ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีมะเมีย)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีมะเมีย)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีมะเมีย)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2566 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะเมีย

เดือนมกราคม

การงาน ผู้ใหญ่เข้มงวดมากขึ้น หรือมีปัญหาที่เกี่ยวกับความผิดพลาดการทำทุจริต ทำให้เกิดผลร้าย ช่วงนี้ให้ระวังอย่าทำอะไรประมาทหรือไปทำในสิ่งที่ผิด เพราะจะเป็นหนทางนำไปสู่ความทุกข์ยาก

การเงิน มีโอกาสได้ผลกำไรดี การลงทุนจะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีความซื่อสัตย์สุจริตจะยิ่งทำให้คุณหาเงินได้มาก มีออเดอร์เข้ามาดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินผู้ใหญ่จะมาช่วยเหลือ

ความรัก ได้รับสิ่งดี ๆ จากคนรัก ดูแลเทคแคร์ ให้ของขวัญ หรือชวนคุณไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจในระหว่างการเดินทาง หรือการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย เป็นคนต่างชาติ จากทางไกล

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย โรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง โรคหัวใจ โรคที่เกี่ยวกับสายตา หรือความดันโลหิต ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาความหงุดหงิด น่ารำคาญ เกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บที่เป็นอยู่

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่าง  ๆ  ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ประสบความสำเร็จดี มีคนช่วยเหลือส่งเสริมแนะนำผลประโยชน์รายได้ให้คุณ มีโอกาสก้าวหน้า ผลงานโดดเด่น อุปสรรคปัญหาความยุ่งยากต่าง ๆ จะคลี่คลาย มีประสิทธิภาพ และพลังในการทำงานมากขึ้น

การเงิน มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุ๊ค ๆ ทำอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีเพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือแนะนำช่องทางของผลประโยชน์รายได้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีทางออก

ความรัก ระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์ร้อน อารมณ์เสีย เกิดเหตุที่ทำให้เกิดความแตกแยกแตกร้าว เป็นจุดจบมีสถานการณ์ที่แย่ ๆ เข้ามา คนโสด ยังไม่ค่อยดี ให้เก็บตัวเก็บใจไว้ก่อน อย่าเพิ่งมีความรักในช่วงนี้

สุขภาพ เกิดภาวะที่เกี่ยวกับช่องท้อง ลำไส้ การขับถ่ายไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคหลอดไฟ ทำบุญแสงสว่างเติมน้ำมันตะเกียง

เดือนมีนาคม

การงาน ความเพียรพยายามของคุณจะทำให้คุณบรรลุซึ่งเป้าหมายที่คุณตั้งใจไว้ มีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้รับอำนาจพิเศษสามารถปฏิบัติงานให้ผ่านพ้นปัญหาต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

การเงิน จะประสบความสำเร็จในการลงทุน การทำธุรกิจ มีเพื่อนร่วมทุนร่วมหุ้นช่วยกันทำให้เกิดรายได้ และผลกำไรที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออกมีทางแก้ไข

ความรัก มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน ให้เกียรติกัน มีความห่วงใยดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันมากขึ้น

คนโสด ได้พบรัก หรือเนื้อคู่ตัวจริง เข้ามาอุปการะส่งเสริมเหมือนเป็นพรหมลิขิต

สุขภาพ ภาวะของคนที่ขาดความกระตือรือร้น เหมือนหมดไฟ ชีวิตท้อแท้เบื่อหน่าย มีเกณฑ์เจ็บป่วยบ่อย ความเครียด ที่เกิดจากหน้าที่การงาน ปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ชาตามนิ้วมือ แขนขา

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ สร้างพระหล่อพระ ทำบุญหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ควรแก้ปัญหาด้วยเหตุผลอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

เดือนเมษายน

การงาน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน มีช่องทางที่จะประสบความสำเร็จ ได้ไปศึกษาเรียนรู้ต่างถิ่นต่างแดน ตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณมีการพัฒนา ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่มีเรื่องเสียเงินบ่อย การลงทุนมีปัญหาอุปสรรค อาจจะประสบปัญหาภาวะขาดทุน ศึกษาพิจารณาให้ดี ในช่วงนี้มีเกณฑ์ประสบปัญหาเกี่ยวกับเงินขาดมือ

ความรัก หากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทำให้คุณสองคนสามารถปรับความเข้าใจกันได้ อย่าทำตัวเป็นดินแข็งปั้นยาก เพราะจะเกิดปัญหา ทำให้เกิดความห่างเหิน หรือมีการพลัดพรากจากจรกัน คนโสด ผู้ใหญ่แนะนำให้คุณได้รู้จัก มีเกณฑ์สมหวังในด้านความรัก

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ความกดดัน โรคกระเพาะ ทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ปวดหลัง ปวดกระดูก ปัญหาเกี่ยวกับระบบการขับถ่ายไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ซ่อมแซมศาสนสถาน หรือทำบุญบริจาคเกี่ยวกับที่ดิน สร้างกำแพงวัด เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

เดือนพฤษภาคม

การงาน เกณฑ์ได้งานใหม่ หรือมีโครงการใหม่ ๆ ที่คุณกำลังทำจะสำเร็จสมหวัง มีโชคลาภได้เงินก้อนโต ประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นช่วงเวลาที่ดี มีคนเห็นคุณค่าในการทำงานของคุณ

การเงิน ได้เงินจากการเป็นนายหน้า มีผลประโยชน์รายได้วิ่งเข้ามาหาคุณ การทำธุรกิจมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จต่อยอดให้มีรายได้มากขึ้น การเงินมีจุดลงตัว ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

ความรัก มีความขัดแย้งความไม่ลงตัว ไม่ได้รับความดูแลเอาใจใส่จากคนรักเท่าที่ควร ในช่วงนี้ระวังสุขภาพทั้งตัวเองหรือคนรัก มีโอกาสเจ็บป่วย คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ มีโอกาสได้พบรักกับคนต่างชาติคนต่างแดน เป็นหม้ายมีลูกติดมาแล้ว

สุขภาพ โรคเก่ากำเริบ ปวดหลัง ปวดกระดูก โรคที่รักษายากหรือโรคที่เป็นมาแล้ว จะกลับมามีปัญหาอีก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข สร้างพระหล่อพระ

เดือนมิถุนายน

การงาน เกิดความผิดพลาดเสียหาย ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน ทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย มีผลเสียต่อสุขภาพ หน้าที่การงานไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

การเงิน มีผลประโยชน์รายได้ที่ดีเข้ามา หรือได้เงินพิเศษ จากนายหน้าติดต่อการเจรจาประสานงาน ทำให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้น คำพูดเป็นเงินเป็นทอง ทำอะไรได้เงินได้ทอง เป็นจังหวะที่ดี

ความรัก มีปัญหาเพราะอารมณ์ ความหงุดหงิด ใจร้อน จะทะเลาะกันหนักแค่ไหนสุดท้ายจะสามารถปรับความเข้าใจหรือคืนดีกันได้ในที่สุด คนโสด มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี แต่อาจจะมีตำหนิ เป็นหม้ายมีลูกติด หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ หน้ามืด วิงเวียน น้ำในหูไม่เท่ากัน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับกรดไหลย้อน แก๊สในกระเพาะอาหารต่าง ๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ มันสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนาตามศาสนาของตน บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ สร้างพระหล่อพระ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา

เดือนกรกฎาคม

การงาน มีคนช่วยเหลือทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณมีการเติบโตขึ้น การเจรจาเป็นผลสำเร็จ หน้าที่การงานมีความเจริญรุ่งเรืองขึ้นตามลำดับ หากมีปัญหา หรืออุปสรรคสามารถจัดการหรือเคลียร์ปัญหาให้เรียบร้อยลงตัวได้ดี

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกหลอก ไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร การไว้วางใจเพื่อนมากเกินไปอาจจะมีผลเสีย ทำให้เกิดการเสียทรัพย์ ระวังข่าวหลอกข่าวลวง

ความรัก หากมีปัญหา ผู้ใหญ่ หรือพ่อแม่จะเข้ามาช่วยเคลียร์ให้ ไม่ควรนำเรื่องเก่า ๆ ที่เคยมีปัญหากันในอดีตมาเป็นเครื่องตอกย้ำความเจ็บปวด คนโสด ได้พบรักกับคนต่างวัย อายุมากกว่า หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ไม่มีอะไรที่น่ากังวล

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ในช่วงนี้ไม่ควรตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ ทำบุญเกี่ยวกับบริจาคค่าน้ำค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคโลหิต เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข

เดือนสิงหาคม

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นช่วงจังหวะเวลา ทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ดี มีความสำเร็จ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คุณจะมีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น

การเงิน ได้เงินก้อน หรือมีผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น การลงทุนจะได้ผลกำไรดี มีการเติบโตและมีความสามารถที่จะพัฒนาต่อยอดให้มีความมั่นคงยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต จะหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

ความรัก มีปัญหาเกิดความขัดแย้ง เพราะปัญหาเก่า ๆ เรื่องเดิม ๆ ไม่ควรขุดคุ้ยเอาสิ่งที่เคยมีปัญหามาเป็นปม ทำให้เกิดความเสียหายในสถาบันครอบครัว คุณค่อนข้างหงุดหงิด ให้ระวังความเครียดความกดดันต่าง ๆ คนโสด อาจจะมีปัญหา คนรักเก่ากลับมา หรือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับความป่วยเจ็บ ไม่สบาย ภูมิแพ้ แพ้อากาศ หรือภาวะการณ์ติดเชื้อ เป็นหวัดโรคระบาด

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป สักการะบูชาพระราหูหรือพระปางปาลิไลยก์เพื่อความเป็นสิริมงคล บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับมูลนิธิเกี่ยวกับสตรีและเด็ก

เดือนกันยายน

การงาน มีอุปสรรคความขัดแย้งไม่ลงตัว เกิดผลเสียตัดสินใจผิดพลาด ระวังโทษคดีความไม่ควรประพฤติผิด หรือทำผิด เกิดเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน มีการพลิกผันเปลี่ยนแปลง ระวังจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ไม่ดี

การเงิน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ การทำธุรกิจหรือการลงทุนต่าง ๆ ควรใช้ความรอบคอบ อย่าใจร้อน ระวังถูกเอารัดเอาเปรียบเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคนรักที่ หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจและคืนดีกันได้ คนโสด รักเก่าจะกลับมา ความสัมพันธ์ของคุณจะดีขึ้นหรือเข้าใจกันมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี หรือคุณมีโอกาสได้พบรักกับคนต่างวัย อายุห่างกัน

สุขภาพ ปัญหาเกิดจากอาการปวดหลัง ปวดกระดูก การทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย โรคเครียด โรควิตกกังวลโรคซึมเศร้า

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ เช่น แขนขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา ทำบุญเกี่ยวกับยารักษาโรค

เดือนตุลาคม

การงาน ประสบความสำเร็จมีความก้าวหน้าเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้รับเกียรติได้รับรางวัล ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะดีขึ้น คุณมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี มีความสำเร็จ

การเงิน มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เกิดขึ้น การวางแผนหรือการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จได้กำไรดี มีการเติบโตในการทำการค้าทำธุรกิจ มีทิศทางที่จะมีการขยายตัวที่ดีขึ้น การเงินของคุณจะคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก ปัญหาเกิดความขัดแย้ง การพลัดพรากจากจร ความรักไม่สมหวัง สิ่งที่เกิดขึ้นล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องเก่า ๆ  เดิม ๆ การเขี่ยให้ไฟมันลุกเป็นผลเสียไม่ควรทำ คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ เป็นรักต่างวัยได้เจอคนอายุมาก หรือเป็นคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ แข็งแรงดีอยู่ โรคภัยไข้เจ็บไม่เป็นที่เดือดร้อนรำคาญใจ ช่วงนี้อาจมีปัญหาเกี่ยวกับโรคเก่า ๆ โรคเดิมกำเริบ โรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง ระบบการขับถ่ายมีปัญหา

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ สักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนพฤศจิกายน

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้งานดีเงินดี มีโอกาสก้าวหน้าในผลงานโครงการใหม่ ๆ การเซ็นสัญญาหรือข้อกำหนดที่เคยตกลงกันไว้จะสำเร็จเรียบร้อยลงตัวดี อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

การเงิน มีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีรายจ่ายมาก ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งเสพติด ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินที่มีปัจจัยเสี่ยงสูง

ความรัก มีความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดี หากมีปัญหาให้ชวนกันไปเข้าวัดทำบุญ แล้วสิ่งที่ร้าย ๆ จะกลายเป็นดี มีโอกาสที่ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ คนโสด ได้พบเจอกับคนต่างชาติ คนทางไกล ความรักมีจุดลงตัวที่ดี มีความสุขสมหวัง

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบาย หรือมีปัญหาทางด้านสุขภาพบ่อย ๆ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ โรคที่เกิดจากลำไส้ หรือการขับถ่ายมีปัญหาไม่ปกติ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

เดือนธันวาคม

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุน โปรเจกต์ที่คุณกำลังทำอยู่จะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย สามารถขับเคลื่อนไปถึงความสำเร็จ เป็นช่วงโอกาสที่คุณจะมีความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน มีเกณฑ์การลงทุนที่ประสบความสำเร็จ และมีการขยายตัวขยายสาขา มีคนคอยสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม มีความสุขความอบอุ่นกับคนรัก หากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ชีวิตรักราบรื่นคล่องตัว คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีช่างผู้ช่างเจรจา เอาใจเก่ง มีเกณฑ์สมหวังเป็นรักแท้ คู่แท้

สุขภาพ ควรระวังเรื่องของระบบเลือด ระบบความดัน ปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญกับคนยากไร้อนาถา คนยากจน บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง บริจาคหลอดไฟเครื่องใช้ไฟฟ้า เติมน้ำมันตะเกียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook