ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีมะแม)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีมะแม)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีมะแม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2566 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะแม

เดือนมกราคม

การงาน มีความยุ่งยากวุ่นวาย ท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน มีคนแทงข้างหลัง หรือมีถูกเพื่อนฝูงใส่ร้ายนำเรื่องที่ไม่ดีมาให้ ชีวิตเหมือนอยู่ตามลำพังต้องแก้ไขปัญหาด้วยความระทมใจหรืออึดอัดใจ ในช่วงนี้จะถูกเอารัดเอาเปรียบ

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต หรือได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง คนรู้จัก การลงทุนอาจมีความเสี่ยง มีปัจจัยที่เป็นอุปสรรคอยู่บ้าง แต่คุณสามารถผ่านมันไปได้ในที่สุด ช่วงนี้ต้องเหนื่อยเพราะหน้าที่การงาน จะได้เงินจากความรู้ความสามารถหยาดเหงื่อแรงกาย โชคลาภยังไม่ค่อยมี

ความรัก มีโอกาสที่จะได้เดินทางไปพักผ่อนต่างถิ่นต่างแดนร่วมกัน จะได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสสมหวังและพบเจอคนที่ดีเป็นคนต่างชาติ จากทางไกล รูปร่างหน้าตาดีมีฐานะ

สุขภาพ จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหลอดเลือด ระบบหัวใจ ความดัน ลำไส้ การขับถ่ายไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ สักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ถวายผ้าไตรจีวรทำบุญสังฆทาน อาหาร ยา

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีเกณฑ์การเดินทางไกล ได้ซื้อบ้านซื้อรถ มีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน ดวงด้านการงานของคุณมีโอกาสก้าวหน้า จะต่อสู้ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คุณจะกลับมามีความสำเร็จและชัยชนะเหนืออุปสรรคได้อีกครั้ง

การเงิน มีค่าใช้จ่าย หรือมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับการลงทุน ครอบครัว ญาติพี่น้องอาจเดือดร้อนขอความช่วยเหลือจากคุณในช่วงนี้ ไม่ควรไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการทำผิดกฎหมาย

ความรัก มีโอกาสได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ได้รับโชคจากเพศตรงข้าม คนรักได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีฐานะตำแหน่งการงานที่ดีขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวังได้พบเจอรักแท้ หรือเกิดจากพรหมลิขิตทำให้คุณได้เจอคนที่ถูกใจ

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็น หรือภูมิแพ้ แพ้อากาศ เป็นโรคเครียด โรคกระเพาะอาหาร

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหาร ของกินของใช้ ถวายผ้าไตรจีวร บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

เดือนมีนาคม

การงาน การรับคำหรือสัญญาต่าง ๆ จะเรียบร้อยลงตัวดี เจ้านายผู้ใหญ่เมตตา มีความสำเร็จที่ดี มีโชคในหน้าที่การงาน

การเงิน มีทั้งดี และเสีย ในเวลาเดียวกัน ซึ่งหมายถึงทุกขลาภ จึงควรตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท เมื่อได้แล้วอย่ามีความโลภ เพราะถ้าโลภแล้วอาจเสียหายหรือเกิดความผิดพลาดได้ การลงทุนมีความเสี่ยง อย่าไว้ใจใคร ไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครที่ไม่สนิทสนม

ความรัก ข่าวดีได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีความอบอุ่น เทคแคร์ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดี หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจหรือเป็นช่วงเวลาที่คิดอยากจะสร้างครอบครัว ความรักใหม่ของคุณจะเป็นความรักที่เกิดความประทับใจหรือที่เรียกว่ารักแท้

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ ปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็น กระดูกต่าง ๆ ไม่ดี ช่วงนี้ไม่ควรประมาท อย่าทำอะไรรวดเร็วเกินไป เพราะมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุลื่นหกล้มได้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญเกี่ยวกับการช่วยเหลือเด็กนักเรียนผู้ด้อยโอกาสด้วยการให้ทุนการศึกษา บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

เดือนเมษายน

การงาน มีเกณฑ์ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ไม่ดี ทำงานหนักเสียสุขภาพ ท้อแท้เบื่อหน่าย อยากจะออกจากงาน ไม่ควรทำทุจริตหรือทำในสิ่งที่ผิด มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายกะทันหัน

การเงิน มีออเดอร์เข้ามาดี คุณมีเกณฑ์จะได้เงินหรือรายได้พิเศษ ลงทุนหรือทำธุรกิจก็ประสบความสำเร็จได้กำไรดี  ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ หากมีปัญหาจะมีทางออก

ความรัก ความอบอุ่นที่ได้รับจากคนรัก หรือมีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือจะได้พบรักต่างวัยมีเกณฑ์ คนรักเก่าจะกลับมาลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ ไม่มีปัญหาเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วย ส่วนมากจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับลำไส้ โรคภายในช่องท้อง ระบบขับถ่ายแปรปรวน กินอาหารผิดสำแดง อาหารเป็นพิษ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม ทำบุญโลงศพ

เดือนพฤษภาคม

การงาน ถ้าคุณขยันขันแข็ง คุณจะสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ลุล่วง มีแรงบันดาลใจที่จะทำให้เกิดความสำเร็จที่ดี ช่วงนี้ผลงานของคุณจะโดดเด่นมีคนยอมรับและมีคนให้เกียรติคุณ มีโชคเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่ดี อุปสรรคความขัดแย้งจะคลี่คลาย

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่าย หมดเงินไปกับญาติพี่น้องบริวารการ ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย

ความรัก มีความขัดแย้ง เรื่องจุกจิกจู้จี้ เล็ก ๆ  น้อย ๆ ก็เป็นปมทำให้เกิดความขัดแย้งกันได้ คนโสด มีคนไม่เห็นด้วย ถูกกีดกัน

สุขภาพ มีปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วย หรือปัญหาเกี่ยวกับระบบภายในช่องท้อง สายตา หัวใจ ความดันไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม บริจาคเงินเพื่อซื้อที่ดินให้กับวัดหรือโรงพยาบาล ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เดือนมิถุนายน

การงาน มีความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน ทำบุญบ่อย ๆ จะยิ่งทำให้เสริมเกี่ยวกับหน้าที่การงาน มีความโดดเด่นได้รับเกียรติ การชมเชย

การเงิน ได้เงินก้อนโตแต่ไม่ควรจะโลภ เพราะความโลภจะทำให้คุณเสียหายได้ในภายหลัง ช่วงนี้มีเกณฑ์การเสียเงินด้วยเช่นกัน จะประสบภาวะแห่งทุกขลาภ คือมีได้และเสียในเวลาเดียวกัน

ความรัก ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น คนรักให้เวลาคุณดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งแก้ไขด้วยการจูงมือกันไปดูหนังฟังเพลง คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีรูปร่างหน้าตาดี มีโอกาสได้พบกับรักแท้

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับกรดแก๊ส อุบัติเหตุผ่าตัด เลือดตกยางออก หรือมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็นกระดูกไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้กับโรงเรียน

เดือนกรกฎาคม

การงาน ได้ซื้อบ้านซื้อรถ มีความมั่นคงทางหน้าที่การงานมากขึ้น เป็นช่วงเวลาที่มีคนเห็นคุณค่าและมีความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีการเจริญเติบโตในหน้าที่การงานที่โดดเด่น ได้รับการชื่นชมยินดี

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีภาระจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ต้องดูแลครอบครัวบริวาร การลงทุนมีความเสี่ยงไม่ควรตัดสินใจรวดเร็วเกินไป ถ้ามีโชคแล้วอย่าโลภ อาจจะมีปัญหาขาดสภาพคล่อง

ความรัก เกิดเรื่องกระทบกระทั่ง เพราะคำพูดวาจาที่บาดใจบาดหู ไม่ควรใช้คำพูดที่รุนแรงใส่กัน หรือระเบิดอารมณ์ทะเลาะเบาะแว้งกัน คนโสด ยังไม่ลงตัว รักคนมีเจ้าของ ระวังถูกหลอกให้เสียทรัพย์

สุขภาพ มีปัญหาเกิดจากความเครียด ความกดดัน ปวดหลัง ปวดกระดูก กล้ามเนื้อเส้นเอ็นมีปัญหา ชาตามนิ้ว ตามแขนขา

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม กวาดลาน ล้างห้องน้ำวัด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ทำบุญเกี่ยวกับการซื้อที่ดิน ทำบุญบ้านพักคนชรา

เดือนสิงหาคม

การงาน ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงาน ทำอะไรก็สำเร็จเรียบร้อยลงตัว และมีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้รับเกียรติรับการชื่นชม ทำสิ่งใดล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จสมหวัง อุปสรรคปัญหาต่าง  ๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

การเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง การวางแผนในการทำธุรกิจหรือการลงทุนของคุณจะประสบความสำเร็จดี มีการหมุนเวียน มีโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัวมีฐานะเป็นหลักเป็นแหล่ง

ความรัก ข่าวดีคือมีบุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากเพศตรงข้ามในช่วงนี้คุณมีโอกาสเดินทางไกล หรือไปท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนร่วมกันกับคนรัก คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี หรือเป็นคนต่างชาติทางไกล

สุขภาพ ปัญหาที่เกิดจากภาวะของความเครียด ความท้อแท้หดหู่ โรคซึมเศร้า โรคปวดหลัง ปวดกระดูก ภาวะของความกดดัน วิตกจริต ดังนั้นจึงควรหาเวลาไปพักผ่อน ดูหนังฟังเพลงอย่าอยู่คนเดียว

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญน้ำดื่ม บริจาคอาหารหรือใส่บาตรพระ

เดือนกันยายน

การงาน เป็นนิมิตหมายที่ดี โครงการที่ทำอยู่จะสำเร็จมีผลที่ดี มีโอกาสต่อยอดมีโปรเจกต์ที่ทำมีประสิทธิภาพ ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน มีความโดดเด่นสำเร็จลงตัวดี

การเงิน จะได้เงินก้อนโต มีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ สามารถต่อยอดทางธุรกิจให้มีการขยายตัวไปในทิศทางที่ดี

ความรัก เกิดความไม่เข้าใจกัน ระหองระแหงหรือมีปัญหาต้องห่างเหินกัน เป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตคู่ คนโสด พบเจอคนที่ไม่จริงใจ เป็นการแอบรักแอบชอบ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

สุขภาพ อยู่ในช่วงเวลาที่ดีแข็งแรง โรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงไม่มีมาเบียดเบียน หรือทำให้คุณต้องล้มหมอนนอนเสื่อ สามารถรักษาให้หายขาด รักษาถูกโรคถูกยาถูกหมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ หนังสือเผยแพร่ศาสนา บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญผ้าไตรจีวร เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร

เดือนตุลาคม

การงาน มีความขัดแย้ง มีเรื่องราวปากเสียงที่ไม่ดีกันกับเพื่อนร่วมงาน เอกสารผิดพลาด การเจรจาไม่เป็นผล ไม่เป็นไปตามนัดหมาย ระวังถูกเอารัดเอาเปรียบ

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงิน สุขภาพไม่ดีต้องใช้เงินในการรักษา มีภาวะของความเสียหายด้านการเงิน ดังนั้นการลงทุนมีความเสี่ยง ต้องพิจารณาให้รอบคอบ

ความรัก ได้รับสิ่งดี ๆ จากคนรัก ทั้งความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้หากมีอารมณ์หงุดหงิดให้ถอยกันคนละก้าว หรือชวนกันไปทำบุญเข้าวัดแล้วคุณจะโชคดี คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี มีความขยันขันแข็ง เอาการเอางาน หรือเป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเข้ามาเบียดเบียน ควรระวังเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับหัวใจ สมอง ความจำ สายตา หรือโรคความดันโลหิตต่าง ๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคทำบุญค่าน้ำค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

เดือนพฤศจิกายน

การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ได้โยกย้ายไปเพื่อรับตำแหน่งที่สำคัญ มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน อาจขัดสนเป็นช่วงเวลาที่คุณชักหน้าไม่ถึงหลัง มีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ถูกเอารัดเอาเปรียบหรือถูกโกง

ความรัก เกิดความขัดแย้ง มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย ระวังปัญหาชู้สาวหรือเกิดเรื่องที่ไม่ดีขึ้นในครอบครัว อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา คนโสด มีความขัดแย้งไม่ลงตัว ควรเก็บเนื้อเก็บตัว สงวนตัวเองเอาไว้อย่าเพิ่งมีความรักในช่วงนี้ เพราะจะเสียความรู้สึก

สุขภาพ ไม่เจ็บป่วยร้ายแรงถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ สายตาไม่ค่อยดี หรือมีปัญหาเกี่ยวกับเลือด ระบบหัวใจ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม ทำบุญหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

เดือนธันวาคม

การงาน มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน เป็นช่วงเวลาที่ดีคุณจะมีความสำเร็จมีความก้าวหน้า อุปสรรคปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ จะคลี่คลายลงตัวดี มีโอกาสได้รับเกียรติรับรางวัล

การเงิน มีความคล่องตัวในการทำมาหากิน หาเงินเก่ง มีรายได้ดี การเงินของคุณกำลังจะดีขึ้น มีโอกาสร่ำรวย

ความรัก ได้รับสิ่งดี ๆ จากคนรัก มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านซื้อที่ดินร่วมกัน หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้

คนโสด ได้พบรักกับคนที่มีอายุมากกว่า เป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ระวังระบบภายในช่องท้อง มดลูกรังไข่ หรือกระเพาะปัสสาวะ มีปัญหาโรคเครียด โรคซึมเศร้า ปัญหาเรื่องกระดูกและฟัน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร เจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook