ดวงรายปี 2566 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2566 ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน อาจเกิดปัญหา มีความยุ่งยากวุ่นวาย เสียหาย เกิดความเดือดร้อน หรือมีคนคอยเลื่อยขาเก้าอี้ มีความกดดันอึดอัดใจ ขาดความกระตือรือร้นในการปฏิบัติหน้าที่การงาน ถูกเอารัดเอาเปรียบ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้

การเงิน ระวังเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหายบ่อย การลงทุนให้ระวังขาดทุน หรือมีปัญหากับเพื่อนร่วมหุ้น ระวังถูกหลอก

ความรัก คนมีคู่ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาให้ชวนกันไปทำบุญเข้าวัดปฏิบัติธรรม จากเรื่องร้ายจะกลายเป็นดี  ครอบครัวจะมีความอบอุ่นขึ้น

คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติ ต่างแดน เป็นคนดีมีฐานะ ภูมิความรู้ดี

สุขภาพ ยังแข็งแรงดี หากมีปัญหาจะเจ็บป่วยเล็กน้อย ระวังเรื่องของปวดหลังปวดกระดูก หรือความเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง เลี้ยงดูบิดามารดา บุพการีให้มีความสุข

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน อาจมีปัญหาเกิด ความผิดพลาด มีความวุ่นวาย หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ระวังจะเจอปัญหาทำให้เกิดความเคร่งเครียดติดขัด ทำดีไม่มีใครเห็น หรือทำดีผิดที่ผิดเวลา

การเงิน มีรายจ่ายมาก ระวังถูกข่าวปลอม หลอกลวง หรือถูกชักชวนไปในทางที่ไม่ดี การลงทุนต่างๆ มีความเสี่ยง ควรระวังจะเสียหาย เป็นช่วงเวลาที่การเงินฝืด หรือติดขัดขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก คนมีคู่ มีทั้งดี และแย่ในเวลาเดียวกัน สิ่งที่ไม่ดีคืออารมณ์ความหงุดหงิด ใจร้อน สิ่งที่ดีคือโชคลาภเงินทองจะได้จากเพศตรงข้าม ดังนั้น จึงควรปรับตัวเองหาเวลาให้กับครอบครัว เพื่อลดช่องว่างระหว่างตัวเองกับคนรัก

คนโสด ได้พบเจอกับคนที่ดี มีความขยันขันแข็ง แต่เป็นหม้ายมีลูกติด หรือผ่านการแต่งงานมาแล้ว

สุขภาพ เป็นภูมิแพ้หรือเป็นหวัดบ่อย กล้ามเนื้อเส้นเอ็นติดๆ ขัดๆ ปวดเมื่อยบ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ บริจาคเงินช่วยคนต้องโทษสถานราชทัณฑ์

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน มีโอกาสในหน้าที่การงาน ราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาได้อย่างดี เจริญรุ่งเรือง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน สมหวัง การทำธุรกิจ หรือการลงทุนจะประสบความสำเร็จ มีผลกำไรงอกงาม เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน มีรายได้ช่องทางของผลประโยชน์ที่ดีขึ้น

ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม หรือได้รับของขวัญจากคนรัก ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ

คนโสด อยู่ในเกณฑ์สมหวัง พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือเป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับระบบปอด หลอดลม กรดไหลย้อน ปวดตามตัว หรือกระดูกกล้ามเนื้อเส้นเอ็น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา หรือสถานบำบัดยาเสพติดต่างๆ

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคม และเพื่อนร่วมงาน ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายลงตัว แต่ควรระวังเรื่องคำพูด หรือความผิดพลาดทางเอกสารสัญญาต่างๆ ภาพรวมของหน้าที่การงานของคุณกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ และการพัฒนาต่อยอดไปสู่ความมั่นคง

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ควรไว้ใจใคร จะมีปัญหาขาดทุน หรือเกิดความเสียหายได้

ความรัก คนมีคู่ มีความขัดแย้งไม่ลงตัว เกิดการทะเลาะวิวาท เพราะอารมณ์ตัดสินใจไว

คนโสด อาจมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง ไม่สมหวัง ช่วงนี้ควรพักตัว เลียแผลใจไปก่อน

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วย หรือมีระบบในช่องปาก เช่น ฟัน ปัญหาเกี่ยวกับภายในช่องท้อง ลำไส้ มดลูก ต่อมลูกหมาก หรือมีปัญหาเกี่ยวกับอาหารการกิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหาร ของกินของใช้ ข้าวสารอาหารแห้งช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ ในช่วงนี้ไม่ควรทำอะไรพลาด เพราะจะถูกจับผิดและลงโทษ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ผู้ใหญ่เจ้านายตำหนิติเตียน เพ่งโทษ ระวังบริวารคนรอบข้างจะทำให้เดือดร้อน ในช่วงนี้ไม่ควรทำผิดกฎหรือทำผิดศีลธรรมกฎหมาย จะถูกจับผิด หรือถูกลงโทษได้ มีปัญหาความขัดข้องการถูกบีบคั้นต่างๆ ทำอะไรค่อนข้างที่จะมีปัญหา หรือไม่ได้รับการสนับสนุนในทางที่ควร

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่าย ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร เพราะจะถูกโกง หรือในช่วงนี้จะมีความขัดแย้งกับหุ้นส่วนผู้ร่วมค้า เพราะผลประโยชน์ไม่ลงตัว ทำอะไรก็ติดขัด

ความรัก คนมีคู่ ระวังอารมณ์ หงุดหงิด ใจร้อน เพราะตำแหน่งหน้าที่การงานดี การเงินดี แต่มีเหตุตึงเครียด จึงทำให้มีปัญหากับคนในครอบครัวได้ในช่วงนี้ ไม่ควรตัดสินปัญหาด้วยความใจร้อนวู่วาม เพราะจะทำให้เกิดปัญหาหนักยิ่งขึ้น

คนโสด ช่วงนี้ควรพักใจไว้ก่อน เพราะมีโอกาสจะได้เจอคนที่ไม่จริงใจ หรือเป็นความรักที่หลอกลวงไม่สมหวัง

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน การติดเชื้อ ภูมิแพ้ แพ้อากาศ โรคหวัด หรืออุบัติเหตุผ่าตัด เลือดตกยางออก เป็นช่วงที่ต้องทำบุญสะเดาะเคราะห์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคโลหิต บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ในช่วงนี้ปัญหาเกิดจากความใจร้อน และความมานะทิฐิถือดี ดังนั้นจึงควรลดอารมณ์ความเกรี้ยวกราดของตัวเองลง

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน มีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน ปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี การตัดสิน หรือแรงผลักดันในการทำงานจะมีมากขึ้น ในช่วงนี้เป็นช่วงแห่งโชคลาภของคุณ พึงละเว้นคือการทำผิดกฎหมาย ผิดข้อปฏิบัติขององค์กร ควรใส่ใจให้มากขึ้น เพราะถ้าเกิดคุณทำผิด คุณจะถูกจับผิด และถูกลงโทษ

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่หรือมีเรื่องเสียหาย การลงทุนอาจถูกหลอกลวงมีความเสี่ยง เช่น สกุลเงินต่างๆ ที่ยังไม่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาล หรือธุรกิจที่เป็นแชร์ลูกโซ่ จะทำให้คุณเสียหายการลงทุน

ความรัก คนมีคู่ มีความสุขกับครอบครัวดี ได้รับความอบอุ่นมากขึ้น

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี ขยันเอาการเอางาน

สุขภาพ เป็นปัญหาเกี่ยวกับโรคภายในช่องปาก หรือโรคที่เกิดจากความเครียด โรคกระเพาะอาหาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป บริจาคทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปัญหาเก่าๆ เรื่องเดิมๆ จะถูกคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี คุณกำลังตัดสินใจที่จะมองหาความมั่นคงใหม่ มีโอกาสที่จะได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย หรือผู้ใหญ่

การเงิน จะได้รับของขวัญของฝาก มีเกณฑ์ได้เงินพิเศษจากการลงทุน ประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้ง ความน้อยอกน้อยใจ หรือปัญหาเล็กๆ อาจจะสร้างความเดือดร้อน ยุ่งยาก วุ่นวาย

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี แต่อาจจะจุกจิกจู้จี้ขี้บ่น

สุขภาพ แข็งแรงดี หากจะต้องระวังคือปัญหาเกี่ยวกับอาหาร หรือลำไส้ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร หรือบำรุงศาสนสถาน ในช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย ควบคุมเรื่องอารมณ์ไว้ให้ดี

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อน และเจ้านาย มีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน ความยุ่งยากความลำบากกำลังหมดไป มีการปฏิรูปวิธีการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

การเงิน จะได้กำไรจากการลงทุนในหน่วยลงทุนที่คุณลงทุนไป มีผลตอบแทนกลับมาดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภการติดต่อเจรจาเอกสารสัญญาต่างๆ มีความสำเร็จเรียบร้อยลงตัวดี การเงินจะมีความคล่องตัว

ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้แฮปปี้ สมหวัง ได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีและมีการพัฒนาจนสามารถสร้างครอบครัวได้อย่างมีความสุข

สุขภาพ ยังถือว่าแข็งแรงดี หรือไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเบียดเบียน หากมีปัญหาสามารถรักษาถูกโรคถูกยาถูกหมอ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หรือเป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน เป็นนิมิตหมายที่ดีที่นำไปสู่ความสำเร็จ มีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้พบเจอกัลยาณมิตรที่ชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

การเงิน ติดต่อเจรจาหรือเซ็นสัญญาต่างๆได้อย่างเรียบร้อยลงตัว เกณฑ์ได้เงินจากลูกหนี้เก่าคนเก่าๆ ที่เคยหยิบยืมคุณไปจะนำเงินมาคืน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก คนมีคู่ จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีความห่วงใยเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดี

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี ขยันขันแข็งเอาการเอางาน

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับระบบลมหายใจ หรือเป็นภูมิแพ้ แพ้อากาศ ระวังผ่าตัดจากอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญสร้างพระหล่อพระ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร หรือทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ผ่านความยากลำบากอุปสรรคไปได้ด้วยดี มีผลงานโดดเด่น มีการพลิกฟื้นกลับมาประสบความสำเร็จ และได้รับชัยชนะในหน้าที่การงาน มีการช่วยเหลือสนับสนุนจากองค์กร สามารถแก้ไขปัญหา และตัดสินปัญหาได้อย่างดี

การเงิน หยิบจับสิ่งใดล้วนแล้วเป็นเงินเป็นทอง การลงทุนจะประสบความสำเร็จดีผลกำไรดี มีโชคทางด้านการเงินการลงทุน มีผู้ใหญ่หรือเจ้านาย พ่อแม่ ช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก คนมีคู่ จะได้รับสิ่งที่ดีจากคนรัก เช่น ของขวัญ หรือได้รับการดูแลเอาใจใส่ดีขึ้น

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง

สุขภาพ เป็นแค่เพียงเรื่องน่ารำคาญเล็กน้อย ไม่ถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ แต่ให้ระวังเกี่ยวกับอารมณ์ ความหงุดหงิดใจร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับนักบวช นักปฏิบัติธรรม ดูแลบิดามารดาให้มีความสุข บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีคนช่วยเหลือ สนับสนุน ให้ประสบความสำเร็จ และมีโอกาสพัฒนาต่อยอดไปสู่ความมั่นคงที่ดีขึ้น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สิ่งที่เลวร้ายต่างๆ จะพลิกฟื้นกลับมาเป็นดี ที่คุณสามารถก้าวล่วงอุปสรรค และปัญหาได้ดีขึ้น

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคจากต่างแดน หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อจากต่างประเทศประสบความสำเร็จดี ได้กำไรงาม เป็นช่วงที่การเงินมีความคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก คนมีคู่ เกิดความไม่เข้าอกเข้าใจกันบ่อย ความรักจืดจาง อยู่ใกล้กันทีไรทะเลาะกันตลอด ควรหลีกเลี่ยงเรื่องการปะทะอารมณ์ หรือคารมกัน

คนโสด อาจรักคนมีเจ้าของ ระวังจะมีปัญหาเหตุชู้สาว

สุขภาพ ระวังระบบที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ แพ้อากาศ ระบบการติดเชื้อต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมถือศีลภาวนา เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน มีคนช่วยเหลือสนับสนุน ปัญหาความล่าช้าที่เคยมีจะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดี เกิดความราบรื่น ความคล่องตัว มีความสามารถในการแก้ไขสิ่งที่เลวร้ายให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี การตัดสินใจมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่าย ระวังภาวะของการขาดสภาพคล่อง หรือมีเหตุถูกหลอกลวงให้ลงทุน

ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสที่จะได้ข่าวดี ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ช่วงนี้อารมณ์หงุดหงิดง่าย ระวังจะมีปัญหากับคนรักเพราะความขัดแย้ง

คนโสด อาจอกหัก เกิดปัญหารักสามเส้า การคบซ้อน ในช่วงนี้ควรพักใจไว้ก่อน

สุขภาพ เกิดความเจ็บไข้ได้ป่วย ภูมิแพ้ แพ้อากาศ หรือปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ลำไส้ หัวใจ สายตา ความดัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญเป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook