ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีมะโรง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีมะโรง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีมะโรง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2566 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะโรง

เดือนมกราคม

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีคนช่วยเหลือส่งเสริม ทำให้คุณประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ในช่วงนี้คุณจะมีโชคจากการติดต่อเจรจา มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาสายงานให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

การเงิน จะมีโชคเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจ และมีโอกาสเติบโตต่อยอดให้มีผลประโยชน์รายได้เพิ่มขึ้น ในช่วงนี้การเงินของคุณจะมีความไหลรื่นคล่องตัว หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ

ความรัก โอกาสที่คนรักของคุณจะประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคจากเพศตรงข้าม หรือมีเกณฑ์การได้เดินทางไกลไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปต่างประเทศ คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะ หรือเป็นคนต่างชาติ ต่างแดน

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับโรคที่เคยเป็นอยู่ ปวดหลัง ปวดกระดูก โรคน่ารำคาญ ผิวหนัง ความเครียด อารมณ์เหวี่ยง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ หมั่นถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรมภาวนาตามศาสนาของตน ทำบุญเกี่ยวกับบวชพระบวชเณร เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ประสบความสำเร็จภายในทิศทางที่ดี แต่คุณเหมือนคนหมดไฟ ท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน หากมีปัญหาในช่วงนี้ควรหาแรงบันดาลใจเพื่อที่จะฝ่าฟันปัญหาต่าง ๆ ไปได้ หากคุณมีการเปลี่ยนงานคุณจะได้พบงานที่ดีกว่า หรือมีเกณฑ์การเติบโตที่ดียิ่งขึ้น

การเงิน การลงทุนมีความเสี่ยงหรือมีการขาดทุน ไม่ควรใจร้อนวู่วาม หรือไปทำธุรกิจเกี่ยวกับความเสี่ยง เช่นสกุลเงินที่รัฐบาลยังไม่รับรอง แชร์ลูกโซ่ต่าง ๆ จะทำให้คุณเสียทรัพย์

ความรัก ได้เดินทางไกลหรือกลับไปในสถานที่เคยท่องเที่ยว จะมีเพื่อนคอยช่วยเหลือทำให้คุณสองคนกลับมาคืนดีกัน เกณฑ์ได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสด ได้พบเนื้อคู่ที่เคยทำบุญร่วมกันมาก่อน ถึงขั้นสร้างครอบครัว

สุขภาพ ร่างกายไม่แข็งแรงมีเหตุเจ็บป่วย เครียด มีเรื่องกดดัน อาจจะทำให้เป็นโรคกระเพาะด้วย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ กวาดลาน ล้างห้องน้ำวัด เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสาธารณะประโยชน์ หรือสังคม ปลูกป่า ปล่อยชีวิตสัตว์ ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เดือนมีนาคม

การงาน มีความก้าวหน้า ผลงานของคุณจะได้รับรางวัลหรือได้รับการสนับสนุน โปรเจกต์ที่คุณกำลังทำอยู่จะได้โอกาส มีการต่อสู้ประสบความสำเร็จและชัยชนะ เป็นนิมิตหมายที่ดี มีความมั่นคงมากขึ้น สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

การเงิน มีการลงทุนที่ต้องหวังผลรอคอย ยังไม่สามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้ ระวังมีปัญหาสภาวะของการขาดทุน หรือขาดสภาพคล่องทางการเงิน ช่วงนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืม ไปทำธุรกรรมเกี่ยวกับการเงินกับใครระวังจะถูกโกง

ความรัก มีเหตุจำเป็นต้องแยกทางกัน หรือเกิดความไม่เข้าใจกัน ต้องใช้ความอดทนในช่วงนี้ ความรักดูจืดจางหรือเป็นความรักที่ไม่ค่อยมีความสุข คนโสด ไม่สมหวัง พบเจอคนไม่จริงใจ หรือเป็นความรักที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ แอบรักแอบชอบ รักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ระวังการติดเชื้อ แพ้อากาศ กรดแก๊สต่าง ๆ ในร่างกาย กรดไหลย้อน หรือมีปัญหาความเครียด อารมณ์แปรปรวนง่าย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม บริจาคเงินซื้อที่ดิน ทำบุญเกี่ยวกับการซ่อมแซมถาวรวัตถุที่ชำรุดทรุดโทรม ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เดือนเมษายน

การงาน คุณจะเอาชนะปัญหา หรืออุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี ได้รับการไว้วางใจจากผู้ใหญ่เจ้านายให้ทำงานสำคัญ เป็นช่วงเวลาที่ทำถูกที่ถูกทาง มีคนเห็นคุณค่าในตัวคุณ ความสำเร็จจะกลับมาและมีโอกาสยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

การเงิน ได้เงินจากการค้าขาย ทำธุรกิจจะได้ผลกำไรดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนฝูง มีข่าวดีเกี่ยวกับการต่อยอดทางธุรกิจ คู่ค้า หรือหุ้นส่วนจะช่วยคุณทำให้คุณมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก สามารถหมุนเงินได้

ความรัก ได้รับของขวัญหรือสัมพันธภาพ ความรักของคุณจะกลับมาดีขึ้น ค่อนข้างสดชื่นสมหวัง คนโสด มีคนคอยห่วงใย ได้พบคู่แท้ หรือเนื้อคู่ตัวจริง เป็นคนที่คุ้นเคยกันมาก่อน มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงมาเป็นความรักได้

สุขภาพ อยู่ในช่วงที่แข็งแรงสมบูรณ์ ไม่เป็นโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรง หากมีปัญหาเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บสามารถรักษาได้ ถูกโรคถูกยาถูกหมอ หายเร็ว

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ บริจาคหลอดไฟ หรือเติมน้ำมันตะเกียง

เดือนพฤษภาคม

การงาน มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศมีการศึกษาดูงาน มีการพัฒนาต่อยอด ทำให้หน้าที่การงานของคุณมีเกณฑ์ที่จะขยายตัว เป็นนิมิตหมายที่ดี หน้าที่การงานของคุณเจริญเติบโต และมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

การเงิน สามารถบริหารจัดการเงินให้อยู่ในการจัดการดูแลได้เป็นอย่างดี มีเกณฑ์ที่จะมีโชคหรือได้เงินพิเศษจากการติดต่อธุรกิจกับต่างประเทศ การนำเข้าสินค้า หรือการส่งออกสินค้า ในช่วงนี้การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี ได้ผลตอบแทนสูง

ความรัก ได้รับการบำรุงเลี้ยงดูจากคนรัก มีความเข้าใจกันมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายลงตัว คนโสด ได้พบเจอเนื้อคู่ คนที่ถูกใจ เป็นคนที่เคยรู้จักคุณเคยกันมาก่อน จะเปลี่ยนสถานภาพกายมาเป็นคู่ครองคนรัก

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับกระดูก ปวดหลัง ปวดบ่า ออฟฟิศซินโดรม หรือโรคที่เกิดจากภาวะความเคร่งเครียด คิดมาก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ หมั่นปฏิบัติธรรมภาวนา ควรแก้ปัญหาด้วยเหตุผลอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ทำบุญเป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ หรือเป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร

เดือนมิถุนายน

การงาน ความขยันขันแข็งการเอาใจใส่ในหน้าที่การงาน หากคุณขยัน และรีบลงมือทำในเป้าหมายที่ตั้งใจไว้มีเกณฑ์สำเร็จสูง มีโอกาสก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน มีโชคลาภจากเพศตรงข้ามหรือจากบ้าน ที่อยู่อาศัยให้โชค การลงทุนทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จได้กำไรดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีคนช่วยเหลือ

ความรัก อยู่ในช่วงที่แฮปปี้สมหวัง มีโอกาสที่จะได้โชคจากเพศตรงข้ามหรือได้ของขวัญจากคนรัก ปัญหาความขัดแย้งที่เคยมีจะคลี่คลายลง คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง เป็นรักต่างวัยหรืออายุห่างกันมาก มีคนมาอุปการะอุปถัมภ์เลี้ยงดู

สุขภาพ ของคุณในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาโรคที่เกิดภายในช่องท้อง การปวดท้อง ปวดหัวบ่อย ๆ หรือปัญหาโรคเก่ากำเริบ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างหรือเครื่องใช้ไฟฟ้า บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมภาวนา

เดือนกรกฎาคม

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ลูกน้องบริวารช่วยเหลือทำให้คุณประสบความสำเร็จ เจ้านายคอยผลักดัน โครงการที่ทำอยู่จะสำเร็จราบรื่นลงตัวดี การงานของคุณจะคล่องตัว และมีโอกาสที่จะได้ผลประโยชน์ หรือได้เงินเพิ่มขึ้น

การเงิน โอกาสมีรายได้เพิ่ม หรือมีการเงินเข้ามามากขึ้น แต่คุณก็มีรายจ่ายมากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน อาจเป็นทุกขลาภ คือได้มาและเสียไป การลงทุนอาจมีความเสี่ยงไม่ควรโลภ เพราะถ้าโลภมากจะทำให้เกิดภาวะของการขาดทุนหรือความเสียหาย

ความรัก ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น หาเวลาว่างเพื่อไปดูหนัง ฟังเพลง ลดช่องว่างระหว่างตนเองกับคนรักคนโสด มีคนช่วยเหลือแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับภาวะของการติดเชื้อ แพ้อากาศ เป็นหวัด อารมณ์หงุดหงิด ใจร้อนวู่วาม ระวังอุบัติเหตุ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ บ้านพักคนชรา บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

เดือนสิงหาคม

การงาน เกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย มีการพลัดพรากจากจร คิดอยากจะออกจากงาน หรือย้ายถิ่นฐาน อุปสรรคปัญหามีความเหน็ดเหนื่อยในการทำภารกิจหน้าที่ เป็นช่วงที่มีปัญหา

การเงิน มีโอกาสที่ติดต่อ หรือเป็นนายหน้าได้ผลกำไรดี มีโบนัสค่าคอมมิชชั่น มีการเติบโตทางธุรกิจ การลงทุนของคุณจะได้ผลกำไรที่ดี ช่วงนี้การเงินของคุณจะราบรื่นคล่องตัว

ความรัก เกิดความขัดแย้งไม่เข้าใจกัน หรือประสบเหตุ ทำให้เกิดความระหองระแหง ชีวิตคู่เหมือนอยู่ตามลำพัง เป็นจุดเปลี่ยน คนโสด ยังไม่ค่อยสมหวัง มีโอกาสเกิดปัญหาชู้สาว รักคนไม่จริงใจ หรือถูกหลอกลวง

สุขภาพ ปัญหาที่เคยมี จะรักษาถูกโรคถูกยาถูกหมอ ควรระวังเป็นเรื่องเกี่ยวกับหัวใจ ความดัน สายตา ระบบเลือดมีปัญหา

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่นหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เดือนกันยายน

การงาน เป็นที่รักของผู้ใหญ่เจ้านาย หากมีปัญหาเกี่ยวกับการงานคุณจะมีทางออก มีทางแก้ไข มีผลงานออกมาดี ได้รับการชื่นชมยินดีจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย มีอนาคตที่สดใสและโอกาสที่จะได้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ใหม่ ๆ เข้ามา

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหาย ไม่ควรลงทุนในระบบที่มีความเสี่ยง หรือกับคนที่ไม่ค่อยคุ้นเคยกัน อย่าใจร้อน มีเหตุต้องแบกรับภาระ หมดไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง เป็นช่วงที่มีปัญหาด้านการเงิน

ความรัก ปัญหาที่เกิดจากความสัมพันธ์ ความอบอุ่น ความสนิทสนมในครอบครัว อาจห่างเหินจืดจางลง มีความไม่เข้าใจกัน เกิดความขัดแย้ง ให้เวลาพิสูจน์ตัวเอง ถ้าสามารถอดทนกันได้หรือคุณเป็นเนื้อคู่กันมาก่อนก็จะสามารถฝ่าฟันปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ แต่ถ้าคุณไม่ใช่เนื้อคู่กัน มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องแยกทางหรือห่างเหินกันไป คนโสด เจอคนไม่จริงใจ เจ้าชู้หลอกลวง พบเจอคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นหม้ายมีลูกติด

สุขภาพ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเข้ามาเบียดเบียน ระวังปัญหาเกี่ยวกับสังคมหรือโรคระบาด โรคทางเดินหายใจ เป็นหวัด ภูมิแพ้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ใส่บาตรหรือทำบุญด้วยอาหาร น้ำดื่มน้ำปานะ เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ถวายผ้าไตรจีวร หรือสังฆทาน ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เดือนตุลาคม

การงาน มีปัญหาท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน ปัญหาจุกจิก ทำให้เกิดอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน สิ่งที่หวังที่รอคอยไม่เป็นผล เกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจ อุปสรรคเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเอง

การเงิน มีโอกาสเสียเงินเสียทอง การเงินขัดข้องขัดเคือง ยังไม่เป็นไปตามที่ตัวเองตั้งใจไว้ เงินขาดมือ ระวังจะถูกเอารัดเอาเปรียบหรือถูกโกง ทำอะไรก็ขาดทุน

ความรัก มีความอ่อนไหวง่าย ความสัมพันธ์ในครอบครัวจืดจาง หรือไม่แฮปปี้เหมือนเมื่อก่อน ระวังจะมีเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้น คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ ควรพักใจเอาไว้ก่อน ไม่เช่นนั้นจะเสียหาย เสียความรู้สึกได้ในภายหลัง

สุขภาพ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเบียดเบียน ควรระวังทำงานหนักมากไป พักผ่อนน้อย หรือรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา ระบบขับถ่ายแปรปรวน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรคอาหาร ของกิน ของใช้ของเล่นให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือองค์การการกุศลต่าง ๆ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา

เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีปัญหาท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน มีความติดขัดเกิดเรื่องร้อนใจ ระวังอย่าทำผิดเพราะจะถูกจับผิดหรือถูกดำเนินคดี ไม่ควรมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว คุณทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อย มีผลเสียต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิตของคุณได้

การเงิน ระวังจะมีปัญหาทางด้านการเงินขาดสภาพคล่อง ยังไม่ใช่จังหวะในการลงทุน จะทำอะไรอย่าทำอย่าเกินตัว อาจมีปัญหากระทบต่อธุรกิจ  มีรายจ่ายมากต้องแบกรับภาระ ปัญหาเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก จะได้รับสิ่งดี ๆ จากคนรัก มีความสุขมาก มีจุดลงตัวมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง เป็นความรักที่สมหวัง

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับกระดูก หรือชาตามนิ้ว ตามแขนขา โรคเครียด คิดมาก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ตำราเรียน

เดือนธันวาคม

การงาน เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่เจ้านายคอยสนับสนุนส่งเสริม ทำให้คุณมีช่องทาง และมีโอกาสที่ดีมากขึ้น ได้รับการเกื้อกูลระหว่างตัวคุณกับเพื่อนร่วมงาน

การเงิน มีโชคลาภได้เงินก้อนโต หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง การลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีผู้ใหญ่เข้ามาโอบอุ้มคุ้มครองช่วยเหลือ

ความรัก มีความขัดแย้งไม่ลงตัว มีเหตุทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ เสียใจหรืออกหักมากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ปัญหาสายตา หัวใจ ความดัน สมอง ความทรงจำ ระบบทางเดินหายใจ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงหรือทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง ทำบุญอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook