3 ข้อห้ามฮวงจุ้ยห้องนอน เลี่ยงพลังงานลบ

3 ข้อห้ามฮวงจุ้ยห้องนอน เลี่ยงพลังงานลบ

3 ข้อห้ามฮวงจุ้ยห้องนอน เลี่ยงพลังงานลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮวงจุ้ยห้องนอน เป็นหนึ่งในห้องที่การจัดฮวงจุ้ยนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเป็นห้องที่เราได้ใช้เวลาพักผ่อนหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการใช้ชีวิตมาตลอดทั้งวัน วันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง จึงได้แนะนำ 3 ข้อห้ามฮวงจุ้ยห้องนอน เพื่อหลีกเลี่ยงพลังงานลบ เพิ่มพลังบวกให้กับผู้อยู่อาศัย จะมีข้อห้ามใดบ้าง ไปดูกัน (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)

ไม่ควรมีฝ้าหลุม

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วนั้น ห้องนอนไม่ควรมีฝ้าหลุม เชื่อว่าจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย อาจเจ็บป่วยจากอาการปวดหัว วิงเวียนศีรษะได้

ข้อแนะนำ สำหรับห้องนอนที่มีฝ้าหลุม ให้นำเหรียญสิบ จำนวน 18 เหรียญ มาวางไว้ที่ด้านในของฝ้าหลุมแต่ละด้าน เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

หลอดไฟห้ามส่องตรงลงเตียงนอน

บนเพดานห้องนอนห้ามมีหลอดไฟส่องตรงลงมายังเตียงนอน เชื่อว่าการที่มีหลอดไฟส่องลงมาโดนตัวเราโดยตรงในขณะที่นอนอยู่นั้น จะทำให้พบเจอกับปัญหาต่างๆ อยู่ตลอดเวลา หรือมีภาวะเรื่องสุขภาพไม่ดี มักจะเจ็บป่วยอยู่บ่อยๆ

หลีกเลี่ยงติดภาพคู่รักในห้องนอน

ภาพคู่รักไม่ควรอยู่ในห้องนอน ควรอยู่ระหว่างทางขึ้นบันได ห้ามนำไปติดที่ห้องนอนเด็ดขาด โดยเฉพาะเหนือหัวเตียง เนื่องจากภาพชุดแต่งงานของเจ้าสาวที่ยาว หรือแม้กระทั่งการใส่รองท้า เปรียบเสมือนการปกคลุมและเหยียบย่ำเราตลอดเวลาที่นอน หากต้องการติด แนะนำให้ติดทางขึ้นลงบันไดแทนจะดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook