ดวงรายปี 2566 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2566 ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน มีเกณฑ์ก้าวหน้าเติบโตไปในทิศทางที่ดี เป็นช่วงเวลาชีวิตที่มีพลังในการแก้ไขปัญหาได้ดีขึ้น โครงการต่าง ๆที่ตั้งใจไว้จะประสบความสำเร็จ เป็นจุดเริ่มต้นของโชคลาภและสิ่งที่ดีๆกำลังจะเข้ามา

การเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม หรือมีบุคคลที่หวังดีช่วยชี้ช่องทางรายได้ให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือการลงทุนต่างๆ จะได้ผลกำไรดี มีโชคลาภก้อนโต

ความรัก คนมีคู่ คนรักจะมีเซอร์ไพรส์ หรือให้ของขวัญ ครอบครัวมีความอบอุ่นมีสัมพันธ์สภาพที่ดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งที่เคยมีจะปรับความเข้าใจกันได้

คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่คอยดูแลเอาใจใส่ หรือเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือด หัวใจ สายตา ความดัน การพักผ่อนน้อยหรือทำงานหนักมากเกินไปไม่ค่อยดีต่อร่างกายนัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้กับเด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเติมน้ำมันตะเกียง หรือการเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข จะช่วยทำให้ชีวิตดีขึ้น

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน เริ่มปฏิรูปตัวเองหรือหน้าที่การงานจะโดดเด่น มีความสำเร็จเรียบร้อยลงตัว สามารถทำให้ปัญหาต่างๆคลี่คลายลง มีจุดของความสำเร็จ ก้าวหน้ามั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การเงิน จะได้เงินจากการลงทุน คุณจะมีโชคลาภจากเด็กๆ ลูกหลานบริวารนำโชคมาให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้ง มีความไม่เข้าใจไม่ลงตัวน้อยอกน้อยใจกัน เอาแต่ใจ

คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ เป็นช่วงที่ต้องระวัง คบหาดูใจกันให้นานๆ หรือมีปัญหาอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับท้อง หรือโรคที่เกิดจากลำไส้ การขับถ่าย โรคที่เกี่ยวกับสมองหรือความทรงจำ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ อุปกรณ์การเรียน การศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ อย่าแก้ปัญหาด้วยความหงุดหงิดใจร้อน

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การเงิน มีคนช่วยเหลือสนับสนุนผลักดัน ทำให้คุณมีกำลังใจหรือสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดี และเกิดแรงบันดาลใจในการที่จะต่อสู้ปัญหา มีการพัฒนาต่อยอดในภาคสายงาน

การเงิน มีเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ควรไว้ใจใครหรือจะลงทุนสิ่งใด ควรศึกษาใส่ใจพิจารณาให้รอบคอบ ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน การหมุนเงิน

ความรัก คนมีคู่ ยังไม่ลงตัว ปัญหาเกิดจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ความเป็นคนใจน้อยแสนงอน

คนโสด ยังมีอุปสรรค ยังไม่ราบรื่น

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยหรือระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเลือด สายตา หัวใจ ความดัน โรคปวดหลัง ปวดกระดูก ออฟฟิศซินโดรม โรคเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญกับคนยากจน เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน พ้นจากความทุกข์ยากลำบาก เปลี่ยนแปลง/เริ่มต้นได้ดีขึ้น มีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่ ข้อควรระวังคือคำพูด ไม่ควรพูดตรงเกินไปหรือพูดจาไปในทิศทางที่ไม่ดี เพราะจะนำมาซึ่งความขัดแย้ง

การเงิน คนที่เป็นหนี้คุณจะเอาเงินมาใช้คืน หรือคุณจะได้เงินจากหน่วยการลงทุนเก่าๆ ที่มีอยู่ รายได้ตอบแทนกลับมา หากจะลงทุนประสบความสำเร็จได้กำไรดี

ความรัก คนมีคู่ ได้รับการดูแลเอาใจใส่ และความอบอุ่นจากคนรักมากขึ้น

คนโสด มีแนวโน้มสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี ดูแลเอาใจใส่ดี

สุขภาพ ระวังคือภูมิแพ้ แพ้อากาศ หรือกล้ามเนื้อเส้นเอ็นไม่ค่อยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่นน้ำยาล้างห้องน้ำ หรือกวาดลาน ล้างห้องน้ำวัด บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด เป็นจิตอาสาช่วยสาธารณประโยชน์ ไถ่ชีวิตโคกระบือ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ ปฏิบัติหน้าที่การงานที่สำคัญ โดดเด่นเรื่องโปรเจกต์ ได้รับการสนับสนุน และมีผลสำเร็จไปในทิศทางที่ดี

การเงิน ได้รับการตอบแทนซึ่งผลประโยชน์และกำไรดีมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่างๆ เกี่ยวกับการเงินจะดีขึ้นการไหลเวียน หรือการหมุนเงินจะเป็นไปในทิศทางที่ดี มีแนวโน้มที่จะมีโชคมีลาภจากบ้าน ที่อยู่อาศัย หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการเงินได้ดีขึ้น

ความรัก คนมีคู่ ควรจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น แต่ปัญหาอาจจะเกิดจากความเป็นคนที่ละเอียดอ่อน จุกจิกจู้จี้หยุมหยิม ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงปัญหาเล็กๆ น้อยๆ

คนโสด มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดีคอยช่วยเหลือ ดูแลเอาใจใส่ดี

สุขภาพ ยังอยู่ในช่วงที่แข็งแรงดี ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเบียดเบียน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน ผู้ยากไร้ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เคียงข้างคุณ ทำให้สามารถผ่านพ้นงานต่างๆ ที่มีปัญหาไปได้ด้วยดี มีการพัฒนาต่อยอดทางด้านของหน้าที่การงาน เติบโตหน้าที่การงานประสบความสำเร็จดีเยี่ยม

การเงิน จะมีโชคมีลาภจากบ้านที่อยู่อาศัย หรือรถของคุณจะให้โชค หากลงทุนค้าขายสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่หยิบจับแล้วเป็นเงินเป็นทอง ได้ผลประโยชน์รายได้ดีการเงินจะดีขึ้น

ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้บุตรบริวาร สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ความรักของคุณจะดูสดชื่นสมหวังมากขึ้น

คนโสด มีโอกาสพัฒนาต่อยอด จนกระทั่งกลายเป็นการสร้างครอบครัวที่อบอุ่นขึ้นได้

สุขภาพ ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากภาวะของเลือดลม หรือปัญหาที่เกี่ยวกับโรคเลือด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หรือเป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากต่างๆ บริจาคโลงศพ ทำบุญเกี่ยวกับสังฆทาน อาหาร ยารักษาโรค

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน เกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน มีปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อย จึงมีความเจ็บไข้ได้ป่วย ความสามารถในการทำงานลดลง มีจุดบอดเกิดภาวะแย่เกี่ยวกับหน้าที่การงานปัญหาหนัก

การเงิน จะมีโชคลาภ แต่อย่าโลภ เพราะจะทำให้สูญเสีย หากจะลงทุนก็ควรใส่ใจพิจารณา ดูถึงปัจจัยเสี่ยงพิจารณาใส่ใจให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณจะเดือดร้อน ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่เรียกว่าทุกขลาภ

ความรัก คนมีคู่ ได้รับการเลี้ยงดูการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น

คนโสด ได้เจอคนที่ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง ชอบบริการ ชอบช่วยเหลือ

สุขภาพ ระวังการใช้สายตามากเกินไป หรือเป็นโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ ระบบเลือดต่างๆไม่ค่อยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน เกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย มีกรณีพิพาทกับเพื่อนร่วมงานหรือไม่ถูกใจกัน อุปสรรคในหน้าที่การงานในช่วงนี้อาจมีมาก เหน็ดเหนื่อยต่อการต้องแบกรับภาระ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่การงานบ่อยๆ

การเงิน มีโอกาสสร้างผลประโยชน์รายได้ที่ดี มีความเป็นอยู่เกี่ยวกับเรื่องของการหาเงินได้ดีขึ้น หากมีปัญหาจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือคุณ จะมีสภาพคล่องมากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก คนมีคู่ ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเองหรือคนรัก ควรชักชวนกันไปทำบุญ ไหว้พระสวดมนต์ หรือปฏิบัติธรรมบ้าง เพื่อแก้กรรม ในช่วงนี้ให้ระวังอารมณ์ ความขัดแย้งของตัวเอง

คนโสด ยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของหรือมีแนวโน้มที่จะได้เจอกับคนที่ถูกใจ แต่ต้องพลัดพรากกันในที่สุด

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับสายตา ระบบเลือด เส้นเลือดต่างๆ อาจมีปัญหาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกิน ของใช้ของเล่นให้กับมูลนิธิต่างๆหรือทำบุญกับคนยากจน ยากไร้

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน มีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน อุปสรรคปัญหาที่มีจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อย คุณมีความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่การงานให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดี เป็นช่วงเวลาที่ดีมีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริม

การเงิน การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี ได้เงินจากการลงทุน คนที่เป็นหนี้อยู่หรือลูกหนี้เก่าจะเอาเงินมาคืน

ความรัก คนมีคู่ ได้พบเจอแต่สิ่งดี ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรัก มีความสุขสมหวังในชีวิตสมรส

คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆไม่เบียดเบียน หรือทำให้เกิดความทุกข์ยากลำบาก ถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อ สุขภาพยังดีในช่วงนี้ สิ่งที่ควรระวังคือ สายตากับหัวใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำบุญแว่นตา บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ หรือทำบุญกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน เครียด ท้อแท้เบื่อหน่าย อยากออกจากงาน ถูกเอารัดเอาเปรียบ ถึงจุดที่คุณจะต้องพิจารณา มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือออกจากงาน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาในหน้าที่การงานมาก สุขภาพจิตไม่ดี ทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย

การเงิน ได้รับการช่วยเหลือ หรือมีคนหยิบยื่นสิ่งที่ดีมาให้ มีคนช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ตามที่คุณคาดหวังไว้

ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้าน ซื้อรถร่วมกันกับคนรัก หรืออาจได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

คนโสด พบเจอคนที่ดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแนะนำคนที่ดีๆให้รู้จัก

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ระวังเรื่องเกี่ยวกับช่องท้อง ลำไส้ ระบบการขับถ่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ของกินของใช้ให้กับมูลนิธิที่ช่วยเหลือสังคมต่างๆ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการหรือบ้านพักคนชรา

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ระวังจะมีเหตุที่ทำให้เกิดความขัดข้องเสียหายเกี่ยวกับหน้าที่การงาน หรืออาจจะถูกใส่ร้ายใส่ความ มีปัญหาเกิดภาวะของความกดดันงานไม่ค่อยดี

การเงิน มีโชคกับบ้าน ที่อยู่อาศัย เลขที่บ้าน เลขที่รถจะให้โชคกับคุณ การลงทุนมีโอกาสได้รับข่าวดีได้รับผลกำไรหรือผลตอบแทนที่เกินคาด

ความรัก คนมีคู่ ข่าวดีได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีความสุขในครอบครัวมากขึ้น

คนโสด คนที่หมายตาไว้หรือมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีรูปร่างหน้าตาดี เอาใจเก่ง

สุขภาพ สิ่งที่ควรระวัง คือระบบปลายประสาทต่างๆ เช่น ชาตามนิ้ว ตามแขนขา ควรหาอาหารบำรุง หรืออาหารเสริม มาเป็นตัวช่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกินของใช้ให้กับมูลนิธิ หรือสถาบันทางการกุศลต่างๆ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือสนับสนุน ปัญหาความล่าช้าต่างๆ จะหมดไป มีความสามารถในการทำงาน และการแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี แก้ปัญหาต่างๆ หน้าที่การงานของคุณกำลังจะโดดเด่น มีผลงานที่ดี

การเงิน มีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนคอยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ ลูกหนี้หรือคนที่เคยติดเงินไว้จะเอาเงินมาคืนให้

ความรัก คนมีคู่ จะได้รับสิ่งที่ดีจากคนรัก เช่นของขวัญ ความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่ที่ดีขึ้นจากคนรัก

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีมีรูปร่างหน้าตาฐานะดีเข้ามา คบหาสนิทสนมด้วย

สุขภาพ ไม่ถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ สุขภาพของคุณยังแข็งแรง และสามารถก้าวพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หมั่นพยายามปฏิบัติธรรมภาวนาหรือปฏิบัติศาสนกิจตามศาสนาของตน หมั่นสวดมนต์ไหว้พระบ่อยๆ ในช่วงนี้ยิ่งทำบุญยิ่งช่วยเสริมดวงทำให้ชีวิตการเงินดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook