ดวงรายปี 2566 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2565 ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม  17 สิงหาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน อาจจะมีปัญหาท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน มีความยุ่งยากวุ่นวายติดขัด ทำให้ท้อแท้เบื่อหน่ายในหน้าที่การงาน หรืออาชีพมีปัญหาหนักอกหนักใจ

การเงิน อาจจะติดขัด หรือขาดสภาพคล่องทางการเงินมีปัญหา รายจ่ายสูงเก็บเงินไม่อยู่ หรือการลงทุนอาจจะประสบปัญหาเกิด ความยุ่งยากได้เงินช้า และต้องระวังถูกหลอกลวงหรือความใจอ่อนทำให้เกิดความเสียหายได้

ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสที่จะได้สิ่งที่ดีจากคู่ครองคนรัก เช่น ของขวัญ ความรักมีความเข้าอกเข้าใจขึ้น แต่ไม่ควรนำปัญหาเก่าๆ หรือเรื่องเดิมๆ ที่เคยมีปัญหากันมาจุดประเด็นให้เกิดการทะเลาะกัน

คนโสด มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี มีความอดทนและขยันขันแข็ง อาจเป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา หรือลำไส้ต่างๆ ทำงานไม่ปกติ กินอาหารผิดสำแดง ท้องผูกท้องเสียได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง หรือทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความเสียหาย หรือมีเรื่องที่ทำให้ท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน ปัญหาเกี่ยวกับการเงินความล่าช้า มีคนคอยเลื่อยขาเก้าอี้ หรือเป็นช่วงภาวะที่ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด ควรแก้ปัญหาด้วย ความสุขุมรอบคอบ อย่าแก้ปัญหาด้วยอารมณ์

การเงิน มีค่าใช้จ่ายสูง ปัญหาเก่าๆ หนี้สินเดิมๆ ที่เข้ามารบกวนจิตใจ แต่คุณยังมีทางออก จะมีคนช่วยเหลือคุณ โดยเฉพาะครอบครัว หรือพ่อแม่จะยื่นมือเข้ามาช่วย

ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสที่จะได้เงิน หรือโชคลาภจากเพศตรงข้าม ได้รับของขวัญ มีโอกาสได้ลูกหลาน บริวารหรือสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาในครอบครัว

คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีมีฐานะดี

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับท้องลำไส้ ระบบการย่อยอาหาร การขับถ่ายต่างๆ มีปัญหา ระวังจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี นักบวชหรือนักปฏิบัติธรรม บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มและยารักษาโรคให้สถานที่ที่ขาดแคลน

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน มีความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน มั่นคง และมีประสิทธิภาพในการทำงาน สามารถแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน มีรายจ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีคนชักชวนไปทำให้เกิดการเสียทรัพย์ อุปสรรคความขัดแย้งเกี่ยวกับการเงินหุ้นส่วน ระวังจะมีปัญหาเพราะการลงทุนต่างๆ อาจเกิดความเสียหายได้

ความรัก คนมีคู่ มีปัญหาเพราะเรื่องรายจ่าย เรื่องเงินๆ ทองๆ ภายในบ้าน

คนโสด หากมีความรักในช่วงนี้อาจจะต้องเสียเงินเสียทอง

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุผ่าตัดเลือดตกยางออก เป็นช่วงที่มีข้อควรทำบุญบ่อย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ สร้างถาวรวัตถุที่เป็นประโยชน์แก่สาธารณะ เช่น สร้างโรงเรียน โรงพยาบาล

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน เกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย ถูกเอารัดเอาเปรียบ ขาดความกระตือรือร้น มีเรื่องกดดัน ระวังจะเกิดกรณีพิพาทผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายได้ การตัดสินปัญหาต่างๆ อาจจะเกิดความผิดพลาด ควรปรึกษาเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ ในช่วงนี้ทำอะไรต้องระวังอย่าทำผิดกฎของหน่วยงาน เพราะจะถูกจับผิดหรือถูกลงโทษได้

การเงิน ได้เงินจากความสามารถของตัวเอง การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีแนวโน้มได้เงินจากการลงทุนหรือการทำธุรกิจ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

ความรัก คนมีคู่ อาจมีปัญหาอยู่บ้าง เพราะความเครียด ความกดดัน ระวังเรื่องของการทำงานหนักมากเกินไป มีเวลาให้ครอบครัวน้อย อาจเกิดผลเสีย

คนโสด รักคนมีเจ้าของ หรือคนรักเก่าจะกลับมา

สุขภาพ เจ็บไข้ได้ป่วย หรือภาวะที่เกิดจากความเครียด โรคกระดูก ปวดหลัง ออฟฟิศซินโดรม วิตกกังวลมากเกินไป หรือการทำงานหนักมากเกินไป อาจทำให้ป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง เป็นจิตอาสาช่วยสาธารณประโยชน์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ร่วมบุญซื้อที่ดินถวายวัด บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน มีการเริ่มต้นใหม่ มีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น ผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือสนับสนุน การต่อสู้ และการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ กำลังเกิดขึ้นกับคุณ หากมีปัญหาไม่ควรตัดสินใจตามลำพัง ควรปรึกษาเจ้านายหรือผู้ใหญ่

การเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองมีรายได้เข้ามา การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จดี มีเงินพิเศษได้โชคจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนมีคู่ เกิดจากความเครียด ความกดดัน ภาวะของอารมณ์ หงุดหงิด ใจร้อน ไม่ควรประมาท อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ มีการแข่งขันเพื่อให้ได้มาซึ่งความรักที่คุณตั้งใจไว้ ตัดได้ตัดจะดีกว่า

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ยังไม่ถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ หากต้องระวังเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับการทำอะไรรวดเร็วเกินไป อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุลื่นหกล้มได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ บริจาคเงินเพื่อช่วยซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน เจริญรุ่งเรือง งอกงาม ไพบูลย์ และมีโชคดีเกี่ยวกับการได้ปรับเปลี่ยนตัวเองไปในทิศทางที่ดี มีการไปศึกษาดูงานต่างถิ่นต่างแดน มีไหวพริบปฏิภาณ และความเฉลียวฉลาดในการแก้ปัญหาได้ดี

การเงิน จะได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือจากต่างถิ่นต่างแดน การได้ไปทำบุญไหว้พระจะยิ่งเสริมดวงทำให้คุณดีขึ้น หรือโชคของคุณมาจากต่างประเทศ เช่นการติดต่อเจรจากับนักลงทุนต่างชาติ หรือคุณจะลงทุนค้าขายทำธุรกิจก็ประสบความสำเร็จได้กำไรดี

ความรัก คนมีคู่ ปัญหาส่วนใหญ่มาจากเรื่องเดิมๆ ดังนั้นจึงควรใช้เวลากับการไปดูหนังฟังเพลงกับคนรัก เพื่อลดช่องว่างระหว่างตัวเองกับครอบครัว

คนโสด คนรักเก่าจะกลับมาสร้างสัมพันธ์ที่ดีให้คุณ ได้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง

สุขภาพ ส่วนมากมาจากความเครียด หรือการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย กระดูกไม่ดี ปวดหลัง ปวดขา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง กวาดลาน ล้างห้องน้ำวัด เป็นจิตอาสาช่วยสาธารณะประโยชน์ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ความคิดเห็นไม่ลงตัวกับเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ มีอุปสรรค เพราะด้วยเหตุที่จะต้องพิสูจน์ผลงาน หรือใช้ความสามารถที่เกิดจากการเรียนรู้ประสบการณ์มากเป็นพิเศษ ในช่วงนี้อาจจะเหนื่อย หรือท้อแท้ เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน งานมีอุปสรรคค่อนข้างมาก

การเงิน มีโชค หรือการทำธุรกิจการค้าการลงทุนจะได้ผลกำไรดี คุณกำลังมีดวงที่จะได้เงินพิเศษได้โบนัส ได้สิ่งตอบแทนเข้ามา มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก คนมีคู่ จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือเรื่องเก่าๆ จะเป็นปมประเด็นให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี แต่อาจจะมีช่องว่างระหว่างวัย คือรักต่างวัย

สุขภาพ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรง อาการป่วยมักมาจากภาวะหน้าที่การงาน เหนื่อยล้า ทั้งร่างกาย และสมอง หรืออาจจะระวังเกี่ยวกับสายตา หัวใจ ความดัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ใส่บาตรอาหารสด หรือเป็นเจ้าภาพอาหารออกโรงทาน

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน คิดอยากจะออกจากงานหรือมีปัญหาความวุ่นวายไม่จบ ระวังจะมีปัญหาเพราะการทำทุจริต

การเงิน มีแนวโน้มได้โชคลาภ แต่ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ ที่ไม่เรียบร้อย อาจผิดพลาด ภาพรวมของการเงินของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความคล่องตัวหรือหากมีปัญหาก็จะมีคนช่วย

ความรัก คนมีคู่ เป็นครอบครัวที่อบอุ่น ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักดี

คนโสด ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนให้ความรักของคุณลงตัว

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ที่ร้ายแรงไม่ปรากฏ อาจจะมีปัญหาโดยมากในเรื่องของสายตา หัวใจ ความดัน โลหิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญเกี่ยวกับการช่วยเหลือเด็กด้วยการบริจาคเงินเพื่อกองทุนการศึกษา เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน มีปัญหาท้อแท้เบื่อหน่าย ถูกเจ้านายกดดันให้งานหนัก ทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อย ผลประโยชน์รายได้ไม่ลงตัว ในช่วงนี้ถูกบีบคั้น หรือเป็นช่วงที่มีความกดดันค่อนข้างสูง มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ ระวังการไว้ใจใคร หรือการเชื่อใจใครมากเกินไป จะทำให้เกิดความเดือดร้อน หรือเสียความรู้สึกในภายหลัง

ความรัก คนมีคู่ มีความสุขในชีวิต ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักดีมากเป็นพิเศษ ในช่วงนี้หากมีปัญหา สามารถปรับความเข้าใจกันได้

คนโสด ได้พบคนต่างชาติ ต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบการขับถ่าย ช่องท้อง โรคที่เกิดเกี่ยวกับมดลูก รังไข่ หรืออวัยวะสืบพันธุ์ ต่อมลูกหมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ใส่บาตรอาหารสด ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ความเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงานทั้งๆ ที่งานยังดีอยู่ ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ใช้ความอดทนให้มากเป็นพิเศษในช่วงนี้ ไม่ควรทำทุจริต เพราะจะถูกจับผิดและถูกลงโทษ การงานยังดี และไปได้สวย

การเงิน จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการลงทุน การค้า หรือช่องทางของการลงทุน จะได้ผลกำไรดี มีเกณฑ์ได้โชคจากบ้านที่อยู่อาศัย ในช่วงนี้การเงินของคุณจะคล่องตัวดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ

ความรัก คนมีคู่ อาจมีปัญหามีความขัดแย้งเพราะเรื่องเก่าๆ ปัญหาเดิมๆ ดังนั้น จึงควรหลีกเลี่ยงไม่พูดเรื่องเก่า ไม่ขุดคุ้ยให้แฟนหงุดหงิด เสียอารมณ์

คนโสด คนรักเก่ามีเกณฑ์จะกลับมา เป็นความสัมพันธ์ที่ดี เข้าใจกันมากขึ้น หรือได้พบรักกับคนที่มีอายุมากกว่า เป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ หากมีปัญหาเกิดจากการทำงานหนัก หรือความเครียดความกังวล จะทำให้เกิดผลต่อจิตใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติตามภาวนาศาสนาของตน หรือช่วยเหลือสังคมเป็นจิตอาสาทำความดีต่างๆ สร้างพระ หล่อพระ บำรุงดูแลศาสนสถาน

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน อาจมีปัญหากับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานได้ ช่วงนี้ไม่ควรทำผิดกฎขององค์กร เพราะจะถูกจับผิด หรือถูกดำเนินคดี อุปสรรคมากปัญหาก็มาก ทำงานหนักเกินไปพักผ่อนน้อย ระวังจะป่วย ควรระวังข้อผิดพลาด หรือถูกตำหนิติเตียน

การเงิน มีเพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ การเงินของคุณมีเกณฑ์ดีขึ้น มีความราบรื่นคล่องตัวในการบริหารจัดการเงินดีขึ้น

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้งเกี่ยวกับคำพูด หรือพฤติกรรมบางอย่างอาจจะทำให้เป็นปัญหากับคนรักได้ ดังนั้นจึงไม่ควรแก้ไขปัญหาด้วยอารมณ์

คนโสด ปัญหาคนรักเก่ากลับมาเป็นรักสามเส้า ต้องระวังเพศตรงข้ามทำให้เดือดร้อน

สุขภาพ ความเครียด หรือปัญหาที่เกิดจากการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ เผยแพร่ศาสนาของตัวเอง การบำรุงดูแลศาสนสถาน บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ ปล่อยนกปล่อยปลา

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน อาจมีข้อผิดพลาดควรปรึกษาผู้ใหญ่ หรือมีอะไรไม่ควรตัดสินใจด้วยตัวเอง ควรมีแบ็กที่ดี มีคนช่วยพิจารณาทำอะไรอย่าตัดสินใจเองตามลำพัง เพราะจะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้

การเงิน การลงทุน หรือการทำธุรกิจมีผลประโยชน์กำไรดี ได้เงินพิเศษโบนัส หรือได้รับค่าตอบแทนที่เพิ่มเติมขึ้น  ภาวะทางด้านการเงินจะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้งเพราะอารมณ์หงุดหงิด ไม่ควรนำเอาเรื่องในอดีตมาเป็นปมทำให้เกิดการทะเลาะกัน

คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรือได้พบเจอกับคนที่มีอายุต่างกัน เป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ระวังเป็นปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เช่น ปอด ภูมิแพ้ แพ้อากาศ หรือโรคอาหารเป็นพิษ ระบบลำไส้มีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญใส่บาตร ปิดทองพระประจำวันเกิด ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook