ดวงรายปี 2566 ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค. - 15 ก.พ.

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน อยู่ในจุดที่ก้าวหน้า ลงตัวดี ดวงดาวการเงินส่งผลดี ใครที่คิดจะขยับขยายการลงทุน เปิดสาขาใหม่ เพิ่มเฟรนไชส์ เป็นเดือนที่คุณสามารถลงมือทำได้ แต่เน้นย้ำนะครับ ดวงเปิดทางแล้ว แต่ต้องก็ศึกษาวางแผนให้ดีควบคู่กันไปอีกด้วย รอบนี้รับรอง ปังปุริเย่

การเงิน ดวงมีเกณฑ์จับจ่ายใช้สอย หรือซื้อ โดยเฉพาะทรัพย์สินขนาดใหญ่ เช่น บ้าน รถ ที่อยู่อาศัย หากใครวางแผนเอาไว้ เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ได้เลยครับ สำหรับโชคลาภนั้น จะมาจากบุตรบริวาร ลูกทีม เป็นต้น

ความรัก ยังเป็นราศีที่เสน่ห์แรง เสมอต้นเสมอปลาย เรียกได้ว่าโดดเด่น คนโสดช่วงนี้อาจจะมีคนมาคุยเยอะขึ้น จากสื่อโซเชียล ค่อยๆ ดูกันไป คนมีแฟนยังครองรัก ส่งเสริมเป็นกำลังใจ ปรึกษาให้คำแนะนำต่างๆ

สุขภาพ ยังไม่มีประเด็นที่น่าเป็นห่วงหนักๆ แต่แค่ฝากเตือน เรื่องความเครียด หรือความวิตกกังวลใจเรื่องผ่านมา เชื่อว่าสุขภาพใจของคุณจะเริ่มดีขึ้น และลืมมันไปได้เอง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายดอกไม้ หรือพวงมาลัย ธูป เทียน ทองคำเปลว แก่พระพุทธ ประจำวันเกิดของตัวเอง ถ้าให้ดีควรมีน้ำอบประพรม และถวายน้ำสะอาด 1 แก้วด้วยเสมอ

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ถือว่าคึกคักเป็นพิเศษ เพราะดาวการงานโคจรเป็นมหาอุจจ์ เกิดความก้าวหน้าลงตัวมาก หากใครที่กำลังติดต่อเจรจา มีโอกาสสำเร็จ และใครที่สมัครงานหรือรองาน จะมีข่าวดี มีเกณฑ์สมหวัง

การเงิน เป็นราศีที่การเงินยังใช้ได้ ถึงแม้ว่าไม่คึกคัก แต่ก็มีให้หมุนเวียนใช้จ่าย ยังคงเหลือเก็บเหลือใช้ แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องระมัดระวังทรัพย์สินของมีค่าเสียหาย สูญหาย หรือถูกขโมย ส่วนโชคลาภจะมาจากลางสังหรณ์ที่แม่นยำ มีเกณฑ์ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก ยังไม่โดดเด่นสักเท่าไร คนโสดเน้นไปเรื่องงานจะดีกว่า รอให้ดวงดาวเริ่มดีขึ้นค่อยว่ากันใหม่ สำหรับคนมีคู่ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกัน หรือมีปากมีเสียงกัน

สุขภาพ เดือนนี้ต้องขอเตือนให้ระวังเรื่องของ การเจ็บหน้าอกโรคทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ หาเวลาไปตรวจสุขภาพบ้าง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง  บริจาคสมทบทุน สร้างศาลาพักร้อนตามริมทาง เพื่อประโยชน์แก่สาธารณะ

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน มีความก้าวหน้า เพราะมีตำแหน่งโดดเด่น เป็นดวงปทุมเกณฑ์ มีข่าวดี การพบปะสังคม เจอสภาพแวดล้อมใหม่ๆ รวมทั้งยังมีโชคในการเจรจา ติดต่อ งานขาย เรียกว่า ส่งผลดีเป็นอย่างมาก

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่โดดเด่น หมุนเงินได้ มีเกณฑ์เสียทรัพย์กับการซื้อทรัพย์สินขนาดใหญ่ เช่น บ้าน รถ ที่ดิน ระวังเรื่องข้อมูลเอกสาร ข้อตกลงสัญญา จะมีโชคจากการลงทุนและการเก็งกำไร

ความรัก ช่วงนี้ยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง ขอให้ใจเย็นๆ คนมีคู่อาจจะต้องห่างเหินด้วยระยะทาง หรือการทำงาน สำหรับคนโสดต้องรออีกสักหน่อย เพราะดวงความรักยังไม่นิ่ง แต่ก็เริ่มจะดีขึ้นบ้างแล้ว

สุขภาพ ต้องระมัดระวังอาการเจ็บป่วยเรื้อรัง โรคภัยไข้เจ็บที่เป็นโรคประจำตัว หมั่นตรวจเช็กสุขภาพกับหมอเป็นประจำ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำโรงทาน ทำบุญโลงศพ ให้ผู้เสียชีวิตตามมูลนิธิต่างๆ

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะมีข่าวดี ใครที่เริ่มจะลงทุน เปิดร้าน ผลิตสินค้าใหม่ๆ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะการเซ็นสัญญาการเจรจาต่างๆ ยังอยู่ในจุดที่ลงตัวซึ่งส่งผลดีถึงความก้าวหน้า

การเงิน คุณเป็นราศีที่หาเงินเก่งรายได้เยอะ แต่ก็มีรายจ่ายออกไปเช่นกัน ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้ เงินเหลือแน่นอน สำหรับโชคลาภยังไม่โดดเด่น ช่วงนี้ก็เบรก และพักไว้ก่อนจะดีกว่า

ความรัก เป็นราศีที่มีเสน่ห์แรง คนโสดจะมีคนเข้ามาแอบชอบ หลากหลายคน ส่วนคนมีคู่ระหว่างเรื่องรักซ้อน และความเจ้าชู้เกิด รวมถึงความหึงหวง

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แค่ระวังเรื่องอาหารการกิน และระดับน้ำตาลในเลือด ช่วงนี้อาจจะกินบ่อย ส่งผลถึงปัญหาสุขภาพได้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายหลอดไฟบริจาค ค่าน้ำ ค่าไฟ ชำระหนี้สงฆ์

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ยังอยู่ในเชิงบวก เพราะดาวโคจรได้ตำแหน่งราชาโชค ส่งผลถึงมีความก้าวหน้า รุ่งเรือง กิจการขยับขยาย มีเกณฑ์เติบโต ส่งผลลัพธ์เกินคาดแบบ 100%

การเงิน เริ่มคึกคักเป็นพิเศษ ซื้อขายมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ หมุนเงินคล่องตัว แต่เรื่องโชคลาภไม่โดดเด่นเท่าที่ควร เพราะดาวได้ตำแหน่งนิจจ์ มีลุ้นแบบเล็กๆ น้อยๆ

ความรัก เน้นย้ำว่าจะมีประเด็นดราม่า คนมีคู่มีเกณฑ์จะทะเลาะเบาะแว้ง  มีปากเสียง ช่วงนี้เบาได้เบา สำหรับคนโสดรอต่อไปก่อน เพราะจังหวะดาวความรักมีอุปสรรค ยังไม่มีดวงเรื่องความรัก

สุขภาพ มีโอกาสเหงือกอักเสบ ปวดฟัน หรือถอนฟัน ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นกับคุณได้ หาเวลาตรวจเช็กสุขภาพฟันบ้าง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ให้ทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส หรือบริจาคหนังสือ พิมพ์บทสวดมนต์แจกเป็นบุญกุศล

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน เป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหัน เช่น เปลี่ยนแผนก เปลี่ยนวิธีการทำงาน นอกจากนี้ ยังต้องติดต่อพบปะผู้คนมากขึ้น สำหรับใครที่เจรจาติดต่อ ปิดการขาย ล้วนจะส่งผลดี เกิดความสำเร็จยิ่งขึ้น

การเงิน ยังส่งผลดี ที่ผ่านมารายได้ของคุณอาจจะชะลอตัว สะดุดติดขัดอยู่บ้าง แต่เชื่อได้ว่าจังหวะการเงิน รายได้ กำลังจะเข้ามาเยอะ โดยเฉพาะลาภลอยจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และลางสังหรณ์ตัวของคุณเอง

ความรัก ยังไม่เด่นเท่าที่ควร คนโสดมีโอกาสผิดหวัง โดนเท ถูกหักหลัง สำหรับคนมีคู่มีเกณฑ์พลัดพรากต้องห่างกัน ช่วงนี้ต้องประคับประคอง ถ้อยทีถ้อยอาศัยซึ่งกันและกัน

สุขภาพ ยังไม่มีประเด็นอะไรที่น่าเป็นกังวล การเจ็บป่วยไม่สบายก็จะคลี่คลายเปลี่ยนแปลงดีขึ้น คุณจะเจอหมอดี พบยาดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง บริจาคสมทบทุน สร้างศาลาพักร้อนตามริมทางเพื่อประโยชน์แก่สาธารณะ

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ช่วงนี้งานยังคงไม่ลงตัว ติดขัด มีอุปสรรคอยู่บ้าง อาจจะทำให้เครียด ชวนปวดหัวอยู่พอสมควร วางแผนให้ดีๆ นะครับ ระวังเรื่องการตัดสินใจ และอดทน ยังไงก็ผ่านไปได้อย่างแน่นอน

การเงิน มีเกณฑ์ รายจ่าย ใช้สอย เรื่องการลงทุนก้อนใหญ่ เป็นการทำให้เกิดการงอกเงย ออกดอก ออกผล มีผลตอบแทน หมุนเงินยังคล่องตัว สำหรับโชคลาภไม่โดดเด่น เน้นพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก

ความรัก เป็นราศีที่มีเสน่ห์ คนโสดมีเกณฑ์ฝันเจอเนื้อคู่ หรือพบรักตามสถานที่งานบุญ ส่วนคนมีแฟนมีเกณฑ์ชักชวนกันไปทำบุญเข้าวัด แสวงบุญ ปฎิบัติธรรม

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องอาการปวดหัว ความเครียด หรือความวิตกกังวล ส่งผลเสีย ลด ละเลิก ปล่อยวาง และนั่งสมาธิ วัน 10 นาที จะช่วยได้ดีเลยทีเดียว

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ปิดทอง ฝังลูกนิมิต ถวายผ้าไตรจีวร  ห่มผ้าพระประธาน

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน อยู่ในช่วงขาขึ้น หากเคยมีเรื่องวุ่นวายทุกข์ใจ ถูกกลั่นแกล้งมาก็จะคลี่คลายและส่งผลดีขึ้น หน้าที่การงานมีเกณฑ์ก้าวหน้ามั่นคง สำเร็จสมหวัง

การเงิน เริ่มความคึกคักมากขึ้น ลงตัวมากขึ้น ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เรื่องโชคลาภนั้นยังโดดเด่น ใครที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้น มีเกณฑ์จะมีโชคเข้ามาบ้างอย่างแน่นอน

ความรัก ยังไม่โดดเด่น หวือหวาเท่าที่ควร สำหรับคนมีแฟน ต้องประคับประคอง จะร้อนทุกข์ร้อนใจ เชิงความสัมพันธ์ ส่วนคนโสด แนะนำควรชะลอเรื่องความรักออกไปก่อน  มุ่งเน้นใส่ใจเรื่องของการเรียน และการงานแทน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นกังวลใจ แต่ควรระวัง เรื่องอาหารการกิน เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยช่วง ช่องท้อง ลำไส้ โรคกระเพาะเป็นต้น

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ตอนเช้า ถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน โดดเด่นอย่างชัดเจน ทะลุตามเป้าหมาย ก้าวหน้า ลงตัว หากเจออุปสรรคหนักๆ ก็สามารถผ่านไปได้ ระวังเรื่อง อารมณ์ บางครั้งอาจจะทำให้คุณหงุดหงิด แนะนำขอให้อดทน และควบคุมตัวเองให้มากขึ้น จะส่งผลดีแน่นอน

การเงิน  มีเกณฑ์ที่ดีมีรายรับเข้ามาอย่างมาก แต่ก็มีรายจ่ายหนักๆออกไปเช่นกัน คุณเป็นราศีที่หาเงินเก่ง แต่เดือนนี้ต้องบริหารการจัดการให้ดี สำหรับเรื่องการเสี่ยงโชค เรียกได้ว่ายังไม่โดดเด่น จะเสียมากกว่าได้

ความรัก ราศีของคุณจะมีปัญหาเกิดการทะเลาะจนเข้าหน้ากันไม่ติด มีความคิดเห็นต่างกัน คนโสดช่วงนี้ ความรักมีอุปสรรค คนมีคู่ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย หลับตาข้างหนึ่งได้จะดี เรื่องไหนไม่เข้าใจกันก็ต้องถามกันดีๆ

สุขภาพ ต้องเน้นย้ำเนื่องจากช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วย เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ กระดูก การลุกนั่ง หรือการขยับตัว ระวังตัวและมีสติตลอด

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ให้ทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส หรือบริจาคหนังสือ พิมพ์บทสวดมนต์แจกเป็นบุญกุศล

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน มีพลังงานที่ดี มีการเจรจาที่รุดหน้าส่งผลถึงความสำเร็จ หากใครเคยเจอศึกหนัก เจอพายุซัด มรสุมถล่ม ทั้งความเครียด และความกดดัน รวมถึงปัญหาต่างๆ ก็จะเริ่มคลี่คลาย ช่วงนี้มีเกณฑ์ขยับขยาย ต่อยอด ทำอะไรเพิ่มเติมก็ราบรื่น ลงตัวดี

การเงิน จะมีข่าวดี เงินทองรายได้งอกเงยเป็นกอบเป็นกำ ดวงมีเกณฑ์จะมีทรัพย์จากการเสี่ยงโชค หรือเรียกว่า ดี บวก เฮง มีออร่าเศรษฐีจับ

ความรัก ยังต้องระมัดระวังความรักแบบไม่ทันตั้งตัว ต้องปกปิด หรือปิดบังแบบลับๆ สำหรับคนมีคู่มีเกณฑ์จะมีมือที่สาม รักซ้ำซ้อนเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตคู่ของคุณ

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่ากังวลใจ แต่ควรระวังเรื่องอาหารการกินที่ควรถูกสุขลักษณะ เพราะมีเกณฑ์มีปัญหาบริเวณช่องท้อง ลำไส้ กระเพาะอาหาร เป็นต้น

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ อุปกรณ์ทางการแพทย์

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ก่อนหน้านี้มีอุปสรรคอึดอัด กังวลใจ มีปัญหาจุุกจิก มีคนกวนใจในการทำงาน แต่จากนี้ไปสิ่งที่ยังไม่นิ่งหรือไม่ลงตัวจะมลายหายไป มีความก้าวหน้ามั่นคงมากขึ้น เห็นผลลัพธ์ที่ดีอย่างชัดเจน

การเงิน ยังมีเกณฑ์ที่มีรายจ่ายเยอะ ระวังเรื่องภาระหนี้สิน เน้นย้ำให้บริหารการเงิน และเก็บออมให้ดีๆ อย่างไรก็ตาม ดาวการเงินเริ่มคึกคัก เงินไหลมาเทมา รวมถึงจะมีข่าวดี จะมีโชคใหญ่เข้ามาเยือน

ความรัก ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ยังไม่ถึงขั้นเตรียมสละโสด เน้นให้คบหาดูใจกันไปก่อนสักระยะแล้วค่อยตัดสินใจ ส่วนคนมีคู่ ยังคงสนับสนุนกันดี เสียแค่ระวังเรื่องเวลาไม่ค่อยตรงกัน ต่างคนก็ยุ่งในเรื่องส่วนตัว อย่าทำให้ห่างเหินกันจนชิน เดี๋ยวจะพัง

สุขภาพ ไม่มีอะไรให้เป็นปัญหาให้น่าเป็นกังวลใจ อย่างไรก็ตาม ต้องมีสติใช้ชีวิตให้ปลอดภัยไว้ก่อน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายสังฆทานยา ปล่อยปลาตามกำลังวันเกิด และแผ่เมตตาบ่อยๆ

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน อยู่ในช่วงขาขึ้น หากเคยมีเรื่องวุ่นวาย ทุกข์ใจ ถูกหักหลังกลั่นแกล้ง จะผ่านพ้นได้ ทำดีได้ดี หน้าที่การงานก็มีเกณฑ์ก้าวหน้ามั่นคง สำเร็จ และสมหวัง

การเงิน ช่วงเดือนนี้ยังดำเนินไปได้ด้วยดี มีโอกาสหาเงินได้มากขึ้น และหลายช่องทาง ลงทุนอะไรไปก็จะหยิบจับกำไรได้ไม่มากก็น้อย มือขึ้นพอควร ส่วนโชคลาภก็จะมาแบบไม่ทันตั้งตัว

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์จะเจอคนรักเก่าหวนคืน เจอกันทางช่องทางออนไลน์ คนมีคู่ ระวังจะมีกิ๊กหรือมีเด็กมาแอบชอบ คอยตามตื๊อ ยั้งใจไว้ให้ดี อย่าทำให้เกิดปัญหาระยะยาวในชีวิตรักจะดีที่สุด

สุขภาพ ไม่มีโรคใหญ่ๆ สามารถดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังลูกหลาน และคนในบ้านอาจเจ็บ หรือป่วย เช่น ซุกซน อยู่ไม่นิ่งจนเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ฝังลูกนิมิตปีละครั้ง อธิษฐานขอพร จะทำให้สมหวัง สมปรารถนา เป็นไปตามอย่างที่ขอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook