ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีระกา)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีระกา)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีระกา)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2566 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีระกา

เดือนมกราคม

การงาน มีสิ่งที่ใหม่ ๆ เกิดขึ้นในการทำงาน โดดเด่นหรือมีการพัฒนาไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง สามารถแก้ไขปัญหาที่ติดขัดให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หน้าที่การงานจะดีขึ้น

การเงิน มีโชคลาภ หรือได้เงินก้อนโต มีโอกาสได้โชคจากการเสี่ยงโชค การทำธุรกิจจะได้ผลประโยชน์ตอบแทนสูง มีรายได้ดีขึ้น ระวังอย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ ญาติพี่น้องผู้ใหญ่ในครอบครัวเจ็บป่วย มีปัญหาสุขภาพจึงจำเป็นต้องใช้จ่าย

ความรัก ด้วยอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน พูดกันไม่รู้เรื่อง มีปัญหาความขัดแย้ง ช่วงนี้อารมณ์เสียง่าย ขี้เหวี่ยงขี้วีน คนโสด ควรพักใจไว้ก่อน อย่าเพิ่งมีความรักในช่วงนี้ เพราะคุณมีโอกาสที่จะผิดหวัง หรืออกหักได้

สุขภาพ ปวดหลัง ปวดกระดูก หรือมีปัญหาเกิดจากความเครียดความ ความทุกข์ กังวลต่าง ๆ ควรปล่อยวางตัวเอง ไปหาความสุขด้วยการดูหนังฟังเพลง ไปเที่ยวต่างจังหวัด

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ได้ปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานที่ ความยากลำบากจะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่คุณมีความสุขมีความสะดวกใจ มีกำลังใจหรือมีแรงบันดาลใจที่จะฝ่าฟันปัญหาอุปสรรค มีเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนอย่างดีหรือประสบความสำเร็จมากขึ้น

การเงิน มีเหตุเสียทรัพย์อยู่บ่อย ๆ เป็นภาระมีค่าใช้จ่าย การลงทุนมีความเสี่ยง ระวังเรื่องของการขาดทุน หรือการเสียผลประโยชน์ ไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร

ความรัก ได้รับของขวัญจากคนรัก คุณมีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศกับคนรัก มีโชคลาภจากเพศตรงข้าม คนโสด มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนต่างชาติต่างแดน ความรักสมหวัง

สุขภาพ ความไม่สบายยังคงรักษาให้หายขาดได้ หรือมีปัญหาสุขภาพเพียงเล็กน้อย สิ่งที่ควรระวังคือความเครียด ปวดหลังปวดกระดูก ปวดตามข้อ หรือปัญหาที่เกี่ยวกับโรคเดิมๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม กวาดลาน ล้างห้องน้ำวัด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ทำบุญเกี่ยวกับถาวรวัตถุที่เป็นสาธารณประโยชน์ เช่นโบสถ์วิหาร ศาลา โรงพยาบาล โรงเรียน

เดือนมีนาคม

การงาน มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่เจ้านายคอยช่วยเหลือสนับสนุน มีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ มีโอกาสพัฒนาตัวเองไปสู่ความสำเร็จที่ดีในอนาคต

การเงิน ระวังจะมีเรื่องเสียทรัพย์ เสียผลประโยชน์รายได้ การลงทุนยังมีเหตุที่จะทำให้เกิดปัญหา สิ่งที่รอคอยไม่เป็นผล มีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก ได้รับการดูแลเอาใจใส่ ความอบอุ่นจากคนรัก มีสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ได้พบรักแท้ หรือมีโอกาสได้เจอคนที่ดีเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยไม่สบาย ปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ลำไส้ ระบบขับถ่ายมีปัญหา สมองความทรงจำไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอาหารข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญให้คนป่วยคนพิการสถานบำบัด ผู้ป่วยติดเชื้อต่าง ๆ บริจาคโลหิต บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

เดือนเมษายน

การงาน มีคนช่วยเหลือสนับสนุน เกณฑ์ได้ไปต่างประเทศ ผลงานของคุณจะได้รับความสำเร็จ มีคนยอมรับนับหน้าถือตา ความเพียรพยายามความพยายามอดทนของคุณจะทำให้คุณมีชัยชนะเหนืออุปสรรค หน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น

การเงิน มีโชคแบบฟลุ๊ค ๆ จากการเสี่ยงโชค ได้เงินพิเศษมาแบบไม่คาดฝัน มีโชคจากต่างแดนหรือการเดินทางไกล

ความรัก สมหวังได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ได้รับการดูแลการเอาใจใส่จากคนรัก หากมีปัญหาให้ชวนกันไปเข้าวัด ถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรมภาวนา แล้วปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลาย คนโสด พบรักกับคนที่มีอายุมากกว่า หรือมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง มีคนแนะนำให้คุณได้พบเจอกัน

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับระบบสายตา การมองเห็น หรือโรคหัวใจ ความดัน โรคที่เกี่ยวกับเลือดต่าง ๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป น้ำดื่มน้ำปานะ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา สถานราชทัณฑ์ต่าง ๆ หรือสถานบำบัดคนป่วย

เดือนพฤษภาคม

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ถึงแม้งานจะเหนื่อยหรือมีภาระที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น คุณจะประสบความสำเร็จเพราะความขยันและความอดทน คุณจะสามารถผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคไปได้ด้วยดี

การเงิน มีโอกาสที่จะได้เงินหรือการทำธุรกิจการค้าการติดต่อเจรจา การวางแผนขยายกิจการจะนำไปซึ่งความร่ำรวยได้ในอนาคต หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีเพื่อนฝูงเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยาก เพราะความดื้อรั้นถือดี ทำอะไรเอาแต่ใจ คนโสด มีปัญหาถูกกีดกัน ผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับระบบปลายประสาท ชาตามนิ้ว ตามแขนขาหรือโรคที่เกิดจากความเครียด เช่น โรคกระเพาะ สุขภาพไม่แข็งแรง เจ็บป่วยบ่อย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ หรือสถานบำบัดยาเสพติด ทำบุญบวชพระบวชเณร

เดือนมิถุนายน

การงาน มีสิ่งที่ใหม่ ๆ เกิดขึ้น มีเกณฑ์สมหวังสำเร็จเรียบร้อยลงตัว อุปสรรคปัญหาที่เคยมีจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีโอกาสพลิกฟื้นจากสิ่งร้ายกลับมาเป็นดี เอาชนะอุปสรรคที่มีให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีคนช่วย โดยเฉพาะพ่อแม่ ผู้ใหญ่เจ้านาย มีโอกาสที่จะได้กำไรจากการลงทุน การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก ปัญหาที่เกิดจากความเครียด เรื่องเก่า ๆ ความจำเจซ้ำซากที่เคยมี ไม่ควรขุดคุ้ยเอาเรื่องที่มีเหตุให้ทะเลาะกันกลับมาสร้างปัญหาให้เกิดขึ้นในชีวิตคู่ คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรือมีปัญหาเกี่ยวกับความรักความไม่ลงตัว เจอคนมีเจ้าของ แอบรักแอบชอบ

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับโรคลมกรดแก๊ส ที่ทำให้เกิดการจุกเสียดแน่นท้อง เป็นภูมิแพ้ แพ้อากาศ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ช่วยเหลือคนติดเชื้อ คนป่วย คนยากไร้อานาถา สถานบำบัดยาเสพติด ช่วยเหลือคนที่มีปัญหาไม่สามารถพึ่งพาตนเองได้ คนชรา ผู้ป่วยติดเตียง

เดือนกรกฎาคม

การงาน ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสต่อยอดทางธุรกิจ การเจรจาตกลงเป็นผลดี ตำแหน่งหน้าที่การมีความมั่นคงมากขึ้น มีความราบรื่นในการปฏิบัติภารกิจหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

การเงิน ระวังมีหนี้สินหรือมีภาระรายจ่ายมาก มีเรื่องเสียหายไม่ควรไว้ใจใครหรือใจอ่อนช่วยเหลือคนมากเกินไป จะทำเสียความรู้สึก การลงทุนมีความเสี่ยง มีปัจจัยต่อการขาดทุนสูง

ความรัก มีความสดชื่นหวานแหววสมหวัง มีเกณฑ์การได้บุตรบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ได้เดินทางเปลี่ยนบรรยากาศชีวิตรักมีความอบอุ่นมากขึ้น คนโสด มีแนวโน้มสมหวัง ได้พบเจอคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีมีฐานะ

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ไม่เป็นที่เดือดเนื้อร้อนใจ โอกาสรักษาถูกโรคถูกยาถูกหมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา ยิ่งทำบุญมากยิ่งทำให้ชีวิตมีความสุข ราบรื่นคล่องตัว บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ถวายสังฆทาน

เดือนสิงหาคม

การงาน มีการพัฒนาต่อยอด ได้เดินทางไกลเพื่อไปศึกษางานต่างประเทศ มีโอกาสเปลี่ยนงาน หรือโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี ได้พบเจอกัลยาณมิตรที่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ ทำให้คุณมีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน เกิดภาวะการณ์หมุนเงินไม่คล่อง ทำอะไรติดขัดหมุนเงินไม่สะดวก มีปัญหาในการใช้จ่าย ต้องแบกรับภาระต่าง ๆ เก็บเงินไม่อยู่หรือสิ่งที่รอคอยไม่เป็นผลสำเร็จ

ความรัก ระวังปัญหาอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือความเป็นคนดื้อรั้นทิฐิถือดี จะทำให้มีปัญหาในครอบครัวได้ คนโสด ถูกกีดกัน มีคนรอบข้างไม่เห็นด้วย หรือผู้ใหญ่ไม่สนับสนุน

สุขภาพ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับภาวะของลำไส้ การขับถ่ายแปรปรวน กินอาหารไม่เป็นเวลา ทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพหลายอย่าง หัวใจ ความดัน สายตาไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล บริจาคน้ำกิน หรืออุปกรณ์เครื่องกรองน้ำ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร

เดือนกันยายน

การงาน มีความก้าวหน้า ภาระหน้าที่การงานอาจจะหนักขึ้น ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายให้ทำงานชิ้น มีการเดินทางไกลเพื่อไปศึกษางาน หรือมีการเดินทางเพื่อโยกย้ายตำแหน่งที่ดีขึ้น หน้าที่การงานจะมีความราบรื่นคล่องตัว

การเงิน จะได้เงินก้อนโต หยิบจับสิ่งใดล้วนแล้วแต่เป็นเงินเป็นทองมีผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น มีการขยายตัวทางธุรกิจ การลงทุนมีความสำเร็จสมหวัง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่แฮปปี้สมหวัง ได้รับความสุขความอบอุ่นจากคนรัก มีความราบรื่นคล่องตัว ปัญหาต่าง ๆ สามารถปรับความเข้าใจและลงตัวกันได้ดี คนโสด ได้พบเจอคนดี เหมือนได้เจอเนื้อคู่ หรือคู่แท้

สุขภาพ ช่วงนี้ควรออกกำลังกายเพิ่มอีกนิด แล้วสุขภาพจะดี สิ่งที่ควรระวังคือภูมิแพ้ แพ้อากาศ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น การทำอะไรรวดเร็วเกินไปอาจทำให้มีปัญหากับกล้ามเนื้อได้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่นหลอดไฟ อุปกรณ์ไฟฟ้า บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ สักการะบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิงเพื่อความเป็นสิริมงคล ทำบุญหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

เดือนตุลาคม

การงาน มีไอเดียใหม่ ๆ คุณกำลังจะประสบความสำเร็จ เป็นช่วงเวลาที่โอกาสเปิดได้รับผลงานดีเข้ามา หน้าที่การงานมีความสำเร็จสมหวังค่อนข้างสูง ปัญหาความขัดแย้งหรืออุปสรรคต่าง ๆ จะแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี

การเงิน คุณจะต้องเสียเงิน หรือมีการลงทุนที่ยังไม่คุ้มค่าแก่การลงทุน ระวังมีปัญหาถูกเอารัดเอาเปรียบ หรือภาวะของความขาดทุนผิดหวังเสียหายถูกโกง ผลประโยชน์รายได้ไม่ลงตัว มีคนเข้ามาหลอกทำให้เสียทรัพย์ ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร เพราะจะทำให้เดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก มีเรื่องหงุดหงิดใจ ทะเลาะกันบ่อย หรือเป็นช่วงเวลาที่มีความขัดแย้งห่างเหินไม่ลงตัว คนโสด ควรเก็บเนื้อเก็บตัวเก็บใจเอาไว้ก่อน หากมีความรักอาจจะเสียความรู้สึก เป็นความลับที่เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ ระวังความเจ็บป่วย ปัญหาที่เกิดในช่องท้อง เช่นมดลูก รังไข่ ระบบลำไส้ ต่อมลูกหมากไม่ดี มีปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่าย ลำไส้แปรปรวน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำบุญกับพ่อแม่บิดามารดา ถวายพระพุทธรูป ทำบุญเป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้

เดือนพฤศจิกายน

การงาน ระวังถูกเอารัดเอาเปรียบ มีสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้นในตำแหน่งหน้าที่การงาน อาจถูกเลื่อยขาเก้าอี้ มีเพื่อนร่วมงานขโมยผลงาน ทำให้คุณต้องเดือดเนื้อร้อนใจ

การเงิน มีภาวะจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ระวังถูกหลอกหรือลงทุนผิดพลาดเสียหาย บ้านช่องที่อยู่อาศัยมีปัญหา ต้องซ่อมแซม เป็นช่วงที่ต้องใช้เงินมาก หาเงินยาก

ความรัก มีการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน หากมีปัญหาให้พยายามพูดจากันดี ๆ หากพูดจารุนแรงจะมีปัญหาทำให้เกิดความเสียหายขัดแย้ง คนโสด ได้พบรักกับคนที่ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง เป็นความรักที่สมหวัง

สุขภาพ ยังไม่ถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อ สิ่งที่ควรระวังคือความเครียด อารมณ์รุนแรง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่นหลอดไฟหรือเติมน้ำมันตะเกียง

เดือนธันวาคม

การงาน มีอุปสรรคถูกเลื่อยขาเก้าอี้ มีคนปองร้ายจ้องเอารัดเอาเปรียบ เริ่มกังวลใจ ท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน

การเงิน สามารถหาเงินได้ เป็นคนหาเงินเก่ง มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ผลตอบแทนที่ดี การลงทุนยังมีความสำเร็จได้กำไรที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีคนช่วยเหลือ

ความรัก มีเกณฑ์เข้าประตูวิวาห์ได้แต่งงานสร้างอนาคตไปด้วยกัน หากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้

คนโสดมี ได้พบเจอคนที่ดี มีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ไม่ร้ายแรงถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ กล้ามเนื้อเส้นเอ็นมีปัญหา เพราะทำงานหนัก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือแพทย์ เช่นแขนขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา คนที่มีภาวะติดเชื้อซ้ำซ้อน ผู้ป่วยติดเตียง บริจาคเสื้อผ้า อาหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook