ดวงรายปี 2566 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2566 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2566 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2566 ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

ปี พ.ศ. 2566 ว้าวุ่น วุ่นวาย ที่อาจเกิดขึ้นในปีนี้ของชาวราศีเมถุน แต่ยังโชคดี ที่จะได้รับพลังความแข็งแกร่ง กระฉับกระเฉง ว่องไว จากดาวอังคาร ที่จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีเมถุน ในเดือนมีนาคม  ที่จะช่วยให้ขจัดปัญหา ความยุ่งยากทั้งปวงออกไปได้ ...เริ่มต้นดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว!

มกราคม ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะได้ทั้งงาน และเงิน แต่หากมีความคิดไม่โปร่งใส ก็อาจทำถูกชักชวน โน้มน้าวใจจากผู้ที่เก๋าเกมมากกว่า ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินด้วย หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกจ้างชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ในเรื่องความรัก ปล่อยให้คู่ครองนำทาง ให้เขา/เธอ เป็นผู้ตัดสินใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ทำให้รักราบรื่น

กุมภาพันธ์ ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะเสียเงินฟรีแล้ว ยังจะทำให้ผิดหวังอีกด้วย กลางเดือนไปแล้ว งาน ภารกิจที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา หรือหากมีเรื่องฟ้องร้อง เป็นคดีความ การเจรจา ต่อรอง ก็จะมีโอกาสมากขึ้น ในเรื่องความรัก รักอย่างไม่มีเงื่อนไข ถึงจะทำให้ชีวิตรักราบรื่น มีความสุข คนโสดก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่จากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน

มีนาคม รัก ใคร่ เสน่หา อาจพาวอดวาย! โดยเฉพาะจากคนที่อายุอ่อนกว่า หรือเพื่อนรัก คนรัก ชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือขอกู้ยืมก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ในเรื่องงาน จนถึงกลางเดือนเมษายน ก็จะโดดเด่นมาก งานใหม่ โครงการใหม่ๆ หรือได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง ก็อาจเกิดขึ้นได้ แต่อย่าประมาท หากมีคดีความที่ฟ้องร้องกันอยู่ ก็มีโอกาสจะถูกดึงเรื่องให้ยืดเยื้อไปอีกนาน

เมษายน อาจได้โชค มีลาภจากคนรัก หรือมิตรสหาย แต่หากยึดติดกับเพื่อน หรือคนรักมากจนไม่เป็นตัวของตัวเอง ก็อาจทำให้ถูกชักจูง ไปในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่จะทำให้เสียงาน เสียเงินจำนวนมากได้ แต่สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะมาสนับสนุน ช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ

พฤษภาคม งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง ก็อาจทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หา แต่หากกำลังมีรักที่ซ่อนเร้น เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของ รักสนุก ทุกข์สาหัสนัก แต่สำหรับคนโสดที่กำลังตกหลุมรักใครบางคนที่มั่งคั่ง ร่ำรวย ก็อาจต้อง “ขยัน” ที่จะติดตาม ติดต่อ สัมพันธ์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เขา/เธอ มาครองคู่

มิถุนายน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภผลได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดคอ หรือขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลอื่น ก็อาจทำให้ถูกเขม่น เป็นศัตรูได้ ในเรื่องความรัก ควรระวังการแสดงความใส่ใจเพศตรงข้ามคนอื่นที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หวงหึง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

กรกฎาคม งาน ภารกิจที่ต้องเดินทาง การสื่อสารทุกประเภท หรือหากเข้าร่วมแข่งขันในรูปแบบใดก็ตาม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะชนะ ทำให้เงินทอง ลาภผลตามมา แต่ควรระวังความแรง ความเร็ว ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยอันตราย ที่อาจต้องผ่าตัดด้วย เรื่องความรัก ทั้งจากการเดินทาง หรือการเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันใดๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวังว่า ถ้าต้องแข่งขันแย่งชิงเพื่อให้ได้ รักนี้จะไม่จีรัง!

สิงหาคม อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรระวังคำพูดตามใจปาก/เขียน โดยไม่ได้คิดก่อน โดยเฉพาะการวิพากษ์วิจารณ์ออกสื่อสาธารณะ ที่จะทำให้ผู้นั้นเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะอาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ จนบ้านแตกสาแหรกขาด ครอบครัวแตกแยก ในเรื่องความรัก คนโสดอาจพบรักกับคนต่างชาติ แต่ก็ควรทำใจ เพราะจะถูกขัดขวางจากญาติผู้ใหญ่

กันยายน เงินทับตัว! งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะเจริญรุ่งเรืองมากกว่า แต่ในดีมีร้ายที่ไม่ควรมองข้าม ถ้าคิดจะหารายได้ เพราะเรื่องเล็กๆ อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ขาดทุน สูญเสียที่ไม่ใช่แค่เงินทอง! ในเรื่องความรัก อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากจะหวังว่า “ฟันแล้วทิ้ง” เพื่อหวังชิงเงินทองของมีค่า เพราะนอกจากจะไม่ได้ยังอาจทำให้...เจ็บนี้อีกนาน!

ตุลาคม รักต่างวัย! ญาติสนิทมิตรสหาย หรือสื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่กว่าที่เขา/เธอ จะใจอ่อน ก็อาจต้องทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ในเรื่องเงิน รอบคอบให้มากๆ ถึงจะมีแต่ได้ ไม่มีเสีย ในเรื่องงาน การติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การเซ็นชื่อ ลงนามทำสัญญาใดๆ ก็ตาม อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกโกง ถูกเอาเปรียบมากกว่า

พฤศจิกายน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ จะเมตตาเอ็นดูอย่างออกนอกหน้า ที่อาจทำให้เพื่อนร่วมงาน หรือคนในครอบครัว เข้าใจผิด มองคุณในแง่ร้าย หากจะเจรจา ปรับความเข้าใจ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะคลี่คลายไปได้ ในเรื่องเงิน หาได้ ใช้หมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือขอกู้ยืมก็ตาม เรื่องความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันเรื่องบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้ชีวิตรักราบรื่น

ธันวาคม ถึงลูกถึงคน กับทุกงานที่กระทำ โดยเฉพาะงานบริการ ซื้อ-ขายใดๆ ก็จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา   และอาจได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้ผิดใจกับคนรักและมิตรสหายได้ ที่ควรระวังคือเรื่องสุขภาพ หากพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ในเรื่องความรัก หากหวาดระแวง หวงหึง การ “ตามจิก” คนรัก คู่ครอง ทั้งจากคำพูด และการกระทำ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

อัญมณี/สีที่เสริมสิริมงคล พลอยสีม่วง สีม่วง หรือสีดอกตะแบก

อัญมณี/สี ที่เป็นอริ มรณะ ทับทิม สีชมพู สีม่วงแดง, นิล สีดำ หรือสีเขียวแก่

วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์ วันพุธ เลขที่ต้องชะตา...3 4 7

ราศีแห่งมิตรที่ต้องชะตา เมษ สิงห์ ตุลย์ และกุมภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook