ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีจอ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีจอ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีจอ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2566 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีจอ

เดือนมกราคม

การงาน เกิดความขัดแย้ง มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ไม่เป็นไปตามที่รับปากรับคำ มีเรื่องบั่นทอนทำให้เกิดความสับสน ทำดีผิดที่ผิดคน หน้าที่การงานอาจจะมีความขัดข้อง หรือเกิดอุปสรรคหลายอย่าง ซึ่งเป็นเครื่องทดสอบกำลังใจว่าคุณจะสามารถผ่านไปได้หรือไม่ ในช่วงนี้ต้องขยันและอดทนให้มากเป็น 2 -  3 เท่า

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับการเรียนการศึกษาของลูกหลานบริวาร คนในครอบครัวมีเกณฑ์เจ็บป่วย การลงทุนต้องระวังปัญหาการขาดทุน สิ่งที่หวังที่รอคอยไม่เป็นผลไปตามที่คาดหวังไว้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย ให้ระวังเรื่องของคำพูด พูดตรงเกินไป หรือพูดขวานผ่าซากอาจจะมีปัญหาเป็นเหตุทะเลาะกันได้ คนโสด มีคนแนะนำให้รู้จัก เป็นเพื่อน หรือเป็นคนที่รู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน พัฒนากลายเป็นแฟน

สุขภาพ มีปัญหาเกี่ยวกับสมอง ความจำ หรือกินอาหารผิดสำแดง อาหารเป็นพิษ พักผ่อนน้อย ทำให้ความจำไม่ค่อยดี ปวดท้อง มีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม ทำบุญโลงศพ เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน เป็นช่วงที่มีภาวะของความกดดัน ความไม่ลงตัว มีความผิดพลาดเสียหาย ต้องระวังเกิดความขัดใจ การใช้ปัญหาตัดสินด้วยอารมณ์ จะทำให้เกิดความเสียหายมากขึ้น

การเงิน ได้ผลกำไรดี มีโอกาสที่จะมีโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ ในช่วงนี้การเงินของคุณจะดีขึ้นมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีคนช่วยเหลือสนับสนุนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก เรื่องเก่า ๆ ปัญหาเดิม ๆ ที่เคยมี การขุดคุ้ยเรื่องเก่า ๆ มาเป็นปมในการทะเลาะเบาะแว้งกัน ยั่วยุอารมณ์ทำให้เกิดปัญหาที่ไม่ดีต่อครอบครัวได้ คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรือมีปัญหารักซ้อน ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาชู้สาว

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ ความใจร้อน หรือโรคลมกรดแก๊ส กรดไหลย้อน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

เดือนมีนาคม

การงาน มีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งต่าง ๆ จะคลี่คลายลงตัว มีพลังในการดำเนินหน้าที่การงานให้ได้รับความสำเร็จ จะได้เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายที่คอยผลักดันให้คุณก้าวไปสู่ชัยชนะและความสำเร็จ

การเงิน มีโชคลาภ ได้เงินก้อนโต ปัญหาการเงินที่เคยขัดข้องจะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษ การลงทุนประสบความสำเร็จ มีรายได้ดี

ความรัก อาจจะมีปัญหาเกิดความเสียหาย อารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียว เกิดเรื่องทะเลาะ ช่วงนี้ความรักดูจืดจางและอาจจะมีผลเสีย ไม่ควรแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ คนโสด ยังไม่สมหวัง อาจไปรักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับระบบช่องท้อง ลำไส้ มีปัญหาการขับถ่าย ร่างกายอ่อนแอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ถวายผ้าไตรจีวร

เดือนเมษายน

การงาน ท้อแท้ เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน มีอุปสรรคในตำแหน่งหน้าที่การงานสูง ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ตอนนี้ปัญหาเรื่องงานค่อนข้างหนักอกหนักใจ ต้องใช้ความระมัดระวัง ทำงานด้วยความสุขุมรอบคอบ

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่มีเหตุให้ใช้จ่าย กระเป๋าฉีก ระวังจะเกิดภาวะการณ์หมุนเงินไม่ทันขาดสภาพคล่อง มีปัญหาเกี่ยวกับเงินทองไม่ควรไว้ใจใคร เพราะจะถูกโกง หรือถูกเอารัดเอาเปรียบ การลงทุนไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับแชร์ลูกโซ่ หรืออัตราแลกเปลี่ยนที่ไม่มั่นคง รัฐบาลไม่รับรอง มีโอกาสเสียเงิน

ความรัก ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีการเดินทางเปลี่ยนบรรยากาศ จะช่วยทำให้คุณกับคนรักมีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

คนโสด ได้พบเจอคนต่างชาติหรือเป็นคนทางไกล เป็นรักที่ดีได้คนดีมีฐานะ

สุขภาพ ไม่ได้ถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อ หากมีปัญหาเป็นปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะในช่องท้อง เช่น มดลูกรังไข่ไม่ดี หรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ลำไส้ การดูดซึมอาหารแปรปรวน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างหรือเครื่องใช้ไฟฟ้า บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

เดือนพฤษภาคม

การงาน ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศมีการศึกษาดูงาน เพิ่มเติมความรู้ จะประสบความสำเร็จได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีวิวัฒนาการในการทำงานที่ดีขึ้น มีเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนทำให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หน้าที่การงานของคุณจะราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น

การเงิน จะได้โชคได้ลาภจากบ้าน ที่อยู่อาศัย หรืออสังหาริมทรัพย์ ได้เงินจากการลงทุนการค้าการทำธุรกิจให้ผลกำไรที่ดี ถึงแม้บางครั้งอาจจะใช้เวลาบ้างแต่คุณมีโอกาสได้เงินก้อนโต

ความรัก ได้รับโชคหรือมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิต หากชีวิตรักมันจืดจาง ให้หาโอกาสเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน เพื่อลดช่องว่างระหว่างตนเองกับคนรัก คนโสด มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่เป็นคนต่างชาติ เป็นคนขยันขันแข็งเอาการเอางาน

สุขภาพ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร การขับถ่าย การดูดซึมอาหารต่าง ๆ โรคที่เกิดภายในช่องท้อง แต่ไม่ถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ หรือต้องเข้าโรงพยาบาล

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ สัตว์ป่วย สัตว์พิการ บริจาคอาหาร ทำบุญเกี่ยวกับเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

เดือนมิถุนายน

การงาน มีเกณฑ์การพัฒนาต่อยอดไปในทิศทางที่ดี ช่วงนี้ควรขยันขันแข็งให้มากเป็นพิเศษ แล้วหน้าที่การงานของคุณจะสามารถผ่านพ้นปัญหาหรืออุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

การเงิน มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ  มีปัญหาเกี่ยวกับหนี้สินถูกโกง ไม่ควรไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เพราะจะทำให้เกิดความเสียหาย

ความรัก ระวังความขัดแย้งปัญหาเล็ก ๆ  น้อย ๆ ความจุกจิกจู้จี้ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันกับคนรัก

คนโสด มีปัญหารักซ่อนเร้น หรือแอบรักแอบชอบ เป็นความลับที่ไม่สามารถเปิดเผยได้

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยหรือมีโรคที่เกิดขึ้น กระดูกไม่ดี ปวดหลัง หรือเป็นภาวะของจิตใจ ที่ท้อแท้หดหู่

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข เติมน้ำมันตะเกียง หรือทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

เดือนกรกฎาคม

การงาน มีเหตุจำเป็นต้องเดินทางไกลเพื่อไปศึกษาดูงานต่างถิ่นต่างแดน แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี ทำให้คุณมีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น มีผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น โอกาสได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ทำงานชิ้นสำคัญ ก้าวหน้าโดดเด่น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียเงินบ่อย ๆ ใช้จ่ายเกินงบ ระวังจะมีหนี้สิน มีความเสี่ยงต่อการประสบภาวะของการขาดทุน ขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก ได้รับสิ่งดี ๆ จากคนรัก เช่นของขวัญ ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น ปัญหาที่เคยมีจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ได้พบเจอกับคนที่ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง จิตใจดี

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับภาวะของการติดเชื้อ เช่นเป็นหวัด ภูมิแพ้ ติดโควิด หรือมีปัญหา เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือแพทย์ แขนขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ ทำบุญโรงพยาบาลทหารผ่านศึก บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

เดือนสิงหาคม

การงาน ระวังจะมีปัญหาท้อแท้เบื่อหน่าย ขาดไฟในการที่จะต่อสู้ ตำแหน่งหน้าที่การงานตกต่ำ ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ มีปัญหามีอุปสรรคเยอะ เกิดคดีความ ไม่ควรทำผิดเพราะจะถูกจับผิดและเป็นผลเสียต่อความมั่นคงในหน้าที่การงาน

การเงิน มีปัญหาติดขัดหรือเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย เป็นหนี้เป็นสินกว่าจะได้เงินค่อนข้างยาก อย่าทุ่มเทมากเกินไป ควรเป็นตามลำดับเป็นขั้นบันได ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปอย่าใจร้อน หากมีความโลภจะทำให้คุณสูญเสีย ปัญหาการหมุนเงินไม่คล่อง

ความรัก ได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่ ให้เกียรติซึ่งกันและกันหรือความรักจะกลับมาหวานชื่นอีกครั้ง หากมีปัญหาคุณจะมีผู้ใหญ่พ่อแม่คอยช่วยเหลือช่วยทำให้คุณสองคนเข้าใจกันได้ คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี มีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ เป็นโรคที่เกิดจากช่องท้อง เช่นมดลูก ลำไส้ ต่อมลูกหมากไม่ดี ปวดท้องบ่อย กินอาหารผิดสำแดง ระบบขับถ่ายแปรปรวน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกินของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิการกุศลต่าง ๆ ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็กผู้พิการซ้ำซ้อน หรือบ้านพักคนชรา ปิดทองพระประจำวันเกิด สักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนกันยายน

การงาน มีภาวะถูกกดดัน ท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน มีการพลิกผันเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดี ไม่ควรทำผิดหรือทำในสิ่งที่ทุจริต ช่วงที่กำลังถูกทดสอบ

การเงิน มีปัญหาเกี่ยวกับรายจ่ายมาก ใช้เงินเยอะ จ่ายกับบ้าน ที่อยู่อาศัย ต้องซ่อมแซม ระวังการผิดพลาดเสียหาย หรือสภาวะขาดทุนในช่วงนี้ จะถูกเอารัดเอาเปรียบจากคู่ค้าหรือหุ้นส่วน

ความรัก ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากความดื้อรั้นถือดี เกิดเรื่องวิวาทกันบ่อย ความรักห่างเหินไม่ลงตัว

คนโสดใ ระวังจะมีปัญหารักสามเส้าหรือรักซ้อน เจอคนไม่จริงใจ ควรพักกายพักใจไว้ก่อนยังไม่ใช่เวลาที่จะมีความรัก

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วย เกิดภายในช่องท้อง ระบบลำไส้ การดูดซึมอาหาร หรือระบบขับถ่ายแปรปรวน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ บริจาคค่าน้ำค่าไฟ

เดือนตุลาคม

การงาน เกิดความขัดแย้งเพื่อนร่วมงาน ไม่เข้าใจกัน อารมณ์ร้อนใส่กัน ช่วงนี้การงานของคุณจะมีความผิดพลาดได้ ดังนั้นจึงไม่ควรตัดสินปัญหาต่าง ๆ ด้วยการทำทุจริต หรือแก้ไขปัญหาในทางที่ผิด เพราะจะถูกเล่นงานหรือถูกให้ออกจากงาน

การเงิน มีค่าใช้จ่ายมาก เสียเงินบ่อย เก็บเงินไม่อยู่ ไม่ควรลงทุนหรือทำอะไรใหญ่เกินตัว

ความรัก ข่าวดีจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีความอบอุ่นดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีมีความเป็นผู้ใหญ่ มีฐานะรูปร่างหน้าตาดี

สุขภาพ ปัญหาป่วยเจ็บไม่สบาย เป็นนู่นเป็นนี่บ่อย โรคที่เกี่ยวกับลำไส้ การรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา ลำไส้แปรปรวน ท้องไส้ปั่นป่วน โรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธุ์ เช่นมดลูก รังไข่ ต่อมลูกหมากมีปัญหา

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคน้ำ ของกินของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กสถานสงเคราะห์เด็ก

เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีอุปสรรคเกิดความเนิ่นนาน เชื่องช้า มีคนคอยขัดแข้งขัดขา ปัญหาทางสภาวะ ความเครียด ความหงุดหงิด จะมีคนเข้ามาทำให้เกิดความเสียหายหรือถูกเอารัดเอาเปรียบ สุขภาพกายและจิตใจค่อนข้างน่าเป็นห่วง

การเงิน เกณฑ์ใช้จ่ายมากหรือเก็บเงินไม่อยู่ แต่คุณก็มีโชคลาภเข้ามาในเวลาเดียวกัน หรือที่เรียกว่าทุกขลาภ มีทั้งดีและเสียในเวลาไล่เลี่ยกัน ดังนั้นการลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ควรประมาทหรืออย่าโลภ ถ้ามีปัญหาการเงินจะมีคนช่วยเหลือ

ความรัก อาจมีปัญหาเกิดเรื่องหงุดหงิด ใจร้อน มีเหตุทะเลาะกัน เป็นความรักที่ไม่ค่อยลงตัว หากมีปัญหาควรถอย ไม่ควรเผชิญหน้า คนโสด อาจมีปัญหาถูกหลอกลวง รักคนมีเจ้าของ เป็นความรักที่เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็น กระดูก ภูมิแพ้ แพ้อากาศ ความหงุดหงิดใจร้อน ระบบช่องท้อง ลำไส้ปั่นป่วน มีปัญหาระบบขับถ่าย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่นหลอดไฟ หรือเติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญในกองทุนที่เกี่ยวกับพระราชานุเคราะห์ต่าง  ๆ  บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

เดือนธันวาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่เจ้านายคอยช่วยเหลือ เป็นช่วงโอกาสเปิดของคุณจะได้รับสิ่งที่ดี ได้รับเกียรติการชมเชย สิ่งที่คุณคิดไว้จะสำเร็จ

การเงิน จะดีขึ้นด้วยเพราะช่องทางผลประโยชน์รายได้ มีคนให้โอกาส การติดต่อเจรจาประสานงานล้วนแล้วแต่เป็นผลสำเร็จที่ดี มีโอกาสได้เงินทองตามที่คุณคิดหวังไว้ ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีคนช่วยเหลือสนับสนุน

ความรัก มีความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน หากมีปัญหามีความขัดแย้ง สามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดมี ได้พบรักแท้หรือความรักที่ลงตัว เป็นคนดีมีฐานะ ซื่อสัตย์สุจริตและมีความจริงใจ

สุขภาพ อาจจะต้องระวังช่องท้อง ลำไส้ การขับถ่ายที่ไม่ปกติ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค มีเวลาควรไปถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรมไหว้พระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook