ดวงรายปี 2566 ราศีเมถุน 16 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีเมถุน 16 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีเมถุน 16 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน เดือนนี้ เริ่มต้นปีใหม่ ถือว่าลงตัว มั่นคงดี เพราะดาวการงานอยู่ตำแหน่งที่เข้มแข็ง โอกาส และความก้าวหน้าชัดเจน มีเกณฑ์จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา และมีจะข่าวดี ใครที่รอคำตอบหรือรอคอยจะสำเร็จสมหวัง

การเงิน ต้องบอกว่า ยังมีภาระ ค่าใช้จ่าย วุ่นวายอยู่พอสมควร อย่าพึ่งให้ใครหยิบยืม มีโอกาสที่จะไม่ได้คืน แต่อย่างไรก็ตาม ช่วงปลายเดือนการเงินเริ่มดีขึ้น สำหรับโชคลาภ มีลูกฟลุ๊ค ลูกเฮงติดปลายนวม

ความรัก ยังอยู่ในโหมดที่โดดเด่นมาก คนโสดเตรียมมีลุ้นสละโสด จะสุขสมหวัง สำหรับคนมีแฟน ความรักมีความก้าวหน้า มั่นคงยิ่งขึ้น

สุขภาพ ยังต้องระวังเรื่องการเจ็บป่วย มีโอกาสไม่สบาย โรคประจำตัว กระเพาะ ลำไส้ ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากนะครับ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ไปทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ อุปกรณ์การแพทย์ และบริจาคโลหิต

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน เดือนมีนาคมนี้ ถือว่าจะมีข่าวดี เป็นราศีที่โดดเด่นในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะหลังวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 66 เป็นต้นไป การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ แบบไม่คาดฝัน เช่น สมัครงานใหม่ เปลี่ยนงาน เปิดร้านใหม่ หรือทำธุรกิจใหม่ๆ สามารถลงมือทำได้เลย เป็นจังหวะที่ดีเหมาะสมของคุณแล้ว

การเงิน จังหวะดวงการเงินในเดือนนี้ยังอยู่ในจุดที่ดี หากใครจะลงทุน เช่น กู้เงินซื้อที่ดิน กู้เงินทำธุรกิจ เป็นจังหวะดวงที่สามารถมีเครดิตที่ดีได้ ในส่วนเงินค้าขาย เงินส่วนแบ่ง ผลกำไร หรือผลตอบแทน ล้วนแต่มีเกณฑ์ที่ดี สำหรับโชคลาภยังไม่ค่อยโดดเด่น มีเพียงให้ลุ้นเพียงเล็กๆ น้อยๆ

ความรัก ยังคงดำเนินต่อไปได้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะพบรักจากต่างแดน ต่างอายุ ต่างศาสนา คนมีคู่ความรักยังซัพพอร์ต และยังส่งเสริม ให้เกิดความก้าวหน้าต่อไปได้

สุขภาพ เรียกได้ว่าสุขภาพยังคงแข็งแรงดีอยู่มาก หากใครเจ็บป่วยไม่สบาย เดือนนี้ก็มีโอกาสฟื้นตัว หรือได้รับการรักษาที่ดี เป็นที่น่าพอใจ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ร่วมทำบุญบวชนาค หรือสามเณรภาคฤดูร้อน จะทำให้พ้นทุกข์ มีบริวารที่ดีอยู่ในศีลธรรม

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน เป็นจังหวะที่ดี หน้าที่การงานของคุณอยู่ในทิศทางที่มั่นคงขึ้น ยิ่งพ้นวันที่ 15 มีนาคม ดาวอาทิตย์ย้ายมาทับดาวพฤหัสบดีเป็นคู่มิตรใหญ่ หากใครที่กำลังติดต่อ เจรจา โดดเด่นมาก มีโอกาสสูงที่สำเร็จ

การเงิน ดวงดาวขุนคลังยังโชว์ฟอร์มเด็ด ซื้อง่ายขายคล่อง ราบรื่นคล่องตัว มีเกณฑ์ที่ดี แต่ระวังเรื่องการเซ็นสัญญา เอกสารต่างๆ เกิดข้อผิดพลาดได้ง่ายๆ โชคลาภจะข่าวมีดี ยังปังไม่หยุด

ความรัก จังหวะดวงดาวยังคงโดดเด่น ดาวความรักทับราศีแปลว่าคนโสดจะมีข่าวดี ปิ๊งปั๊ง! กะทันหัน เตรียมลุ้นสละโสด สำหรับคนมีคู่ ยังส่งเสริมเกื้อกูลกันดี

สุขภาพ ระมัดระวัง เฉพาะโรคประจำตัว โรคภูมิแพ้ แนะนำพักผ่อนให้เพียงพอ และดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายสังฆทานยา บริจาคยา ทำบุญกับโรงพยาบาล

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ช่วงเดือนนี้ถือว่าจะมีข่าวดีเริ่มคึกคัก ดวงของคุณจะได้ขยับขยาย ร่วมหุ้น ลงทุน เซ็นสัญญา หรือบรรลุข้อตกลงในเรื่องงาน

การเงิน ช่วงนี้ต้องระมัดระวัง มีเรื่องเสียเงินเยอะ กระเป๋ารั่ว แนะนำควรบริหารการเงินดีๆ แต่สำหรับเรื่องโชคลาภยังโดดเด่น มีจังหวะที่จะได้โชคใหญ่ๆ เข้ามาจากเลขของตัวเอง อายุ ปีเกิด

ความรัก อยู่ในจุดที่ดี เพราะดาวความรักโคจรเข้าในเรือนลาภะ คนโสดจะมีสายเปย์มาอุปถัมภ์ สำหรับคนมีแฟนแล้ว คนรักจะนำโชค นำข่าวดี และสิ่งดีๆ เข้ามา จะสมหวัง

สุขภาพ ต้องระมัดระวังการเจ็บป่วย ไม่สบายของญาติผู้ใหญ่ เรียกว่าเดือนนี้ก็ต้องดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญโรงทาน บริจาคโลงศพ และบริจาคเลือด

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน จะเริ่มคึกคักลงตัว ส่งผลความสำเร็จ ชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่ยอมรับจากสังคม และจะได้รับการโปรโมทจากผู้หลักผู้ใหญ่ จะมีข่าวดีเรื่องอาชีพพิเศษ อาชีพเสริม หรือจะผ่านเกณฑ์ได้อนุมัติจากบริษัท

การเงิน เป็นราศีติดอันดับต้นๆ เรียกได้ว่ายังปังจนฉุดไม่อยู่ เงินทองไหลมาเทมา มีความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี เท่านี้ยังไม่หมด เตรียมเฮ ดวงของคุณมีลุ้นจะมีโชคใหญ่

ความรัก เป็นจังหวะที่ดี คนโสดมีเกณฑ์สมหวัง เจอคนที่ใช่ สำหรับคนมีคู่ ความรักนับว่าก้าวหน้า สร้างอนาคตร่วมกันได้ ความสัมพันธ์ราบรื่น และช่วยกันทำมาหากินได้

สุขภาพ ไม่มีอะไรที่เป็นน่าเป็นห่วง คุณยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หากเจ็บป่วยก็แค่เพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม อย่าประมาทเป็นที่ดีสุด

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง  ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ตอนเช้า ถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะเริ่มเข้าที่เข้าทาง ส่งผลความสำเร็จ ชื่อเสียง เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จะได้รับการโปรโมทจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือผู้มีบารมี หากใครติดต่อการค้าระหว่างประเทศ หรือเดินทางไกลจะมีข่าวดีอย่างแน่นอน

การเงิน เกณฑ์ที่ดีมีรายรับเข้ามาอย่างมาก แต่ก็มีรายจ่ายหนักๆ ออกไปเช่นกัน คุณเป็นราศีที่หาเงินเก่ง แต่เดือนนี้ ต้องบริหารการจัดการให้ดี สำหรับ เรื่องการเสี่ยงโชค เรียกได้ว่ายังไม่โดดเด่น จะเสียมากกว่าได้

ความรัก เป็นจังหวะที่ดี คนโสดมีเกณฑ์สมหวัง สำหรับคนที่มีคู่ ความรัก ยังก้าวหน้า เชิงความสัมพันธ์ยังพัฒนาต่อเนื่องไปในทิศทางที่ดี

สุขภาพ มีโอกาสไม่สบายจากโรคประจำตัว กระเพาะ ลำไส้ ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากหน่อย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ยึดพรหมวิหาร 4 มี เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา จะทำให้ชีวิตได้รับความเมตตา และไม่โดนเอาแล้วเอาเปรียบ

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน มีความก้าวหน้าดี ตั้งใจอะไรไว้จะสำเร็จสมหวัง อย่างไรก็ตาม ยังมีปัญหาหลากหลายที่อาจจะเข้ามาให้ต้องแก้ไข ส่วนใหญ่ส่งผลดีมากกว่าเสีย เรียกว่าท้าทาย แก้ไขแล้วเป็นประโยชน์ เดินหน้าต่อได้ดี

การเงิน จะมีข่าวดี ทั้งเชิงโชคลาภ และเชิงรายได้ใหม่ๆ เข้ามา รวมถึงรายได้พิเศษต่างๆ สำหรับหนี้สินเก่าๆ ลูกหนี้จะกลับมาผ่อนชำระคืน การค้าขายยังโดดเด่นอย่างชัดเจน

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะพบรักจากต่างแดน ต่างอายุ ต่างศาสนา คนมีคู่ ความรักยังซัพพอร์ตกันดี หวานชื่น มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศเพื่อท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจเติมความสุขในคนรักและครอบครัว

สุขภาพ เป็นจังหวะดวงที่ดี ใครเจ็บป่วย ไม่สบาย มีเกณฑ์พลิกฟื้น อย่างไรก็ตาม ระวังการเจ็บป่วยไม่สบายของพี่น้อง คนใกล้ชิดจากอุบัติเหตุจากการเดินทาง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ อุปกรณ์การแพทย์ และบริจาคโลหิต

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน หากใครที่เตรียมวางแผนงาน สมัครงานใหม่ หรือคิดโปรเจกต์ใหม่ๆ จะมีข่าวดี สำหรับใครที่อยากจะมีกิจการเป็นของตัวเอง เป็นจังหวะดวงที่ดี ถ้ามั่นใจ ก็ตัดสินใจเลย ลงมือทันที จะสำเร็จแน่นอน

การเงิน เป็นราศีติดอันดับต้นๆ เรียกได้ว่าดีเลิศประเสริฐศรี เงินทองไหลมาเทมา มีความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี เท่านี้ยังไม่หมด เตรียมเฮ ดวงของคุณมีลุ้นจะมีโชคใหญ่

ความรัก ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ยังไม่ถึงขั้นเตรียมสละโสด ช่วงนี้คงต้องคบหาดูใจกันไปก่อน ส่วนคนมีคู่ยังคงสนับสนุน ซัพพอร์ต แค่ระวังเรื่องเวลาไม่ค่อยตรงกัน หรือเจอกันน้อยลงนั่นเอง

สุขภาพ คุณมีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบายได้ เกิดจากภาระต่างๆ และความกังวลใจ หันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ อุปกรณ์การแพทย์

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน จังหวะดวงชะตายังมีความวุ่นวาย เดือนนี้คุณอาจจะต้องเหนื่อย และมีเรื่องให้รับผิดชอบหลากหลายเรื่อง อย่างไรก็ตาม ดวงดาวก็ยังส่งผลดีในเรื่องของความสำเร็จ และความก้าวหน้าในอนาคต

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดี เงินไหลเข้าไหลทุกทิศทาง ยังมีดวงดี คอยช่วยส่งเสริมสำหรับ เรื่องของเสี่ยงโชคก็มีให้ลุ้น คึกคักมากขึ้นเลยทีเดียว

ความรัก ยังมีเกณฑ์เรื่องวุ่นวายอยู่พอสมควร คนโสดจะเจอคนไม่จริงใจ หึงหวงเจ้าชู้ สำหรับคนมีคู่ จะมีเด็กมาติดพัน มีกิ๊กเข้าแอบแซ่บ อย่าผิดศีลข้อ 3 จะดีที่สุด

สุขภาพ ระมัดระวัง เฉพาะโรคประจำตัว โรคภูมิแพ้ แนะนำพักผ่อนให้เพียงพอ และดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ไปทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ อุปกรณ์การแพทย์ และบริจาคโลหิต

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน อยู่ในช่วงขาขึ้น หากเคยมีเรื่องวุ่นวาย ทุกข์ใจ ถูกกลั่นแกล้งมา ก็จะคลี่คลาย และส่งผลดีขึ้น หน้าที่การงานมีเกณฑ์ก้าวหน้า มั่นคง สำเร็จสมหวัง

การเงิน ช่วงเดือนนี้ยังดำเนินไปได้ด้วยดี คุณมีโอกาสหาเงินมากขึ้น ลงทุนอะไรช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดี สำหรับโชคลาภไม่ค่อยมีสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ ได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเสียมากกว่า

ความรัก คนโสดเตรียมเฮ จะพบคนรักที่ใช่ สำหรับคนมีคู่ดวงมีเกณฑ์ที่จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ เช่น การหมั้น หรืองานมงคลการแต่งงาน

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บตัวจากอุบัติเหตุที่เกิดจากของแหลมคม การขับรถ และการเดินทาง ต้องมีสติกำกับอยู่เสมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ร่วมทำบุญบวชนาค หรือสามเณรภาคฤดูร้อน จะทำให้พ้นทุกข์ มีบริวารที่ดีอยู่ในศีลธรรม

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน สิ่งที่เคยลงแรง หรือวางแผนเอาไว้ จะเกิดผลที่น่าพอใจ โดยเฉพาะการลงทุนที่เตรียมการมาอย่างดี ส่วนงานพีอาร์ งานประสานงาน งานบริการ งานการตลาด งานที่ต้องพบปะผู้คน จะส่งผลลัพธ์ที่ดี นำมาซึ่งความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

การเงิน เริ่มต้นเดือนอาจจะมีเหตุให้เสียทรัพย์ หรือรายจ่ายบานเกินคาด แต่ดาวการเงินยังโคจรไปในทิศทางที่ดี ยังจะมีรายรับเข้ามามาก รวมถึงอาจจะมีโชคใหญ่มาจากสัตว์เลี้ยง

ความรัก ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คู่ครองของคุณจะช่วยส่งเสริมความสุข และโชคลาภ คนโสดจัดว่าเสน่ห์แรง เมตตามหานิยมล้นๆ มีเกณฑ์จะเจอคนเข้ามาจีบหลากหลายรูปแบบ อย่างไรก็ตาม เตือนสักนิดว่าให้ระวังการคบซ้อน รักสามเส้าและความเจ้าชู้ที่นำปัญหาปวดหัวมาให้

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บตัวจากอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับของแหลมคม การเดินทางไกล ควรมีสติอย่าประมาทโดยเด็ดขาด

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง สร้างถนน สร้างโบสถ์ วิหาร ซุ้มประตู กำแพงวัดหรือศาสนสถานอื่นๆ

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน  จะต้องมีงานที่ท้าทาย หรือน่าตื่นเต้นเข้ามาให้ลองทำ ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หลายอย่าง ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในระยะยาวที่เป็นบวก เน้นย้ำในเรื่องของการตัดสินใจให้เด็ดขาด พอพ้นเดือนนี้ไปทุกอย่างก็จะเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น

การเงิน จะมีรายจ่ายก้อนโต และปัญหาหนี้สิ้นเก่าๆ กลับมารุมเร้า ทั้งนี้ทั้งนั้น การลงทุน และการเสี่ยงโชคลาภมีโอกาสสมหวัง เรียกว่าเตรียมเฮได้เลย

ความรัก จังหวะดวงดาวยังไปได้ดี ดาวความรักส่งกระแสดี คนโสดจะมีข่าวดีแบบปุ๊บปั๊บฉับพลัน คบไม่ต้องนานแต่เตรียมลุ้นสละโสดได้ สำหรับคนมีคู่ยังส่งเสริมเกื้อกูลกัน มีติดขัดตรงไหนก็ช่วยกันแก้ จับมือผ่านกันได้ทุกสถานการณ์

สุขภาพ กลางๆ ไม่ดี ไม่แย่

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญโลงศพ ถวายผ้าไตรจีวร หรือห่มผ้าพระประธาน อย่าลืมกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook