ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีเถาะ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีเถาะ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีเถาะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2566 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีเถาะ

เดือนมกราคม

การงาน มีความก้าวหน้า หรือมีการพัฒนาต่อยอดไปในทิศทางที่ดี ในช่วงนี้ควรขยันให้มากเป็น 2 เท่า แล้วคุณจะผ่านพ้นสิ่งที่เลวร้ายต่าง ๆ ไปได้ แก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ เรียบร้อยลงตัวดีมากขึ้น ผลงานโดดเด่นมีแรงบันดาลใจ หากมีเหตุมาบั่นทอน หรือมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวาง คุณจะสามารถเอาชนะมันไปได้ในที่สุด

การเงิน หมดไปกับบริวาร คนรอบข้าง คนในบ้าน มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงิน เป็นช่วงเวลาที่คุณกระเป๋าฉีก  ระวังจะถูกหลอก การลงทุนมีความเสี่ยงต้องศึกษาพิจารณาให้ละเอียด อาจจะขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก คุณจะได้รับสิ่งดี ๆ จากคนรัก เช่นของขวัญ ความหวัง และกำลังใจจากคนรัก คนโสด มีคนช่วยเหลือ แนะนำให้ได้พบเจอคนที่มีรูปร่างฐานะดี

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บไม่ร้ายแรง ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากความเครียด หรือเป็นโรคซึมเศร้า ปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุที่เป็นประโยชน์แก่สาธารณะ เช่นโรงเรียน โรงพยาบาล ช่วยเหลือสังคมเป็นจิตอาสา บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด ปลูกป่า กวาดลานวัด ล้างห้องน้ำวัด

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีความขัดแย้งมีความไม่ลงตัว ผลประโยชน์รายได้ตกลงกันไม่ได้ ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน อารมณ์ร้อนหงุดหงิดเป็นเหตุที่ทำให้เกิดความเสียหาย ไม่มีความสุขในการทำงาน ช่วงนี้เหมือนคนหมดไฟ ขาดความกระตือรือร้นในการปฏิบัติหน้าที่มีปัญหา มีจุดสะดุดเกี่ยวกับงาน

การเงิน มีโอกาสได้โชคจากเพศตรงข้าม หรือคุณมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา ทำให้รู้สึกมีความสุข ได้เงินตามที่คุณตั้งใจไว้ หาเงินเป็นเรื่องไม่ยาก หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีคนช่วยเหลือมีทางออก

ความรัก ได้พบกับเรื่องที่ประหลาดใจ แฟนเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญหรือของมีค่า ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์สมหวัง หากมีปัญหากับคนรักคุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ได้พบรักกับคนที่ถูกใจ หรือมีคนอุปการะช่วยเหลือ ช่วยแนะนำให้รู้จักกับคนที่ดีมีเกณฑ์ได้พบรักแท้

สุขภาพ ทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ปวดหลัง ปวดกระดูก ความเครียด ความทุกข์ อาจมีภาวะเกี่ยวกับทางด้านจิตใจเป็นส่วนมาก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนมีนาคม

การงาน มีความเสียหาย เหมือนชีวิตหน้าที่การงานไม่มีความสุข ต้องอดทน ถูกกดขี่ เหมือนคนหมดไฟอยากจะเปลี่ยนงาน เกิดความผิดพลาดเสียหายในหน้าที่การงาน ตัวเลขบัญชีข้อตกลงไม่เป็นไปตามที่นัดหมาย

การเงิน การค้าการดำเนินธุรกิจได้ผลกำไร หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง กิจการจะมีการเติบโตมีการขยายตัว หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก ความมานะทิฐิถือดี หรือคำพูดที่บาดหูบาดใจกัน ในช่วงนี้ควรระมัดระวังความสัมพันธ์ในครอบครัว มีโอกาสแตกแยก หรือแตกร้าว คนรักไม่เป็นไปตามที่คุณคาดหวังไว้ ช่วงนี้ห่างเหินมีปัญหาความหึงหวง คนโสด ยังไม่สมหวัง พบเจอคนไม่ดีต้องทำใจ บางครั้งอาจจะเสียความรู้สึกกับคนที่หมายปอง

สุขภาพ ยังไม่หนักหนาสาหัสถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อ สิ่งที่ควรระวังเป็นเรื่องของระบบต่อมต่าง ๆ ในร่างกายอาจจะมีปัญหา เช่น ต่อมน้ำเหลือง หรือกระเพาะปัสสาวะไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ของกินของใช้ขนม และอาหารต่าง ๆ

เดือนเมษายน

การงาน มีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีการเดินทางไกลไปต่างประเทศพัฒนาตัวเองเพื่อให้ไปสู่ความสำเร็จ มีโอกาสก้าวหน้าโปรเจกต์ที่ทำจะประสบความสำเร็จ มีคนช่วยเหลือสนับสนุน ทำให้คุณไปถึงเป้าหมาย

การเงิน จะมีโชคลาภ ได้เงินก้อนโต การลงทุนประสบความสำเร็จ ได้ต่อยอดหรือมีการขยายตัว หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก

ความรัก หากมีปัญหาควรถอยกันคนละก้าว ไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาวุ่นวายปวดหัวได้

คนโสด มีอุปสรรค รักคนมีเจ้าของ หรือมีคู่แข่ง ความรักยังไม่ลงตัว

สุขภาพ ไม่สบาย ระวังโรคหัวใจ สายตา ความดัน มีปัญหาเกี่ยวกับสมอง ความคิดอ่านช้าค่อนข้างเบลอ ทำอะไรผิด ๆ ถูก ๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญด้วยน้ำดื่มน้ำปานะ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ เช่นแขนขาเทียม ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก คนป่วย คนพิการ

เดือนพฤษภาคม

การงาน ผู้ใหญ่เจ้านายให้การช่วยเหลือสนับสนุน มีเกณฑ์การพัฒนาต่อยอดทำให้มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

การเงิน มีโชคมีลาภจากเพื่อนฝูง คนที่อยู่ใกล้ชิดชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ ได้เงินพิเศษหรือมีเงินประจำตำแหน่ง มีโอกาสได้โชคจากการเสี่ยงโชค หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ

ความรัก มีการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดี แต่อาจจะมีปัญหากระทบกระทั่งกันด้วยเรื่องคำพูดเล็ก  ๆ  น้อย  ๆ  แต่คุณก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีมีความขยันขันแข็ง เอาการเอางาน

สุขภาพ เกิดจากอาหารการกิน ที่ทำให้เกิดผลเสียต่อระบบการขับถ่าย ลำไส้แปรปรวน ในช่วงนี้มีปัญหาเจ็บป่วยบ่อย หรือรู้สึกร่างกายพักผ่อนน้อย ไม่แข็งแรง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ หรือสถานบำบัดยาเสพติด สถานราชทัณฑ์

เดือนมิถุนายน

การงาน มีความมั่นคงก้าวหน้าในชีวิตหน้าที่การงาน โครงการที่คุณคิดหวังไว้จะสำเร็จ ได้พบเจอกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้คุณมีความสำเร็จ

การเงิน ได้เงินจากการค้าการติดต่อ จะประสบความสำเร็จได้กำไรดี มีโชคจากการเดินทางไกลหรือโชคจากรถยนต์ของคุณ

ความรัก ได้รับการดูแล ได้มีเวลาอยู่ร่วมกัน ดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น หากมีปัญหาให้ชวนกันไปทำบุญใส่บาตร

คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนที่คุณรอคอย มีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับกระดูก ปวดตามข้อตามข่าว ออฟฟิศซินโดรม โรคเครียด โรคกังวล วิตกจริต

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม ทำบุญผ้าขาวห่อศพ หรือทำบุญเกี่ยวกับโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เดือนกรกฎาคม

การงาน มีความขัดแย้ง ท้อแท้เบื่อหน่ายหมดไฟในการต่อสู้ คิดอยากจะออกจากงาน มีการโยกย้าย เพราะทำงานหนักมากเกินไป ส่งผลเสียต่อสุขภาพ อาจมีความขัดข้องไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

การเงิน มีเกณฑ์การได้ซื้อบ้านซื้อรถ โชคลาภของคุณมาจากเลขที่บ้านหรือรถ เงินจากต่างแดน ทางไกล

ความรัก เกิดความขัดแย้ง อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย มีความไม่เข้าอกเข้าใจกัน ค่อนข้างจืดจาง

คนโสด เจอคนเจ้าชู้ ระวังถูกหลอกลวง

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะในช่องท้อง ต่อม ไต ตับทำงานแปรปรวน มีเหตุท้องเสีย ท้องผูก หรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ใส่บาตรพระประจำวันเกิด บริจาคข้าวสารอาหารแห้งอาหารแปรรูปต่าง ๆ ให้กับมูลนิธิ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ บ้านพักคนชรา

เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปสู่ความสำเร็จที่ดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีคนสนับสนุนทำให้คุณมีโชค มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความคล่องตัวในการทำธุรกิจการทำการค้าการลงทุนได้ผลกำไรที่ดี และมีรายได้เติบโต มีการขยายตัวไปในทิศทางที่ต่อยอดและพัฒนาการดีขึ้น

ความรัก มีความขัดแย้งกันบ่อย อารมณ์เสียอารมณ์ร้อนใส่กันบ่อย เป็นความรักที่ค่อนข้างจืดจาง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ไม่ค่อยดี คนโสด อาจผิดหวังอกหัก เจอคนไม่จริงใจ

สุขภาพ มีปัญหา หรือเป็นโรคภูมิแพ้ แพ้อากาศ กล้ามเนื้อเส้นเอ็นไม่ดี ระวังอุบัติเหตุผ่าตัด เลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ สักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้

เดือนกันยายน

การงาน เหน็ดเหนื่อย แบกรับภาระ หรือมีความเคร่งเครียดในหน้าที่การงานมาก คุณสามารถผ่านพ้นปัญหา หรืออุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี อนาคตมีผลงานที่ดี ความขยันอดทนจะทำให้คุณได้รับชัยชนะและความสำเร็จ

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องเสียทรัพย์ ถูกเอารัดเอาเปรียบ ในช่วงนี้ค่อนข้างขัดสน เป็นภาวะที่ยังไม่เหมาะแก่การลงทุนขนาดใหญ่ ทำอะไรต้องระมัดระวังจะเสียทรัพย์ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับการทำธุรกรรมทางด้านการเงิน

ความรัก มีโชคจากเพศตรงข้าม หรือได้รับการดูแลเอาใจใส่จากงคนรักมากขึ้น สามารถปรับความเข้าใจกัน

คนโสด อยู่คนเดียวจะดีกว่า

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก ควรระวังปัญหาที่เกี่ยวกับโรคภายในช่องท้อง ลำไส้ไม่ดี อาหารเป็นพิษ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิตเติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

เดือนตุลาคม

การงาน มีความราบรื่นคล่องตัว มีโอกาสพัฒนาต่อยอด โครงการที่คุณคิดไว้จะมีสำเร็จ ได้รับการยกย่องสรรเสริญ มีโอกาสช่องทางของผลประโยชน์รายได้เพิ่มเติม หน้าที่การงานจะประสบความสำเร็จที่ดียิ่งขึ้น

การเงิน จะมีโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ  ได้เงินก้อนโต หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอ งมีความสามารถในการติดต่อเจรจา ได้ค่าคอมมิชชั่น ได้โบนัส

ความรัก อาจมีปัญหาอารมณ์หงุดหงิด มีการทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย มีความไม่เข้าอกเข้าใจกัน หรือเกิดความบาดหมาง การเงินอาจจะเป็นตัวแปรในการที่ทำให้เกิดเรื่อง คนโสด ถ้ามีความรักในช่วงนี้ อาจเสียหายเกี่ยวกับเงินทอง เป็นคนสายเปย์ แต่ในที่สุดคุณจะเสียความรู้สึก

สุขภาพ ระวังความเจ็บป่วย ท้องไส้ปั่นป่วน อารมณ์ความเครียดความเศร้าหมอง ความกังวลต่าง ๆ  โรคภูมิแพ้ ลำไส้ไม่ดี กินอาหารผิดสำแดง อาหารเป็นพิษ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ หาเวลาไปสวดมนต์ไหว้พระปฏิบัติธรรม แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ด้วยเหตุผลอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ถวายผ้าไตรจีวร

เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีโอกาสพัฒนาก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศศึกษาดูงาน การงานของคุณจะมีผลสำเร็จที่ดี มีอนาคตที่มั่นคง มีเงินตอบแทนเงินประจำตำแหน่ง หรือเงินพิเศษ

การเงิน มีการลงทุนที่ได้เงิน หรือผลประโยชน์ตอบแทนสูง โอกาสมีโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ  การลงทุนล้วนแล้วแต่เป็นเงินเป็นทอง ได้สร้างตัวเองสร้างฐานะให้เป็นปึกแผ่นมั่นคง

ความรัก อาจมีปัญหาเกิดความไม่เข้าใจ สับสนวุ่นวาย หรือมีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย เป็นช่วงเวลาที่มีปัญหา ขาดความอบอุ่นห่างเหิน ไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรัก คนโสด ยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ ให้เก็บเนื้อเก็บตัวเก็บใจ อย่ามีความรักในช่วงนี้ เพราะจะทำให้เสียความรู้สึก

สุขภาพ สายตาไม่ดี เลือดลมหัวใจไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่นน้ำยาถูพื้น น้ำยาล้างห้องน้ำ กวาดลาน ล้างห้องน้ำวัด

เดือนธันวาคม

การงาน มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามารองรับในงาน ทำให้คุณสามารถขับเคลื่อนไปได้ด้วยดี เป็นช่วงโอกาสที่ดีที่คุณจะมีผลงาน ได้รับเกียรติรับรางวัล มีผู้ใหญ่เจ้านายคอยช่วยเหลือสนับสนุน มีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

การเงิน มีค่าใช้จ่ายมาก แต่คุณสามารถหาเงินได้ จะมีโชคจากหน้าที่การงาน ลงทุนค้าขายสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่มีโอกาสที่จะได้เงินได้กำไรที่ดี

ความรัก มีกรณีพิพาทกันบ่อย เพราะเรื่องเงิน หรือมีปัญหากันเพราะการไม่ค่อยได้เอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกัน คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา อาจจะมีปัญหาปวดหัว หรือเกิดเรื่องเสียหาย รักแท้แต่ดูแลไม่ได้

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับระบบลำไส้ การขับถ่ายไม่ดี หรือโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธุ์ มดลูกรังไข่ ต่อมลูกหมากมีปัญหา

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่าง ๆ ไหว้พระสวดมนต์เจริญศีลธรรมภาวนาสมาธิ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook