ดวงรายปี 2566 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2566 ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม - 17 กันยายน

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ให้ระวังปัญหาความขัดแย้งความเสียหาย หรือเกิดเรื่องที่ไม่ดีขึ้นโดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน อาจจะมีปัญหามากสักหน่อย เกิดความล่าช้าติดขัดปัญหาต่างๆ หาจุดจบลงตัวยาก

การเงิน มีเกณฑ์ได้สิ่งใหม่เข้ามา มีช่องทางรายได้ใหม่ๆ เข้ามา ผู้คนเกื้อกูล สนับสนุน โชคลาภมาจากผู้ใหญ่ หรือพ่อแม่ คอยช่วยเหลือสนับสนุน ในช่วงนี้การเงินของคุณจะปลอดโปร่งราบรื่นคล่องตัวดีขึ้น ปัญหาที่ติดค้างจะได้รับการแก้ไขให้ลงตัว การลงทุนประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการค้าขายต่างๆ

ความรัก คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีกิจกรรมไปพักผ่อนด้วยกัน เปลี่ยนบรรยากาศ มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารเพิ่ม มีโชคลาภจากเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก

คนโสด มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคู่ที่ดีเป็นคนต่างชาติ หรือจากการเดินทางแล้วได้ปิ๊งกันในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว

สุขภาพ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของกระดูกและระบบอวัยวะสืบพันธุ์ โรคในช่องท้องลำไส้ไม่ดี ปวดแข้งปวดขา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับการให้ธรรมะเป็นทาน บริจาคหนังสือตำราวิชาการต่างๆ ให้แก่มูลนิธิ หรือโรงเรียนสถานศึกษาที่ขาดแคลน บริจาคอุปกรณ์การทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่นน้ำยาล้างห้องน้ำต่างๆ

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีแรงบันดาลใจ ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายลงตัว มีความโดดเด่น ได้รับการไว้วางใจจากเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น และสำเร็จลงตัวมากขึ้น

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงิน หรือมีโครงการใหม่ๆ เกี่ยวกับการลงทุน จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ ได้เงินก้อนโต จะได้โชคจากการเสี่ยงโชค หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออกมีคนช่วย และมีคนชักชวนคุณไปในทางที่ได้ผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น

ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสสมหวังสูง และได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรัก ครอบครัวมีความสุขมากขึ้น

คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นรักที่แสนหวาน หรือได้พบเจอคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ หากจะมีปัญหามักเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับระบบลมหายใจ ปอด หรือโรคในช่องปาก ฟัน ความทรงจำไม่ค่อยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง แก้ปัญหาต่างๆ ด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา มีปัญหาอะไรให้ปรึกษาผู้ใหญ่หรือเจ้านาย ไม่ควรตัดสินใจโดยพละการ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หรือเป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง หรือทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน มีเกณฑ์ที่ได้โชค สามารถในการแก้ไขปัญหา หรือผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี บริวารคนรอบข้างสามารถผลักดันให้ไปสู่ความสำเร็จ มีผลงานสร้างสรรค์ หากมีปัญหามาก่อน คุณจะกลับมาสำเร็จ และมีความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงิน เป็นทุกขลาภจึงควรไม่ประมาทได้อย่าโลภ เพราะมันจะเสียในภายหลัง การลงทุนต่างๆควรศึกษา และพิจารณาให้รอบคอบ ระวังเอกสารสัญญาจะมีการผิดพลาดไม่ลงตัว ผู้ร่วมค้าหรือหุ้นส่วนอาจจะผิดใจกันเพราะคำพูด

ความรัก คนมีคู่ ระวังปัญหาเรื่องเก่าๆ ความเครียด ความกดดัน คำพูดรุนแรง หรืออารมณ์ร้อน จะทำให้เกิดเรื่องราวที่ไม่ดีได้

คนโสด ยังมีอุปสรรค ไม่ลงตัว รักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน ภาวะเลือดไม่ดี ลำไส้ ระบบการขับถ่าย ปวดหลังปวดกระดูก โรคเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ดูแลผู้ใหญ่ในบ้านในครอบครัวให้ดี อย่าแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ ใช้จ่ายควรระมัดระวัง และให้ระวังปัญหาที่เกิดจากคนไว้ใจ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หรือเป็นเจ้าภาพเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน มีแนวโน้มสมหวังได้งานที่ตั้งใจ จะทำอะไรต่างประสบความสำเร็จ มีการพลิกผันเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลืออุปการะจากเพื่อนฝูงสังคม และเจ้านาย มีกัลยาณมิตรคอยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

การเงิน จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีคนช่วยเหลือสนับสนุนการลงทุน หรือช่องทางการค้าการเก็งกำไรได้ผลประโยชน์รายได้ตอบแทนดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือหมุนเวียน การลงทุนประสบความสำเร็จได้กำไรดี

ความรัก คนมีคู่ ปัญหาที่เกิดจากเรื่องเก่าๆ ส่งผลความเครียด ความกดดัน ทำให้เกิดความขัดแย้งได้ รวมถึงสุขภาพทั้งตัวเองและคนรักอาจจะเจ็บป่วย

คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ คนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วเป็นหม้ายมีลูกติด หรือได้พบรักกับคนที่อายุมากกว่า เป็นรักต่างวัย

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย หัวใจ สายตา ความดัน และระบบเกี่ยวกับปลายประสาทต่างๆ เช่น ชาตามนิ้ว แขนขา โรคกระเพาะอาหาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ในช่วงนี้ไม่ควรวิตกกังวลหรือเครียดกับภาวะหน้าที่การงานมากเกินไป ไม่ควรนำปัญหาต่างๆ ที่เป็นเรื่องเก่าๆ มาใส่ใจ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน เกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความเป็นอยู่ที่ดี มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาให้ลงตัว มีโอกาสสร้างผลงานทำให้สำเร็จที่ดีในหน้าที่การงาน

การเงิน ระวังจะมีปัญหากับคนในครอบครัว การลงทุนมีความเสี่ยงที่จะขาดทุน หรือเกิดสิ่งที่ไม่ดีได้

ความรัก คนมีคู่ อาจมีความขัดแย้งไม่ลงตัว อุปสรรคเรื่องเก่าๆ ปัญหาเดิมๆ จะทำให้เกิดความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท

คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรือมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก เป็นช่วงที่ควรพักผ่อนอย่าเพิ่งคิดแสวงหาความรักใหม่

สุขภาพ ไม่ถึงขนาดเจ็บป่วย หรือมีอะไรที่ต้องล้มหมอนนอนเสื่อ สิ่งที่ควรระวังก็ได้แก่ ความเครียด หรือการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยอาจจะทำให้เสียสุขภาพได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับการช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ยากไร้ด้วยการเป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษา บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ให้กับเด็กหรือสถานศึกษาต่างๆ

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ถูกกดขี่ ถูกกดดัน มีความอึดอัดใจ คิดท้อแท้เบื่อหน่ายอยากจะออกจากงาน หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานใหม่

การเงิน มีโอกาสติดต่อ หรือเจรจาเกี่ยวกับการเงินได้เป็นผลสำเร็จ มีความคิดความอ่าน มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีมากขึ้น คุณจะสามารถแก้ปัญหาเกี่ยวกับการเงินได้เรียบร้อยลงตัว มีคนช่วยเหลือ

ความรัก คนมีคู่ ไม่ควรขุดคุ้ยเอาปัญหาเดิมๆ เรื่องเก่าๆ มาพูด แต่ความรักของคุณยังสามารถปรับความเข้าใจ หรือสามารถเคลียร์กันได้ลงตัว หากมีปัญหาให้ชวนกันไปดูหนังฟังเพลง หรือหาเวลาพักผ่อนเป็นการส่วนตัว แล้วทุกอย่างจะคลี่คลาย

คนโสด มีแนวโน้มสมหวังเป็นรักต่างวัย หรือได้คนที่มีอายุห่างกันมาเป็นคู่ครอง

สุขภาพ ทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับลมกรดแก๊สในกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน ทำงานหนักเป็นภูมิแพ้ แพ้อาหาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย หรือสัตว์ป่วยสัตว์พิการ

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน มีการช่วยเหลือเกื้อกูลกันในองค์กรดีมี ความเรียบร้อยลงตัวดี มีแรงบันดาลใจในการที่จะต่อสู้ฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคไปได้ด้วยกันกับทีมงาน หรือคุณกำลังจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจการค้า การลงทุน

การเงิน ได้จากการติดต่อเจรจา เพราะปากคือปิยวาจา ในช่วงนี้ควรทำบุญบ่อยๆ แล้วคุณจะยิ่งโชคดีในช่วงนี้ จะมีผู้ใหญ่คอยเกื้อกูล ช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้การเงินดีขึ้น

ความรัก คนมีคู่ เรียบง่ายลงตัว มีความอบอุ่นในครอบครัวมากขึ้น

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี แต่อาจจะเป็นคนรักเก่าที่กลับมามีสัมพันธ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรง หรือหากมีโรคภัยไข้เจ็บก็จะสามารถรักษาถูกโรคถูกยาถูกหมอ หรือหายได้อย่างรวดเร็ว สิ่งที่ควรระวังคือความเครียด โรคกระเพาะอาหาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ทำบุญสร้างพระหล่อพระ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร หรือทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน การเจรจาตกลงเป็นผลไปในทางสำเร็จ มีอำนาจในการต่อรอง คุณจะมีความสามารถในการแก้ปัญหางานหรือมีการทำงานที่ราบรื่นปลอดโปร่งคล่องตัวมากขึ้น

การเงิน จะมีโชคลาภหรือได้เงินก้อนโตทำสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่เป็นเงินเป็นทอง มีความสำเร็จในการติดต่อเจรจาสื่อสาร การเป็นนายหน้าให้ผลกำไรและผลตอบแทนที่ดี คุณจะมีการเงินคล่องตัว

ความรัก คนมีคู่ หากมีปัญหา คุณจะมีเพื่อนคอยช่วยไกล่เกลี่ย หรือช่วยประสานทำให้ความรักของคุณยังคงไปต่อได้

คนโสด ได้พบเจอคนที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรักได้

สุขภาพ แข็งแรงดี หรือไม่ได้มีปัญหาโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเบียดเบียน แต่ให้ระวังเรื่องการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำบุญแว่นสายตา หรือทำบุญค่าน้ำค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคหลอดไฟ เตาไฟฟ้าและอุปกรณ์ที่ให้แสงสว่างอื่นๆ

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน เกิดความยุ่งยากวุ่นวาย ระบบงานผิดพลาด เป็นจุดบอดเกิดสถานการณ์แย่ๆ เลวร้าย ถูกบีบคั้น มีความสับสนในการปฏิบัติหน้าที่การงาน หรือมีพลังลบ

การเงิน จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ และมีผลประโยชน์รายได้จากการค้าการลงทุนต่างๆ คุณมีแนวโน้มที่จะได้เงินจากหน่วยงานตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือมียอดการจำหน่ายสินค้าดี มีออเดอร์รัวๆ

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้งอารมณ์ร้อน อารมณ์เสีย หรือมีปากเสียงกับคนรัก

คนโสด ระวังเจอคนเจ้าชู้ มากรักหลายใจ หรือเป็นคนไม่จริงใจ จะอกหักผิดหวัง

สุขภาพ โรคที่เกี่ยวกับระบบลมหายใจ ปอด หรือหลอดอาหารไม่ดี หัวใจ สายตาไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกิน ของใช้ของเล่นกับมูลนิธิต่างๆ หรือคนป่วยคนพิการคนยากไร้อนาถา ทำบุญหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หมั่นปฏิบัติธรรมภาวนา

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน มีความก้าวหน้าในชีวิต โปรเจกต์ หรือโครงการที่คุณตั้งใจไว้จะสำเร็จสมหวัง ความยากลำบากที่เคยมีจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ปัญหาต่างๆ จะหมดไป มีความสุขใจความสบายใจในการทำงานมากขึ้น

การเงิน ได้เงินก้อนโต หรือมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค มีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ จะประสบความสำเร็จ

ความรัก คนมีคู่ ได้รับสิ่งที่ดีจากคนรัก เช่นได้เงิน หรือของขวัญ มีการดูแลการเอาใจใส่กันมากเป็นพิเศษ แต่อย่าไปพูด หรือเอาเรื่องเก่ามาทะเลาะกัน

คนโสด  สมหวังแฮปปี้ พบเจอกันโดยไม่คาดหมาย เป็นความรักที่มีการพัฒนา และมีเกณฑ์การตัดสินใจที่จะสร้างอนาคตร่วมกันที่ดีต่อไปในอนาคต

สุขภาพ ปัญหาที่เกิดจากโรคเก่าๆ สิ่งที่เคยเป็นมาแล้วอาจจะกำเริบได้ โรคที่เกิดจากความเครียด ปวดหลังปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมรักษาศีล เจริญภาวนา ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ปัญหา หรืออุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี มีการเปลี่ยนแปลงมั่นคงดีขึ้น

การเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง การค้าการลงทุนประสบความสำเร็จดี มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก คนมีคู่ เกิดเรื่องวุ่นวาย สาเหตุเกิดจากความเครียด การแบกรับภาระต่างๆ อาจจะทำให้เกิดปัญหา ทำให้เกิดความกดดัน ไม่ควรนำเรื่องเก่าๆ หรือปัญหาเดิมๆ มาทะเลาะกัน

คนโสด มีเกณฑ์การได้พบเจอกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นหม้ายมีลูกติด

สุขภาพ ระวังในเรื่องเกี่ยวกับหัวใจ สายตา ความดันต่างๆ มีโอกาสเจ็บป่วย หรือเกิดปัญหารบกวน ทำให้หงุดหงิด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ บริจาคเงินให้กับสถานบำบัดยาเสพติด หรือช่วยเหลือเกี่ยวกับนักโทษสถานราชทัณฑ์

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัว มีการพลิกฟื้นมีชัยชนะ หรือประสบความสำเร็จที่ดีขึ้น คุณกำลังจะมีโชคเกี่ยวกับหน้าที่การงาน มีการพัฒนาต่อยอดไปในหนทางที่มั่นคงยั่งยืนต่อไปในอนาคตได้

การเงิน การสนับสนุนจากหลายฝ่าย ทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้เงินเพิ่ม หรือการเงินมีความคล่องตัว ผู้ใหญ่ชี้ช่องทางสนับสนุนทำให้คุณมีการพัฒนาต่อยอดได้

ความรัก คนมีคู่ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังความเครียด ความกดดัน ช่วงนี้ควรลดช่องว่างระหว่างตัวเองกับแฟนด้วยการพากันไปดูหนังฟังเพลง หรือไปเที่ยวพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ

คนโสด ได้เจอคนที่ถูกใจ แต่อาจจะเป็นคนที่มีตำหนิ ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นคนต่างชาติ ต่างถิ่น

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกิดจากกรดแก๊ส กรดไหลย้อน หรือโรคภาวะของการติดเชื้อ ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่นน้ำยาล้างห้องน้ำ กวาดลานวัด บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ บริจาคที่ดินหรือทำบุญเกี่ยวกับซื้อที่ดิน สร้างถาวรวัตถุเพื่อสาธารณประโยชน์ เช่นโรงเรียน วัด และโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook