ดวงรายปี 2566 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2566 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2566 ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม - 13 เมษายน

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี แต่จะมีอุปสรรคที่เข้ามาพิสูจน์ผลงานของคุณ ว่าจะสามารถผ่านไปได้หรือไม่ ปัญหาคือการตกลงเจรจาหรือคำพูด แต่คุณยังมีเจ้านายหรือผู้ใหญ่คอยส่งเสริมสนับสนุน หากมีปัญหาไม่ควรใช้การปะทะ ควรถอยออกมาหนึ่งก้าวแล้วค่อยๆพิจารณา คุณจะสำเร็จได้ในที่สุด

การเงิน มีปัญหามีค่าใช้จ่ายสูง หรือมีเรื่องเกี่ยวกับการลงทุนต่างๆ ต้องระวังไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด หรือธุรกรรมทางด้านการเงินที่ไม่โปร่งใส ธุรกิจที่เกี่ยวกับมันนี่เกมจะทำให้เสียหาย ไม่ควรไปค้ำประกันให้ใคร

ความรัก คนมีคู่ อาจมีความขัดแย้งเพราะคำพูด อารมณ์ หรือพฤติกรรมที่แข็งกระด้าง และหงุดหงิด ใจร้อน ควรหาเวลาว่างไปดูหนังฟังเพลง เพื่อทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว

คนโสด ยังไม่สมหวัง อาจจะเจอคนเจ้าชู้หลอกลวงไม่จริงใจ

สุขภาพ มีปัญหาเกี่ยวกับช่องปาก ฟัน หรือสายตา ระบบเลือดไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป เครื่องดื่มเครื่องชงต่างๆ บริจาคให้แก่มูลนิธิหรือโรงพยาบาล ทำบุญให้กับคนป่วยคนพิการคนติดเชื้อต่างๆ หรือสถานราชทัณฑ์

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีการเริ่มต้นใหม่ที่ดี ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายลง ได้รับอำนาจพิเศษ มีพลังในการที่จะผลักดันปัญหาต่างๆให้เรียบร้อยจบ ทำอะไรก็สำเร็จแบบไม่คาดคิดคาดฝัน ชีวิตหน้าที่การงานจะดีขึ้น

การเงิน ปัญหาเกี่ยวกับรายจ่าย หมุนเงินไม่ทัน ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งเสพติด ภาวะของความเสี่ยงต่างๆอาจจะนำมาซึ่งปัญหา ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับระบบการเงินที่ผูกมัดนานๆ เช่น การเล่นแชร์ หรือไปค้ำประกัน ไปรับรองให้ใครเพราะจะเสียหาย

ความรัก คนมีคู่ มีความสุขเหมือนต้นไม้ที่ได้น้ำฝน ได้รับการดูแลการเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น

คนโสด มีแนวโน้มสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนต่างชาติ หรือเป็นคนทางไกล

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับท้องลำไส้ อวัยวะสืบพันธุ์ต่างๆ เช่น มดลูก ต่อมลูกหมาก อาจจะมีปัญหาหรือเป็นโรคที่เกี่ยวกับกระเพาะอาหาร โรคเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารขนม ของกินของใช้ ของเล่นให้เกี่ยวกับมูลนิธิเด็กหรือสตรี บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน เบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน หากมีความอดทนคุณจะสามารถผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหากับเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ เพราะความคิดเห็นแตกต่างกัน ไม่ควรตัดสินใจตามลำพัง เพราะจะเกิดความเสียหายทำให้ผู้ใหญ่เพ่งเล็งติเตียน

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหาย การลงทุนต่างๆ มีความเสี่ยง มีปัจจัยที่จะขาดทุนหรือขัดแย้งกับเพื่อนร่วมหุ้น

ความรัก คนมีคู่ ระวังปัญหาความหงุดหงิด ใจร้อน ปากหนัก จะทำให้เกิดปัญหาไม่เข้าใจกัน

คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ ในช่วงนี้ควรพักใจ อยู่เงียบๆ คนเดียวไปก่อน

สุขภาพ ปัญหาเรื่องของความเครียด ภาวะที่เกิดจากระบบขับถ่าย ท้องไส้ ปั่นป่วน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูกรังไข่ ต่อมลูกหมากไม่ดี ระวังการลื่นตกหกล้ม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หมั่นปฏิบัติธรรมภาวนาตามศาสนาของตนไม่ควรใช้ชีวิตโดยความประมาทอย่าเครียดอย่าวีน หรือแก้ไขปัญหาด้วยอารมณ์ความใจร้อน บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือการกุศลเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ได้การช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย มีพลังในการทำงานและการต่อสู้ชีวิตที่ดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่มีความสำเร็จชัดเจนมากขึ้น หน้าที่การงานของคุณกำลังไปได้สวย

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีค่าใช้จ่ายภายในบ้านในครอบครัวค่อนข้างมาก งดให้ใครหยิบยืม อาจจะมีปัญหาถูกโกง

ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้าน ที่อยู่อาศัยร่วมกันกับคนรัก

คนโสด พบรักกับคนต่างชาติ ต่างแดน ความรักค่อนข้างดีลงตัว

สุขภาพ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรง หากจะมีปัญหาให้ระวังเรื่องของความเครียด ใช้สมองมาก พักผ่อนน้อย โรคกระเพาะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ซ่อมแซมถาวรวัตถุที่แตกหัก หรือชำรุดทรุดโทรม เช่น ซ่อมโบสถ์ ซ่อมศาลา บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง และเจ้านาย มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี ได้เดินทางศึกษาหรือดูงานต่างถิ่นต่างแดน คุณจะมีการพัฒนาในหน่วยงานที่ดีขึ้น มีความสำเร็จสมหวังในหน้าที่การงานมากขึ้น

การเงิน ราบรื่นคล่องตัว ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการลงทุน การค้า ทำธุรกิจ อยากได้เงินก็ได้เงิน อยากได้ทองก็ได้ทองในช่วงนี้เรื่องของการเงินของคุณจะแฮปปี้สมหวังดีขึ้น

ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่ม มีความสุขความสมบูรณ์ในความเป็นครอบครัวมากขึ้น

คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง และมีการพัฒนาเป็นจุดลงตัวที่จะสร้างครอบครัวร่วมกันในอนาคต

สุขภาพ อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องลม เช่น กรดแก๊ส กรดไหลย้อน หรือมีภาวะของการติดเชื้อ แพ้อากาศ ภูมิแพ้ต่างๆ อารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ในช่วงนี้ไม่ควรเครียด หรือเอาเรื่องเก่าๆ ปัญหารกสมองมาคิด หรือปัญหาภาระความเหน็ดเหนื่อยจากหน้าที่การงาน ทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ก่อสร้างถาวรวัตถุที่เป็นสาธารณะประโยชน์ เช่น โรงพยาบาล โรงเรียน

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน มีเกณฑ์เดินทางไกล มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี เดินทางศึกษางานต่างประเทศโปรเจกต์ใหม่ หรือโครงการที่วาดฝันไว้จะประสบความสำเร็จ มีการเริ่มต้นที่ดีขึ้นจุดจบของความยุ่งยากเสียหายชีวิตจะพลิกผันกลับมาดี

การเงิน จะได้เงินก้อนโตจากการทำงาน หรือด้วยความรู้ความสามารถ แต่ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งเสพติด เพราะจะทำให้เป็นจุดเสียหาย และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันต่างๆ ยิ่งเข้าวัดคุณยิ่งมีโชค

ความรัก คนมีคู่ ได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคนรัก มีเกณฑ์ที่จะได้สิ่งที่คุณตั้งใจไว้ เช่นได้ของขวัญของฝาก แก้วแหวนเงินทอง

คนโสด ได้พบเจอคนดี มีฐานะ

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องกรดแก๊ส กรดไหลย้อน แพ้อากาศ การติดเชื้อ เป็นหวัด หรืออาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับทางด้านอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอวัยวะ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญผ้าขาวห่อศพ ปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทาน เช่น ปล่อยนกปล่อยปลาหรือไถ่ชีวิตโคกระบือ

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน มีเกณฑ์การได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ เพื่อศึกษาดูงาน ในช่วงนี้ปัญหาความขัดแย้งต่างๆจะคลี่คลายลง ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา คุณจะสามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยดี

การเงิน จะได้เงินก้อนโต หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ค้าขายหรือลงทุนประสบความสำเร็จ การเงินมีความคล่องตัว หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณยังมีทางออกมีคนช่วย

ความรัก คนมีคู่ ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือมีความคิดริเริ่มในการที่จะสร้างความมั่นคงของชีวิตให้มีความเป็นปึกแผ่นมากขึ้น หรือคุณจะได้รับกำลังใจความอบอุ่นการ เป็นครอบครัวที่แฮปปี้

คนโสด มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี ช่างผู้ช่างเจรจา เอาใจเก่ง

สุขภาพ มีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็น ลำไส้ การดูดซึมอาหาร หรือการขับถ่ายไม่ดี อาหารเป็นพิษ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ แขนขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน มีสิ่งที่เข้ามารบกวนใจ เกิดความขัดแย้งในช่วงนี้ เป็นบททดสอบความสามารถของคุณว่าคุณจะสามารถผ่านพ้นปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆเหล่านี้ไปได้หรือไม่ ในช่วงนี้ต้องใช้ความเพียรความพยายามและความอดทนให้มากเป็น 2 3 เท่า ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ แต่อุปสรรคของคุณก็มากด้วยเช่นเดียวกัน

การเงิน มีโชคมีลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือมีคนเข้ามาช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีผู้ใหญ่หรือมีเจ้านายเข้ามาช่วยเหลือ คุณมีแนวโน้มที่จะดีขึ้นในการลงทุนต่างๆ เป็นผลสำเร็จ

ความรัก คนมีคู่ อาจจะมีปัญหาขัดแย้ง คำพูดไม่ลงตัว ทำให้เกิดการแตกหักหรือมีผลกระทบในทิศทางที่ไม่ดี

คนโสด มีความขัดแย้งไม่ลงตัว รักคนมีเจ้าของ หรือเป็นความรักแบบคู่กัด

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บที่ร้ายแรงยังไม่มี มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ สามารถรักษาให้หายขาดได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การแพทย์เครื่องมือแพทย์ หรือช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา บริจาคแขนขาเทียม ช่วยเหลือทหารป่วย เช่นโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน มีคนช่วยสนับสนุนทำให้คุณมีความสามารถในการแก้ปัญหาต่างๆไปได้ด้วยดี มีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ  มีแรงบันดาลใจทำให้คุณสำเร็จลงตัวได้

การเงิน จะได้เงินจากการลงทุนหรือการทำธุรกิจ มีโชคจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย หากมีปัญหาคุณจะมีทางออก มีคนคอยช่วยเหลือ

ความรัก คนมีคู่ ได้รับสิ่งที่ดีจากคนรัก เช่นของขวัญ ดูแลเอาใจใส่อย่างดี

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ เป็นช่วงเวลาสั้นๆ สามารถพัฒนาความรักไปสู่ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งได้

สุขภาพ ระวังการบริโภคอาหาร อาจจะทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับกินอาหารผิดสำแดง หรือสายตา หัวใจ ความดันไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษา หรือช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน มีคนคอยช่วยเหลือ จะกลับมายิ่งใหญ่หรือมีผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีคนเมตตาช่วยเหลือ เจ้านายหยิบยื่นโอกาสที่ดีให้ ผลงานของคุณจะโดดเด่นและมีความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

การเงิน หยิบจับสิ่งใดล้วนแล้วแต่เป็นเงินเป็นทอง สำเร็จสมหวังมีโชคดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณสามารถสร้างเครดิตหรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้คุณผ่านพ้นวิกฤตไปได้ด้วยดี

ความรัก คนมีคู่ อาจมีปัญหาความขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับคำพูด การกระทำที่ค่อนข้างที่จะแข็งๆ หรือไม่เอาใจแฟน ช่วงนี้ความรักค่อนข้างจืดชืด

คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือความรักไม่ลงตัว ควรพักใจอย่าเพิ่งมีความรักในช่วงนี้

สุขภาพ เจ็บไข้ได้ป่วย อ่อนแอทางด้านร่างกาย ท้องไส้ การขับถ่ายมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ปิดทองพระประจำวันเกิด บริจาคโลหิต

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ แรงผลักดันจะนำพาคุณไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง มีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน สามารถในการแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เป็นช่วงเวลาที่คุณจะกลับมามีความสำเร็จ และมีความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

การเงิน ผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน มีคนช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้การลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จได้เงินดี มีเกณฑ์ได้โชคจากการทำบุญ ไหว้พระสวดมนต์จะยิ่งทำให้คุณเกิดโชคลาภ หรือการดูแลบิดามารดาให้มีความสุข จะช่วยทำให้คุณมีโชคใหญ่ราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก คนมีคู่ เกิดความขัดแย้งไม่ลงตัว คำพูดวาจาอาจจะบาดหูบาดใจ ดังนั้นจึงควรระวังคำพูด และพฤติกรรมที่แข็งกระด้าง ควรดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน

คนโสด เกิดความขัดแย้ง รักคนมีเจ้าของ มีอุปสรรคคู่แข่ง ความรักยังไม่ลงตัว

สุขภาพ เจ็บป่วยไม่สบาย หรือเกิดภาวะทางด้านจิตใจ อารมณ์หงุดหงิด อารมณ์เสียได้ ระวังอารมณ์ร้อนหรือเกิดการทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้างได้ เพราะหงุดหงิดแปรปรวน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายลงตัว มีความสำเร็จในการตัดสินใจ และการแก้ปัญหาที่ดีขึ้น หน้าที่การงานของคุณจะมีความเจริญรุ่งเรืองมั่นคงมากขึ้น

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ แต่มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้เงินเข้ามาด้วยในขณะเดียวกัน เรียกว่าเป็นทุกขลาภ หรือมีทั้งได้ทั้งเสียในเวลาไล่เลี่ยกัน การลงทุนควรใส่ใจพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเกิดภาวะการณ์ขาดทุนหรือต้องลงทุนยาวนาน ได้เงินคืนยาก

ความรัก คนมีคู่ ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทำให้เกิดความเครียด ความกดดันภายในครอบครัว หรือต้องแบกรับภาระทำงานหนักพักผ่อนน้อย ทำให้ห่างเหิน ไม่มีเวลาให้ครอบครัว

คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือถ้ามีความรักในช่วงนี้ คุณจะมีแต่เรื่องเสียเงินเสียทอง

สุขภาพ ทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย จะทำให้ป่วยเจ็บไม่สบาย โรคภายในช่องท้อง ระบบการขับถ่าย หรือลำไส้ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค บริจาคอาหารข้าวสาร หรืออาหารแปรรูปต่างๆ ให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน ไถ่ชีวิตโคกระบือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook