ภาพแรกที่มองเห็น สะท้อน “ความกังวลใจ” ที่คุณไม่กล้าเผยไปให้คนรักได้รู้

ภาพแรกที่มองเห็น สะท้อน “ความกังวลใจ” ที่คุณไม่กล้าเผยไปให้คนรักได้รู้

ภาพแรกที่มองเห็น สะท้อน “ความกังวลใจ” ที่คุณไม่กล้าเผยไปให้คนรักได้รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพทายนิสัยนี้ คือหนึ่งในภาพลวงตามักจะทำให้เราว้าวได้เสมอถึงกระบวนการทำงานของสมองของมนุษย์ สี แสง และรูปแบบที่มารวมกันสามารถหลอกสายตาของเราให้มองเห็นภาพที่หลากหลายและแตกต่างกันได้ ภาพทายนิสัยนี้ ที่จะช่วยสะท้อน “ความกังวลใจ” ที่คุณไม่อยากบอกให้คนรักรู้ ว่าแต่คุณเห็นเป็นภาพอะไรก่อน?

 

ถ้ามองเห็น… หญิงแก่

ถ้าภาพหญิงแก่คือสิ่งแรกที่คุณมองเห็น แปลว่า “การอดนอน” คือความกังวลที่อยู่ลึก ๆ ในหัวใจของคุณ คุณเป็นคนอ่อนไหว และให้ความสำคัญกับการนอนอย่างยิ่งยวด คุณมีความสุขมาก ๆ เลยนะที่มีคนรักและความสัมพันธ์ที่งดงาม แต่มันก็ทำให้คุณเริ่มกลัวว่าคุณจะต้องเลือกระหว่างความรักกับการนอน แล้วคุณก็กังวลว่า คุณจะเลือกให้การนอน แทนคนรักของคุณนี่สิ!

ถ้ามองเห็น… ทหารบนหลังม้า

ถ้าคุณมองเห็นทหารบนหลังม้าเป็นสิ่งแรก ความกังวลในใจของคุณคือ “การรักษารูปร่างหน้าตา” คุณรู้อยู่เต็มอกว่ายังไงคนรักของคุณก็จะไม่หนีไปไหน ถ้าคุณไม่ได้โกนขนหน้าแข้ง หรือปล่อยตัวปล่อยใจให้น้ำหนักขึ้นสักนิดหน่อย แต่คุณก็ยังรู้สึกกดดันที่จะต้องรักษารูปร่างหน้าตาให้ดูเพอร์เฟกต์อยู่เสมอ

ถ้ามองเห็น… ม้า

ถ้าสิ่งแรกที่คุณเห็นคือม้า สะท้อนว่าคุณกังวลเรื่อง “โดนทิ้ง” มากที่สุด คุณเป็นคนที่ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจให้กับความรัก แต่ก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงความรักที่ผ่าน ๆ มา ที่ล้มเหลวไม่เป็นท่า แล้วก็เป็นคุณนั่นแหละที่ต้องเสียใจ และรู้สึกโดนทิ้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ถ้ามองเห็น… ทหารที่ยืนอยู่ด้านหลัง

ถ้าคุณเห็นทหารที่ยืนอยู่ด้านหลังเป็นสิ่งแรก ความกังวลที่สุดที่คุณเก็บไว้ในใจคือ “โดนทำร้ายความรู้สึก” เมื่อไรก็ตามที่คุณตกหลุมรัก คุณก็พร้อมเปิดใจให้คนรักเต็มร้อย มีอะไร รู้สึกอย่างไร ก็บอกให้คนรักรู้หมด แล้วคุณก็คาดหวังว่าคนรักจะทำแบบเดียวกัน แต่ถ้าเมื่อไรที่คุณรู้สึกได้ว่าจะโดนทำร้ายความรู้สึกแน่ คุณจะรีบถอยออกมาก่อนทันที

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook