ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีมะเส็ง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีมะเส็ง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีมะเส็ง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2566 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะเส็ง

เดือนมกราคม

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความผิดพลาด มีความแตกแยกในองค์กร หรือมีเรื่องที่อึดอัดใจถูกบีบคั้น เป็นช่วงที่ดวงไม่ดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน จะถูกเอารัดเอาเปรียบหรือถูกใส่ร้ายใส่ความ ทำให้เกิดความเสียหายในตำแหน่งหน้าที่การงานได้

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายหรือมีการลงทุนสูงเกี่ยวกับการเงิน จะมีข้อผิดพลาดในการใช้จ่าย มีหนี้มีสินเกิดขึ้น ระวังจะถูกหลอกถูกโกง เพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การลงทุนไม่สำเร็จตามที่คาดหวังไว้ ระวังการทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับผู้อื่น

ความรัก มีแนวโน้มที่จะมีโชคลาภจากคนรัก ที่เคยมีปัญหากันอยู่จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ หมั่นสวดมนต์หรือชวนกันไปทำบุญถ้ามีเรื่องมีราวที่ไม่ดีกระทบกระทั่งกัน คนโสด ได้พบเจอคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง แต่อาจจะเป็นคนที่จุกจิกจู้จี้ขี้บ่น

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย หรือเกิดปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจโรคภายในช่องปาก สมองความทรงจำไม่ค่อยดี ระวังเกี่ยวกับความเครียด ความกังวลต่าง ๆ ควรตัดทิ้งไป

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษา ช่วยเหลือเกี่ยวกับการเป็นจิตอาสา

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ไม่ลงตัวหน้าที่การงาน บริหารงานผิดพลาดการ รับปากแล้วไม่สามารถปฏิบัติตามที่ตัวเองเคยให้คำมั่นสัญญาไว้ได้ อาจเจอคนที่ผิดนัด ผิดสัญญา มีปัญหากัน เพราะคำพูดเจรจาตกลงไม่เป็นผลสำเร็จตามที่คาดหวังไว้

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้เงินก้อนโต หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีข่าวดีเกี่ยวกับการลงทุน และการทำธุรกิจ จะได้เงินดี กำไรดี มีคนหยิบยื่นผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก อาจมีปัญหามือที่สามทำให้เกิดความแตกแยก ความดื้อรั้นทิฐิถือดีอาจจะเป็นเหตุทำให้เกิดความวุ่นวายในครอบครัว แต่ในที่สุดก็สามารถปรับความเข้าใจหรือเคลียร์กันได้ลงตัว คนโสด อาจมีคู่แข่ง หรือมีอุปสรรคถูกกีดกัน มีคนไม่เห็นด้วย

สุขภาพ ไม่ถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ สักการะบูชาพระราหูหรือพระปางปาลิไลยก์เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนมีนาคม

การงาน ไอเดียใหม่ ๆ จะได้รับการยอมรับและมีโอกาสสำเร็จไปในทิศทางที่ดี เป็นช่องทางและโอกาสที่คุณจะก้าวหน้า ปัญหาต่าง ๆ จะพลิกฟื้นกลายเป็นโอกาส มีความสามารถในการที่จะดำเนินหน้าที่การงานและผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี มีพลังในการต่อสู้และการทำงานที่สูงขึ้น

การเงิน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือ ทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้เงินเดือน เงินพิเศษเพิ่มขึ้น เป็นช่วงเวลาที่การเงินของคุณมีความคล่องตัว หากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้คุณผ่านพ้นไปได้

ความรัก การแบกรับภาระปัญหาต่าง ๆ ทำให้ชีวิตครอบครัวพลอยมีผลกระทบไปด้วย การแตกแยกหรือการมีปัญหาเพราะเรื่องเก่า ๆ ปัญหาเดิม ๆ ความเคร่งเครียดที่เกิดจากตัวคุณหรือตัวแฟน ไม่ควรขุดคุ้ยเอาเรื่องเก่า ๆ มาจุดประเด็นให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน คนโสด  รักคนมีเจ้าของ รักซ้อน ความสัมพันธ์ที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

สุขภาพ 3 วันดี สี่วันไข้ กล้ามเนื้อเส้นเอ็น โรคเครียด รุมเร้า ทำให้สุขภาพไม่ดี ทำงานหนักมากไปพักผ่อนน้อยก็เป็นผลเสีย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญสังฆทาน ปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญยารักษาโรค ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา

เดือนเมษายน

การงาน โครงการโปรเจกต์ใหม่ได้รับความสำเร็จ ผู้ใหญ่เจ้านายผลักดัน คุณมีความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่ให้เกิดประสิทธิภาพ มีคนยอมรับ ให้เกียรติ เป็นช่วงเวลาที่ดีในการที่จะต่อยอดในโครงการใหม่ ๆ ได้รับการช่วยเหลือจากองค์กร

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ ระวังถูกหลอกถูกโกงไม่ควรค้ำประกันให้ใครเพราะมีโอกาสเสียหายเกี่ยวกับการลงทุนการทำงานธุรกิจต่าง ๆ อาจเกิดภาวะขัดข้องทางการเงินได้

ความรัก ข่าวดีจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว สัมพันธ์สภาพในครอบครัวจะกลับมาดี มีการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดีขึ้น คนโสด ได้พบรักแท้ มีโอกาสพัฒนากลายเป็นการสร้างครอบครัวขึ้นมาได้

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ไม่เป็นปัญหาเดือดร้อน หรือเจ็บป่วยรุนแรง หมั่นออกกำลังกาย แล้วคุณจะยิ่งแข็งแรงมากขึ้น

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ซื้อเครื่องมือแพทย์ เช่นแขนขาเทียม ให้คนป่วยหรือคนพิการ เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เดือนพฤษภาคม

การงาน มีความขัดแย้งไม่ลงตัว เอกสารสัญญาการนัดหมายผิดพลาด ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ มีความขัดแย้ง อาจจะเป็นปัญหาทำให้เกิดประเด็นในการทะเลาะเบาะแว้งหรือผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน

การเงิน ได้เงินจากเพศตรงข้าม การทำงานของคุณต้องใช้ความขยันหรือความอดทนมากเป็นพิเศษถึงจะได้เงินได้งานที่ดี ได้เงินหรือมีผลตอบแทนกลับมา มีโอกาสที่จะได้เงินเก่า เช่นคนที่เคยหยิบยืมเงินไป เอาเงินมาคืน

ความรัก มีโอกาสที่จะพัฒนาไปสู่ความมั่นคง เช่นซื้อบ้านซื้อที่ดินร่วมกัน และมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี คนโสด พบรักกับคนที่มีอายุมากกว่า เป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูก หรือมีอุบัติเหตุลื่นตกหกล้ม ภูมิแพ้ แพ้อากาศ เป็นหวัดง่าย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญเกี่ยวกับอาหาร การใส่บาตร บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค บริจาคขนมของกินของใช้ของเล่นให้มูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก หรือสตรี บ้านพักคนชรา

เดือนมิถุนายน

การงาน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือผลักดัน ทำให้คุณมีโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีโอกาสถูกส่งตัวเพื่อไปเรียนรู้งานหรือมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้คุณสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การเงิน ได้เงินก้อนโตจากการติดต่อเจรจา หรือการเป็นนายหน้า ลงทุนค้าขายสิ่งใดล้วนแล้วแต่เป็นเงินเป็นทอง ในช่วงนี้จะมีเงิน รายได้ดี มีโชคทางด้านการเงิน

ความรัก มีปัญหาเกิดความขัดแย้ง ภาระหนี้สินการใช้จ่ายทำให้มีปัญหากับคนในครอบครัว ให้ระวังบุคคลที่จะเข้ามาทำให้ครอบครัวของคุณมีปัญหา คนโสด ถูกกีดกัน หรือรักคนที่มี อาจจะมีเหตุขัดแย้ง หรือเกิดเรื่องชู้สาวขึ้นได้

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ความเครียด หรืออุบัติเหตุผ่าตัด เลือดตกยางออก กล้ามเนื้อเส้นเอ็น กระดูกไม่ดี มีปัญหาการพลัดตกหกล้ม กระดูกแตกหัก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

เดือนกรกฎาคม

การงาน มีเกณฑ์ก้าวหน้าพัฒนาต่อยอดไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศเพื่อไปศึกษางาน ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ

การเงิน ทำสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จสมหวัง การติดต่อเจรจาเซ็นสัญญาเป็นผลดี มีโชคได้เงิน มีโอกาส ร่ำรวย หรือได้จับเงินก้อน

ความรัก เกิดความขัดแย้งความไม่เข้าใจกัน ถึงขั้นถกเถียงกัน คนโสด มีความขัดแย้ง รักคนมีเจ้าของ แอบรักแอบชอบ

สุขภาพ เกี่ยวกับกรดแก๊ส ลมต่าง ๆ หรือการทำอะไรรวดเร็วเกินไป อาจจะเกิดอุบัติเหตุผ่าตัด เลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเงินเพื่อซื้อที่ดินให้กับมูลนิธิและการกุศลต่าง ๆ ทำบุญกับคนชรา ถวายสังฆทาน สร้างพระหล่อพระ เป็นเจ้าภาพสร้างหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ

เดือนสิงหาคม

การงาน ได้รับข่าวดี มีความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนโครงการที่ทำจะสำเร็จไปตามที่คุณวางแผนไว้ ผลประโยชน์รายได้เงินพิเศษจะเข้ามา

การเงิน การลงทุนประสบความสำเร็จได้ผลกำไร และมีการเติบโตขยายตัวไปในทิศทางที่ดี มีความสามารถในการติดต่อเจรจา จะประสบความสำเร็จ มีค่าคอมมิชชั่นหรือมีเงินพิเศษเข้ามา ทำให้คุณมีรายได้ดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ

ความรัก ข่าวดีได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีแผนในการซื้อบ้านซื้อรถสร้างความมั่นคงกับครอบครัว คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ จิตใจดีอ่อนโยน

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น หรือกระดูก ความป่วยเจ็บไม่สบายที่เกิดจากภูมิแพ้ แพ้อากาศ เป็นหวัดง่าย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่นน้ำยาล้างห้องน้ำ แปลงขัดพื้น ไม้ถูพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสาธารณะประโยชน์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ หรือทำบุญเกี่ยวกับคนชรา คนสูงอายุ

เดือนกันยายน

การงาน ท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน มีความไม่ลงตัว มีอุปสรรคมีเรื่องราวที่ไม่ดี เกิดความยุ่งยาก ท้อแท้ ไม่ควรทำผิดเพราะจะถูกจับผิด หรือมีเรื่องเสียหายต่อตำแหน่งหน้าที่การงาน จะถูกเลื่อยขาเก้าอี้

การเงิน มีปัญหาหนี้สิน หรือรายจ่ายเก่าเจ้าหนี้เก่า ถูกกดดัน หรือการทำธุรกิจการลงทุนต่าง ๆ มีปัจจัยเสี่ยงไม่ควรทำอะไรใหญ่เกินตัว ช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาเหมาะสมแก่การลงทุนของคุณ ระวังจะมีปัญหาการหมุนเงิน ขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก ให้ระวังความขัดแย้งความไม่ลงตัว คำพูดมีผลเสียทำให้บาดหูบาดใจ มีการห่างเหินพลัดพรากจากจร คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ มีปัญหาเกี่ยวกับความรักถูกหลอกลวง เจอคนไม่จริงใจ เกิดปัญหาชู้สาว ควรพักใจพักตัวไว้ก่อน

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วย ร่างกายไม่แข็งแรง เป็นนั่นนี่บ่อย หรือมีภาวะที่เกิดจากความเครียด เป็นโรคกระเพาะ ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำบุญสังฆทาน สวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร

เดือนตุลาคม

การงาน ได้รับสิทธิพิเศษบางอย่าง มีความโดดเด่น ได้รับการไว้วางใจจากผู้ใหญ่เจ้านายและเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไกล ได้รับตำแหน่งใหม่ มีความสุขกับการทำงานมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

การเงิน มีโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ หรือโชคจากการเสี่ยงโชค  มีความสามารถในการติดต่อเจรจา ได้เงินพิเศษ ได้โบนัสค่าคอมมิชชั่น มีเงินเข้ามาแบบง่าย ๆ เป็นช่วงเวลาที่การเงินของคุณจะมีความคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีทางออกมีทางแก้ไข

ความรัก ต้องระวังคำพูดวาจาที่ทำให้เกิดการไม่เข้าอกเข้าใจกัน ช่วงนี้ไม่ควรพูดตรงหรือแรงเกินไป เพราะจะทำให้เกิดการทะเลาะ ผิดใจกัน คนโสด ยังมีปัญหารักคนไม่จริงใจ หรือแอบรักแอบชอบเป็นความลับที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ มีปัญหารักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกิดจากระบบทางเดินหายใจ ความจำ สมอง ความคิดอ่านไม่คล่องตัว หรือมีปัญหาเกี่ยวกับท้องไส้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการซ้ำซ้อน บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ถวายผ้าไตรจีวร ทำบุญหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีไอเดียใหม่ ๆ จะสำเร็จสมหวังตามที่คาดหวังไว้ มีโอกาสก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน อยู่ในภาวะที่ราบรื่นคล่องตัว หาเงินเก่ง มีรายได้ดี ทำอะไรเป็นเงินเป็นทอง ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก มีทั้งเรื่องดี และไม่ดีเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน ความรักของคุณอาจมีความอบอุ่นหรือความทุกข์บ้าง มีความขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง แต่คุณสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนต่างชาติ มีตำหนิมาก่อน ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือเป็นหม้ายมีลูกติด

สุขภาพ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเข้ามาเบียดเบียน ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับอากาศ เช่นโรคหวัด โรคระบาดต่าง ๆ ที่ควรระวัง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ หมั่นทำบุญสวดมนต์ไหว้พระบ่อย ๆ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ ถวายสังฆทาน ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญโลงศพ

เดือนธันวาคม

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ มีการถูกส่งตัวเพื่อไปดูงาน หรือไปเรียนรู้งาน ได้รับเกียรติรับรางวัล ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ที่เคยมีจะถูกคลี่คลายไปในทางที่ดี

การเงิน มีโชคทางด้านการเงิน การลงทุนประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการค้าการติดต่อเจรจาใน ช่วงนี้มีผลประโยชน์รายได้เข้ามาหาคุณ มีโอกาสบริหารการเงินได้อย่างเรียบร้อยลงตัวดีขึ้น

ความรัก จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ปัญหาความไม่เข้าใจ จะเคลียร์ได้ลงตัวดีขึ้น หากมีปัญหาชวนกันจูงมือกันไปทำบุญบ่อย ๆ แล้วจะดี คนโสด ได้พบเจอคนที่ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงยังไม่มีในช่วงนี้ ควรดูแลสุขภาพด้วยการหาอาหารเสริม หรือของกินเพื่อบำรุงสุขภาพตัวเอง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือแพทย์ แขนขาเทียม บริจาคค่าน้ำค่าไฟ เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ปิดทองพระประจำวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook