ดวงรายปี 2566 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2566 ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีงานใหม่ หรือมีโครงการใหม่ๆ ที่จะได้รับผลประโยชน์เกื้อกูล มีจุดหมาย และความสำเร็จ ได้รับการตกลงเจรจาติดต่อกับผู้ใหญ่ หรือผู้ร่วมทุน ซึ่งได้รับโอกาสที่ดีในหน้าที่การงาน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายมีความปลอดโปร่งในการทำงานที่ดีมีคนช่วยเหลือ

การเงิน จะประสบความสำเร็จในการลงทุน ทำธุรกิจการค้าการติดต่อจะได้ผลกำไรที่ดีมีจุดยืนที่มั่นคง หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือมีทางออกมีทางแก้ไข

ความรัก คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้บุตรหลานบริวารหรือสมาชิกใหม่ มีความสำเร็จในสถาบันครอบครัวที่ดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งที่เคยมีจะคลี่คลาย เป็นนิมิตหมายที่ดีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงฐานะตำแหน่งให้มั่นคงมากขึ้น เช่น ซื้อบ้าน ซื้อที่ดินร่วมกัน กับคู่ครองคนรัก

คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี หรือมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกับคนที่ดี มีฐานะดี

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีปัญหาเรื่องสภาวะของความเจ็บไข้ได้ป่วยที่รุนแรง หากมีปัญหา จะเป็นเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ใจร้อน อารมณ์แปรปรวน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญกับสถานราชทัณฑ์ต่างๆ หรือมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก และสตรี ช่วยเหลือคนยากไร้คนด้อยโอกาส

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีการพัฒนาเติบโตไปในทิศทางที่ดี เป็นช่วงเวลาที่ทำอะไรก็ถูกคิดถูกทาง มีความสามารถในการแก้ไขปัญหามีคนรักคนเมตตาช่วยเหลือ

การเงิน ใช้เงินมากเก็บเงินไม่อยู่ การลงทุนต่างๆ ต้องระวัง เพราะมีโอกาสเสี่ยงต่อการขาดทุนสูง จะทำอะไรไม่ค่อยได้เต็ม หรือเป็นช่วงที่ต้องลงทุนมากแต่ผลประโยชน์รายได้กลับมาน้อย ระวังจะขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก คนมีคู่ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณจะได้รับดูแลเอาใจใส่ที่ดีจากคนรัก

คนโสด จะได้สมหวังกับคนที่ถูกใจ มีผู้ใหญ่คอยแนะนำช่วยเหลือ ได้คนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีปัญหาถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ หากมีปัญหาจะเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับระบบสมองหรือความทรงจำ ระบบปลายประสาทชา ตามนิ้ว แขน ขา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหาร ขนม ของกิน ของใช้ให้กับมูลนิธิต่างๆ หรือทำบุญบ้านพักคนชรา

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ระวังจะมีปัญหา เกิดความกดดัน ถูกบีบคั้น หรือต้องทำงานเหน็ดเหนื่อยอยู่คนเดียว ระวังความแตกแยกในองค์กร ถูกเลื่อยเก้าอี้ เอารัดเอาเปรียบ หน้าที่การงานของคุณจะมีปัญหาหนักอกหนักใจ

การเงิน มีโอกาสได้โชคจากต่างแดน หรือมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน มีเกณฑ์การลงทุนประสบความสำเร็จ การเงินจะลงตัวมากขึ้น หรือจะมีคนช่วยเหลือหากคุณเกิดความขัดสน

ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสที่จะได้รับโชค หรือของขวัญจากคู่ครองคนรัก มีการดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น ครอบครัวเกิดความอบอุ่นแน่นแฟ้น

คนโสด พบรักกับคนต่างวัย มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือได้คู่ครองที่ถูกใจสมใจ

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา หัวใจ ความดัน กระดูก ปวดตามข้อต่างๆ หรือให้ระวังความเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง อย่าประมาทตัดสินใจปัญหาด้วยอารมณ์ อย่าแก้ไขปัญหาด้วยความใจร้อน ไม่ควรนำเรื่องเก่าๆมาคิด ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน เกิดภาวะความเสียหาย ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้าย การปฏิบัติหน้าที่ต้องระวังตัวและพยายามขยันหมั่นเพียรให้มากเป็น 2 เท่า

การเงิน มีเรื่องการลงทุนที่ต้องใช้จ่ายมาก ระวังเอกสารสัญญาจะผิดพลาด หรือถูกเอารัดเอาเปรียบจากคู่ค้าหุ้นส่วน การลงทุนค่อนข้างมีปัจจัยเสี่ยง ระหว่างภาวะการขาดทุนหรือขาดดุลทางการค้า

ความรัก คนมีคู่ มีเรื่องราวของความระหองระแหง หรือสุขภาพของตัวเองคนรักเจ็บป่วย

คนโสด ยังไม่สมหวัง ถูกกีดกัน จากผู้ใหญ่หรือคนรอบข้าง

สุขภาพ ระวังปัญหาความเสียหายที่เกิดจากสมอง ระบบภายในช่องท้อง ภาวะของการติดเชื้อ แพ้อากาศ ภูมิแพ้ต่างๆ อบายมุขสิ่งเสพติด จะทำให้เกิดปัญหาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ ในช่วงนี้อย่าประมาท ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งเสพติด

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ท้อแท้เบื่อหน่าย อยากจะออกจากงาน หรือทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อย มีผลเสียต่อสุขภาพ ในช่วงนี้เอกสารอาจติดขัด เจ้านายไม่ปลื้ม เกิดการกระทบกระทั่งกันต้องระวังโดยเฉพาะคำพูดที่รุนแรง หรือคำพูดที่ไม่ดีจะก่อให้เกิดผลเสียกับหน้าที่การงานได้

การเงิน มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน แต่ในขณะเดียวกันคุณก็จะมีโชคลาภ ที่เรียกว่าช่วงของทุกขลาภ ดังนั้นเมื่อได้เงินมาแล้วไม่ควรประมาทอย่าโลภ การลงทุนยังมีความเสี่ยงต้องระวัง ใช้การวิเคราะห์ให้ดี

ความรัก คนมีคู่ ความดื้อรั้นมานะทิฐิถือดี ทำให้เกิดความขัดแย้งกัน

คนโสด มีอุปสรรค ถูกผู้ใหญ่กีดกัน หรือยังไม่สมหวังตามที่คุณคาดหวังไว้

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับสายตา ความดัน หัวใจ โรคช่องปากและฟัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ คนติดเชื้อ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ในช่วงนี้ไม่ควรเป็นคนใจร้อนถือดีหรือเย่อหยิ่งเพราะจะเป็นผลเสีย

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน เกิดความขัดแย้งไม่ลงตัว เอกสารผิดพลาด การเจรจาไม่เป็นผล มีปัญหาเกิดความไม่เข้าอกเข้าใจกัน เกิดความแตกแยกในองค์กร หรือมีข้อพิพาทกรณีฟ้องร้อง ระวังจะเกิดปัญหาท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงานมีผลกระทบในด้านเสีย

การเงิน คุณมีโอกาสสมหวังเกี่ยวกับการเงิน เพราะจะมีคนช่วยเหลือ หากมีปัญหาคุณสามารถเคลียร์และมีคนเข้ามาหยิบยื่นนำข้อเสนอดีๆ มาให้

ความรัก คนมีคู่ ปัญหาเกิดความขัดแย้ง เพราะความเป็นคนไม่ยอมใคร อาจจะทำให้เกิดปัญหาเกิดความยุ่งยากใหญ่โต

คนโสด ถูกกีดกันจากสังคมหรือเพื่อนฝูง พ่อแม่ผู้ใหญ่ ความรักยังไม่ลงตัว

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับหน้ามืด วิงเวียน เลือดลมไม่ดี หัวใจ สายตา ปัญหาที่เกิดจากสมองหรือความทรงจำ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง หมั่นถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรมตามศาสนาของตน เป็นคนที่ไม่โมโหร้าย ปรึกษาผู้ใหญ่เวลาเกิดเรื่องไม่ดีอย่าตัดสินใจด้วยตัวเองมากเกินไป

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ระวังการไปงัดข้อกับคนที่มีอำนาจหรือเจ้านาย อาจผลส่งผลเสียเกิดขึ้น ไม่ควรใจร้อน จะทำให้เกิดผลเสีย ภาพรวมในหน้าที่การงานของคุณมีความโดดเด่น มีจุดหมายที่สำเร็จสมหวังลงตัว

การเงิน มีเรื่องเสียเงินบ่อย ๆ การลงทุนมีความเสี่ยงค่อนข้างมาก ไม่ควรไว้ใจใครหรือไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เช่นเล่นแชร์ หรือให้เงินใครยืมต้องระวัง

ความรัก คนมีคู่ ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของทั้งตัวเองและคนรัก ไม่ควรที่จะใช้อารมณ์ ความมานะทิฐิถือดีใส่กัน

คนโสด มีความไม่เรียบร้อยไม่ลงตัว ผู้ใหญ่กีดกันหรือยังไม่ประสบความสำเร็จในความรัก

สุขภาพ ปัญหาเรื่องของระบบปลายประสาทต่างๆ เช่น ชาตามนิ้ว ตามแขนขา โรคกระเพาะ มีกรดแก๊สลมต่างๆ กรดไหลย้อน ทำให้เกิดความหงุดหงิดรำคาญใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน จะมีปัญหาเกิดความเสียหาย เอกสารคำมั่นสัญญาไม่เป็นไปตามที่นัดหมาย เกิดความอึดอัดใจ มีปัญหาเหมือนไม่มีคนช่วย ยืนอยู่บนลำแข้งของตัวเองตามลำพัง ปัญหาบีบคั้น

การเงิน มีรายจ่ายมาก จำเป็นต้องใช้จ่ายอยู่บ่อยๆ ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับหนี้สิน เพราะใช้เงินมากเกินไปและการลงทุนต้องระวังความผิดพลาดเสียหายหรือถูกโกง

ความรัก คนมีคู่ อาจจะมีปัญหาเพราะสุขภาพไม่ดี หรืออารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน มีการระเบิดอารมณ์ใส่กัน

คนโสด ระวังคนมีเจ้าของ หรือถูกกีดกันผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพในหลายๆ ทาง ระบบลมหายใจ ภูมิแพ้ แพ้อากาศ มีปัญหาในช่องท้อง เช่น ลำไส้ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ทำบุญสร้างพระหล่อพระถวายพระพุทธรูป หรือทำบุญเกี่ยวกับการเผยแพร่ศาสนาของตน หมั่นสวดมนต์ปฏิบัติธรรมตามฐานะแห่งศาสนาที่ตัวเองเคารพนับถือ ในช่วงนี้ไม่ควรทำสิ่งที่ผิด หรือไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข สิ่งที่ไม่ดี เพราะจะเป็นโทษเป็นภัยแก่ตน

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน การเจรจาตกลงไม่เป็นผล มีการเลื่อนนัดไม่ตรงเวลา ถูกกดขี่กดดัน อึดอัดใจ ชีวิตเหมือนคนขาดไฟไม่มีความกระตือรือร้น มีความผิดพลาดในหน้าที่การงาน

การเงิน มีผลประโยชน์รายได้เข้ามาทำให้คุณมีความสุข ได้เงินก้อนโตการลงทุนทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จ มีโชคทางด้านการเงิน หากมีปัญหาจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ มีเกณฑ์ได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ มีคนคอยดูแลให้ความอบอุ่นเอาใจใส่อย่างดี

คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ

สุขภาพ ปัญหาระบบเลือด ระบบสายตา หัวใจทำงานไม่ค่อยดี ระวังป่วยเจ็บไม่สบายเข้าโรงพยาบาล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ ทำบุญสถานบำบัดยาเสพติด หรือสถานราชทัณฑ์

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ระวังความมานะทิฐิถือดี อาจจะทำให้เกิดปัญหาได้ ในช่วงนี้ไม่ควรทำผิดศีล ผิดกฎขององค์กร เพราะจะถูกจับผิดหรือถูกดำเนินคดีได้ อาจมีปัญหาเข้ามารบกวนจิตใจอยู่บ้าง แต่เกณฑ์ความสำเร็จยังมีอยู่ ไม่ควรทำสิ่งที่นอกลู่นอกทาง

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน ระวังจะมีรายจ่ายที่ทำให้คุณขาดสภาพคล่องทางการเงิน บริหารจัดการให้มีระเบียบ ไม่งั้นจะเกิดเป็นหนี้สินได้ มีเรื่องติดขัดเรื่องเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก คนมีคู่ ทั้งตัวเอง และคนรักอาจเจ็บไข้ได้ป่วย มีการพลัดพรากห่างเหิน ความรักดูเหือดแห้งจางหาย ควรหาเวลาว่างไปทำบุญ เพื่อทำให้เกิดความสนิทสนม ลดช่องว่างระหว่างตัวเองกับคนรัก

คนโสด ยังไม่สดชื่นสมหวัง ถูกกีดกันจากผู้ใหญ่ หรือคนรอบข้าง มีคู่แข่ง

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับสายตา หัวใจ ความดัน หรือเจ็บป่วยบ่อย หากมีปัญหาด้านสุขภาพไม่ควรปล่อยไว้นาน รีบปรึกษาแพทย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับของกิน ของใช้ ของเล่น ปิดทองพระประจำวันเกิด

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ระวังความใจร้อน เอกสารอาจผิดพลาด ภาพรวมการงานของคุณ มีความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน ระวังคำพูด หรือการทำอะไรตรงเกินไป อาจมีปัญหาเกิดความขัดแย้งระหว่างตนกับเพื่อนร่วมงาน ผิดใจเพราะคำพูดเล็กๆน้อยๆ ในช่วงนี้ควรใช้วาจาอันเป็นปิยวาจา หรือใช้คำพูดที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้องเจ้านาย

การเงิน การลงทุนประสบภาวะของการขาดทุน ไม่คุ้มค่าต่อการลงทุน มีโอกาสถูกหลอก ถูกโกง ไม่ควรไว้ใจใคร ขาดสภาพคล่องทางการเงิน มีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้ง อารมณ์เสียต่อคนรักบ่อยขึ้น

คนโสด พบเจอกับคนที่ไม่จริงใจ เป็นคนเจ้าชู้หลอกลวง ควรพักใจหรือทำใจเกี่ยวกับความรัก อยู่นิ่งๆไปก่อน

สุขภาพ แพ้อากาศ กรดแก๊ส กรดไหลย้อน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการติดเชื้อระบบทางเดินหายใจไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง มันสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา แก้ไขปัญหาต่างๆ ด้วยเหตุผลอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่นแขนขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ได้พบกัลยาณมิตรคอยสนับสนุนทำให้คุณประสบความสำเร็จ มีผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น ได้รับการยอมรับ และการไว้วางใจให้ทำสิ่งที่มีความสำคัญ มีความเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน หยิบจับ หรือทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่เป็นเงินเป็นทอง ได้ผลประโยชน์กำไรที่ดี มีช่องทางรายได้และคนช่วยเหลือสนับสนุน มีความราบรื่นคล่องตัว มีทางออกเกี่ยวกับการเงินที่ดีขึ้น

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้ง มีอารมณ์หงุดหงิด ปัญหาที่เกิดจากความใจร้อนวู่วาม

คนโสด อาจจะพบเจอคนไม่จริงใจ เจ้าชู้หลอกลวง

สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ หรือโรคที่เกิดจากความเครียด คิดมาก แบกโลกแบกทุกข์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ สร้างพระ หล่อพระ บำรุงศาสนสถาน ดูแลผู้เผยแพร่ศาสนา เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข ถวายอาหาร บริจาคเงินช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ขาดทุนการศึกษา เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook