ดวงรายปี 2566 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2566 ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความภาคภูมิใจที่ได้ทำงานในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีผลงานโดดเด่น คนรอบข้างคอยช่วยเหลือสนับสนุน ปัญหาที่ยุ่งยากวุ่นวายเสียหายถึงจุดจบของมันแล้ว คุณกำลังจะมีความโดดเด่นในหน้าที่การงานที่ดี มีพลังในการทำงานมากขึ้น

การเงิน จะมีโชคลาภได้เงินก้อนโต มีผู้ใหญ่สนับสนุน มีคนคอยชี้ช่องทางหารายได้ให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือทำให้คุณพ้นจากวิกฤตการลงทุน และจะได้ผลกำไรประสบความสำเร็จ

ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่ม ได้รับความดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น ครอบครัวมีความสุขมีความอบอุ่น

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี มีตำแหน่งหน้าที่การงาน มีหน้าตาทางสังคม

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็นกระดูก หรือทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยเป็นภูมิแพ้หรือแพ้อากาศ และระวังอุบัติเหตุ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการผู้ยากไร้อนาถา เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน มีเกณฑ์การเดินทางไกลหรือไปศึกษาดูงาน ที่ตั้งใจไว้จะสำเร็จสมหวัง มีพลังในการแก้ไขปัญหา เป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นสิ่งที่ดีๆโชคลาภจะเข้ามา

การเงิน จะได้เงินก้อนโตจากน้ำพักน้ำแรงหยาดเหงื่อแรงกาย ตลอดจนถึงมีคนชี้ช่องทางรายได้ให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนเข้ามาช่วยเหลือคุณ

ความรัก คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ดีมีความสมหวัง ได้รับการดูแลเอาใจใส่ จากคู่ครอง คนรักดีขึ้น ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีสามารถปรับความเข้าใจกันได้

คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เอาใจเก่ง ช่างพูดช่างเจรจา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพคุณจะดีขึ้น รักษาถูกโรคถูกยาถูกหมอ สิ่งที่ควรระวัง คืออารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน ทำอะไรเร็วเกินไปอาจเกิดอุบัติเหตุได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ แขนขาเทียมเทียม ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ผู้ยากไร้อนาถาต่างๆ

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน เกิดความเสียหายพลิกผัน เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดี มีเกณฑ์การโยกย้าย หรือออกจากงาน อุปสรรคปัญหาจะมีมากขึ้น มีเรื่องติดขัด สับสนในชีวิต เหมือนคนหมดไฟ ทำดีผิดที่ทำงานหนักพักผ่อนน้อยระวังป่วย

การเงิน มีเกณฑ์โชคดีจากคนไกล หรือมีโชคในต่างแดน รวมทั้งผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์อยู่เสมอ เรียกว่าหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออก ไม่อับจน

ความรัก คนมีคู่ ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หรือมีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นในชีวิตครอบครัว

คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือหรือแนะนำคนที่ดีๆ เข้ามาในชีวิต

สุขภาพ อาจจะมีปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วยถึงขั้นนอนซมหรือเข้าโรงพยาบาล เป็นโรคที่จู่ๆ ก็เกิด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ ปล่อยนก ปล่อยปลา ทำบุญเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ หรือทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ มีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน แก้ไขปัญหาราบรื่น

การเงิน การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีคนช่วยเหลือ ชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ จะได้เงินพิเศษ มีโบนัส มีรางวัล

ความรัก คนมีคู่ จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่เพิ่ม มีการดูแลเอาใจใส่ให้ความสำคัญกันมากขึ้น

คนโสด มีเกณฑ์ได้พบเจอคนที่ มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือมีโอกาสที่จะพัฒนาสร้างชีวิตในอนาคตร่วมกันได้

สุขภาพ แพ้อากาศ กล้ามเนื้อเส้นเอ็นไม่ดี ระวังจะเกิดภาวะติดเชื้อได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง กวาดลานวัด ล้างห้องน้ำวัด เป็นจิตอาสาช่วยสาธารณประโยชน์ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุเพื่อสาธารณประโยชน์ เช่น โรงพยาบาล โรงเรียน ในช่วงนี้ไม่ควรเครียด หรือกดดันตัวเอง ปล่อยวางไปดูหนังฟังเพลงบ้าง

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน มีไอเดียใหม่ๆ ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ติดต่อเจรจาจะได้เงินพิเศษ แก้ปัญหาต่างๆ ให้คลี่คลายลงตัว โชคลาภกำลังจะเกิดขึ้นจากหน้าที่การงาน

การเงิน ได้เงินจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การเข้าวัดทำบุญ หรือคุณจะมีโชคจากต่างแดนต่างชาติ การลงทุนประสบความสำเร็จดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินในช่วงนี้คุณมีโอกาสพลิกฟื้นกลับมาดี หรือรวยได้

ความรัก คนมีคู่ ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรัก ความรักลงตัวดี เคลียร์ปัญหาต่างๆได้ดีขึ้น

คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนที่ถูกใจ ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนให้ได้รู้จักกับคนที่ดี

สุขภาพ ภาวะโรคภัยไข้เจ็บต่างๆไม่รุนแรง สามารถรักษาถูกโรคถูกยาถูกหมอ สิ่งที่ควรระวังคือโรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง ระบบการดูดซึมอาหาร หรือการย่อยอาหารไม่ค่อยดี กินอาหารไม่ถูกสุขลักษณะแล้วเกิดอาการทันที

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหาร ของกินของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิเด็กหรือสถาบันที่เกี่ยวกับเด็กบ้านพักคนชรา

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ได้พบเจอกัลยาณมิตร ผู้ใหญ่เจ้านายคอยช่วยเหลือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ มีโอกาสที่ดีทางการงาน หากมีการเริ่มต้นใหม่จะประสบความสำเร็จ สามารถต่อยอดพัฒนาตัวเองให้ขึ้นไปสู่ความสำเร็จได้อีกขั้นระดับ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน เกิดจากภาวะหนี้สิน การใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย หากบริหารตัวเองไม่ดีอาจจะเป็นหนี้ หรือขาดสภาพคล่องทางการเงินได้ การลงทุนมีปัจจัยเสี่ยงสูงต้องระวังให้มาก

ความรัก คนมีคู่ ได้รับความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีมีผู้ใหญ่คอยแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับสายตา หัวใจ ความดัน หรือมีปัญหาที่เกี่ยวกับเลือดหลอดต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิในพระราชานุเคราะห์ต่างๆ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ เลี้ยงดูพ่อแม่ให้มีความสุข ทำบุญแสงสว่าง เช่นหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน สามารถทำงานที่ได้รับความมอบหมายได้อย่างสำเร็จเรียบร้อย คุณมีแรงบันดาลใจในการต่อสู้ปัญหาอุปสรรคให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โชคลาภทางด้านการงานกำลังเกิดขึ้นกับคุณ

การเงิน ระวังภาวะของการชักหน้าไม่ถึงหลัง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการหมุนเงิน ระวังจะถูกโกง หรือถูกหลอกเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจคนมากเกินไป

ความรัก คนมีคู่ จะได้โชคลาภจากคนรัก มีความอบอุ่น หรือการได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น

คนโสด มีผู้ใหญ่ชักนำให้รู้จักกับคนดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ ส่วนมากเป็นเรื่องของภาวะความเครียด ความกดดันจากหน้าที่การงาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ กวาดลาน ล้างห้องน้ำวัด บริจาคพรมเช็ดเท้ารองเท้า หรือทำบุญเกี่ยวกับการปลูกต้นไม้ปลูกป่า เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ตําแหน่งหน้าที่การงานของคุณจะมีความโดดเด่น สามารถพัฒนาต่อยอด หรือมีการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการไปศึกษางานต่างประเทศต่างแดน มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน หาเงินง่ายมีความคล่องตัวในการบริหารเงิน หรือถ้าหากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ คุณมีแนวโน้มที่จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือได้เงินมาแบบง่ายๆ

ความรัก คนมีคู่ ได้รับสิ่งที่ดีจากคนรัก เช่น ของขวัญ ของฝาก หรือหากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้

คนโสด ได้พบเจอคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง

สุขภาพ โรคภัยต่างๆไม่ค่อยเข้ามาเบียดเบียน ถ้าจะระวังก็ระวังเกี่ยวกับเรื่องของกระเพาะปัสสาวะ หรือโรคที่เกี่ยวกับท้อง ไม่ควรอั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้ติดเชื้อได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน สามารถทำงานได้อย่างลุล่วง ปลอดภัย มีแรงบันดาลใจที่จะทำให้เกิดความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี เป็นช่วงเวลาที่คุณจะขยายงานหรือพัฒนาตัวเองให้ไปสู่ความสำเร็จได้อีกขั้น

การเงิน มีรายจ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ มีค่าใช้จ่ายในครอบครัวสูง ในช่วงนี้มีเหตุเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน หรือการทำธุรกิจ ดังนั้น ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่ควรประมาท อย่าไว้ใจใคร

ความรัก คนมีคู่ ได้รับสิ่งที่ดีจากคนรัก เช่นของขวัญ คนรักให้การคุ้มครองดูแลคุณเป็นอย่างดี

คนโสด พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ ไม่เจ็บป่วยร้ายแรง หรือมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน หากมีปัญหาก็คือเกี่ยวกับกระดูก อาการปวดหลัง ปวดแข้ง เข่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคแขนขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนติดเชื้อ คนยากไร้อนาถา ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญโลงศพ

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน มีแรงบันดาลใจที่จะฝ่าฟันปัญหา อุปสรรคไปได้ มีความสามารถในการที่จะสร้างผลงานให้มีความโดดเด่น เป็นที่ยกย่องหรือได้รับเกียรติ ได้รับรางวัล เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน จะมีโชคมีลาภได้เงินก้อนโต ลงทุนอะไรจะประสบความสำเร็จ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา เป็นช่วงที่จะหยิบจับเงินก้อนโต โชคดีกำลังเข้ามาหาคุณ

ความรัก คนมีคู่ ได้รับของขวัญ หรือมีการวางแผนเพื่อการสร้างอนาคตที่มั่นคง เช่นซื้อบ้าน ซื้อรถร่วมกัน

คนโสด ได้พบเจอคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บไม่มีมาเบียดเบียน สามารถรักษาให้หายขาดได้ สิ่งที่ต้องระวังคือทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยหรือปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเงิน เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ แขนขาเทียม รถเข็นต่างๆ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงการโยกย้ายไปในตำแหน่งที่ดีขึ้น พ้นจากความทุกข์ และความวุ่นวาย สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆให้คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสก้าวหน้าเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เติบโตไปในทิศทางที่ดี

การเงิน ระวังจะเกิดปัญหาหรือความเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน มีคนที่ทำให้เกิดความเดือดร้อน ไม่ควรไว้ใจ หรือเชื่อใครง่ายๆ เพราะจะถูกหลอก

ความรัก คนมีคู่ จะมีโชคจากเพศตรงข้าม หรือได้รับของขวัญจากคนรักที่ถูกใจ

คนโสด มีโอกาสพัฒนา สร้างครอบครัวได้ในอนาคต

สุขภาพ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงหรือกังวล ยังแข็งแรงดีอยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน มีผู้ใหญ่คอยเกื้อกูล สนับสนุน ส่งเสริม ช่วยเหลือ ประสบความสำเร็จ มีผลงานโดดเด่น ได้รับการยกย่อง เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน จะมีโชคได้เงินตามที่คุณคาดหวังไว้ การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโชคทางด้านการเงิน สามารถบริหารจัดการเงินให้มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น มีคนคอยชี้ช่องทางของผลประโยชน์ นำสิ่งที่ดีเกี่ยวกับการเงินมาให้คุณ

ความรัก คนมีคู่ ได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น

คนโสด ได้พบเจอคนรูปร่างหน้าตาดี มีเกณฑ์การแต่งงานสูง

สุขภาพ ระวังความเครียด ความกดดัน ปัญหารกสมอง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญในมูลนิธิที่เกี่ยวกับพระราชานุเคราะห์ เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook