ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีชวด)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีชวด)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีชวด)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2566 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีชวด

เดือนมกราคม

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากเสียหาย หรือมีผลกระทบเกี่ยวกับหน้าที่ความรับผิดชอบ ปัญหาเก่า ๆ เรื่องเดิม ๆ จะกลับมา ทำให้เกิดความเสียหายล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ไม่มีใครสามารถช่วยเหลือคุณได้ตามที่คุณคาดหวัง ต้องเหน็ดเหนื่อยต้องทำเอง

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตมีคนช่วยเหลือ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ หรือเจ้านายเพศตรงข้าม หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีทางออก คนช่วยเหลือ มีโชคจากบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือรถยนต์

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ได้ซื้อบ้าน ซื้อรถร่วมกันกับคนรัก ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นรักต่างวัยหรือได้พบเจอกับคนที่อายุน้อยกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ที่ดียังไม่เจ็บป่วยหรือมีปัญหาร้ายแรง ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา หรือโรคหัวใจ ความดัน โลหิต

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ แขนขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา บริจาคทุนให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ให้ระวังปัญหาเกิดความเสียหาย ท้อแท้ เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน หรือถูกตำหนิติเตียน มีเหตุที่เกิดภาวะกดดัน เป็นแรงเสียดทานทำให้เกิดความท้อแท้เบื่อหน่ายหมดหวังสิ้นหวัง ต้องต่อสู้กับปัญหาที่มีความขัดแย้งภายในองค์กรในช่วงนี้ หน้าที่การงานอาจจะมีเรื่องขัดข้องมีจุดสะดุด

การเงิน มีโชคลาภ หรือได้เงินก้อนโตจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การไปวัด การทำบุญ หรือมีโชคจากต่างแดน เช่น การทำธุรกิจติดต่อกลับต่างประเทศจะได้ผลกำไรดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังความขัดแย้ง ความน้อยออกน้อยใจ มีเรื่องที่ทำให้เกิดความห่างเหิน ระวังมือที่สามอาจเกิดรอยร้าว มีผลกระทบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ คนโสด ควรทำใจ หรืออยู่ว่าง ๆ แบบเหงา ๆ ไปก่อน

สุขภาพ โรคที่เกิดขึ้นในช่องท้อง ระบบอวัยวะสืบพันธุ์ มดลูก ต่อมลูกหมาก หรือลำไส้ ระบบขับถ่ายไม่ดี ท้องผูก ท้องเสียง่าย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข บริจาคค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้าแสงสว่างหลอดไฟ

เดือนมีนาคม

การงาน มีความสามารถในการดำเนินกิจการ ได้รับเกียรติ การชื่นชม มีอนาคต มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีช่องทางของรายได้ที่ทำให้เกิดมูลค่า ได้กัลยาณมิตรคอยสนับสนุนช่วยเหลือ

การเงิน อย่าประมาทในการใช้จ่ายเงิน เพราะมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาติดขัด การลงทุนมีปัจจัยเสี่ยงเป็นปัจจัยลบ ทำให้เกิดภาวะของการขาดทุนได้ มีปัญหาเรื่องการหมุนเงินขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก อาจจะมีความขัดแย้งไม่ลงตัว เกิดความไม่เข้าใจกัน ระหองระแหง เหมือนต้นไม้ในหน้าแล้ง มีแต่ปัญหา บางครั้งต้องยอมปล่อยวางบ้าง คนโสด รักนะแต่ไม่กล้าบอก หรือแอบหลงรักเขาข้างเดียว ระวังจะมีรักซ้อนไม่ชัดเจน

สุขภาพ เกิดภาวะกรดไหลย้อน หรือลมแก๊ส กระเพาะอาหาร แพ้อากาศ ภูมิแพ้ โรคในช่องปาก ฟันผุ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ กวาดลาน ล้างห้องน้ำวัด  ทำบุญเกี่ยวกับพรมเช็ดเท้า รองเท้า ไม้กวาด

เดือนเมษายน

การงาน มีเกณฑ์ก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปัญหาอุปสรรคที่เคยเลื่อนจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่

การเงิน ระวังจะถูกหลอก ถูกโกง มีปัญหาเกี่ยวกับการหมุนเงินขาดสภาพคล่อง สิ่งที่หวังที่รอคอยไม่เป็นผล ระวังจะมีแต่เรื่องเสียเงิน หรือมีเรื่องใช้จ่ายมาก

ความรัก จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือหากมีปัญหามีความขัดแย้งกัน สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ชีวิตครอบครัวมีโอกาสราบรื่นสมหวัง คนโสดมีโอกาสได้พบเจอคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ หรือมีคนแนะนำให้พบเจอกับคนที่ดี

สุขภาพ ควรระวังการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ปวดหลัง ปวดกระดูก หรือโรคเครียด ระบบขับถ่ายไม่เป็นเวลา อาจจะทำให้เกิดภาวะระบบขับถ่ายแปรปรวน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค หรือเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม ทำบุญสร้างพระหล่อพระ

เดือนพฤษภาคม

การงาน มีการพัฒนามีการเติบโตในในทางที่ดี โครงการที่คุณกำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ ได้รับการยกย่อง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปัญหาความวุ่นวายต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี เป็นช่วงเวลาที่ผลงานของคุณกำลังจะได้รับการพิจารณาจากผู้ใหญ่ มีการอนุมัติหรือทำให้คุณสามารถก้าวไปในตำแหน่งที่ดีขึ้น

การเงิน การลงทุนทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภได้ บ้านที่อยู่อาศัยใหม่ ได้เงินพิเศษ

ความรัก อาจมีปัญหาเกิดผลกระทบ หรือมีความเสียหาย ปัญหาเก่า ๆ ภาวะความถูกกดดันอาจจะทำให้เหมือนภูเขาไฟระเบิด ไม่ควรแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ คนโสด เจอคนไม่จริงใจ คนรักเก่าจะกลับมาทำให้เกิดปัญหา

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บมีไม่มาก สามารถรักษาได้ถูกโรคถูกยาถูกหมอ ระวังคือกล้ามเนื้อ กระดูกสันหลัง ปวดแข้ง ปวดขา

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ กวาดลาน ล้างห้องน้ำวัด ทำบุญเกี่ยวกับคนแก่คนชรา บริจาคเงินเพื่อสร้างสาธารณประโยชน์ เช่นโรงพยาบาล โรงเรียน เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

เดือนมิถุนายน

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ได้รับตำแหน่งใหม่ หรือหน้าที่การงานมีการเติบโตไปในทิศทางที่ดี มีความมั่นคงสำเร็จมากขึ้น โปรเจกต์โครงการที่ทำจะสำเร็จสมหวัง อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายลงตัวดี

การเงิน มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากต่างแดนต่างประเทศ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าส่งออกจะทำให้คุณมีผลประโยชน์รายได้ตอบแทนที่สูง

ความรัก อาจมีปัญหาขัดแย้งเรื่องเงินเรื่องผลประโยชน์รายได้กับคนรัก ระวังการใช้คำพูด คนโสด ได้รักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นหม้ายมีลูกติด

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่สบายบ่อย ภูมิแพ้ แพ้อากาศ เป็นหวัด กล้ามเนื้อเส้นเอ็นไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ หมั่นถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา สร้างพระหล่อพระ

เดือนกรกฎาคม

การงาน มีโอกาสที่จะเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อไปศึกษาดูงาน อาจมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ ความหงุดหงิดใจร้อนอยู่บ้าง แต่คุณสามารถก้าวล่วงผ่านปัญหาเหล่านั้นไปได้ในที่สุด

การเงิน จะได้เงิน หรือมีเพื่อนฝูงชักชวนไปในทางที่ดี มีผลประโยชน์รายได้ตอบแทน ได้ค่าคอม ได้โบนัส ค่านายหน้า การลงทุนจะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้โชคเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก มีเกณฑ์ที่จะได้ซื้อบ้าน ซื้อรถ มีโชคลาภจากเพศตรงข้าม ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด พบเจอคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง มีหน้าตาทางสังคม มีเครดิตดี

สุขภาพ ปวดหลัง ปวดกระดูก หรือชาตามนิ้ว ตามแขนขา โรคเครียด อาหารเป็นพิษ กระเพาะอาหารไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่นแขนขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ ปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญเกี่ยวกับอาหาร ใส่บาตรพระ

เดือนสิงหาคม

การงาน คุณจะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย ได้รับเกียรติรับรางวัล จะสำเร็จตามแผนการที่คุณกำหนดไว้ ปัญหาอุปสรรคที่เคยมีจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากไม่ควรไว้ใจใคร เพราะคุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ให้เงินใครยืมก็ไม่ได้คืน มีปัญหาเกี่ยวกับการเงินการหมุนเงิน

ความรัก มีผลกระทบในเชิงเสียหาย มีความวุ่นวาย ต้องใช้ความอดทน โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน คนโสด มีปัญหาเหตุชู้สาว หรือมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ในช่วงนี้ควรพักใจเอาไว้ก่อน

สุขภาพ ยังคงไม่เกิดปัญหาร้ายแรง หรือเป็นโรคที่หนักหนาถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ไถ่ชีวิตโคกระบือ บำรุงศาสนสถาน ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำบุญเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่นแขนขาเทียม

เดือนกันยายน

การงาน เกิดความไม่ราบรื่นไม่คล่องตัว เป็นช่วงที่ต้องใช้ความอดทน และไม่ควรทำทุจริต หรือทำผิดใด ๆ อาจถูกจับผิด และถูกดำเนินคดี เป็นช่วงเวลาที่มีผลเสียเกี่ยวกับภาวะทางด้านร่างกาย และจิตใจ เหมือนถูกกดดัน ถูกเอารัดเอาเปรียบถูกเลื่อยขาเก้าอี้

การเงิน คุณสามารถหาเงินได้ มีความคล่องตัวในการทำธุรกิจต่าง ๆ จะได้ผลกำไรตอบแทนกลับมาดี เป็นช่วงเวลาที่คุณหาเงินหาทองได้คล่องตัวมากขึ้น การเงินมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีคนช่วยเหลือ จะทำอะไรก็มีแต่ผลประโยชน์และกำไรเข้ามา มีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก ถือว่าน่าอิจฉาเป็นความรักที่ราบรื่นคล่องตัวดี หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ถ้ามีปัญหาควรจูงมือกันไปวัดทำบุญ เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี คุณมีโอกาสที่จะได้รับความสุขความอบอุ่นจากครอบครัวมากขึ้น คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนต่างชาติ มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับเนื้อคู่ตัวจริง

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเจ็บป่วย อารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน ภาวะความกดดันทางด้านจิตใจ โรคซึมเศร้า โรคปวดหลัง ปวดกระดูก หรือมีปัญหาสุขภาพเจ็บป่วยบ่อย โรคเก่ากำเริบ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญด้วยน้ำดื่มน้ำปานะ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกินของใช้ให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี องค์กรการกุศลต่าง ๆ

เดือนตุลาคม

การงาน ความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงานดี โครงการที่คุณกำลังทำอยู่จะมีโอกาสสำเร็จ และมีประสิทธิภาพ ได้รับเกียรติ รับการไว้วางใจจากผู้ใหญ่เจ้านายให้ทำงานสำคัญ มีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน มีความคล่องตัวในการหาเงิน เป็นช่วงเวลาที่ดีมีรายได้ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ การทำธุรกิจจะได้ผลกำไรที่เติบโต หากมีปัญหาทางด้านการเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนฝูง

ความรัก ค่อนข้างแฮปปี้ ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ ก็จะคลี่คลายจบลงด้วยดี

คนโสด ได้พบเจอคนดีมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง สามารถอุปถัมภ์เลี้ยงดูได้อย่างดี

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับกระดูก ปวดเมื่อย ลำไส้ไม่ดี มีเหตุที่เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษา หรือเป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ทำบุญสังฆทาน

เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีโอกาสก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ มีชัยชนะเหนืออุปสรรค สิ่งที่หวังที่รอคอยจะเป็นผลสำเร็จดี โครงการที่คุณทำอยู่จะได้รับความสำเร็จ ได้รับการชื่นชมมีการต่อยอดเพื่อพัฒนาไปสู่ความยั่งยืนในอนาคต มีโอกาสทำงานได้อย่างปลอดโปร่ง

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำอะไรก็สำเร็จตามที่คุณคาดหวังไว้ เป็นช่วงเวลาที่มีการขยายตัวในการลงทุน คุณมีโอกาสต่อยอดในเชิงธุรกิจ ทำสิ่งใดล้วนแล้วแต่เป็นเงินเป็นทอง มีโชคดีทางด้านการเงิน

ความรัก ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีการเดินทางไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ มีความเข้าใจกันดี ปรับตัวแก้ไขให้ลงตัวดีขึ้น คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ เป็นรักแท้หรือได้พบเจอคนดีมีฐานะ

สุขภาพ ไม่มีปัญหาทางด้านสุขภาพ หรือมีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเบียดเบียน อาจจะเป็นโรคแห้ง โรคน่ารำคาญ เช่นปวดท้อง ลำไส้ไม่ดี การกินอาหารผิดสำแดง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ หมั่นทำบุญไหว้พระสวดมนต์บ่อย ๆ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ เติมน้ำมันตะเกียง

เดือนธันวาคม

การงาน คุณอาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเดือดร้อน ท้อแท้เบื่อหน่าย สุขภาพไม่ดี มีผลเสียต่อหน้าที่การงาน อาจถูกบีบคั้น มีคนคิดร้ายถูกใส่ร้ายใส่ความ ถูกเอารัดเอาเปรียบในการทำงาน บางครั้งอยากจะร้องไห้หรือคิดอยากจะเปลี่ยนงานออกจากงาน

การเงิน หาเงินเก่ง การลงทุนยังมีผลประโยชน์และกำไรที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ

ความรัก ข่าวดีจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือเป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ โรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงไม่มี ระวังปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ โรคที่มาจากอากาศ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหลอดไฟ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง อุปกรณ์ไฟฟ้า บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ สักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหมศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook