ดวงรายปี 2566 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2566 ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะประสบความสำเร็จ มีโอกาสก้าวหน้า มีผลงานที่ดีได้รับการชื่นชม ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะคลี่คลาย เจ้านายผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีอนาคตที่ดีมีโชคมีลาภ

การเงิน อาจเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเหตุเสียหายเพราะเรื่องคนในครอบครัว การลงทุนยังมีผลเสีย ไม่คุ้มค่า หรือมีโอกาสขาดทุน ควรใช้วิจารณญาณในการลงทุน ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงิน

ความรัก คนมีคู่ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ได้รับความอบอุ่นดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก มีสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน

คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่ดีรูปร่างหน้าตาดีมีฐานะดี

สุขภาพ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แก๊สในกระเพาะ หรือโรคที่เกิดภายในช่องท้อง ขับถ่ายให้เป็นเวลา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หรือทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ หมั่นปฏิบัติธรรม สวดมนต์ ถือศีล ภาวนา ตามศาสนาของตน

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ประสบความสำเร็จ มีงานใหม่เข้ามา เป็นนิมิตหมายของความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีโปรเจกต์ใหม่ๆ ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน มีโอกาสสมหวังในตำแหน่งหน้าที่การงาน ปัญหาความล่าช้าจะค่อยๆ หมดไป

การเงิน มีปัญหา มีรายจ่าย เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเจ็บป่วย คนในบ้านในครอบครัวมีปัญหาจำเป็นต้องใช้จ่ายเงิน ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร หรือไม่ควรให้ใครยืมเงินในช่วงนี้ เพราะจะได้คืนยาก การลงทุนมีความเสี่ยงต้องระวังมากๆ

ความรัก คนมีคู่ อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ คนรักเจ็บป่วยขาดความเข้าใจกัน หรือมีโอกาสที่จะเกิดการกระทบกระทั่งเพราะอารมณ์หงุดหงิด ความใจร้อน

คนโสด ยังไม่สมหวัง แต่ถ้ามีคนต่างชาติ หรือเป็นคนทางไกลมารักมาชอบ ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือเกิดอุบัติเหตุ ผ่าตัด เลือดตกยางออก เป็นช่วงที่ควรทำบุญบ่อยๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หรือเป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดทุน

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การเงิน ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย จุดจบของปัญหาความยุ่งยากเสียหายต่างๆ จะคลี่คลาย หน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น

การเงิน ค่าใช้จ่ายเยอะเกี่ยวกับหนี้สิน มีปัญหาเกี่ยวกับการลงทุน

ความรัก คนมีคู่ ได้รับความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก

คนโสด มีโอกาสได้สมหวังกับคนต่างชาติ หรือทางไกล

สุขภาพ ไม่เจ็บป่วย หรือมีปัญหา สามารถรักษาได้ถูกโรคทุกอย่างถูกหมอ สิ่งที่ควรระวัง คือภูมิแพ้ แพ้อากาศ กล้ามเนื้อเส้นเอ็นมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน มีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จะทำอะไรล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จไปในทิศทาง มีผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือสนับสนุน เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการเปลี่ยนแปลงชีวิตหรือมีสิ่งใหม่ๆ จะสำเร็จเรียบร้อยลงตัวดี

การเงิน จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม หรือมีการลงทุนที่ประสบความสำเร็จที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ ควรเช็กให้รัดกุม และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินที่มีความผูกพันนานๆ เช่น แชร์ หรือมันนี่เกมต่างๆ ควรระวัง

ความรัก คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์สมหวัง แต่อาจจะมีปัญหาความขัดแย้งเกี่ยวกับคำพูด ภาพรวมยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความรักความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงคำพูดที่ไม่ดี เพราะจะทำให้เกิดข้อโต้แย้งได้แต่คุณก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีรูปร่างหน้าตาดี และมีเกณฑ์สมหวังสูง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับปอดหรือระบบลมหายใจ โรคที่เกิดจากระบบอวัยวะสืบพันธุ์ เช่นมดลูกรังไข่ ต่อมลูกหมากไม่ดี แต่ไม่ถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต ในช่วงนี้ไม่ควรตัดสินปัญหาต่างๆ ด้วยความใจร้อน ความมานะ ทิฐิ ดื้อรั้น มีปัญหาให้ปรึกษาผู้ใหญ่

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี ที่ตั้งใจไว้จะสำเร็จลงตัว มีความเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน จะได้เงินก้อนโต สำเร็จในการลงทุนการค้า ติดต่อการเจรจา ระบบการค้าการลงทุนต่างๆ จะได้ผลประโยชน์ และผลตอบแทนกลับมาสูง มีโชคลาภเกี่ยวกับการลงทุน เป็นช่วงที่การเงินค่อนข้างโดดเด่น

ความรัก คนมีคู่ จะได้รับสิ่งที่ดีๆ และการดูแลเอาใจใส่จากคนรัก

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี มีเกณฑ์การพัฒนาสร้างครอบครัวได้

สุขภาพ ปัญหาความเจ็บป่วย หรือโรคภัยไข้เจ็บไม่รุนแรง สิ่งที่ควรระวังคืออารมณ์ความหงุดหงิด ความเครียด ความใจร้อน ภาวะเลือด เช่น หัวใจ สายตาไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง เลี้ยงดูบิดามารดาให้เป็นสุข บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะ ในช่วงนี้ อย่าแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ มีปัญหาให้ปรึกษาผู้ใหญ่

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุน จากผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงาน มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่โดดเด่น ปัญหาความล่าช้าจะหมดไป มีความราบรื่นคล่องตัวในหน้าที่การงานมากขึ้น

การเงิน มีโครงการ หรือโปรเจกต์ใหม่ๆ จะได้รับผลประโยชน์ รายได้ตอบแทนค่อนข้างสูง มีโชคลาภทางด้านการเงิน

ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือมีแผนในการซื้อบ้าน ซื้อที่ร่วมกันเพื่อความมั่นคงในอนาคต

คนโสด คุณจะสมหวังได้พบเจอคนที่ถูกใจ

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่ค่อยมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความเจ็บไข้ได้ป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียน การศึกษา เช่นสมุด ดินสอ ปากกา ให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะสำเร็จเรียบร้อยลงตัวดี มีการปฏิรูปการทำงานของตัวเองเพื่อให้รองรับเนื้องาน ตำแหน่ง หรืออาชีพที่ดีมีศักยภาพกว่าเดิม มีความก้าวหน้ามากขึ้น

การเงิน มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน ไม่ควรประมาท เพราะจะทำให้เกิดปัญหาที่ขาดสภาพคล่องทางการเงินได้ ความไม่เรียบร้อย ความไม่ลงตัว เกิดเหตุผิดพลาดเสียหาย ระวังจะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก คนมีคู่ จะมีข่าวดีเกี่ยวกับบุตรหลาน บริวาร หรือสมาชิกใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในครอบครัว และจะได้ของขวัญ เงินหรือของมีค่าจากเพศตรงข้าม หรือคนรัก

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีมีอนาคตร่วมกัน เป็นคนทางไกล หรือต่างชาติ

สุขภาพ ระวัง โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับกรดแก๊ส น้ำย่อยต่างๆ หรือปัญหาที่เกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ความเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญผ้าขาวห่อศพ ไปสักการะบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิงเพื่อความเป็นสิริมงคล เช่นพระแม่ต่างๆ ในช่วงนี้จะเป็นคนใจดีใจอ่อน จึงทำให้เกิดผลเสีย ดังนั้น ควรระวังบุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้องสัมพันธ์

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี มีการปฏิรูปองค์กร หน่วยงาน ให้มีความเป็นประสิทธิภาพมากขึ้น หรือมีความสมหวังในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี มีความโดดเด่น ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย

การเงิน จะได้เงินก้อนโตจากการลงทุน ประสบความสำเร็จได้ผลกำไรดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีเพื่อนฝูงสังคม หรือผู้ใหญ่ช่วยเหลือการเงินของคุณ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

ความรัก คนมีคู่ จะได้บุตรหลาน บริวารหรือสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาในครอบครัว มีข่าวดี หรือการได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้นของคนรัก

คนโสด ได้พบเจอคนต่างชาติหรือคนจากทางไกล มีรูปร่างหน้าตา และฐานะทางการเงินดี ถูกคอ และสานสัมพันธ์กันต่อได้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย หรือภูมิแพ้ แพ้อากาศ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ เลี้ยงดูบิดามารดา บุพการี ให้มีความสุข ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน มีความก้าวหน้า มีคนคอยช่วยเหลือ สนับสนุน ส่งเสริม ทำให้คุณมีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ มีเป้าหมายที่เป็นรูปธรรม และมีการเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่ความมั่นคงในอาชีพหน้าที่การงาน

การเงิน ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่เรียกว่าทุกขลาภ หากมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา ไม่ควรโลภ เพราะจะทำให้เกิดผลเสีย หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณยังมีคนช่วยเหลือ หรือมีคนเข้ามาหยิบยื่นน้ำใจไมตรีให้

ความรัก คนมีคู่ ได้รับความดูแลเอาใจใส่จากคนรักดี หากมีปัญหาควรจูงมือกันเข้าวัด ถือศีล สวดมนต์ ปฏิบัติธรรมบ้าง

คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา หรือเป็นคนทางไกล

สุขภาพ ได้รักษาถูกโรคถูกยาถูกหมอ สิ่งที่ควรระวังคืออุบัติเหตุ การทำอะไรเร็วเกินไป จะทำให้เกิดความเสียหาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน มีโอกาสโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือเดินทางไกล มีโปรเจกต์ใหม่ ต้องปฏิบัติหน้าที่ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ต้องใช้ความเพียรความพยายามมาก หรืออาจจะเกิดความล่าช้า แต่ยังมีเป้าหมายที่ได้รับความสำเร็จ การช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย เป็นช่วงที่ต้องต่อสู้กับความยากลำบากต่างๆ แต่เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้คุณก้าวหน้า และมีความมั่นคงที่ดีในอนาคต

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงินการลงทุน มีจุดที่ต้องระวังเพราะจะประสบภาวะขาดทุน หรือมีผลตอบแทนที่ไม่คุ้มค่า ไม่ควรให้เงินใครยืม หรือไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เพราะจะถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้บุตรหลาน บริวาร หรือสมาชิกใหม่ เพิ่มเข้ามาในครอบครัว ได้รับความอบอุ่น และการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น

คนโสด มีแนวโน้มสมหวังได้พบเจอคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย มีปัญหาเกี่ยวกับระบบลมหายใจ กรดไหลย้อน หรือแพ้อากาศ อาหารการกินมีปัญหา อาหารเป็นพิษ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการบริจาคเงินสมทบเพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ บริจาคช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน อุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ฟื้นตัวจากความเสียหาย มีแรงผลักดันที่ทำให้คุณเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น

การเงิน มีคนเข้ามาอุปการะช่วยเหลือ ส่งเสริม ทำให้คุณสามารถก้าวผ่านปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ไปได้ การเงินของคุณจะมีความราบรื่นคล่องตัว และได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย คนรอบข้างจะช่วยเหลือคุณ ช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ หยิบยื่นเอาสิ่งที่ดีๆ มาให้ และมีความสำเร็จในการลงทุนการทำธุรกิจประสบความเจริญรุ่งเรือง

ความรัก คนมีคู่ ระวังปัญหาความขัดแย้ง โดยเฉพาะจากคำพูดหรือพฤติกรรมที่แข็งกระด้าง อาจทำให้คุณมีปัญหากับคนรักได้

คนโสด ยังไม่สมหวัง อาจไปรักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ อาจจะมีปัญหาเจ็บป่วยง่าย หรืออุบัติเหตุเลือดตกยางออก ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดวงไม่ค่อยดี อย่าประมาท ระวังหัวใจ สายตา ความดัน จะกำเริบได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับมีดโกน กรรไกรตัดเล็บ บริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน มีความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีช่องทาง และโอกาสที่ดี ปัญหาอุปสรรคความวุ่นวาย จะมีการเปลี่ยนแปลงลงตัวมากขึ้น คุณกำลังจะประสบความสำเร็จในแผนงานที่คุณกำลังทำอยู่ และมีโอกาสที่จะมีผลงานที่โดดเด่น ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานองค์กร

การเงิน ใช้เงินเกินตัว จะเป็นผลทำให้เกิดภาวะความขัดข้องทางด้านการเงิน ดวงของคุณตกเกณฑ์ มีเรื่องดี และเรื่องเสียในเวลาใกล้เคียงกัน

ความรัก คนมีคู่ ระวังความขัดแย้งไม่ลงตัว ทำอะไรเอาแต่ใจ หรือใช้เงินมากเกินไป ทำให้มีปัญหากับคนรัก มีเกณฑ์ผิดใจกัน

คนโสด หากมีความรักในช่วงนี้ จะมีเรื่องให้เสียทรัพย์

สุขภาพ อาจป่วยเจ็บไม่สบาย หรือมีเรื่องผ่าตัด เกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้ ดังนั้นจึงควรเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ โรคหัวใจ สายตา ความดัน กรดแก๊ส กรดไหลย้อน ภูมิแพ้ แพ้อากาศ จะเกิดขึ้นกับคุณได้ในช่วงนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook