ดวงรายปี 2566 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2566 ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ความสำเร็จความก้าวหน้า การฟื้นตัวจากเรื่องเสียหาย มีพลังที่ดีในการที่จะต่อสู้ปัญหา สามารถที่จะปรับตัวเองให้บรรลุถึงความสำเร็จ มีแรงบันดาลใจจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายสนับสนุน

การเงิน จะได้โชคลาภ มีความสำเร็จในการทำงานการ ได้เงินพิเศษ หรือมีโอกาสที่ดีที่จะได้เงินก้อนโต ผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ให้โชคลาภ การลงทุนจะประสบความสำเร็จ มีผลประโยชน์งอกเงยดีงาม

ความรัก คนมีคู่ คุณจะได้รับความอบอุ่น การเทคแคร์ดูแลจากคนรักมากขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับคำพูด หรืออาจจะผิดใจกันเพราะคำพูด

คนโสด มีโอกาสพบเจอกับคนที่ดีที่ถูกใจ แต่อาจจะเป็นหม้ายมีลูกติด หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับระบบลำไส้การย่อยอาหารต่างๆ ไม่ดี ปวดกระดูกปวดหลัง มีปัญหาเกี่ยวกับการเดิน ข้อเท้า โรคหัวเข่า หรือโรคเกาต์กำเริบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค และขนมของกินของใช้ของเล่นให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กทำบุญกับคนแก่คนป่วยคนพิการ

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีภาวะของการผลักดันตัวเองให้ไปสู่ความสำเร็จ มีการพัฒนาต่อยอด เป็นช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงทำให้คุณมีระบบงานที่ดี มีการปฏิบัติหน้าที่การงานที่มีความสุข หรือมีผลงานดี คนให้เกียรติ มีเครดิต ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน มีแนวโน้มที่จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ และความรู้ความสามารถของตัวเองจะต่อยอดทำให้คุณมีรายได้ที่ดีขึ้นและมีโอกาสที่จะมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ได้เงินมาแบบง่ายๆ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ผู้ใหญ่จะเข้ามาอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือคุณ

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัวทั้งตัวเองหรือคนรัก

คนโสด ยังไม่ค่อยสมหวัง รักคนมีเจ้าของหรือควรคบหาดูใจกันให้นานๆในช่วงนี้ ถ้ามีความรักอาจจะมีรายจ่ายเปลือง

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับกระดูก แข้งขา หัวเข่า ปวดหลังปวดเอว หรือมีปัญหาเกี่ยวกับความวิตกกังวล โรคเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคพรมเช็ดเท้า รองเท้า ไม้กวาด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม ในช่วงนี้ควรปล่อยวางอย่าเก็บปัญหาต่างๆ ที่เคร่งเครียดมาตอกย้ำตัวเองให้มีความทุกข์

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาได้ดีในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความมั่นคงก้าวหน้ามากขึ้น ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเดิม

การเงิน ได้เงินจากการลงทุนหรือการค้าขาย หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นโชคลาภเกิดจากผู้ใหญ่หรือบ้านที่อยู่อาศัย

ความรัก คนมีคู่ อาจมีปัญหาความขัดแย้งคำพูด ความไม่ลงตัว เพราะการเงิน ความไม่เข้าใจที่เกิดจากความคิดเห็นแตกต่างกัน

คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือมีอุปสรรคทำให้ความรักของคุณไม่ราบรื่น ไม่ลงตัว

สุขภาพ ระวังโรคเครียด ทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อย ทำให้เกิดความเจ็บป่วยหรือเกิดความเครียด อารมณ์ร้อนอารมณ์เสียบ่อยๆ เลือดไม่ดี สายตาไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคหลอดไฟเติมน้ำมันตะเกียง ปล่อยชีวิตโคกระบือ หรือปล่อยปลา

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน มีความก้าวหน้าประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้พบเจอคนดีเป็นกัลยาณมิตรชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆให้ลงตัวอยู่หมัด การตัดสินใจการกระทำต่างๆเกิดประสิทธิภาพในเชิงบวก

การเงิน จะคล่องตัวมากขึ้น มีจุดลงตัวที่ดีทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองได้โชคได้ลาภ

ความรัก คนมีคู่ ค่อนข้างแฮปปี้ ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรัก หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือมีผู้ใหญ่คอยช่วยให้คนสองคนเคลียร์กันได้

คนโสด มีคนคอยเชียร์คอยสนับสนุน จะได้คู่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ ปวดหลัง ปวดกระดูก กล้ามเนื้อเส้นเอ็น ปวดแข้งขาเข่า ทำงานหนักมากพักผ่อนน้อยเจ็บป่วยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญกับ นักบวช หรือนักปฏิบัติธรรม เป็นจิตอาสาช่วยสาธารณประโยชน์ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ดูแลเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข ในช่วงนี้ควรลดปัญหาหนักหัวหนักสมองด้วยการผ่อนคลายตัวเองให้มีความสุขกับการดูหนังฟังเพลง

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ช่วงนี้คุณจะมีแรงฮึด แรงผลักดันที่จะทำให้เกิดความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือถ้าคุณขยันขันแข็งเป็นพิเศษในช่วงนี้ คุณจะฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคได้อย่างยอดเยี่ยม มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีอย่างฉับพลัน เป็นผลประโยชน์รายได้งอกเงยที่ดี เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย

การเงิน มีผู้ใหญ่คอยอุปการะช่วยเหลือส่งเสริม ทำให้คุณมีรายได้ มีผลประโยชน์ตอบแทนดี ในช่วงนี้คุณจะมีการเงินที่หมุนเวียนดีขึ้น การลงทุนประสบความสำเร็จได้กำไรดี

ความรัก คนมีคู่ ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งที่เคยมีจะลงตัวดี มีความเข้าใจกันมากขึ้น หรือคุณกำลังจะมีโชคจากเพศตรงข้าม หรือคนรัก

คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง จะได้พบเจอคนที่ถูกใจมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง มีฐานะดี ยศตำแหน่งหน้าที่การงานทางสังคมดี

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับความเครียด ความกดดันต่างๆ หรือโรคปวดหลัง ปวดกระดูก ข้อเข่าเท้า หรือทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อย ระวังจะป่วยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ทำบุญด้วยการบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน เกิดความขัดแย้ง เดือดร้อนเสียหาย ท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน หรือมีปัญหาภาระ มีความหนักอกหนักใจ ถูกกดดัน

การเงิน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินเพื่อนฝูงจะคอยช่วยเหลืออุปการะคุณให้พ้นจากวิกฤต หรือคุณจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี ในช่วงนี้หากเข้าวัดทำบุญสวดมนต์บ่อยๆ หรือทำความดีบ่อยๆ คุณจะยิ่งมีโชคมีลาภ

ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์สมหวังจะได้ซื้อบ้านหรือซื้อรถร่วมกัน มีการทำให้ครอบครัวมีความเป็นปึกแผ่นมั่นคง จะมีโชคจากเพศตรงข้าม

คนโสด มีแนวโน้มสมหวัง ได้พบเจอคนดี ฐานะร่ำรวย

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกิดจากภาวะความซึมเศร้า โรคที่เกิดจากความคิดมาก กังวล ทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย โรคปวดหลัง ปวดกระดูก หรือโรคเก่ากำเริบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การแพทย์เครื่องมือแพทย์ แขนขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการคนยากไร้อนาถา บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีคนช่วยเหลือ แต่คุณรู้สึกท้อแท้เบื่อหน่าย อารมณ์แปรปรวน อยากออกจากงาน ถ้าหากคุณอดทนหรือมีความเพียรพยายามให้มากขึ้น คุณจะผ่านพ้นปัญหาต่างๆไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จที่ดีงามได้

การเงิน มีโอกาสสร้างรายได้หรือผลประโยชน์ที่ดีมากขึ้น ธุรกิจจะประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี คุณจะมีโชคจากต่างถิ่นต่างแดน เช่น ค้าขายกับคนต่างชาติ ต่างประเทศ นำเข้าสินค้า

ความรัก คนมีคู่ จะได้ซื้อบ้านซื้อรถ หรือคิดถึงความมั่นคงของชีวิตร่วมกันกับคนรักมากขึ้น คุณจะได้รับของขวัญจากแฟน

คนโสด ได้พบเจอคนดี มีฐานะ

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ หรือไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรง สิ่งที่ควรระวังคือภูมิแพ้ แพ้อากาศ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ หรือเป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน มีอุปสรรคมาขัดขวาง คุณจะต้องใช้ความรู้ความสามารถ และความอดทนมากเป็นพิเศษ หรือมีเครื่องวัดเครื่องทดสอบกำลังใจของคุณว่าคุณจะสามารถผ่านพ้นปัญหาหรืออุปสรรคไปได้ด้วยวิธีใด แต่แนวโน้มของความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ อาจมีความสำเร็จ และความผิดพลาดในเวลาใกล้เคียงกัน ดังนั้นทำงานต้องระวัง

การเงิน มีแนวโน้มที่จะลงทุนหรือค้าขายสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่เป็นผลประโยชน์งอกเงย หยิบจับสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่เป็นเงินเป็นทองคุณ มีความสามารถในการลงทุน หรือมีความสามารถในการดูทิศทางกระแสตลาด คุณจะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการลงทุน สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องการเงินได้มีทางออก มีคนช่วย

ความรัก คนมีคู่ มีหลายเรื่องหลายอย่างเข้ามา ทำให้เกิดการโต้แย้งกัน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับปากเสียง ทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยขึ้น

คนโสด ยังมีปัญหาคู่กัด ความไม่ลงตัว มีคู่แข่ง

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับโรคปวดหลัง ปวดกระดูก ความเครียด ความกดดันต่างๆ ทำให้เกิดภาวะความเศร้าหมองจิตตก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคโลหิต บริจาคเลือด หรือทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอวัยวะ บริจาคดวงตา ไถ่ชีวิตโคกระบือ ในช่วงนี้อย่าตัดสินปัญหาต่างๆด้วยอารมณ์ หรือความเครียดจะเป็นตัวบั่นทอนสุขภาพ

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน เกิดความยุ่งยากวุ่นวาย ไม่สามารถปฏิบัติงานได้เต็มที่ ความรู้ความสามารถเกิดอุปสรรค มีเรื่องใจ ลูกน้องไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

การเงิน ไม่ควรทำสัญญาหรือค้ำประกันให้ใคร ไม่ต้องไปออกหน้ารับแทนใคร เพราะจะทำให้เดือดร้อนได้ในภายหลัง อาจหมุนเงินไม่ทัน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก คนมีคู่ ระวังคำพูดที่รุนแรง อาจนำมาซึ่งความแตกแยก

คนโสด มีโอกาสสมหวัง พบเจอคนดีมีฐานะ

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บไม่เบียดเบียน หรือทำให้เกิดความทุกข์ยากลำบาก ถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ ไปสักการะบูชาพระนเรศวรหรือพระเจ้าตากสินเพื่อความเป็นสิริมงคล บริจาคกรรไกรตัดเล็บ อุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ กรรไกรตัดผม

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน เบื่อหน่าย อยากจะออกจากงาน การงานไม่เป็นผลตามที่คาดหวังไว้ เกิดความล่าช้าหรือเสียหาย บริวารทำให้เดือดร้อน ระวังจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ มีภาวะกดดันสับสน ทำอะไรก็ติดขัด ต้องรอบคอบและไม่ควรทำผิด

การเงิน ผู้หลักผู้ใหญ่หยิบยื่นเสนอผลงานที่ดีให้ มีโอกาสได้เงินจากการทำงาน การทำธุรกิจลงทุนจะได้ผลกำไรดี มีคนคอยช่วยเหลือให้โอกาสการเงิน

ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ถือว่ายังแฮปปี้ มีเกณฑ์ได้รับของขวัญ มีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีรูปร่างหน้าตาดีมีฐานะ

สุขภาพ ระวังความเครียด ปวดหลัง ปวดกระดูก พักผ่อนน้อย ทำงานหนักจะทำให้เสียสุขภาพได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ใส่บาตร บริจาคอาหาร บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น อุปสรรคปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความไว้วางใจสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การเงิน ได้เงินก้อนโตหยิบจับสิ่งใดล้วนแล้วเป็นเงินเป็นทอง มีความสำเร็จเกี่ยวกับการค้าการขาย การลงทุน  เกณฑ์จะได้โชคจากการเสี่ยงโชคหรือได้รับเงินพิเศษ เงินประจำตำแหน่ง มีโบนัสของรางวัล

ความรัก คนมีคู่ ได้รับการดูแลเอาใจใส่ความอบอุ่นจากคนรัก จะมีโชคจากเพศตรงข้าม

คนโสด ได้เจอคนที่ถูกใจ รูปร่างหน้าตาดี รสนิยมตรงกัน

สุขภาพ โรคเก่ากำเริบ ปวดหลัง ปวดกระดูก ความเครียด โรคซึมเศร้า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคหรือทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน เกิดความผิดพลาดเสียหายที่เกิดจากความขัดแย้ง อารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน ทำให้เกิดกรณีพิพาทกันระหว่างเพื่อนร่วมงานกับตัวของคุณ หรือเจ้านายมีปัญหาถูกตำหนิติเตียน ถูกเพ่งโทษ ในช่วงนี้ไม่ควรทำผิด เพราะจะถูกจับผิดและถูกดำเนินคดี ทำงานไม่ควรประมาท

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหาย ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด ธุรกิจที่เกี่ยวกับการปั่นเงินฟอกเงินต่างๆ จะทำให้เสียหายได้ หรือไปยุ่งเกี่ยวกับสกุลเงินที่ยังไม่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลก็จะเกิดความเสียหาย มีการผันผวนไม่ลงตัว มีปัญหาเกี่ยวกับการเงินขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก คนมีคู่ ระวังเรื่องของอารมณ์ความขัดแย้ง หงุดหงิด ใจร้อน เรื่องที่เกิดจากคนอื่น คนรอบตัวให้ความสำคัญกับเพื่อนมากเกินไป ทำให้มีช่องว่างของครอบครัว ดังนั้นจึงควรหันใจมาใส่ใจคู่รักให้มากขึ้น

คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ ความรักยังไม่ลงตัว ระวังจะมีเหตุเรื่องชู้สาว

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับความเครียด เรื่องรกสมอง มีเรื่องปวดหัว โรคซึมเศร้า เป็นภาวะที่เกิดจากความกดดัน โรคปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรีบ้านพักคนชรา บริจาคอาหาร เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook