ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีวอก)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีวอก)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีวอก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2566 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีวอก

เดือนมกราคม

การงาน มีความก้าวหน้ามีความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดดเด่นในหน้าที่การงาน ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลาย มีโอกาสพัฒนาตัวเองไปสู่ความยั่งยืนต่อไปในอนาคต

การเงิน มีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่าย เก็บเงินไม่อยู่ จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ ในช่วงนี้ไม่ควรรับปากใครเรื่องของการเงิน เพราะคุณมีดวงเสียตังค์ค่อนข้างสูง และได้เงินคืนยาก ระวังการถูกหลอกลวง การลงทุนยังมีความเสี่ยงทำให้คุณประสบภาวะขาดทุนได้

ความรัก ได้รับของขวัญหรือได้รับสิ่งดี ๆ จากคนรัก ดูแลซึ่งกันและกันดี คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง หรือมีผู้ใหญ่ช่วยแนะนำให้พบเจอคนดี

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่เจ็บป่วย อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ เป็นหวัด หรือเกี่ยวกับโรคลม กรดแก๊สต่าง ๆ เกิดความรำคาญใจ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ บริจาคอาหาร เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ปัญหาความล่าช้าหรืออุปสรรคต่าง ๆ  ที่เคยมีจะค่อย ๆ หมดไป คุณสามารถตัดสินหรือแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การเงิน ได้เงินก้อนโต มีกำไรในการลงทุน การทำธุรกิจประสบความสำเร็จ คุณมีโอกาสได้ผลประโยชน์เพราะมีคนหยิบยื่นและแนะนำสิ่งดี ๆ มาให้ การเงินไหลลื่นคล่องตัว

ความรัก ได้เดินทางเปลี่ยนบรรยากาศ หรือได้ซื้อบ้านซื้อที่ดินร่วมกันกับคนรัก คนโสด ได้พบเจอกับคนต่างถิ่นต่างแดน ได้พบเจอเนื้อคู่ที่เคยพลัดพรากจากจรกัน มีความสนิทคุ้นเคยกันมาแต่เดิม

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับท้องลำไส้ ระบบขับถ่าย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับโรคในช่องท้อง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ ทำบุญกับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ช่วยเหลือสัตว์ป่วยสัตว์ยากไร้อนาถาต่าง ๆ

เดือนมีนาคม

การงาน ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ เอารัดเอาเปรียบ ระวังจะเกิดข้อผิดพลาดเสียหาย เจอปัญหาหนักอกหนักใจ ช่วงนี้ชีวิตมีความท้อแท้เบื่อหน่าย หมดพลังในการที่จะต่อสู้หรือกำลังอยู่ในช่วงท้อถอย หน้าที่การงานของคุณถึงเวลาที่จะต้องสร้างผลงาน หรือต้องพิสูจน์ตัวเองให้พ้นจากมลทิน

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ การลงทุนมีความเสี่ยง ขาดทุน หรือได้ผลตอบแทนน้อยในช่วงนี้ ไม่ควรประมาท

ความรัก มีความขัดแย้งอารมณ์เสีย อารมณ์ร้อนใส่กัน อาจจะมีความโกรธเคืองซึ่งกันและกัน มีความเข้าใจผิด ต้องทำใจต้องปล่อยวาง คนโสด ความรักที่ยังไม่สำเร็จลงตัว รักคนมีเจ้าของ รักซ้อน เกิดปัญหาชู้สาวขึ้นได้

สุขภาพ ป่วยไข้ไม่สบายบ่อย โรคภูมิแพ้ แพ้อากาศ กล้ามเนื้อเส้นเอ็นไม่ดี ปวดหลัง ปวดกระดูก ปวดท้องบ่อย ๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค ถวายสังฆทาน ผ้าไตรจีวร บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสัตว์ป่วย หรือคนป่วย คนพิการ

เดือนเมษายน

การงาน มีความเครียดความกดดัน การงานไม่เป็นผล สิ่งที่หวังที่รอคอยไม่สำเร็จ มีจุดพลิกผันเปลี่ยนแปลง ท้อแท้เบื่อหน่าย ยังหาจุดลงตัวไม่ได้ ไม่มีความมั่นคงในชีวิต

การเงิน จะได้เงินก้อนโตจากการติดต่อการเจรจาจะได้ผลสำเร็จ อาชีพเสริมจะช่วยทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น และประสบความสำเร็จที่ดีในการแสวงหาผลประโยชน์ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีคนคอยช่วย

ความรัก เจอปัญหามือที่สาม ความสัมพันธ์ในครอบครัวอาจจะจืดจางลง คนโสด เจอคนไม่ดีอาจจะเป็นคนที่มีตำหนิมาก่อน เช่นเป็นหม้าย มีลูกติด

สุขภาพ เป็นโรคน่ารำคาญ ทำให้หงุดหงิด เช่นระบบท้องไส้ปั่นป่วน ท้องเสียง่าย กินอาหารผิดสำแดง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ถวายพระไตรจีวร บริจาคเงินทำบุญเกี่ยวกับอาหาร บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง

เดือนพฤษภาคม

การงาน มีการเปลี่ยนแปลง การโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี ได้เดินทางเพื่อไปศึกษาดูงานต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ  มีความสามารถในการแก้ปัญหาให้คลี่คลายลุล่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค หรือมีโชคจากต่างแดน การทำธุรกิจติดต่อกับคนต่างชาติจะทำให้คุณได้เงินมาก

ความรัก มีความสดชื่นสมหวัง เป็นความรักที่กลับมามีโอกาสเข้าใจกันมากกว่าเดิม หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด คุณกำลังจะเจอรักแท้ หรือได้เจอคนที่ถูกใจ มีเกณฑ์สมหวัง และมีโอกาสสร้างครอบครัวร่วมกันได้ในอนาคต

สุขภาพ ปัญหาเรื่องกรดแก๊ส ลมในร่างกาย กรดไหลย้อน การติดเชื้อ เป็นหวัด หรือภูมิแพ้ แพ้อากาศ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ หมั่นดูแลเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข ถ้ามีปัญหาควรปรึกษาผู้ใหญ่ ไม่ควรตัดสินใจปัญหาโดยพละการ

เดือนมิถุนายน

การงาน จะได้งานใหม่ โครงการใหม่จะสำเร็จเรียบร้อยลงตัวดี มีบุคคลที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณมีโอกาสและมีช่องทางของการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน มีโอกาสที่จะเสียเงิน เก็บเงินไม่อยู่หรือมีการลงทุนที่ได้ผลประโยชน์ตอบแทนน้อยหรือช้า มีโอกาสเสี่ยงต่อการขาดทุน จะถูกหลอกถูกโกง ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร อาจมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก มีโอกาสที่จะได้โชคจากเพศตรงข้าม ช่วงนี้คนรักอาจจะมีสิ่งที่ดีมอบให้คุณ เช่นแก้วแหวนเงินทอง หรือคุณมีโอกาสที่จะมีการไปเที่ยว เดินทางต่างประเทศ คนโสด มีเกณฑ์สมหวังและพบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนต่างชาติต่างศาสนาต่างภาษา

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับกระดูก โรคของความเครียด ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นมีปัญหา ภาวะโรคซึมเศร้า

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ สร้างพระหล่อพระ บริจาคโลหิต ทำบุญในมูลนิธิหรือโครงการพระราชานุเคราะห์ต่าง ๆ

เดือนกรกฎาคม

การงาน ได้การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโชคดีเกี่ยวกับการติดต่อเจรจา ได้เงินพิเศษเป็นค่าคอมมิชชั่น มีผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยผลักดันทำให้คุณมีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค เข้าวัดเข้าวาทำบุญคุณจะได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้ผลตอบแทนที่เต็มเม็ดเต็มหน่วย มีเงินเป็นกอบเป็นกำ ช่วงนี้คิดอ่านจะทำการค้าหรือลงทุนก็ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ

ความรัก มีความหวานแหวว ความรักสดชื่น หากมีปัญหาเคยทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน คุณจะสามารถปรับความเข้าใจหรือลงเอยกันได้ในทิศทางที่ดี คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ เป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสมอง ความทรงจำ หรือทำอะไรติด ๆ ขัด ๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญด้วยอาหารของกิน ของใช้ของเล่นช่วยเหลือมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กและสตรี ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ

เดือนสิงหาคม

การงาน ได้โชคจากต่างแดน ท่านที่ทำธุรกิจกับการติดต่อนำเข้าส่งออกสินค้า มีการดีลงานกับต่างชาติจะได้ผลประโยชน์ มีความสำเร็จมั่นคงที่ดี สามารถแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เอาชนะต่ออุปสรรคและความผิดพลาดเสียหายได้

การเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง คุณมีโอกาสประกอบกิจการ หรือการทำธุรกิจได้อย่างดี มีการขยายตัวไปในทิศทางที่ดี มีความสามารถในการติดต่อเจรจา

ความรัก ได้รับของขวัญจากคนรัก หากมีปัญหากันมาก่อนคุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และมีโอกาสที่ดีในเรื่องของความรักความอบอุ่น จะมีความเข้าใจกันดีขึ้น คนโสด สมหวังได้พบเจอคนที่ดีรูปร่างหน้าตาดีมีฐานะ

สุขภาพ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูกของคุณมีปัญหา เป็นภูมิแพ้ แพ้อากาศ เครียด กดดัน ทำให้คุณเป็นโรคกระเพาะอาหารได้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ไม่ควรตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ มีอะไรควรปรึกษาเจ้านายหรือผู้ใหญ่ ทำบุญไหว้พระสวดมนต์หรือปฏิบัติธรรมภาวนา บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

เดือนกันยายน

การงาน มีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีการขยายตัวทางด้านการลงทุนและมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น ได้รับความไว้วางใจให้ทำงานสำคัญ มีคนช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน การลงทุนมีความเสี่ยง ปัจจัยของการขาดทุนในช่วงนี้จะมีอุปสรรค ทำให้คุณขัดสน

ความรัก ระวังความทิฐิ ความใจร้อนดื้อรั้นถือดี เป็นเหตุให้เกิดความแตกแยก มีการพลัดพรากจากจร เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความอดทนให้มากเป็นพิเศษ คนโสด ได้พบเจอคนไม่ดี ไม่ตรงตามโปรไฟล์ที่เห็น ดังนั้นจึงควรอยู่คนเดียวแบบเงียบ ๆ เหงา ๆ ไปก่อน

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ ไม่มีโรคภัยร้ายแรง หาอาหารเสริม อาหารบำรุงมารับประทาน เพื่อทำให้คุณแข็งแรงดียิ่งขึ้น

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต สักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคล เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็กและสตรี บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

เดือนตุลาคม

การงาน โครงการที่คุณคิดไว้หรือกำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มั่นคงหน้าที่การงาน มีความสำเร็จมากขึ้น

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกโกง หรือถูกเอารัดเอาเปรียบจากคู่ค้าหุ้นส่วน มีความล้มเหลวในการบริหารเงิน เป็นช่วงเวลาที่คุณยังไม่ควรทำอะไรรวดเร็วเกินไป เพราะจะผิดพลาดเสียหาย ลงทุนแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่าทำอะไรใหญ่เกินตัว

ความรัก ได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัว ปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี จูงมือกันไปเข้าวัดทำบุญบ่อย ๆ คนโสด พบรักกับคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง มีเกณฑ์สมหวังสมปรารถนา ได้พบเจอคนที่ดีและอาจจะเป็นเนื้อคู่ตัวจริงของคุณก็ได้

สุขภาพ ยังแข็งแรงดี โรคภัยไข้เจ็บไม่ทำให้คุณถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ สิ่งที่ควรระวังเป็นเรื่องของภาวะการติดเชื้อ หรือโรคระบาด ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์เครื่องมืองานช่าง เช่นครีม ค้อน กรรไกร กรรไกรตัดเล็บ กรรไกรตัดผม บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์

เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีปัญหามีความขัดข้อง มีเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้นถูกเอารัดเอาเปรียบท้อแท้เบื่อหน่าย บางครั้งคิดอยากจะออกจากงาน ทำงานตามลำพังเหมือนอยู่ตัวคนเดียว ต้องใช้กำลังและความสามารถ แต่ความสำเร็จกำลังรอเราอยู่เบื้องหน้า ให้อดทน

การเงิน ได้เงินก้อนโต การลงทุนทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จมีรายได้ดีขึ้น มีคนช่วยเหลือหากคุณมีปัญหา จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุน

ความรัก อาจจะมีเรื่องที่ไม่พอใจไม่เข้าใจกันอยู่บ้าง แต่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ และกลับมามีความรักความอบอุ่นราบรื่นได้อีกครั้ง หากมีปัญหาให้ชวนกันไปทำบุญหรือเปลี่ยนบรรยากาศ หาเวลาให้กันและกันบ้าง เพื่อลดช่องว่างระหว่างตัวเองกับคนรัก คนโสด มีแนวโน้มสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีมีฐานะการเงินดี

สุขภาพ ไม่ถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ ยังรักษาได้และให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ เช่นปอด ภูมิแพ้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเงินช่วยเหลือ บุคลากรทางการแพทย์ด้วยการซื้อเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ถวายผ้าไตรจีวร

เดือนธันวาคม

การงาน มีโอกาสก้าวหน้า มีการพัฒนาต่อยอด โครงการที่คุณทำอยู่จะสำเร็จเรียบร้อยลงตัว และสามารถแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานหรือองค์กร

การเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง การลงทุนจะได้ผลดีกำไรดี มีการขยายตัวได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนฝูงคอยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่อาจจะมีปัญหา ไม่ค่อยได้อยู่ร่วมกัน เพราะว่าแฟนทำงานหนัก หรือมีเกณฑ์การเดินทางไกล จึงทำให้ห่างเหินกัน แต่ความรักของคุณยังเรียบร้อยลงตัวดี คนโสด ได้พบเจอกับคนที่ดีมีฐานะดี เป็นคนต่างชาติต่างแดน คนทางไกล

สุขภาพ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเบียดเบียน ปัญหาที่จะเกิดล้วนแล้วแต่มาจากงานหนัก ทำงานมาก พักผ่อนน้อย มีผลทำให้เครียด หรือปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา ทำบุญหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ถวายสังฆทาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook