ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีขาล)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีขาล)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีขาล)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2566 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีขาล

เดือนมกราคม

การงาน อาจเกิดความเสียหายโดยเฉพาะท่านที่ดูแลเกี่ยวกับการเงิน ให้ระวังจะมีความผิดพลาด ตัวเลขไม่ตรงตามความเป็นจริง หรือหากทำทุจริตจะถูกจับผิดและมีเรื่องเดือดร้อนเสียหาย ในช่วงนี้ไม่ควรประมาทเพราะจะเกิดเรื่องโกลาหล

การเงิน คุณมีโชคลาภจากการทำธุรกิจการลงทุน และมีแนวโน้มที่จะได้ผลประโยชน์เพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูล มีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์ที่ดีให้ ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต

ความรัก อาจมีปัญหาเกิดความไม่เข้าใจกันโดยเฉพาะเรื่องเก่า ๆ จะเป็นปมประเด็นทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรือคนที่เคยรู้จักคุ้นเคยจะพัฒนาเปลี่ยนแปลงกลายมาเป็นคนรัก ได้พบคนที่มีอายุต่างกันเป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ยังชิล ๆ ไม่มีปัญหา สามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่มีโรคภัยร้ายแรง หากจะระวังเป็นเรื่องของระบบต่อมน้ำเหลือง กระเพาะปัสสาวะมีปัญหา โรคที่เกิดภายในช่องท้อง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญกับสถานบำบัดยาเสพติดต่าง ๆ  ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีข้อผิดพลาด และมีเหตุที่ทำให้เกิดความอึดอัดคับแค้นใจ ขาดความกระตือรือร้นในการทำงาน มีการบีบคั้น เกิดพลังในด้านลบ ชีวิตค่อนข้างจะมีปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน มีการลงทุนที่ได้ผลประโยชน์กำไร คุณมีโอกาสที่จะได้เงินจากการลงทุนเก่า ๆ คนเก่า ๆ ที่เคยหยิบยืมไปจะเอาเงินมาคืนให้คุณ

ความรัก จะได้รับของขวัญ ความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น ครอบครัวค่อนข้างแฮปปี้ มีความเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน คนโสด มีโอกาสได้พบรักแท้ เจอคนที่ถูกใจ มีความรู้สึกคุ้นเคยกันมาก่อน

สุขภาพ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับปลายประสาทต่าง ๆ  โรคเครียด โรคกระเพาะ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสมอง ความทรงจำ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ หมั่นทำบุญ ไหว้พระสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ สร้างพระหล่อพระ ปิดทองพระประจำวันเกิด

เดือนมีนาคม

การงาน เกิดความผิดพลาดเสียหาย มีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน หรือตำแหน่ง ไม่ควรทำทุจริตเพราะมีโอกาสที่จะถูกจับได้ ช่วงนี้มีความกดดัน คิดอยากจะออกจากงาน หรือเกิดข้อผิดพลาดในตำแหน่งหน้าที่การงานค่อนข้างมาก เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความละเอียดสุขุมรอบคอบ ทำงานด้วยสติอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

การเงิน ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน มีคู่ค้า หรือหุ้นส่วนที่ช่วยเติมเต็มผลประโยชน์รายได้ การเงินไหลลื่นคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาคุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก ระวังอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความขัดแย้ง อารมณ์หงุดหงิด ปัญหาที่เกี่ยวกับรายจ่าย หรือคำพูดที่บาดหูบาดใจ คนโสด ยังไม่ลงตัว มีปัญหาสารพัดทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย ต้องทำใจกับความรัก หรืออาจจะเป็นสองรองเขา ได้คู่ที่เป็นคนเจ้าชู้ ในช่วงนี้ควรพักใจ อยู่นิ่ง ๆ ดีกว่า

สุขภาพของ ปัญหาภูมิแพ้ แพ้อากาศ อุบัติเหตุผ่าตัด เลือดตกยางออก หรือมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็น กระดูกไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหลอดไฟ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเติมน้ำมันตะเกียง สักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

เดือนเมษายน

การงาน เกิดความเดือดร้อน มีเรื่องอึดอัดใจ ชีวิตเหมือนขาดจุดยืน ไม่ควรทำผิดกฎข้อบังคับกติกาของหน่วยงาน เพราะจะเจอคดีความ หรือถูกจับผิดให้ออกจากงาน

การเงิน ได้เงินจากน้ำพักน้ำแรงหยาดเหงื่อแรงกาย การลงทุนยังมีโอกาสที่จะได้กำไรดี ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีทางแก้ไข

ความรัก อาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ่อย ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

คนโสด ควรอยู่เฉย ๆ หรือทำใจในช่วงนี้ มีโอกาสพบเจอกับคนที่ไม่ดี หรือคนที่หลอกลวงไม่จริงใจ

สุขภาพ มีเกณฑ์ป่วยเจ็บไม่สบาย กล้ามเนื้อเส้นเอ็น กระดูกมีปัญหา ระบบลมหายใจ การติดเชื้อทางเดินหายใจ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างหรือเครื่องใช้ไฟฟ้า บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

เดือนพฤษภาคม

การงาน มีความรับผิดชอบมากขึ้น เหน็ดเหนื่อยจากหน้าที่การงานแต่คุณจะประสบความสำเร็จ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี คุณสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวให้มีอยู่มีกิน มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน ได้เงินก้อนโตจากเพศตรงข้าม มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย จะมีโชคจากการเข้าวัดทำบุญ การลงทุนประสบความสำเร็จได้ผลกำไรดี

ความรัก มีความขัดแย้งไม่ลงตัว ระวังอารมณ์หงุดหงิดระหว่างตัวเองกับคนรักได้ คนโสด ยังมีปัญหา หรือความไม่เรียบร้อยลงตัว รักคนมีเจ้าของ มีคู่แข่ง เป็นหม้ายมีลูกติด

สุขภาพ ไม่รุนแรงถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับภาวะทางด้านจิตใจ และอารมณ์

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่นบริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับคนยากไร้ ดูแลบิดามารดาให้มีความสุข

เดือนมิถุนายน

การงาน พัฒนาต่อยอด หรือมีเกณฑ์ที่จะได้รับการยอมรับจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน โครงการที่ตั้งใจไว้จะสำเร็จเรียบร้อยลงตัวดี การติดต่อเจรจาจะเป็นผลสำเร็จ โชคดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน ได้โชคลาภจากต่างแดน ธุรกิจที่มีความเกี่ยวเนื่องกับต่างประเทศ หรือต่างชาติจะทำให้คุณมีรายได้ดี การนำเข้าสินค้าหรือการส่งออกสินค้าจะได้กำไรดี มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก มีความขัดแย้งไม่ลงตัว เกิดจากความดื้อรั้นทิฐิถือดี ควรใช้เหตุผลอย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา

คนโสดมี ถูกกีดกันจากผู้ใหญ่หรือคนรอบข้าง

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับสายตา หัวใจ ความดัน โลหิต

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ทำบุญกับคนแก่คนพิการ คนยากไร้อนาถา ทำบุญเกี่ยวกับบ้านพักคนชรา

เดือนกรกฎาคม

การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีฐานะทางการงานที่มั่นคง มีความสำเร็จในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อุปสรรคปัญหาที่เคยมีจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี คุณจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแบบลับ ๆ

การเงิน จะได้โชคลาภจากบุตรหลานบริวาร คนที่อายุน้อยกว่า โครงการใหม่ของคุณจะประสบความสำเร็จ การลงทุนจะได้ผลกำไรดี หากมีปัญหาคนในครอบครัวจะช่วยเหลือคุณได้

ความรัก เรื่องเก่า ๆ ปัญหาเดิม ๆ ไม่ควรที่จะเป็นคนมานะทิฐิถือดี หรือเป็นคนดื้อหลังชนฝา เพราะจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่โต ไม่ควรพูดเรื่องเก่าหรือขุดคุ้ยยั่วยุอารมณ์ของคนรัก คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือได้คู่เป็นคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นหม้าย มีลูกติด

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกรดแก๊ส หน้ามืด วิงเวียน น้ำในหูไม่เท่ากัน ภาวะของการติดเชื้อ แพ้อากาศ เป็นหวัดง่าย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก หมั่นสวดมนต์บำเพ็ญภาวนาถือศีลปฏิบัติธรรม

เดือนสิงหาคม

การงานของคุณ อยู่ในช่วงที่กำลังเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี มีช่องทางผลประโยชน์รายได้เข้ามา มีคนช่วยเหลือสนับสนุนทำให้คุณประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน ประสบภาวะปัญหาเกิดความเดือดร้อนหมุนเงินไม่ทัน เก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุจำเป็นต้องเสียเงิน ไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร ที่มีความเสี่ยง อาจถูกเอารัดเอาเปรียบ หรือถูกโกงได้

ความรัก มีปัญหาเกิดความวุ่นวายเสียหาย มีข้อผิดพลาด มีอุปสรรคต้องใช้ความอดทน ความหงุดหงิดความใจร้อนอาจจะเป็นเหตุทำให้คุณเลิกรากันได้ คนโสด อาจจะถูกหลอก พบเจอคนไม่จริงใจ อย่าเพิ่งไว้ใจใคร ควรใช้เวลาในการคบหากันให้นาน ๆ เพราะคนที่เข้ามาอาจจะเป็นคนที่มีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก เส้นเอ็น กล้ามเนื้อ ความเครียด ความกดดัน ภาวะซึมเศร้า สุขภาพไม่ค่อยดี มีความวิตกกังวลอยู่เสมอ จิตใจท้อแท้หดหู่

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม ใส่บาตรพระ ทำบุญด้วยอาหาร

เดือนกันยายน

การงาน มีความราบรื่น คล่องตัว ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ที่เคยมีจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัว ได้รับเกียรติได้รับรางวัล แผนงานที่วางไว้จะสำเร็จสมหวัง ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย เป็นช่วงเวลาดีในตำแหน่งหน้าที่การงาน แผนการที่วางไว้มีความราบรื่นคล่องตัว

การเงิน ได้ผลประโยชน์รายได้ที่ดี มีการทำธุรกิจการค้า หรือการลงทุนจะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสต่อยอด การขยายสาขาขยายตัว ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่

ความรัก จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คุณกับคนรักจะได้ช่วงเวลาหวานแหวว หากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือมีผู้ใหญ่คอยแนะนำให้ได้พบเจอกับคนที่ดี

สุขภาพ มีโอกาสป่วยเจ็บไม่สบาย ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายอ่อนแอ พักผ่อนน้อย หรือมีความทุกข์ความอึดอัดใจ ปัญหาเกี่ยวกับสายตา หัวใจ ความดัน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์เครื่องมือแพทย์ คนป่วยคนพิการหรือมูลนิธิเกี่ยวกับผู้พิการซ้ำซ้อน

เดือนตุลาคม

การงาน มีความก้าวหน้าเรียบร้อยลงตัวมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลาย คุณกำลังจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนผลักดันให้มีความสำเร็จ โดดเด่นในหน้าที่การงาน มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์การเดินทางเพื่อไปศึกษางานดูงาน

การเงิน มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเงินทอง การลงทุนมีปัญหาขัดข้อง ในช่วงนี้ไม่ควรทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่มีประสบการณ์ความรู้ เพราะจะมีโอกาสเสียหาย มีรายจ่ายมาก วังจะถูกเอารัดเอาเปรียบ

ความรัก ได้รับความสุขการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น มีปัญหาความขัดแย้ง สามารถปรับความเข้าใจกันได้ เป็นช่วงเวลาที่ดี ควรหาเวลาไปทำบุญกันบ่อย ๆ คนโสด ได้พบรักกับคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ หรือมีผู้ใหญ่ช่วยแนะนำให้พบเจอกับคนที่ดี เป็นจุดลงตัวที่คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอเนื้อคู่

สุขภาพ แข็งแรงดี โรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงไม่มีเข้ามาเบียดเบียน ไม่ถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ ทำบุญกับคนยากไร้อนาถา ทำบุญกับคนพิการซ้ำซ้อน ทำบุญโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

เดือนพฤศจิกายน

การงาน จะประสบปัญหาเกิดความเดือดร้อนยุ่งยากวุ่นวาย เป็นช่วงที่มีการพลิกผันเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดี ไม่ควรทำอะไรด้วยความใจร้อน จะมีปัญหาเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่หรือมีปัญหาขาดทุน ทำอะไรก็ติดขัด ไม่ควรทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว มีการแบกรับภาระ ระวังอย่าไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินที่มีปัจจัยเสี่ยงสูง

ความรัก ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ได้รับการดูแลเอาใจใส่ และความอบอุ่นจากคนรักมากขึ้น หากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือทำให้คุณสามารถเคลียร์ใจกันได้ คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคู่แท้ หรือรักแท้

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ สายตา ความดันโลหิต หรือระบบเลือดร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วยบ่อย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหาร

เดือนธันวาคม

การงาน เกิดความยุ่งยากวุ่นวาย ท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน เกิดความผิดพลาดโดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับตัวเลขและบัญชี ในช่วงนี้ให้ระวัง อาจถูกขโมยผลงาน

การเงิน ได้งานใหม่เงินใหม่ มีการลงทุนในช่องทางใหม่ ๆ ผลประโยชน์รายได้ของคุณกำลังจะเติบโตไปในทิศทางที่ดี

ความรัก ได้รับเงิน หรือได้โชคจากเพศตรงข้าม มีความลงตัวดีขึ้น ได้รับการดูแล หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ได้พบเจอคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี มีชื่อเสียงทางสังคม

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกิดจากกระดูก ปวดเมื่อยตามตัวตามข้อต่าง ๆ กล้ามเนื้อเส้นเอ็นไม่ดี เป็นภูมิแพ้ มีโรคเครียด คิดมาก โรคซึมเศร้า

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่นน้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ทำบุญเกี่ยวกับบ้านพักคนชรา หรือคนแก่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook