ดวงรายปี 2566 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2566 ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีคนช่วยเหลือ มีโชคลาภ มีโอกาสได้ทำงานใหม่ที่ดีขึ้น โดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน ปัญหาที่เคยยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย จะกลับมาเป็นดีมีพลังในการทำงานดีเป็นพิเศษ มีความสามารถที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้เรียบร้อยลงตัวขึ้น

การเงิน มีโอกาสได้โชคลาภ สำเร็จในการทำธุรกิจ หรือการลงทุน มีความคิดความอ่านที่ดีที่จะทำให้เกิดผลประโยชน์รายได้ เป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน พัฒนาเติบโตไปในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีคนช่วยเหลือ

ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีโชคลาภจากเพศตรงข้าม ได้รับของขวัญของฝาก ความทุกข์ยากลำบากต่างๆ จะคลี่คลายลงตัวดีขึ้น

คนโสด ได้พบเจอกับคนที่ถูกใจ ไหวพริบปฏิภาณดี เฉลียวฉลาด

สุขภาพ ไม่มีปัญหาทางด้านความเจ็บป่วย หากมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพคุณจะได้พบหมอที่ถูกโรคถูกยา รักษาหายไว ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับระบบการขับถ่ายช่องท้อง หรือข้อเท้าไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง หมั่นดูแลบิดามารดาให้มีความสุข บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หรือบริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน เป็นนิมิตหมายที่ดีมีความสำเร็จมีโปรเจกต์ใหม่ๆ ได้พบเจอกัลยาณมิตร หรือมีคนที่เข้ามาชี้ช่องทางรายได้ให้คุณ ปัญหาต่างๆ จากคลี่คลายลงตัวขึ้น เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ทำให้คุณมีความสุขในการทำงาน คุณจะมีผลงานดี

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก มีรายจ่ายเยอะ การลงทุนต่างๆ มีปัจจัยเสี่ยงค่อนข้างมาก อย่าเชื่อใจใคร ไม่ควรลงทุนกับคนแปลกหน้า หรือคนไม่รู้จัก อาจขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก คนมีคู่ อาจจะมีปัญหาที่เกิดจากความหงุดหงิด ใจร้อน เป็นช่วงที่มีอารมณ์โกรธโมโหง่าย

คนโสด ยังไม่สมหวัง ควรพัก อยู่กับตัวเองให้มาก อย่าเพิ่งมีความรักในช่วงนี้

สุขภาพ จะมีปัญหาเกี่ยวกับสภาพทางจิต เช่น ความเครียด กังวล อารมณ์ร้อน หงุดหงิด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ แขนขาเทียม หรือบริจาคมีดโกนหนวด กรรไกรตัดเล็บ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเดินทางไกลไปต่างประเทศ มีความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน จะมีโชคลาภเกี่ยวกับการงาน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กำลังรอคุณอยู่

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ระวังขาดสภาพคล่องทางการเงิน การลงทุนต่างๆ ยังมีปัจจัยเสี่ยง ไม่ควรไว้ใจใคร หรือใช้จ่ายลงทุนให้มีระเบียบวินัยในการใช้ ไม่เช่นนั้นคุณจะมีปัญหาปวดหัว หมุนเงินไม่ทัน

ความรัก คนมีคู่ อาจจะต้องระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือเกี่ยวกับคำพูด ปัญหาเดิมๆ เรื่องเก่าๆ อาจจะนำมาซึ่งความขัดแย้ง

คนโสด ดูเหมือนความรักถ้าจะดี แต่จะมีปัญหาได้ในภายหลังควรคบหาดูใจกันยาวๆ อย่าตัดสินใจไวเพราะคุณอาจจะเจอคนที่มีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ ปัญหาระบบช่องท้อง ลำไส้ ระบบปลายประสาทต่างๆ ชาตามนิ้ว แขน ขา โรคที่เกี่ยวกับมดลูก หรือต่อมลูกหมาก สุขภาพไม่ดีพักผ่อนน้อยทำงานหนัก ระวังจะป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารขนม ของกินของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก หรือสตรีบ้านพักคนชรา บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ สร้างพระหล่อพระ

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน มีความสำเร็จ มั่นคง เจริญรุ่งเรือง มีช่องทางความก้าวหน้าในชีวิตหน้าที่การงานสำเร็จลงตัว ได้พบเจอกัลยาณมิตรที่คอยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

การเงิน ได้เงินก้อนโตเงินจากต่างประเทศ หรือการค้าขาย การลงทุนประสบความสำเร็จ มีการพลิกผันเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ได้ผลกำไรและผลตอบแทนดี มีเกณฑ์ได้โชคจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้งไม่ลงตัว คำพูดที่รุนแรง การห่างเหิน การไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรัก

คนโสด มีปัญหาระวังความขัดแย้งรักซ้อนเจอ คนไม่จริงใจ

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยโดยเฉพาะปอด หัวใจ ความดัน โรคที่เกี่ยวกับอาหาร หรือการติดเชื้อ ภูมิแพ้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง ในช่วงนี้หากมีอะไรมากระทบ ไม่ควรตัดสินปัญหาด้วยความใจร้อนรุนแรง ถอยสักก้าวแล้วคุณจะสำเร็จ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน อาจเกิดความเสียหาย มีปัญหาเกี่ยวกับความไม่ลงตัว ถูกกดดัน หรือมีเรื่องอึดอัดใจ การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่ค่อนข้างปวดหัว ปัญหาหนัก มีความคิดสับสนหรือการงานผิดพลาด

การเงิน ได้เงินก้อนโต มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน การลงทุนได้ผลกำไร มีผลตอบแทนที่ดี มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภฟลุ๊คๆ มีเงินพิเศษหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก คนมีคู่ มีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายในเวลาเดียวกัน อาจมีโชคมีลาภได้เงินจากเพศตรงข้าม แต่มีปัญหาเพราะปากเสียงคำพูดที่รุนแรงใส่กัน ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงเรื่องของการกระทบกระทั่งกัน ควรชวนกันไปทำบุญ เข้าวัด

คนโสด อาจผิดหวัง หรือเสียหาย มีอุปสรรคเยอะ มีคนกีดกัน

สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ระบบลำไส้ การดูดซึมอาหารต่างๆไม่ดี ท้องเสีย ท้องผูกมี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค ในช่วงนี้ควรระมัดระวังอย่าทำอะไรที่ผิดศีลหรือไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข เพราะจะเป็นโทษเป็นภัยแก่ตน

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือมีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ทำผลงานดี ได้กัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือชี้แนะ ทำให้เกิดความสำเร็จค่อนข้างสูง และมีผลงานโดดเด่นออกมาดี

การเงิน ได้รับของขวัญของฝาก หรือมีโชค คุณจะได้เพื่อน หรือกัลยาณมิตรคอยชี้แนะช่องทางของผลประโยชน์รายได้ ปัญหาการเงินจะหมดไปจะมีความราบรื่นหาเงินง่าย หยิบจับอะไรก็เป็นดอกเป็นผล

ความรัก คนมีคู่ อาจจะมีปัญหาเพราะมีปากเสียง ความไม่ลงรอย เป็นเหตุทำให้เกิดความเสียหาย แต่ความรักของคุณในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาก็ยังสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือยังไม่ถึงขั้นร้ายแรง

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง มีความเป็นผู้ใหญ่ในตนเองสูง

สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับสายตา หัวใจ หลอดเลือด กรดแก๊สต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเงินเกี่ยวกับค่าน้ำ ค่าไฟ ไปสักการะพระแก้วมรกต หรือศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคล ในช่วงนี้อารมณ์จะร้อน ดังนั้นไม่ควรแก้ปัญหาด้วยการใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน มีความมั่นคง ความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ได้พบเจอกัลยาณมิตรคอยสนับสนุน

การเงิน จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือได้เงินก้อนโต ติดต่อเจรจาค้าขายจะได้ผลกำไรที่ดี คุณจะมีคนช่วยเหลือ มีทางออก จะได้เงินแบบไม่คาดคิดคาดฝัน การเงินของคุณจะดีขึ้น

ความรัก คนมีคู่ ระวังเกิดปัญหาเกิดความขัดแย้ง รักซ้อน รักลับๆ ความไม่ลงตัวต่างๆ ที่อาจพาลเป็นเรื่องใหญ่

คนโสด ไม่ควรไว้ใจใคร เพราะอาจจะเสียเปรียบหรือถูกหลอกลวงได้

สุขภาพ หากจะเป็นก็เป็นแค่เรื่องโรคน่ารำคาญ เช่น ปวดท้องบ่อยๆ หรือโรคที่มีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ การดูดซึมอาหารไม่ดี ระบบขับถ่ายไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ บริจาคแว่นตา ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน มีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน จะมีการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน ทำให้คุณไปสู่เป้าหมายดีเยี่ยม ในขณะที่คุณกำลังมีการเริ่มต้นสิ่งที่ดีๆ มีความสุขกับการทำงานมากขึ้น

การเงิน ประสบความสำเร็จดี ได้กำไรดีจากการค้า และการลงทุน จะมีคนช่วยเหลือ หรือชี้ช่องทางของผลประโยชน์ มีการคิดริเริ่มในการหาช่องทางได้ผลตอบแทนดีมากขึ้น

ความรัก คนมีคู่ อาจมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง มีปากเสียง

คนโสด ระวังเรื่องของอารมณ์การตัดสินใจผิดพลาดเรื่องความรัก

สุขภาพ แข็งแรงดีอยู่ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน หรืออาจจะเป็นแค่โรคน่ารำคาญเล็กๆน้อยๆ เช่น เป็นหวัด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ไปสักการะบูชาพระปางสมาธิ เพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ผู้ใหญ่คอยเกื้อกูล สนับสนุน ส่งเสริม ช่วยเหลือ หน้าที่การงานของคุณจะมั่นคง มีหลักทรัพย์หลักฐานที่ดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือปรับฐานเงินเดือน คุณมีความสามารถในการแก้ไขปัญหาได้ดี

การเงินมี  เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องให้ใช้จ่ายมาก การลงทุนมีความเสี่ยงและไม่ควรไว้ใจเชื่อใจใคร ไม่ควรไปค้ำประกัน หรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร

ความรัก คนมีคู่ ได้รับสิ่งที่ดีจากคนรัก มีผู้ใหญ่คอยเกื้อกูลสนับสนุนเมตตา ช่วยผลักดันทำให้ครอบครัวของคุณมีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี มีผู้ใหญ่คอยแนะนำช่วยเหลือ ให้คุณได้พบเจอกับคนที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตครอบครัวของคุณ

สุขภาพ เป็นเรื่องเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ กล้ามเนื้อเส้นเอ็นไม่ดี ปวดเมื่อยบ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคช่วยเหลือเกี่ยวกับการซื้อเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย มีผลงานที่โดดเด่นหรือได้รับความไว้วางใจทำงานที่มีคุณภาพม การติดต่อการเจรจาเป็นผลสำเร็จดี โครงการที่คุณวาดฝันไว้จะสำเร็จสมหวังได้

การเงิน เพศตรงข้ามทำให้เดือดร้อน เสียหายเกี่ยวกับเรื่องเงิน ระวังจะถูกหลอกลงทุน มีความเสี่ยง ไม่ควรไว้ใจใคร อาจจะมีปัญหาที่ทำให้ต้องมีรายจ่ายมาก

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้ง จุกจิกจู้จี้ หรือมานะทิฐิมากเกินไป อารมณ์ร้อน อารมณ์เสีย หงุดหงิดบ่อย แต่ในที่สุดคุณก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้

คนโสด ระวังเจอคนเจ้าชู้ หลอกลวง ไม่จริงใจ เข้ามาในชีวิตของคุณ

สุขภาพ เกิดจากความเครียด อารมณ์โทสะ หรือเกิดปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคโลหิต บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญเกี่ยวกับอาหาร ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน เกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อย ระวังจะป่วย หรือในช่วงนี้มีภาวะถูกบีบคั้น ถูกกดดันไม่สบายใจเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ความขัดแย้งในองค์กร

การเงิน มีเกณฑ์ถูกหลอกลวงเกี่ยวกับหลักทรัพย์ มีคนเข้ามาทำให้เกิดความเสียหาย ควรพิจารณา และวางแผนในการบริหารเงินให้รอบคอบ คุณอาจจะมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้ง อารมณ์เสีย หงุดหงิดใส่กันบ่อย

คนโสด ถูกกีดกันจากผู้ใหญ่ หรือคนรอบข้าง ความรักยังไม่สมหวัง มีคู่แข่ง

สุขภาพ ภาวะที่เกิดจากอาหารการกิน ลำไส้ ระบบขับถ่ายไม่ดี ปัญหาที่เกิดในช่องท้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญกับบิดามารดา เลี้ยงดูพ่อแม่ให้มีความสุข

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน มีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน ก้าวหน้าในการดำเนินแผนงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี คุณจะมีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงานสูง การแก้ไขปัญหา หรือการตัดสินใจต่างๆ มีประสิทธิภาพในทิศทางที่ดี

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสีย ในช่วงนี้ภาวะของทุกขลาภอาจจะเกิดขึ้นกับคุณ แต่การลงทุนอาจจะมีความเสี่ยง ควรดูแล หรือพิจารณาใส่ใจให้รอบคอบ และไม่ควรให้เงินใครยืม

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้ง มีความมานะทิฐิดื้อรั้นถือดี ใส่อารมณ์ซึ่งกันและกัน

คนโสด ถูกกีดกันจากผู้ใหญ่ หรือคนรอบข้างไม่เห็นด้วย อาจมีปัญหารักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ปัญหาที่เกิดจากโลกภายในช่องท้อง มดลูกรังไข่ ต่อมลูกหมาก ลำไส้ไม่ดี ระบบขับถ่ายแปรปรวน ท้องผูก ท้องเสีย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเสื้อผ้า อาหารเครื่องดื่ม ยารักษาโรค บริจาคโลงศพ ปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook