ดวงรายปี 2566 ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ประเดิมต้นปี จะมีข่าวดีในเรื่องงาน ปัญหาเก่าๆ ความวุ่นวายต่างๆ จะหมดไปพร้อมกับปีเก่า แสงสว่างและความก้าวหน้า มีความชัดเจนมากขึ้น ดวงการงานอยู่ช่วงขาขึ้น แบบนี้จะมีคนอิจฉาใส่ร้ายเป็นเรื่องปกติ มุ่งหน้าตั้งใจผลลัพธ์ออกมาดีแน่นอน

การเงิน ถือว่าคุณเป็นราศีที่เงินได้มาก ไหลมาเทมาในระดับที่ดีเลยเดียว เพราะดาวเจ้าเรือนศุภะ โคจรเข้าเรือนการเงิน เป็นคู่ธาตุราศีของคุณ แค่นั้นยังไม่หมด ดาวโชคลาภยังโคจรได้ตำแหน่ง ปทุมเกณฑ์ จะมีโชคใหญ่ เจอเพื่อนดี เพื่อนจะพารวย

ความรัก จัดได้ว่าราศีของคุณ เป็นราศีที่มีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ เพราะดาวความรักโคจรทับราศีของคุณ คนโสดหรือคนที่เริ่มรักใหม่ เป็นช่วงจังหวะนาทีทอง อยู่เฉยๆ จะมีคนวิ่งเข้ามาหาเอง คนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังแนบแน่นลงตัว มีเกณฑ์ขยับขยาย แต่งงานหมั้นหมายได้

สุขภาพ ต้องระวังสักหน่อย ดวงมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย โดยเฉพาะปวดหัว ปวดเอว ปวดหัวเข่า ยิ่งถ้าใครชอบออกกำลังกายจะต้องระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากอาจบาดเจ็บได้ง่าย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ซื้อโลงศพ ทำบุญทำทาน ให้ผู้เสียชีวิตที่อนาถา ยากไร้ ปล่อยปลา ปล่อยนก

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน เป็นจังหวะดวงที่จะต้องบุกเบิกเริ่มต้น ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เป็นสิ่งที่ไม่ดี อาจจะต้องเหนื่อยก่อนเริ่มต้นแล้วจะสบายทีหลัง แต่ก็มีข่าวดีเรื่องของความก้าวหน้า ความมั่นคงตามมาเช่นกัน

การเงิน อยู่ในจังหวะที่มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่เรื่องของโชคลาภ ถือว่ามีข่าวดี ถึงแม้ว่าจะไม่เป็นรูปแบบของเงินๆ ทองๆ แต่ได้เป็นของขวัญ ของฝาก ของกำนัล และการลงทุนให้งอกเงย ยังเป็นตัวช่วยที่ดีอยู่เสมอ

ความรัก เป็นดวงที่มีเสน่ห์ก็ว่าได้ คนโสดช่วงนี้ยังยืนหนึ่งในเรื่องของความรัก สำหรับคนมีคู่จะได้คู่นำโชคนำทรัพย์ ส่งผลดีกับเรื่องการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง

สุขภาพ ช่วงนี้ ต้องย้ำกับความเครียด กังวลใจ จะมีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ พยายามพักผ่อนมากๆ นอนหลับเยอะๆ ปล่อยวางความทุกข์ ลงไปบ้างก็จะทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้น

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง  ร่วมบริจาคซื้อที่ดิน สร้างโบสถ์ วิหาร ศาลากลางเปรียญ

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ถือได้ว่ามีเกณฑ์ทะลุตามเป้าหมาย ก้าวหน้า ลงตัว หากเจออุปสรรคหนักๆ ก็สามารถผ่านไปได้ ระวังเรื่องอารมณ์บางครั้งอาจจะทำให้คุณใจร้อน หงุดหงิด แนะนำต้องมีสติ และควบคุมตัวเองให้มากขึ้น

การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน เมื่อดาวเสาร์ดาวการเงินของคุณมีการย้ายราศี หากใครที่ค้าขาย ติดต่อพบปะลูกค้ามีเกณฑ์ที่ดี เป็นจังหวะมีรายรับเข้าแบบมาไม่คาดฝัน โชคลาภโดดเด่น โดยเฉพาะใครที่ชอบเสี่ยงโชค เตรียมเฮ

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์จะรักเก่าๆ จะกลับมาจากทางช่องทางออนไลน์ คนมีคู่ระวังจะมีกิ๊ก มีเด็ก มาแอบชอบ จะทำให้เกิดปัญหาในระยะยาวได้

สุขภาพ ก็ต้องฝากเตือนสุขภาพของคนภายในครอบครัว โดยเฉพาะผู้ใหญ่ คนสูงวัย มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย ดังนั้นหมั่นคอยดูแล ตรวจเช็กสุขสภาพเสมอๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายสังฆทานยา ให้แก่พระภิกษุสงฆ์ และทำบุญบริจาคทรัพย์ กับโรงพยาบาล ผู้เจ็บป่วย

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ยังไปในทิศทางที่ดี เพราะดาวโคจรได้ตำแหน่งที่เข้มแข็ง ส่งผลถึงมีความก้าวหน้าลงตัว งานเก่าๆ งานเดิมๆ ได้มีโอกาสนำมาปัดฝุ่นทำใหม่ ธุรกิจ กิจการ มีเกณฑ์เติบโต

การเงิน เริ่มความคึกคักมากขึ้น ซื้อง่ายขายคล่อง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แต่เรื่องโชคลาภนั้น ยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร ใครที่เป็นนักเล่น นักเสี่ยงโชค ช่วงนี้เบาได้เบา จะได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก เรียกได้ว่าช่วงนี้คนโสดเสน่ห์แรง มีข่าวดีจะเริ่มมีรักครั้งใหม่ สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีเรื่องจุกจิกให้ชวนปวดหัว อย่างไรก็ตาม ความรักของคุณก็ยังหนักแน่นมั่นคงเหมือนเดิม

สุขภาพ ยังไม่น่ากังวลอะไร ใครที่เจ็บป่วยไม่สบายก็รักษาหายได้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ในตอนเช้า ถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน เป็นไปแบบสบายๆ ชิลๆ โดยเฉพาะงานด้านประสานงาน งานบริการ งานพบปะผู้คน งานรื่นเริง จะส่งผลลัพธ์ที่ดีแบบชัดเจนเกินคาดฝัน

การเงิน ยังอยู่จุดที่ดี มีรายรับเข้ามาอย่างมาก แต่ก็มีรายจ่ายหนักๆ ออกไปเช่นกัน คุณเป็นราศีที่หาเงินเก่ง แต่เดือนนี้ต้องบริหารการจัดการให้ดี สำหรับเรื่องการเสี่ยงโชค มีเกณฑ์ ได้จากการจับฉลาก ชิงทุน ลุ้นรางวัล

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ระวังจะมีคนที่มีอายุต่างกันเยอะๆ มาแอบชอบ แอบแซ่บ ยั้งใจไว้ให้ดี สำหรับคนโสดเตรียมสละโสด มีเกณฑ์ จะเริ่มต้นรักใหม่ หัวใจสีชมพู

สุขภาพ เน้นดูแลสุขภาพของคนในครอบครัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายกะทันหัน หมั่นคอยตรวจสุขภาพสม่ำเสมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง บริจาคเครื่องนุ่งห่มให้เด็กยากไร้ และทำโรงทาน รวมทั้งถวายดอกไม้ พวงมาลัยกับพระประจำวันเกิด

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ดวงเริ่มคึกคัก สำหรับใครก็ตามเตรียมตัวเริ่มงานใหม่ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ หรือสินค้า ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นจังหวะที่ดี ที่สำคัญ ถ้าอาศัยการติดต่อ เจรจา จะส่งผลดีเช่นกัน เรียกได้ว่างานเดิน คนปัง

การเงิน ยังหมุนไปได้เรื่อยๆ ถึงแม้ไม่ถึงกับมาก แต่เข้ามาไม่น้อย แต่ก็ยังมีรายได้สม่ำเสมอ ยังสวนกระแส ระวังหนี้สินจากคนใกล้ชิด ส่วนเรื่องโชคลาภเป็นราศีติดอันดับต้นๆ เตรียมเฮกันได้เลย

ความรัก จังหวะดวงดาวยังคงโดดเด่น ดาวความรักเล็งราศี แปลว่าคนโสดจะมีข่าวดี ปิ๊งปั๊ง! กะทันหัน เตรียมลุ้นสละโสด สำหรับคนมีคู่ ยังส่งเสริมเกื้อกูลกันดี

สุขภาพ ฝากเตือนเรื่องการขับรถเดินทาง และอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก ฟกช้ำดำเขียว ควรมีสติอยู่กับตัวเอง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำฟัน ขัดหินปูน ปล่อยหน้าเขียง ตามกำลังวันเกิด

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะเริ่มคึกคักลงตัว ส่งผลความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่ยอมรับจากสังคม ผู้ใหญ่เจ้านายเห็นผลงานและผลักดัน จะมีข่าวดี หากใครที่มีธุรกิจ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเป็นไปตามเป้าหมาย

การเงิน ยังอยู่จุดที่ดี มีรายรับเข้ามาอย่างมาก แต่มีเกณฑ์เสียเงินออกไปเช่นกัน เป็นราศีที่หาเงินเก่ง แต่เดือนนี้ต้องบริหารการจัดการให้ดี สำหรับเรื่องการเสี่ยงโชค เรียกได้ว่ามีเกณฑ์ที่ดี เตรียมเฮกันได้เลย

ความรัก มีเรื่องเซอร์ไพร์สเยอะ คนโสดจะมีคนเข้ามาแอบชอบ เรียกว่ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ ระหว่างเรื่องรักซับซ้อน ความเจ้าชู้ และความหึงหวง จะทำลายชีวิตคู่แบบสายฟ้าแลบเลยทีเดียว

สุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยของคนในครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ เช่น พ่อ แม่ ก็อยากจะให้ดูแลเอาใจใส่กันให้มากขึ้น

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับคนยากไร้ หรือคนเจ็บป่วย หลังจากทำบุญทุกครั้ง ให้กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรทุกครั้ง

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน คุณจะมีคนค่อยช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีเกณฑ์เริ่มทำอะไรใหม่ๆ ให้ลงมือทำได้เลย อย่ากลัว ถึงแม้ยังมีความกังวลอยู่บ้าง หรือโดนกดดัน แนะนำว่าบางอย่างก็ต้องลองผิดลองถูกดู สักพักเดี๋ยวก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง และไปได้ดีครับ

การเงิน เป็นจังหวะที่มีรายรับเข้ามาอย่างมาก แต่ก็มีรายจ่ายหนักๆ ออกไปเช่นกัน คุณเป็นราศีที่หมุนเงินเก่ง แต่เดือนนี้ต้องวางแผนจัดเก็บ อดออม พอเพียง เอาตัวรอดไปได้ สำหรับเรื่องการเสี่ยงโชคเรียกได้ว่ายังไม่โดดเด่น จะเสียมากกว่าได้

ความรัก คนโสดเตรียมเฮสละโสด ดวงเรื่องความรักมีเกณฑ์ที่ดี จะพบคนรักที่ใช่ สำหรับคนมีคู่ดวงมีเกณฑ์ที่จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ คนรักคงสนับสนุนเกื้อกูลกันอยู่

สุขภาพ สำหรับดวงคุณแล้ว ไม่มีประเด็นอะไรที่น่าหนักใจสามารถดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังบริวารลูกหลานมีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ เช่น ซุกซน การอยู่ไม่นิ่ง ซึ่งจะเกิดอุบัติเหตุ เล็กๆ น้อยๆ ได้ในเดือนนี้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญร่วมสร้างหอระฆัง และหล่อเทียนพรรษา

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน เดือนนี้ ยังมีความวุ่นวายอยู่บ้างในดวงของคุณ ส่งผล เกิดเปลี่ยนแปลง หรือโยกย้าย แต่ถ้ารวมถึงต้องรับผิดชอบงานหลากหลายหน้าที่ ขอให้อดทน ผู้ใหญ่จะเห็นคุณค่าของคุณเองครับ

การเงิน ช่วงเดือนนี้ยังดำเนินไปได้ด้วยดี ซื้อง่าย ขายคล่อง ลงทุนอะไรช่วงนี้เป็นโอกาสสำเร็จสูง สำหรับโชคลาภ อยู่ในจุดที่ดี มีเกณฑ์จะได้ลาภลอยอย่างไม่ทันตั้งตัว

ความรัก ฝากเตือน เรื่องรักซ้อนรักสามเศร้า จะซวยจากความเจ้าชู้ โดยเฉพาะคนมีคู่ สำหรับคนโสด ระวังจะไปแอบรักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ยังไม่มีประเด็นอะไรที่ให้เป็นน่าหนักใจ จังหวะดาวยังเป็นราชาโชค ส่งเสริม พลังกาย พลังใจ หนุนดวง ของคุณอยู่

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง สร้างห้องน้ำวัด ชำระหนี้สงฆ์ ค่าน้ำ ค่าไฟ โรงทาน

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน จะมีข่าวดีหลายส่วน ใครที่เริ่มจะลงทุนใหม่ เปิดกิจการใหม่ ผลิตสินค้าใหม่ๆ มีเกณฑ์จะได้ดิบได้ดี โดยเฉพาะการเซ็นสัญญา การเจรจาจะอยู่ในจุดที่ลงตัว ส่งผลดีถึงความก้าวหน้า
การเงิน มีเกณฑ์ที่ดี ซื้อง่ายขายคล่อง ลงตัวมากเลยทีเดียว และเรื่องของเสี่ยงโชคก็มีให้ลุ้นอย่างคึกคัก รอฟังข่าวดี
ความรัก เริ่มจะมีข่าวดี มีเสน่ห์แรง คู่กรรมจะออกไปจากชีวิตของคุณ คนโสด มีโอกาสเจอคนที่ใช่ จะได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่ที่สดใสกว่าเดิม คนมีคู่ก็ยังหวานชื่นรักกันดี ช่วยกันทำมาหากิน
สุขภาพ ช่วงนี้ต้องย้ำครับความเครียด กังวลใจ จะมีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ พยายามพักผ่อนมากๆ นอนหลับเยอะๆ ปล่อยวางความทุกข์ลงไปบ้างก็จะทำให้สุภาพของคุณดีขึ้น
วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำฟัน ขูดหินปูน ปล่อยหน้าเขียง ตามกำลังวันเกิด

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน อาจจะเหนื่อยสักหน่อย เพราะต้องไปลุยเองหลายงาน ต้องต่อสู้ในการแข่งขัน รวมถึงอาจจะมีประเด็นดราม่ากับคนที่เราเชื่อใจ อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลายไปเอง ส่งผลดีในระยะยาว มั่นคง ราบรื่น ลงตัว

การเงิน ยังไปในทิศทางที่ดี หากใครจะมองเชิงลงทุน เช่น กู้เงินซื้อบ้าน กู้เงินทำธุรกิจ เป็นจังหวะดวงดีมีเครดิต กู้ผ่านได้ง่าย ในส่วนเงินจากค้าขาย เงินปันผล กำไรจากการลงทุนอื่นๆ ล้วนแต่มีเกณฑ์ที่ดี โชคลาภก็ถือว่ายังโดดเด่น มีมาให้ลุ้นตลอด

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักจากการแนะนำของคนรอบตัว เช่น ญาติ เพื่อนร่วมงาน หรือหวนมาคบกับเพื่อนเก่าสมัยเรียน ส่วนคนมีคู่ ควรปรับความเข้าใจกันในสิ่งที่ไม่ลงตัว ช่วงนี้ไม่มีเวลาให้กันสักเท่าไร เพราะต้องทำงาน/ออกงานบ่อย เวลาที่มีร่วมกันจึงควรใช้ให้เป็นประโยชน์มากๆ

สุขภาพ ยังไม่ค่อยมีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่ก็อย่าประมาทเรื่องการหกล้ม ชนโต๊ะ ตกบันได ข้อเท้าเเพลง หรืออาการปวดเมื่อยตามตัว รวมถึงการเจ็บป่วยของผู้ใหญ่

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง บริจาคเครื่องนุ่งห่มให้เด็กยากไร้ และทำโรงทาน รวมทั้งถวายดอกไม้ พวงมาลัยกับพระประจำวันเกิด

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงงาน หรือตำแหน่งอย่างฉับพลัน เช่น ย้ายงาน เปลี่ยนที่ทำงานใหม่ เปลี่ยนธุรกิจใหม่ เปลี่ยนแบรนด์ใหม่ จะส่งผลจะต้องปรับตัวและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

การเงิน อาจจะมีเหตุเสียทรัพย์ หรือมีรายจ่ายก้อนโต อย่างไรก็ตามดาวการเงินยังมีพลัง มีรายรับเข้ามาเยอะอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจจะมีโชคใหญ่ๆ จากเพศตรงข้ามแบบไม่คาดฝัน

ความรัก เป็นภาวะลงตัว คนมีคู่มีโอกาสสวีทกัน เดินทางท่องเที่ยว หรือทำงานด้วย เที่ยวด้วย คนโสดจะได้พบรักที่ถูกใจแต่ต้องห่างไกล กัน เช่น อยู่คนละประเทศ เน้นติดต่อทางออนไลน์อย่าให้ห่างเหิน

สุขภาพ ดาวดีส่งเสริมอยู่ หากเคยเจ็บป่วยก็จะฟื้นตัว หรือแค่ไม่สบายนิดหน่อย หายด้วยตัวเองได้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคหลอดไฟหรือไฟฉาย บริจาคทุนการศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook