ดวงรายปี 2566 ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2566 ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม - 14 มกราคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มีพลังในการต่อสู้ปัญหา หรือแก้ปัญหาถูกทาง เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี กำลังจะมีโครงการใหม่ หรือทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีเกี่ยวกับหน้าที่การงานของคุณ

การเงิน ขาดสภาพคล่องทางการเงิน มีปัญหาจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก การลงทุนมีเกณฑ์ขาดทุน หรือมีความเสียหายในการลงทุนได้

ความรัก คนมีคู่ สมหวัง สดชื่น เหมือนกับต้นไม้ที่ได้น้ำเต็มที่อีกครั้ง จะมีความสุขมากขึ้นในครอบครัว ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรัก

คนโสด  มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง มีความเฉลียวฉลาด

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ หรือเป็นหวัดง่าย ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับแก๊สในกระเพาะ อาการจุกเสียดเกิดขึ้นได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีคนช่วยเหลือ ความทุกข์ยากลำบากจะค่อยๆ หมดไป มีความผ่อนคลาย สามารถปฏิบัติหน้าที่การงานให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น คุณกำลังจะมีโชค มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน

การเงิน มั่นคงขึ้น หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน ทำให้การเงินมีสภาพคล่อง มีเกณฑ์ได้โชคลาภ หรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเงินพิเศษเข้ามา การลงทุนประสบความสำเร็จดี

ความรัก คนมีคู่ อาจมีปัญหาเกิดความขัดแย้งความไม่เข้าอกเข้าใจ น้อยอกน้อยใจกันบ่อย ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่โตได้

คนโสด ระวังปัญหาการคบซ้อน หรือคนรักเก่ากลับมาสร้างปัญหาให้ เพราะผู้ใหญ่กีดกัน หรือไม่เห็นด้วย

สุขภาพ อาจมีปัญหาโรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง ระบบการขับถ่ายต่างๆ มีปัญหา กินอาหารผิดสำแดง ท้องเสีย ท้องผูก ปัญหาเกี่ยวกับระบบการย่อย และการขับถ่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ดูแลเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข บริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี มีการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายผู้ใหญ่ สามารถในการปฏิบัติหน้าที่ได้ดีขึ้น พัฒนาต่อยอด หรือโครงการที่วางไว้จะสำเร็จ มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อไปศึกษางานดูงานต่างประเทศ

การเงิน จะได้โชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์ หรือบ้านที่อยู่อาศัย มีเกณฑ์ที่จะได้โชคก้อนโต จากการเจรจาตกลง จะเป็นผลสำเร็จ การลงทุนจะได้เงินหรือกำไรดี

ความรัก คนมีคู่ อาจมีปัญหาทั้งตัวเองหรือคนรักเจ็บป่วยระวังสุขภาพ ปัญหาเดิมๆ เรื่องเก่าๆ จะเกิดปัญหาได้

คนโสด อาจจะยังไม่ค่อยดี หรือคนรักเก่ากลับมาในช่วงนี้ ให้ระวังถ้ามีความรักอาจจะมีความเสียหายอย่างใดอย่างหนึ่งเกิดขึ้น

สุขภาพ มีแนวโน้มการเจ็บป่วย ไม่สบายตัว โดยเฉพาะระบบขับถ่ายอย่างลำไส้ ไต ตับไม่ค่อยดี ควรระวังมากๆ หน่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการคนยากไร้อนาถา บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับนักบวชหรือนักปฏิบัติธรรม ในช่วงนี้ไม่ควรตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์หรือแก้ปัญหาด้วยความรุนแรง

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน มีการโยกย้ายเดินทางไปศึกษางานต่างถิ่นต่างแดน มีความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือมีเกณฑ์การได้ยวดยานพาหนะกันใหม่ ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี เป็นช่วงเวลาที่ดีของชีวิตที่มีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน จะมีโชคมีลาภจากที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่อยู่อาศัยจะให้โชค การลงทุนประสบความสำเร็จ มีกำไร ปัญหาทางการเงินจะหมดไป คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้งความคิดเห็นไม่ตรงกัน หรือการใช้อารมณ์ ใช้กำลังในการตัดสินปัญหา จะนำมาซึ่งการแตกแยก

คนโสด ยังมีปัญหาไม่ลงตัว รักคนมีเจ้าของ ระวังจะเจอคนเจ้าชู้มากรักหลายใจ

สุขภาพ หากมีปัญหาสามารถรักษาหรือแก้ไขได้ ไม่เจ็บป่วยถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ควรระวังเกี่ยวกับสายตาหรือระบบไหลเวียนโลหิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ เช่น แขนขาเทียม รถเข็นต่างๆ หรือช่วยเหลือคนป่วยคนพิการโดยเฉพาะที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก บริจาคค่าน้ำค่าไฟ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน อุปสรรค หรือปัญหาที่เคยมีจะถูกแก้ไขให้ลงตัว มีพลังในการต่อสู้ และเอาชนะปัญหาได้ พบเจอกัลยาณมิตรหรือคนที่มีความสามารถเข้ามาช่วยทำให้การงานของคุณราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น

การเงิน ได้รับผลตอบแทนค่อนข้างดี และมีโอกาสได้เงินก้อนโต ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินควรคิดหาทางออก ทางแก้ไข

ความรัก คนมีคู่ ความใจร้อนจะทำให้เกิดความขัดแย้งได้

คนโสด ยังไม่สมหวัง มีคู่แข่งหรือมีปัญหา ไม่ราบรื่น

สุขภาพ ปัญหาที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็น หรือเป็นโรคขี้เบื่อ ขี้รำคาญ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหาร ของกินของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิต่างๆ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ ปิดทองพระประจำวันเกิด

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน มีคนคอยช่วยเหลืออุปการะ และช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ มีความโดดเด่นในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

การเงิน ระวังรายจ่ายที่คุณไม่สามารถคอนโทรลได้ จะทำให้เกิดปัญหามีความเดือดร้อนยุ่งยากในภายหลัง แต่ถึงแม้คุณจะเดือดร้อนเรื่องเงิน ก็มีคนเข้ามาช่วยเหลือหรือมีผู้ใหญ่เข้ามาโอบอุ้มดูแล การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี

ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีข่าวดีหรือคุณจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม ความรักความอบอุ่นในครอบครัวจะดีขึ้น

คนโสด ได้พบเจอคนต่างชาติ เป็นคนทางไกลต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ ไม่เจ็บป่วยอะไรมาก หากมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพสามารถรักษาให้หายขาดได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค หลอดไฟแสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้ทำหน้าที่สำคัญ หรือมีความรับผิดชอบมากขึ้น คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดคิดคาดฝัน เป็นช่วงเวลาที่ดีมีคนเห็นคุณค่าในการทำงานของคุณ

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ แต่เป็นทุกขลาภ การลงทุนต้องใส่ใจพิจารณา เพราะมีปัจจัยหรือมีความเสี่ยงค่อนข้างเยอะ

ความรัก คนมีคู่ ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น สิ่งที่สำคัญควรระวังเรื่องคำพูด หรือความรุนแรงในการเจรจาเพราะจะเป็นจุดแห่งการทะเลาะวิวาทกัน

คนโสด ได้พบเจอคนต่างชาติต่างแดน เป็นคนจากทางไกล

สุขภาพ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรง ที่เกิดขึ้นล้วนแล้วแต่มาจากอารมณ์ความเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม สักการะบูชาพระแม่ต่างๆ หรือเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข บริจาคผ้าขาวห่อศพ ทำบุญโลงศพ

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายเป็นอย่างดี ชีวิตของคุณจะพลิกฟื้นจากความเสียหายให้กลับมาเป็นคนที่มีพลังในการต่อสู้งาน และมีความสำเร็จในชิ้นงานเป็นส่วนมาก คุณจะมีแรงบันดาลใจที่จะผลักดันทำให้คุณเติบโตในตำแหน่งทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน รายจ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องใช้จ่ายกับคนในครอบครัว หรือการใช้จ่ายของตัวเองที่ไม่ได้วางแผน อาจจะทำให้เกิดการขาดสภาพคล่องทางการเงินได้ ในช่วงนี้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก คนมีคู่ ได้รับความอบอุ่น ดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น สถาบันครอบครัวมีความแฮปปี้ลงตัวดี

คนโสด ได้พบเจอคนรูปร่างหน้าตาดี และสามารถเป็นที่พึ่งให้กับคุณได้

สุขภาพ ฟันผุ ปัญหาในช่องปาก กล้ามเนื้อเส้นเอ็นไม่ดี ปวดเมื่อย โรคที่เกิดจากความเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้ ปล่อยนก ปล่อยปลา บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับมูลนิธิเด็กหรือสตรี

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน คนรอบข้าง ลูกน้องจะทำให้เดือดร้อน นำปัญหาหนักอกหนักใจมาให้ ชีวิตเหมือนถูกบีบคั้น ถูกกดดัน ความไม่มั่นคงทางหน้าที่การงาน ปัญหาอุปสรรคถาโถมเข้ามา ทำให้เกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย

การเงิน มีค่าใช้จ่ายหรือหมดในเวลาเดียวกัน เวลามีโชคลาภไม่ควรโลภมาก เพราะจะทำให้เสียหาย ในช่วงนี้เกณฑ์ที่จะเกิดภาวะทุกขลาภค่อนข้างสูง มีทั้งดี และเสียในเวลาไล่เลี่ยกัน

ความรัก คนมีคู่ เดินทางท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ ความรักจะมีความสดชื่นหอมหวานมากขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

คนโสด ได้รักกับคนที่ถูกใจ มีรสนิยมตรงกัน

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บไม่มีมาเบียดเบียน จนกระทั่งทำให้เกิดการเจ็บป่วยแบบขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ สุขภาพยังคงแข็งแรง โรคที่ต้องระวังเกี่ยวกับประสาทต่างๆ ความทรงจำ สมอง โรคกระเพาะอาหาร

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ผู้ใหญ่เจ้านายคอยสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือ เป็นนิมิตหมายที่ดี คุณจะผ่านการพิสูจน์ หรือมีแรงบันดาลใจที่จะฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้ด้วยดี มีการพัฒนาเติบโต

การเงิน วางแผนอนาคตได้มั่นคงขึ้น ได้เงินจากการลงทุนหรือการเสี่ยงโชค มีความคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก คนมีคู่ ได้รับการดูแลเอาใจใส่ความอบอุ่นจากคนรัก มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาฐานะดี หรือเป็นคนต่างชาติต่างภาษา

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บไม่เป็นอุปสรรคต่อการดำเนินชีวิต หรือสามารถรักษาให้ถูกโรคถูกยาถูกหมอ ในช่วงนี้ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด เครื่องดื่มมึนเมา เพราะจะทำให้เสียสุขภาพ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา ทำบุญโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ราบรื่นปลอดโปร่งคล่องตัว มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เกณฑ์การเดินทางไปศึกษางานไปต่างประเทศ มีพลังในการต่อสู้ และแก้ไขปัญหาได้ดีขึ้น

การเงิน ได้เงินก้อนโตจากอสังหาริมทรัพย์ หรือจากลูกหนี้เก่าๆ ที่เคยลงทุนไว้แล้วมีเงินปันผลหรือการลงทุนจะประสบความสำเร็จมีกำไร มีการต่อยอดที่ดีขึ้น ราบรื่นทางการเงิน

ความรัก คนมีคู่ ได้รับการดูแลการเอาใจใส่ ความสุขที่เกิดจากครอบครัวมากขึ้น

คนโสด ได้พบเจอคนต่างชาติหรือคนทางไกล มีเกณฑ์การได้แต่งงานกัน หรือสร้างครอบครัวที่มีความมั่นคงต่อไปในอนาคต

สุขภาพ ควรระวังปัญหาที่เกิดจากความเครียด หรือทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญโลงศพ ยารักษาโรค

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน ความโกลาหลร้อนใจต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ราบรื่นปลอดโปร่งและมีความสุขในการทำงานมากขึ้น

การเงิน เกณฑ์ได้เงินก้อนโต จากนายหน้าการติดต่อการเจรจาการประสานงาน ทำให้คุณมีโชค หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน เกณฑ์มีโชคจากบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือมีโชคจากเลขทะเบียนรถยนต์

ความรัก คนมีคู่ ได้รับการดูแลเอาใจใส่คุ้มครอง หรือได้รับความอบอุ่น

คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีรูปร่างหน้าตาดี หรือมีคนช่วยแนะนำคนที่ดีเข้ามาในชีวิตของคุณ

สุขภาพ ระวังอาหารการกิน กินอาหารผิดสำแดง หรืออาหารเป็นพิษ ระบบทางเดินหายใจมีปัญหา เกิดภาวะติดเชื้อหรือโรคเกี่ยวกับปอด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคหรือทำบุญเกี่ยวกับอาหาร ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook