หากถึงเวลาที่ต้องพูดก็ลองพูดตรงๆ ออกไปนะ

ถ้าคุณเลือก D “ปีศาจ”

คนที่เลือก “ปีศาจ” ดูเหมือนจะกำลังซ่อนตัวตนที่เป็นคนหว่านพืชหวังผล ปีศาจก็หมายถึง ความฉลาดเจ้าเล่ห์ มักจะทำเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น ถึงนิสัยนี้จะมีข้อดีตรงที่สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาหรือเรื่องยุ่งยากได้เสมอ แต่อาจจะทำให้คนรักของคุณเบื่อหน่ายได้หากคุณเล่นกับใจเขามากเกินไป และอาจทำให้ถูกเกลียดได้โดยไม่รู้ตัว อย่ายั่วเย้าเขามากเกินไป ควรสื่อสารความคิดของตัวเองออกไปตรงๆ

ตรงกันบ้างไหมทุกคน ความเป็นตัวเองก็อาจจะมีข้อดีของมันอยู่ แต่ถ้าเราตัดสินใจที่จะต้องอยู่ร่วมกับผู้อื่นแล้ว การหาตรงกลางให้ตัวเองและคนอื่นก็อาจจะเป็นคำตอบที่ทุกคนควรตระหนักไว้เช่นกันค่ะ

สรุปเนื้อหาจาก rensa

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook