ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีฉลู)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีฉลู)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีฉลู)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2566 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีฉลู

เดือนมกราคม

การงาน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ มีผลงานโดดเด่นก้าวหน้า เป็นช่วงที่โอกาสเปิด คุณจะได้รับสิ่งดีเกี่ยวกับผลงาน ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่เจ้านาย จะมีรายได้เพิ่ม

การเงิน การติดต่อการเซ็นสัญญา จะมีความสำเร็จ แผนงานที่วางไว้จะได้เงินดีมีความสามารถในการต่อยอดหรือทำกำไรจากธุรกิจหรือสิ่งที่ลงทุนไว้ ในช่วงนี้โชคดีเกี่ยวกับการเงินกำลังวิ่งเข้ามาหาคุณ มีเกณฑ์ได้โชคจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ได้ความรักความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักที่ดีขึ้น หรือในช่วงนี้มีเกณฑ์การได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

คนโสด มีโอกาสสมหวัง และมีการพัฒนาต่อยอด สามารถสร้างครอบครัวได้

สุขภาพ ยังแข็งแรงดี โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ยังไม่ถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อหรือมีอันตรายใด ๆ เกิดขึ้น สิ่งที่ควรระวังคือ การทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยหรือโรคเครียด

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จมีโชคดีมีคนช่วยเหลืออุปการะ มีความมั่นคงเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน โครงการที่คิดไว้กำลังดำเนินอยู่จะสำเร็จลงตัวดี มีช่องทางโอกาสที่จะสร้างผลงานให้โดดเด่น มีโอกาสต่อยอดพัฒนาให้เกิดความสำเร็จมีประสิทธิผลที่ดีงาม

การเงิน สมหวังตามที่ตั้งใจไว้ การติดต่อการเจรจาจะสำเร็จสมหวัง ได้เงินก้อนโต เพื่อนหรือคนใกล้ชิดจะนำซึ่งผลประโยชน์รายได้มาให้ ความสำเร็จในการวางแผนหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก จะได้โชคจากคนรัก สิ่งที่เขารับปากไว้เขาจะทำให้คุณสมหวังคุณ มีโอกาสดีที่จะมีการเดินทางเปลี่ยนบรรยากาศหรือไปต่างประเทศ คนโสด ได้พบเจอกับคนดี มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ อากาศเปลี่ยนแปลง หรือทำงานหนักมากเกินไป กล้ามเนื้อเส้นเอ็นไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกิน ของใช้ของเล่นให้กับมูลนิธิองค์การสงเคราะห์ต่าง ๆ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

เดือนมีนาคม

การงาน มีผู้ใหญ่คอยเกื้อกูลสนับสนุน ได้รับมอบหมายมีสิทธิพิเศษในหน้าที่การงาน คุณกำลังเป็นเด็กโปรดของเจ้านาย เพื่อนฝูงสนับสนุน มีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะคลี่คลายเรียบร้อยลงตัว

การเงิน มีเรื่องเสียหายเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ บริหารเงินผิดพลาด มีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน ในช่วงนี้ไม่มีโชค หรือจะประสบภาวะของการขาดทุน เป็นช่วงเวลาที่ยังไม่เหมาะแก่การลงทุนอะไรใหม่ ๆ ควรใช้ความระมัดระวัง ต้องอดทนและรอคอย

ความรัก  มีเรื่องร้อนใจ อึดอัดใจในครอบครัว ไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรัก ให้ระวังสุขภาพของทั้งตัวเองและคนรักจะเจ็บป่วย ความสัมพันธ์ในครอบครัวช่วงนี้ดูเหมือนห่างเหินไม่ชัดเจน ไม่สามารถเติมเต็มความสุขให้กันและกันได้ คนโสด ไม่ได้คำตอบจากคนที่หมายตา มีความไม่ชัดเจน คุณยังเป็นคนที่ไม่ใช่ในสายตาของเขา

สุขภาพ ลำไส้ หรือระบบขับถ่ายมีปัญหา กล้ามเนื้อเส้นเอ็น การปวดเมื่อย ปวดฟัน ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ ปล่อยนกปล่อยปลา หรือบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรคให้แก่บุคคลที่ยากไร้

เดือนเมษายน

การงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน เพื่อนร่วมงานช่วยผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ สิ่งที่ยากลำบากจะผ่อนจากร้ายกลายเป็นดี การงานของคุณจะโดดเด่นมีผลงานที่ดี

การเงิน ได้เงินก้อนโต การลงทุนประสบความสำเร็จได้กำไร หยิบจับอะไรก็เป็นกันเป็นทอง เกณฑ์มีเงินพิเศษ ปัญหาเรื่องเงินจะหมดไป

ความรัก ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล หรือเปลี่ยนบรรยากาศ เดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศ ความรักมีความอบอุ่น และมีการดูแลเอาใจใส่ที่ดีต่อกัน คนโสด มีโอกาสสมหวังเจอรักแท้ หรือเจอคนที่ถูกใจ มีเกณฑ์กันได้แต่งงานสร้างอนาคตร่วมกัน

สุขภาพ มีความเครียด คิดแต่เรื่องเก่า ๆ หรือทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย สุขภาพไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา อย่าทำผิดศีล ผิดกฎหมาย

เดือนพฤษภาคม

การงาน ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่เจ้านาย มีความโดดเด่นมีความสำคัญในหน้าที่การงาน การเจรจาตกลง หรือนัดหมายเป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่คุณตั้งใจไว้ จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยด้วยดี

การเงิน มีการสร้างรายได้เพิ่มขึ้น มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการลงทุน ได้เงินจากต่างแดน หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างชาติ เช่น นำเข้าส่งออก หากมีปัญหาจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ

ความรัก อารมณ์เสียอารมณ์หงุดหงิด คุยกันไม่รู้เรื่อง มีเหตุกระทบกระทั่งกันด้วยคำพูดและอารมณ์

คนโสด ยังไม่ค่อยดี แต่ถ้ามีคู่เป็นคนต่างชาติหรือเป็นคนทางไกลอาจจะช่วยพลิกจากร้ายกลายเป็นดี

สุขภาพ มีปัญหาความป่วยเจ็บไม่สบาย โรคที่เกี่ยวกับสายตา โรคหัวใจ ความดันโลหิต หรือโรคที่เกี่ยวกับเลือดต่าง ๆ มีเกณฑ์เจ็บป่วยบ่อย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีนักบวชนักปฏิบัติธรรมหรือคนที่ตกทุกข์ได้ยากอนาถา บริจาคผ้าขาวห่อศพ ปล่อยนกปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เดือนมิถุนายน

การงาน ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน มีนิมิตหมายในการทำงานที่สำเร็จลุล่วงปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ที่เคยมีจะแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัว มีการต่อยอดธุรกิจ หรือการลงทุนการงานของคุณให้มีความเจริญรุ่งเรือง

การเงิน ใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเงินทอง รายได้ไม่ดี มีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการลงทุนหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก มีปัญหาอารมณ์หงุดหงิดใจร้อน กระทบกระทั่งกับคนรักบ่อย คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือมีคู่แข่ง ปัญหารักสามเส้า ชู้สาว

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับภายในช่องท้อง การขับถ่ายแปรปรวนไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับอาหาร การใส่บาตร

เดือนกรกฎาคม

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาไปในทางที่ดี อาจเกิดความขัดแย้งกับเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ ไม่ควรทำตัวเป็นคนแข็งกระด้างดื้อรั้นไม่ยอมฟังใคร หากมีปัญหาควรมีที่ปรึกษาเป็นผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย ไม่ควรตัดสินใจโดยพละการ เพราะมีโอกาสที่สุ่มเสี่ยงต่อการที่จะต้องรับผิดชอบ และเกิดความเสียหายแบบไม่คาดฝัน

การเงิน มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนหยิบยื่นเอาผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้ หยิบจับเงินก้อนโต และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการลงทุน

ความรัก ข่าวดีได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนรักให้ความสำคัญ ดูแลเอาใจใส่มากขึ้น คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีมีรูปร่างหน้าตาดีมีฐานะ

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง ลำไส้ ระบบทางเดินหายใจไม่ดี ความทรงจำหรือปัญหาที่เกี่ยวกับการหลงลืม

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับการเป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ หรือบ้านพักคนชรา

เดือนสิงหาคม

การงาน ของคุณอาจจะมีปัญหาเกิดความเสียหายวุ่นวาย หรือมีเหตุเดินทางไกลบ่อย ปฏิบัติภารกิจหน้าที่ไม่เต็มไม่เต็มหน่วย ระวังจะเกิดข้อผิดพลาด มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย สุขภาพไม่ดีเจ็บป่วย มีเหตุที่ทำให้เกิดความล่าช้าติดขัด

การเงิน ของคุณในช่วงนี้มีโอกาสหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงินด้วยเช่นเดียวกันการลงทุนต่าง ๆ มีความเสี่ยงต้องระวังจะเกิดความเสียหาย หรือภาวะขาดทุน ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่มีความเสี่ยงสูง และต้องระวังเรื่องรายจ่ายเพราะจะทำให้คุณ หมุนเงินไม่ทันหรือเป็นหนี้ได้

ความรัก ของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่อาจจะมีเวลาให้กันน้อยเพราะภาวะหน้าที่การงานหนัก หรือให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทั้งของตัวเอง หรือคนรักในช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดบ่อยหากมีปัญหาให้จูงมือกันไปทำบุญเข้าวัดและสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดีคนโสดความรักของคุณอาจจะยังไม่สมหวังเพราะถูกกีดกันจากผู้ใหญ่หรือมีปัญหาแอบรักแอบชอบเป็นความรักที่ยังเปิดเผยไม่ได้

สุขภาพของคุณในช่วงนี้อาจจะอยู่ในเกณฑ์ที่ป่วยบ่อยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพโดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับสายตาหรือระบบเลือด ในช่วงนี้สุขภาพอาจจะอ่อนแอเป็นนั่นเป็นนี่ หรือต้องระวังปัญหาที่เกิดจากการรับประทานอาหารไม่เป็นเวลากระเพาะลำไส้มีปัญหา

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ กวาดลานวัด ล้างห้องน้ำวัดเป็นจิตอาสาช่วยงานสาธารณประโยชน์ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์บริจาคไม้กวาดรองเท้าพรมเช็ดเท้า หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา

เดือนกันยายน

การงาน ได้ผลกำไรดีมีเงินเข้ามา ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงมิตรสหาย กัลยาณมิตรจะคอยช่วยให้คุณสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น มีความโดดเด่นได้รับชัยชนะ มีพลังในการทำงานเป็นพิเศษ มีความสุขในการทำงานมากขึ้น

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน ได้ผลตอบแทนน้อย ช่วงนี้คุณมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก  โอกาสเสี่ยงสูงและไม่ควรที่จะไว้ใจใคร เพราะมีโอกาสถูกโกง หรือไม่เป็นไปตามที่รับปาก

ความรัก ได้รับการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดี ปัญหาความขัดแย้งที่เคยมีจะคลี่คลายลงตัว ปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดมีโอกาสสมหวัง ได้พบรักต่างแดน เป็นคนที่ดีมีความเฉลียวฉลาดในตัวเองสูง

สุขภาพ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เป็นภูมิแพ้ แพ้อากาศง่าย หรือภาวะติดเชื้อ ระหว่างโรคระบาด ปวดหัวบ่อย ไมเกรน สมองไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า อุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่นน้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดพื้นถูพื้น ไม้กวาด กวาดลาน ล้างห้องน้ำวัด เป็นจิตอาสาช่วยงานสาธารณะประโยชน์

เดือนตุลาคม

การงาน มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น มีโอกาสได้เดินทางไกลไปศึกษางานต่างประเทศ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี มีอนาคตที่แจ่มใส ได้รับการช่วยเหลือผลักดันจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ไปสู่ตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ที่เคยมีจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีความราบรื่นปลอดโปร่งคล่องตัวมากขึ้น

การเงิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ เกิดสภาพของความขัดสนเป็นช่วงเวลาที่จะต้องพิจารณาเกี่ยวกับการลงทุนให้มาก อย่าทำอะไรใจร้อน ค่อยเป็นค่อยไป อย่าทำอะไรใหญ่เกินตัว เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบ คู่ค้าหรือหุ้นส่วน คิดไม่ซื่อ หรือเป็นภาวะที่หาเงินยาก

ความรัก ข่าวดีได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีความอบอุ่นที่ดี เข้าใจกันมากขึ้น คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติ ได้พบเจอคนที่ดีมีไหวพริบปฏิภาณดี ความรักเป็นจุดลงตัวสมหวัง

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกิดจากสายตาไม่ดี หัวใจ เลือด กระเพาะอาหาร ความเคร่งเครียด โรคซึมเศร้า อารมณ์ร้อน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่นน้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น หรือไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

เดือนพฤศจิกายน

การงาน ปัญหาผิดพลาดเสียหาย หรือเกิดเรื่องวุ่นวายไม่ค่อยดี ระวังความผิดพลาดที่เกิดจากการกระทำ ไม่ควรทำผิดศีล ผิดกฎข้อบังคับขององค์กร ช่วงนี้ผลงานของคุณอาจจะถูกขโมย มีเรื่องลำบากใจ อุปสรรคมากมาย เป็นช่วงเวลาพิสูจน์ความสามารถ และความอดทนของคุณ ที่ค่อนข้างจะแรง หรือหนักมากสักหน่อย

การเงิน จะได้เงินก้อนโต หรือมีสภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น เป็นช่วงเวลาที่คุณมีโอกาสที่จะได้เงินเก่าคืนมา การลงทุนเก่า ๆ หรือคนที่หยิบยืมเงินไป จะเอาเงินมาคืน

ความรัก ความใจร้อน อารมณ์ฉุนเฉียว ความรักแปรปรวน โรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน ทั้งตัวของคุณและคนรัก ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา คนโสด ได้พบเจอกับคนต่างชาติต่างแดน ช่วงนี้ยังไม่สมหวัง เป็นรักที่ห่างเหินกัน หรือเป็นการแอบรักแอบชอบ

สุขภาพ เกณฑ์ปวดท้อง ปวดหัว ปวดตามเนื้อตามตัวแขนขา กล้ามเนื้อเส้นเอ็นไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข

เดือนธันวาคม

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เกณฑ์เดินทางไกลไปศึกษางานต่างประเทศ ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านายมากขึ้น ชนะต่ออุปสรรคปัญหาต่าง ๆ มีความคล่องตัวในการปฏิบัติหน้าที่การงานดีขึ้น

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ ควรทำบุญบ่อย ๆ ช่วงนี้คุณจะมีอุปสรรคในการหาเงิน ได้เงินยาก หรือมีการลงทุนเสียหายขาดทุน ถูกเอารัดเอาเปรียบ คู่ค้าหรือหุ้นส่วนอาจจะมีความผิดใจกัน

ความรัก ระวังปัญหาความขัดแย้ง ความเหินห่าง อารมณ์ร้อนความ มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเองและคนรักเจ็บป่วย คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ ผิดหวังอกหักกับความรัก ควรสงบตัวสงบใจไว้ดีกว่า

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงยังไม่มี อาจจะเป็นแค่ความเครียด คิดมาก กังวลใจ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญเกี่ยวกับเป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook