ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2565

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2565

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2565 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน พฤศจิกายน  2565 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว


ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในช่วงเดือนนี้ บริษัทของคุณอาจมีการปรับเปลี่ยนหรือวิธีการทำงานใหม่บางอย่าง ที่ทำให้คนรู้สึกอึดอัดและอยากลาออกมากขึ้น รวมไปถึงอาจมีคนออกจากงาน ทำให้งานต้องถูกเกลี่ยกระจายไปที่ตัวคุณเยอะกว่าเดิม

การเงิน หากคุณต้องการทำธุรกรรมการเงินกับธนาคาร หรือมีการกู้ยืม ทำบัตรเครดิตในช่วงนี้ ก็มีเกณฑ์ที่จะผ่านได้ รวมไปถึงมีโอกาสที่จะได้เป็นหนี้ก้อนใหญ่เกี่ยวกับบ้านได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของคุณ และเขา จะเป็นลักษณะเพื่อนกัน ยังไม่มีการพัฒนาเพิ่มเติม ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ความสัมพันธ์ของคนไม่ได้หวานมากนัก มีความเป็นเพื่อนหรือคบกันแบบจืดๆ

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันจากการเดินทางไกล


ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในเดือนนี้ งานของคุณไม่ได้เป็นไปตามใจนึกนัก อาจมีการถูกเลื่อนเวลาออกไป หรืองานไม่ได้เสร็จตามเวลาที่กำหนดไว้นัก หากใครที่มีกิจการส่วนตัว จะเป็นช่วงที่คุณต้องลงทุนเพื่อทำให้งานเดินต่อไปได้

การเงิน ช่วงเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ใช้จ่ายเงินก้อน อาจเป็นการใช้เงินก้อนเพื่อการลงทุน หรือทำอะไรบางอย่างให้งอกเงย และต้องระวังว่ากำหนดการที่จะได้รับเงินนั้นถูกเลื่อนออกไป  ทำให้คุณต้องมาคำนวณการเงินอีกครั้งหนึ่ง

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงเดือนนี้คุณอาจไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับใคร เนื่องจากคุณอาจสนใจเรื่องของตัวเอง หรือวุ่นวายเกี่ยวกับงานอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างห่างไกล อาจเป็นการพูดคุยกันผ่านแชทกันมากกว่า แต่ยังมีความเข้าใจกันดีอยู่

สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องออฟฟิศซินโดรม หรืออาการปวดบ่า และไหล่


ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ คุณอาจต้องอดทนกับปัญหาที่เกี่ยวกับเจ้านายที่เปลี่ยนคำสั่งไปมา ไม่ได้เข้าใจงานดีนักเข้ามาสั่งงาน รวมไปถึงปัญหาปวดหัวที่เกี่ยวกับลูกน้อง ซึ่งคุณเองต้องเป็นคนแก้ไขปัญหาทุกอย่าง จะเป็นช่วงที่หงุดหงิดเรื่องการงานอยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะใช้เงินแก้เครียด เนื่องจากมีปัญหาปวดหัวเข้ามาเยอะแยะ และมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินเกี่ยวกับการศึกษา หรือเข้าไปเรียนอะไรใหม่ๆ แต่ถ้าเป็นเงินที่ลงทุนเอาไว้ คุณจะยังไม่ได้คืนกลับมาจะต้องเป็นการรอไปก่อน

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุมากกว่า แต่มีความเจ้าชู้และคารมดีเข้ามา อาจเป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้คุณรู้สึกดีได้เพียงชั่วครู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักอาจเอาแต่ใจ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ทำให้ความสัมพันธ์มีแต่ความหงุดหงิด

สุขภาพ ระวังเรื่องเครียด ปวดหัวไมเกรน


ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ คุณจะพบกับปัญหามากมาย โดยเฉพาะปัญหาต้นตอที่เกี่ยวกับงาน และยังไม่สามารถหาทางแก้ได้ รวมไปถึงในช่วงนี้บริษัทของคุณอาจมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างบางอย่าง ที่ทำให้ตัวคุณได้รับผลกระทบในแง่ของตำแหน่งงาน หรือหน้าที่ในการทำงานได้ด้วยเช่นกัน เช่น อาจต้องรับสองหน้าที่ในเวลาเดียวกัน

การเงิน เป็นช่วงที่คุณต้องระมัดระวังในการใช้เงินให้มากขึ้น ต้องแบ่งเงินออกเป็นหลายๆ ส่วน เนื่องจากช่วงนี้มีแต่รายจ่าย รายรับของคุณไม่ได้เข้ามาเสมอกันขนาดนั้น และอาจจะต้องเคลียร์หนี้สินบางก้อนที่เป็นก้อนใหญ่ๆ ออกไปในช่วงเดือนนี้อีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจเจอคนที่คอยจับปลาสองมือ ไม่ทิ้งเก่าแต่ก็ยังอยากจะเดินหน้าเข้าหาคุณ ต้องระวังกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้อาจมีปัญหาเก่าๆ วนกลับมา สิ่งที่คุณทำได้คือการประคองความสัมพันธ์ต่อไปเรื่อยๆ

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับขา เส้นเอ็น ทำให้เดินได้ไม่สะดวก


ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน เดือนนี้ คุณจะมือเป็นระวิงเนื่องจากต้องจับมือหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่คุณเองจะสามารถจัดการมันได้ดี จนหัวหน้าหรือผู้ใหญ่เห็นความสามารถของคุณ หากคุณเป็นฟรีแลนซ์ ในเดือนนี้จะเป็นช่วงที่คนงานเต็มมือ และคุณจะรับงานเยอะ จนต้องนำงานนั้นไปจ้างคนอื่นอีกทีหนึ่งเนื่องจากทำไม่ทัน

การเงิน คุณมีแผนที่จะใช้เงินก้อนจึงอาจต้องหมุนเงินค่อนข้างมาก เดือนนี้คุณอาจได้เงินมาแล้วต้องหมุนออกไปในทันที ทำให้อาจไม่มีเงินเก็บ แต่ไม่ต้องกังวลนักเนื่องจากคุณเองก็มีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนเข้ามาด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอกับคนที่อายุมากกว่า เป็นสายเปย์ มีฐานะเข้ามา จะเป็นการเจอเพียงแค่ชั่วครู่แล้วจากไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณอาจต้องระวังปัญหาที่มาจากการเงิน ทำให้คนร้ายคนรักมีปัญหาขัดแย้งกัน

สุขภาพ ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับปอด ไต หรือมดลูก


ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์ได้ไปร่วมทีมทำงานกับคนกลุ่มใหม่ๆ และตัวคุณเองอาจต้องเป็นคนนำทีมนั้นๆ อาจมีอุปสรรคอยู่บ้างในเรื่องของคน ซึ่งคุณต้องคอยบริหารจัดการให้ดี รวมไปถึงในช่วงนี้คุณต้องแสดงศักยภาพมากกว่าปกติ และอยู่นิ่งไม่ได้ เนื่องจากมีคนจับตามองผลงานของคุณอยู่

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะสามารถหาเงินเข้ามาได้มากกว่าเดิม หรือมีช่องทางในการทำเงินใหม่ๆ เข้ามา แต่ต้องระวังเรื่องของการใช้เงินอยู่ดี เนื่องจากคุณจะใช้เงินไปกับเรื่องที่อยากใช้ และคุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภเข้ามาจากผู้ชายอายุมากกว่าได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่มีเสน่ห์ ดูดีและตรงสเปกคุณเข้ามา และมีเกณฑ์ที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กับเขาด้วย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้คุณละคนรักมีความเข้าใจกันดี อาจมีการซื้อของหรือทำกิจกรรมหลายอย่างที่ต้องใช้เงินร่วมกัน แต่คุณและเขาก็แฮปปี้ด้วยกันทั้งคู่

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่ต้องน่าเป็นห่วงนัก


ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในเดือนนี้คุณอาจโดนหัวหน้า หรือผู้ใหญ่กดดันในเรื่องของการงานมากขึ้น เขาอาจมีความคาดหวังให้คุณทำอะไรบางอย่าง ซึ่งตัวเขาก็รู้เองว่าเขาไม่สามารถทำได้เลยตั้งใจให้คุณทำ นอกจากนี้ คุณอาจต้องระวังปัญหาจากเอกสารหรือข้อกฎหมายเข้ามา ให้คุณปวดหัวเล่นในช่วงเดือนนี้ด้วย

การเงิน คุณอาจต้องกำหนดเรื่องค่าใช้จ่าย ทำให้เป็นแบบแผนมากขึ้นในเดือนนี้ เนื่องจากคุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินกับผู้ใหญ่คนในบ้านมากขึ้น และอาจต้องไปใช้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับหนี้ที่ค้างเอาไว้อีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนจากทางไกล หรือจากทางอินเตอร์เน็ตเข้ามา ซึ่งเขาอาจเป็นคนต่างชาติได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักอาจต้องคุยกันด้วยเหตุผลมากขึ้น เนื่องจากอาจมีปัญหาเข้ามาและใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ทำให้กลายเป็นปัญหาใหญ่ในที่สุดได้

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับอากาศ ภูมิแพ้ หรืออาการคัน


ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ คุณจะมีโปรเจกต์ไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานเยอะขึ้น แต่อาจมีไม่กี่อย่างที่คุณสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ เนื่องจากตัวคุณเองก็ไม่ค่อยมีเวลามากนัก นอกจากนี้ คุณต้องระวังเรื่องของการที่งานบางอย่างหลุดมือไป เนื่องจากงานเดิมของคุณค่อนข้างมาก

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายหลายอย่างเข้ามาในเวลาเดียวกัน หรืออาจถึงเวลาที่ต้องจ่ายหลายอย่างพร้อมกัน ทำให้คุณไม่สามารถผ่อนผันอะไรบางอย่างออกไปได้เลย นอกจากนี้ คุณอาจมีเงินที่รอจ่ายเข้ามาในช่วงนี้ แต่คุณจะยังไม่ได้มัน และถูกยึดเวลาออกไป

ความรัก ในเดือนนี้คนที่ยังโสดอยู่นั้น มีเกณฑ์ที่จะเจอคนใหม่ๆ เข้ามาจากคนรู้จัก หรืออาจมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาขายขนมจีบ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังว่าคนรักของคนนั้นจะเสน่ห์แรงมากขึ้น ทำให้มีคนอยากเข้าหาและอยากสานสัมพันธ์กับเขา

สุขภาพ ระหว่างปัญหาเรื่องผิวแห้งปากแตก หรือมีปัญหาเรื่องการขาดน้ำในร่างกาย


ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน เดือนนี้งานของคุณจะมีการเดินหน้ามากขึ้น อะไรที่ติดขัดอยู่จะถูกแก้ไข หรือคุณเองนั้นก็สามารถจัดการปัญหาในเรื่องงาน หรือมองเห็นทางไปต่อของงานบางอย่างได้มากขึ้น แต่ในช่วงเดือนนี้คุณอาจขาดกำลังหลัก โดยเฉพาะคนช่วยงาน หรือช่วยประสานงานไป ทำให้ตัวคุณเองต้องลงมือมากขึ้น

การเงิน เดือนนี้คุณจะต้องประหยัดมากขึ้น เนื่องจากคนมีค่าใช้จ่ายที่รู้ล่วงหน้าอยู่แล้วค่อนข้างเยอะ และมีเงินบางส่วนที่ไม่สามารถนำออกมาใช้ก่อนได้ และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทาง หรือยานพาหนะมากขึ้นได้ในช่วงเดือนนี้

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอกับคนเก่าๆ วนกลับมา หรืออาจเป็นเพื่อนเก่ากลับมาคุยกับคนใหม่อีกครั้ง แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้เดินหน้ามากนัก เนื่องจากทั้งคุณและเขาต่างรู้ขีดจำกัดกันดี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักจะเดินหน้าเข้าหากันมากขึ้น จากที่ก่อนหน้านี้เฉยชากันไป

สุขภาพ หากคุณกำลังรักษาอะไรอยู่จะเป็นช่วงที่อาการดีขึ้นกว่าเดิม


ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในเดือนนี้ คุณจะได้รับหน้าที่ให้ทำงานใหญ่ หรือจะเป็นหน้าที่ที่สำคัญในทีมเข้ามา หากคุณมีกิจการส่วนตัว คุณอาจได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ ที่จะทำเงินได้เข้ามาในช่วงระยะเวลาหนึ่ง อย่างน้อยก็ในช่วงเดือนนี้ ซึ่งเดือนนี้จะเป็นช่วงที่คุณต้องวิ่งหัวขวิด เนื่องจากคุณต้องดูแลและจัดการหลายอย่างให้เข้ารูปเข้ารอย รวมไปถึงบริหารไทม์ไลน์ให้เป็นไปตามนั้นด้วย

การเงิน ในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องจ่ายเงินก้อน เกี่ยวกับหนี้เก่าๆ ซึ่งคุณต้องเคลียร์ออกไปในหลายส่วน แต่คุณเองนั้นก็ยังคงมีเงินหมุนเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ ทำให้ยังไม่ขัดสนเรื่องเงินนัก

ความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเดือนนี้ จะมีคนเข้ามาสนใจคุณ แต่เป็นช่วงที่คุณไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากเรื่องของการเงิน หากมีคนเข้ามาอาจจะต้องเป็นคนที่คุณรู้สึกว่าพึ่งพาได้ หรือเป็นคนที่เป็นแบบอย่างพาให้ชีวิตคุณดีขึ้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คนรักอาจไม่ได้ให้เวลาคุณมากนัก เนื่องจากเขาอยากทำอะไรที่มีความส่วนตัวมากขึ้น

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับ หรือก้อนเนื้อ และซีสต์


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ คุณต้องรับภาระหนักในเรื่องงานหลายอย่าง รวมไปถึงต้องคอยแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ามากขึ้น และต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับความอึดอัดภายในที่ทำงานเข้ามา แต่ว่าเป็นเดือนที่คุณจะเหนื่อยมากเกี่ยวกับเรื่องงาน ต้องระวังว่าฟังเส้นสุดท้ายในที่ทำงานอัดขาดลง คนอาจอยากไปทำงานที่อื่นหรือพักผ่อนสักระยะหนึ่ง

การเงิน ในเดือนนี้คุณต้องระวังมีปัญหาที่ต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หรือมีของใหญ่เสียหายภายในบ้านจนต้องซื้อใหม่ หรือซ่อมแซมครั้งใหญ่ นอกจากนี้ต้องระวังว่าต้องจ่ายหนี้ก้อนใหญ่อย่างกะทันหันให้กับครอบครัวอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด หากคนมีคนคุยอยู่ในเดือนนี้ความสัมพันธ์จะไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากคุณและเขาอาจมองเห็นว่าไม่สามารถไปต่อด้วยกันได้ เพราะนิสัยหรือความเห็นบางอย่างเข้ากันไม่ได้ดีนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังปัญหาที่เก็บสะสมมานานถูกระเบิดออกมาในช่วงเดือนนี้ได้ ฉะนั้นต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับหมอนรองกระดูก


ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในเดือนนี้นั้นคุณอาจได้รับงานที่ไม่ถนัด หรือไม่อยากทำเข้ามา แต่คุณก็ต้องจำใจรับไว้เนื่องจากไม่มีใครสามารถทำได้เท่าคุณ นอกจากนี้คุณอาจต้องแบกงานที่เป็นปัญหาเอาไว้อยู่อีกสักพัก หากคุณทำงานอะไรที่ต้องดูเกี่ยวกับบัญชี ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังว่ามีอะไรผิดพลาด ฉันต้องหาผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน ในเดือนนี้การเงินของคุณไม่ค่อยสู้ดีนัก จะมีค่าใช้จ่ายที่เกินตัวหลายอย่างเข้ามา จนคุณต้องผ่อนผันออกไป จะเป็นช่วงที่ต้องระวังว่าบัตรเครดิตจะเกินวงเงิน แต่คุณก็จะสามารถหาคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเงินได้ในที่สุด

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามา หรือเป็นคนที่ตั้งใจเข้ามาหลอกคุณ แต่คุณอาจรู้ตัวทันเนื่องจากศัพท์สังเกตได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังว่าบางสิ่งบางอย่างที่คุณทำนั้น อาจเป็นปัญหาที่อีกฝ่ายไม่ได้พูดออกมา หรือเป็นความไม่ชอบใจที่ถูกเก็บไว้ภายใน

สุขภาพ ระหว่างปัญหาที่เกี่ยวกับกรดไหลย้อน หรือโรคกระเพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook