ดวงรายปี 2566 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงรายปี 2566 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย หมอบอย เคลียร์ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.พ. - 15 มี.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะเริ่มเห็นความก้าวหน้าชัดเจนมากขึ้น เช่น การติดต่อสื่อสาร เจรจา การสมัครงาน การสอบสัมภาษณ์ การประชุมสัมมนา จะมีข่าวดี ขอให้สบายใจได้ดาวการงานของคุณ ช่วงนี้มีลักษณะต้องเดินทางออกไปติดต่อผู้คนเยอะๆ จะส่งผลดีกับราศีของมากๆ เลยทีเดียวครับ

การเงิน ดวงการเงินยังส่งผลดี ที่ผ่านมา รายได้ของคุณอาจจะชะลอตัว สะดุดติดขัดอยู่บ้าง แต่เชื่อได้ว่าจังหวะการเงินรายได้กำลังจะเข้ามาเยอะ โดยเฉพาะลาภลอย ลาภจากความฝัน ลางสังหรณ์ตัวของคุณเอง

ความรัก อาจไม่ได้มีจังหวะที่ลงตัวมากนัก คนโสด รักแอบซ่อน ไปชอบกับคนมีเจ้าของโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่มีประเด็น ดราม่า เรื่องมือสาม รักสามเส้าเราสามคน ดังนั้นต้องประคับประคองกันให้ดีๆ

สุขภาพ ยังคงไม่มีอะไรให้เป็นปัญหาให้น่าเป็นกังวลใจ อย่างไรก็ตาม ต้องมีสติใช้ชีวิตให้ปลอดภัยไว้เสมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญ ทำทาน ถวายสังฆทาน หรือช่วยเหลือ สงเคราะห์คนที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่เสมอ

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน เป็นจังหวะที่มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี การติดต่อเจรจาลูกค้า การปิดการขาย ล้วนแต่สร้างความก้าวหน้า นอกจากนี้ งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศการเดินทางไกลๆ รวมถึงช่องทางออนไลน์ โดดเด่นชัดเจน

การเงิน เป็นราศีที่ดาวรุ่งยังปังจนฉุดไม่อยู่ เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี เท่านี้ยังไม่หมด เตรียมเฮ ดวงของคุณมีเกณฑ์จะมีโชคใหญ่

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก คนมีคู่ อยู่ในจุดที่ส่งเสริมให้เกิดความมั่นคง ก้าวหน้าในครอบครัว คนโสดความรักจะมาเข้ามาแบบปุ๊บปั๊บ ยังมีลุ้นได้เจอคนที่ใช่

สุขภาพ ดวงดีใช้ได้ หากใครเจ็บป่วยไม่สบาย ช่วงที่ผ่านมา จะค่อยๆ เริ่มเปลี่ยนแปลงดีอย่างแน่นอน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง  ทำบุญถวายสังฆทาน กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน เดือนนี้เริ่มดีขึ้นอย่างชัดเจน มีโอกาสที่จะมีงานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ๆ การขยับขยายใครที่ทำงานประจำอาจจะมีงานพิเศษ งานเสริมเพิ่มเติม ส่งผลถึงความก้าวหน้าในการทำงานได้ดีมากเลยทีเดียว

การเงิน มีเกณฑ์ที่ลงตัว ยังปังรัวๆ เพราะมีดาวคู่มิตรยังส่งเสริม เงินทองไหลมาเทมา จะมีโชคจากการอุปถัมภ์ มีสายเปย์มาซัพพอร์ต

ความรัก คนโสดเตรียมเฮ จะพบรักและมีเกณฑ์สมหวัง คนมีคู่จะมีข่าวดี แฟนจะนำโชคนำทรัพย์เข้ามา ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

สุขภาพ ยังไม่มีประเด็นที่น่ากังวลใจ แค่ต้องระวังเรื่องอาหารการกิน น้ำหนักตัว เดือนนี้กินเยอะหมั่นดูแลสุขภาพด้วย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญร่วมสร้างหอระฆัง และหล่อเทียนพรรษา

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การลงมือทำเพื่อให้ได้คุณภาพ การพัฒนาทักษะ อย่างไรก็ตาม อาจจะต้องเหนื่อยหรือ มีเรื่องยากๆ แต่เชื่อว่าทุกอย่างผ่านไปได้อย่างแน่นอน

การเงิน เดือนนี้ยังอยู่ในแดนบวก หากใครจะลงทุนขยับขยาย เช่น กู้เงินซื้อที่ดิน กู้เงินทำธุรกิจ เป็นจังหวะดวงที่สามารถมีเครดิตที่ดีได้ ในส่วนเงินค้าขาย เงินส่วนแบ่ง ผลกำไร หรือผลตอบแทน ล้วนแต่มีเกณฑ์จะมีข่าวดี

ความรัก ยังดำเนินไปได้ คนโสดจะเจอรักจากเพื่อนร่วมงาน เพื่อนเก่าสมัยเรียน คนมีคู่มีแฟนระวังมีเกณฑ์จากบุคคลที่สาม จะสร้างความวุ่นวาย

สุขภาพ ขอย้ำสักหน่อย เพราะคุณมีเกณฑ์ที่มีปัญหาสุขภาพ แถมยังต้องทำงานหนัก ซึ่งทำให้เครียดปวดหัวปวดหลังขอให้ดูแลเอาใจใส่สุขภาพตัวเองให้มากขึ้น

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ร่วมบุญด้านบวชนาคหมู่ หรือสามเณรภาคฤดูร้อน

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน เริ่มต้นเดือนนี้อาจจะเหนื่อย และมีหน้าที่ต้องผิดชอบสูง และต้องไปบุกเบิก ไปเรียนรู้ หากใครจะโยกย้ายเปลี่ยนงาน ยังเป็นเวลาที่ยังไม่เหมาะสม เพราะ ดาวการงานเป็นอริแก่ดวง

การเงิน เริ่มต้นมาอาจจะมีเหตุเสียทรัพย์ มีรายจ่ายเยอะ แต่อย่างไรก็ตาม พ้นกลางเดือนไป ดาวการเงินก็จะลงตัวมากขึ้น ได้ตำแหน่งมหาอุจจ์ แปลว่า สูงส่ง มีรายรับเข้ามามาก รวมถึงอาจจะมีโชคและข่าวดีจากเพศตรงข้าม

ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์คนรักเก่าๆ จะกลับมาคืนความความสัมพันธ์ ระวังจะเป็นปัญหาภายในครอบครัว  ส่วนคนโสดพบรัก ตามแนะนำจากญาติ หรือผู้ใหญ่ เป็นแม่สื่อประสานงานให้รู้จักกัน

สุขภาพ ยังไม่ค่อยมีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่อย่าประมาทเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่น หกล้ม ชนโต๊ะ หรืออาการปวดเมื่อย รวมถึงปัญหาการไม่สบายของผู้ใหญ่ ก็ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากขึ้นนะครับ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง บริจาคเครื่องนุ่งห่มให้เด็กยากไร้ และทำโรงทาน รวมทั้งถวายดอกไม้ พวงมาลัยกับพระประจำวันเกิด

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน กำลังคึกคัก หากใครที่เตรียมวางแผนงานสมัครงานใหม่ จะมีข่าวดี สำหรับใครที่จะมีกิจการเป็นของตัวเอง เป็นจังหวะดวงขาขึ้น ถ้ามั่นใจก็ตัดสินใจได้เลย ลงมือทำก่อนใคร งานจะรุดหน้า สำเร็จแน่นอน

การเงิน อยู่ช่วงขาขึ้น เป็นราศีที่จะมีรายได้เยอะ รวมทั้งการลุ้นรางวัล และโชคลาภเข้ามาแบบงงๆ ใครที่ทำงานด้านบริการ เงินไหลมาปังๆ รัวๆ ซึ่งเป็นจังหวะที่ถ้าลงมือทำทันที จะสำเร็จแน่นอน

ความรัก คนโสดเตรียมสละโสด โดยจะมีคนอายุน้อยกว่ามาปิ๊ง มาแอบแซ่บ ถ้ายังรักสนุกก็จัดไป แต่ถ้าอยากลงเอยกับใครสักคนก็อย่าคบไปเรื่อย คนมีคู่มีแฟนระวังมีเกณฑ์มีปากเสียงการทะเลาะกันเกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องมือที่สาม

สุขภาพ ใส่ใจเป็นพิเศษโดยเฉพาะโรคประจำตัว โรคภูมิแพ้ แนะนำพักผ่อนให้เพียงพอ และดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง หมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิ อธิษฐานขอพร และบารมี ให้เจอพบคนดีๆ เข้ามาเกื้อหนุน

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน อยู่ในจุดที่ก้าวหน้า ลงตัวดี ดวงดาวส่งผลดี ใครที่คิดจะขยับขยายลงทุน เป็นเดือนที่คุณสามารถลงมือทำได้ แต่ระวังปัญหา หุ้นส่วนจะมีประเด็นความขัดแย้งกัน

การเงิน ช่วงนี้อย่าประมาท จะมีเรื่องเสียเงินเยอะ กระเป๋ารั่ว แนะนำควรอดออม ใช้จ่ายอย่างพอเพียง แต่สำหรับเรื่องโชคลาภยังโดดเด่น มีจังหวะที่จะได้โชคใหญ่ๆ เข้ามาจากเลขญาติพี่น้อง อายุ ปีเกิด

ความรัก ยังไม่เด่นเท่าที่ควร คนโสดมีโอกาสผิดหวัง โดนเท ถูกหักหลัง สำหรับคนมีคู่เน้นย้ำเรื่องปัญหาการทะเลาะ ต่างคนต่างคิด ช่วงนี้ต้องประคับประคองค่อยๆ ถอยทีละก้าว ทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมานะ จะโอเคกว่า

สุขภาพ เดือนนี้ระวังแผลในช่องปาก ร้อนใน หรือปวดฟัน อาจจะเกิดขึ้นกับคุณเสมอ หาเวลาตรวจเช็กสุขภาพฟันบ้างนะครับ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ร่วมทำบุญที่บ้านพักคนชรา หรือโรงพยาบาลที่พระสงฆ์อาพาธ

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ช่วงที่ผ่านมามีปัญหา ภาระถาโถมพุ่งเข้าใส่ มีแต่เรื่องหนักๆ เครียดๆ อย่างไรก็ตาม เดือนนี้ทุกอย่าง เริ่มลงตัว ชัดเจนขึ้น จากที่เคยสะดุด ติดขัด ก็จะมีความราบรื่น ก้าวหน้า มั่นคง มีความสำเร็จอย่างชัดเจน

การเงิน จังหวะยังไปต่อได้ หากใครจะลงทุน เช่น กู้เงินซื้อที่ดิน กู้เงินทำธุรกิจ เป็นจังหวะดวงที่สามารถมีเครดิตที่ดีได้ เงินส่วนแบ่ง ผลกำไร หรือผลตอบแทน ล้วนแต่มีเกณฑ์ที่ดี สำหรับโชคลาภยัง มีเพียงให้ลุ้นเพียงเล็กๆ น้อยๆ พอหอมปากหอมคอ

ความรัก ช่วงนี้ถือว่าเป็นจังหวะโอกาสทองเป็นพิเศษ คนโสด ความรักจะสำเร็จสมหวัง คนมีคู่จะชัดเจน เรื่องวางแผนชีวิต ครอบครัว ในระยะยาว และจะมีเกณฑ์มีบุตร

สุขภาพ คุณมีเกณฑ์ หรืออาจจะเกิดอาการไข้หวัด ภูมิแพ้ แต่ก็ไม่มีประเด็นอะไรที่น่าหนักใจ ขอให้ดูแลตัวเอง แล้วหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ตอนเช้า ถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน จะเริ่มเข้าที่เข้าทาง ส่งผลความสำเร็จ ชื่อเสียง เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จะได้รับการโปรโมท จากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือผู้มีบารมี หากใครติดต่อการค้าระหว่างประเทศ หรือเดินทางไกล จะมีข่าวดีอย่างแน่นอน

การเงิน ช่วงเดือนนี้ ยังดำเนินไปได้ด้วยดี คุณมีโอกาสหาเงินมาก ลงทุนอะไรช่วงนี้เป็นโอกาสที่จะสำเร็จ สำหรับโชคลาภมีมาเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ ได้จากความสามารถของตัวเองเสียมากกว่า

ความรัก ยังไม่เด่นเท่าที่ควร คนโสดมีโอกาสผิดหวัง โดนเท ถูกหักหลัง สำหรับคนมีคู่ มีเกณฑ์พลัดพราก ต้องห่างกัน ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพของคนรัก

สุขภาพ เรื่องการเจ็บป่วย มีโอกาสไม่สบาย โรคประจำตัว กระเพาะ ลำไส้ ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากนะครับ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง สวดมนต์คาถาป้องกันภัย 10 ทิศทุกวันเกิด 3 จบ ตักบาตรทุกครั้ง  อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ช่วงที่ผ่านมา อาจจะมีเรื่องเบื่อๆ เซ็งๆ ในที่ทำงาน ทำอะไรก็ไม่นิ่ง จากนี้ไปจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ลงตัวมากขึ้น หากใครคิดอะไรไว้ให้ตั้งใจ และลงมือทำได้เลย จะมีโอกาสสำเร็จได้เป็นอย่างดี

การเงิน ช่วงนี้รายจ่ายเยอะ จำเป็นต้องลงทุนขยายธุรกิจ ต่อยอดพอร์ทหุ้น หรือสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงการออกงานเข้าสังคม ส่วนเรื่องโชคลาภยังโดดเด่น แถมมีเกณฑ์ได้โชคใหญ่แบบไม่คาดฝัน

ความรัก ยังไม่เด่นเท่าที่ควร คนโสดมีโอกาสเสียใจไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ เจอรักแบบลับๆ สำหรับคนมีคู่ มีเกณฑ์ได้พลัดพราก ต้องห่างกัน ช่วงนี้ต้องประคับประคอง ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันให้มากๆ

สุขภาพ ระวังเรื่องการขับรถ การเดินทาง และอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก ฟกช้ำดำเขียว ควรมีสติอยู่กับตัวเองตลอด

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ยึดถือพรหมวิหาร 4 ได้แก่ เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา จะทำให้ชีวิตได้รับความช่วยเหลือ มีแต่คนเมตตา และไม่โดนเอารัดเอาเปรียบ อย่าลืมสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำด้วย

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ช่วงนี้ถือว่าจะมีข่าวดีเป็นราศีที่โดดเด่น โดยเฉพาะดาวการงาน มีความเข้มแข็ง การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เช่น เปลี่ยนงาน เปิดร้านใหม่ หรือจะขยายธุรกิจ มองหาทำเล เป็นจังหวะที่ดีของคุณแล้ว

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดี เงินไหลเข้าหลายทาง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ยังคอยส่งเสริมให้ได้เงินมาไม่ยากเย็นนัก สำหรับการเสี่ยงโชคก็นับว่ามีให้ลุ้น ให้ชุ่มชื่นหัวใจกันพอตัวเลยทีเดียว

ความรัก ยังมีเกณฑ์เจอเรื่องวุ่นวายพอสมควร คนโสด จะพบรักใหม่ที่ดูแล้วเป็นคนไม่จริงใจเท่าไร ภาพดี แต่ดันเจ้าชู้เชื่อไม่ได้ ต้องระวังหน่อย สำหรับคนมีคู่ ระวังจะมีเด็กมาติดพัน มีกิ๊กแบบไม่รู้ตัว ต้องระวังคนเข้าหาแบบหวังผลประโยชน์

สุขภาพ ต้องระวังการขับรถ การเดินทางไกล และอุบัติเหตุเลือดตกยางออกจากการตก หรือหกล้มหกลุก ควรมีสติให้มากๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง บริจาคสมทบทุน สร้างศาลาพักร้อนตามริมทาง เพื่อประโยชน์แก่สาธารณะ

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า ราบรื่นดี หากใครที่มีธุรกิจ กิจการ มีเกณฑ์ขยับขยาย ถึงอย่างไรก็ตามอาจจะทำให้คุณต้องแบกภาระรับผิดชอบมากขึ้น แต่ถ้ามองในเชิงบวก จะส่งผลทำให้มีความสำเร็จ พร้อมความก้าวหน้ามาสู่ตัวคุณ

การเงิน เป็นราศีที่ติดอันดับต้นๆ เรื่องเงินทองไหลมาเทมา ประสบความสำเร็จ และเก็บเกี่ยวเงินทองในช่วงขาขึ้น แถมเตรียมเฮอีกต่อ ดวงของคุณมีลุ้นจะมีโชคใหญ่

ความรัก คนโสด เตรียมเจอคู่แท้ ได้เวลาสละโสดสักที การมีรักครั้งใหม่ครั้งนี้ จะได้คนที่ส่งเสริมเกื้อกูลกันดี สำหรับคนมีคู่ ดวงมีเกณฑ์จะมีเรื่องมงคลครั้งใหญ่ เช่น การหมั้น การสร้างเรือนหอ งานมงคลสมรส

สุขภาพ ต้องระมัดระวัง เดือนนี้มีเกณฑ์ป่วยจุกจิก เช่น ไข้หวัด ภูมิแพ้ ผื่นผิวหนัง แต่ก็ไม่มีประเด็นน่าหนักใจ ขอให้ดูแลตัวเอง และหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายสังฆทานยา และพระประจำวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook