ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีกุน)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีกุน)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2566 (ปีกุน)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2566 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีกุน

เดือนมกราคม

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะลงตัว ระวังความเครียดหรือการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยจะเป็นปัญหาต่อสุขภาพ ทำให้ปวดหลัง ปวดกระดูก หรือเกิดความเจ็บไข้ได้ป่วยได้ งานของคุณอาจจะหนักแต่คุณสามารถผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี

การเงิน จะมีโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ มีคนเข้ามาช่วยเหลือแนะนำ ทำให้เกิดช่องทางของผลประโยชน์รายได้ การลงทุนประสบความสำเร็จ หากมีปัญหาด้านการเงินคุณจะมีผู้ใหญ่คอยอุปการะช่วยเหลือ

ความรัก มีความขัดแย้ง คำพูดที่ไม่เข้าหูเกิดการทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ  ปัญหาเกี่ยวกับคำพูดเป็นส่วนมากที่ทำให้เกิดเรื่องราวที่ไม่ดี คนโสด รักคนมีเจ้าของหรือพบเจอกับคนที่ไม่จริงใจ

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับลม หรือการแพ้อากาศ ผดผื่นคัน ปัญหาความเครียด โรคกระเพาะ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ คนยากไร้อนาถา ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่มน้ำปานะ มูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน โปรเจกต์ที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จ มีความราบรื่นคล่องตัว ปัญหาความยุ่งยากต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี มีความโดดเด่นได้รับเกียรติ รับรางวัล

การเงิน การลงทุนจะประสบความสำเร็จได้เงินดี ค้าขายหรือลงทุนจะประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน มีเกณฑ์การสร้างเนื้อสร้างตัว ฐานะดีขึ้น

ความรัก ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ช่างเจรจา เอาใจเก่ง

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกิดจากลม กรดแก๊ส กรดไหลย้อน และปัญหาที่เกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน เจ้าอารมณ์

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือแสงสว่าง ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

เดือนมีนาคม

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้ามั่นคงขึ้น โครงการต่าง ๆ ที่คุณกำลังดำเนินอยู่จะสำเร็จ ได้มีผลงานโดดเด่นเจ้านายให้การช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสได้กำไรจากการลงทุน การติดต่อการเจรจา หรือการเป็นนายหน้า มีโชคจากการเสี่ยงโชค และมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากบ้าน ที่อยู่อาศัย

ความรัก ปัญหาที่เกิดจากความมานะทิฐิถือดี อารมณ์ร้อนในครอบครัว ขาดความสุขพร้อมปัญหา ความจืดจางความเฉยชา คนโสด ถูกผู้ใหญ่กีดกัน หรือมีคนไม่เห็นด้วย ปัญหาเยอะ มีคู่แข่ง

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ สามารถรักษาให้หายขาดได้ มีสุขภาพสมบูรณ์ ไม่เจ็บป่วยมากมาย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข สักการะบูชาหรือกราบไหว้เทพเจ้าที่เป็นเพศหญิง

เดือนเมษายน

การงาน มีโชคเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ ทำให้คุณมีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ที่เคยมีจะสามารถก้าวล่วงพ้นไปได้ หน้าที่การงานของคุณจะมีการเติบโต เป็นนิมิตหมายที่ดี

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายกับคนในครอบครัว หมั่นทำบุญบ่อย ๆ  การลงทุนการทำธุรกิจก็ควรระวัง เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุน ผลประโยชน์รายได้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

ความรัก มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปฮันนีมูนรอบใหม่ หรือมีการเปลี่ยนแปลงบ้านที่อยู่อาศัย มีความมั่นคงมากขึ้น จะได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสด ได้พบเจอคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี มีความสุขสมหวัง

สุขภาพ เกี่ยวกับทางเดินหายใจ ปอดไม่ดี ระบบการเคี้ยวอาหาร หรือโรคในช่องปาก ฟันผุ ความคิดความอ่านไม่ค่อยแล่น หรือค่อนข้างเบลอ ๆ มึน ๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดี เจ้าภาพบวชพระบวชเณร บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ

เดือนพฤษภาคม

การงาน มีเกณฑ์การเดินทางไกล ได้เปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความเป็นอยู่หรือหน้าที่การงานมีโอกาสเติบโตและมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีการโยกย้ายเพื่อที่จะไปเติบโตในที่ใหม่

การเงิน มีโชคลาภจากลูกหลาน หรือเด็ก มีคนช่วยให้คุณมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ ผู้ใหญ่เกื้อกูลเมตตาช่วยเหลือ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีคนเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์

ความรัก มีปัญหาเกี่ยวกับความไม่เข้าใจกัน ชวนกันไปทำบุญเข้าวัด หรือหาเวลาไปปฏิบัติธรรมร่วมกัน ปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายลงตัว ไม่ควรทำตัวเป็นคนดื้อรั้นหัวชนฝา ควรยอมหรืออ่อนข้อให้กับคนรักบ้าง

คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอกับคนต่างชาติหรือคนทางไกล

สุขภาพ เกิดจากภาวะความกดดัน ความเครียด คิดมาก ปวดหลัง ปวดกระดูก กล้ามเนื้อเส้นเอ็นมีปัญหา

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่ม บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

เดือนมิถุนายน

การงาน มีความสับสน ข้อตกลงที่เคยสัญญากันไว้ไม่เป็นไปตามที่นัดหมาย มีภาวะของความปลิ้นปล้อนหลอกลวง คนที่ร่วมงานมีปัญหาเกี่ยวกับคำพูด พูดจาไม่เข้าหู ระวังเอกสารผิดพลาด ช่วงนี้หน้าที่การงานของคุณกำลังสับสน และมีโอกาสที่จะเสียหาย ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการทำงานให้มากขึ้น

การเงิน มีคนช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ หยิบจับสิ่งใดล้วนเป็นเงินเป็นทอง เจรจาติดต่อประสานงานให้เกิดประสิทธิภาพ ได้รับส่วนแบ่งหรือมีเงินพิเศษ

ความรัก เกิดความขัดแย้ง คำพูดวาจาบาดหูบาดใจ ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากคำพูด เป็นเหตุกระทบกระทั่งกันก็ได้ คนโสด จะผิดหวังเสียใจ ยังไม่เป็นผลที่ดีควร เก็บเนื้อเก็บตัวเก็บใจไว้

สุขภาพ มีโรคที่เกิดขึ้น ทำให้ร่างกายไม่แข็งแรง หรือโรคเก่าจะกำเริบ โรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง ระบบการขับถ่ายมีปัญหา

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม ทำบุญเกี่ยวกับเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ซื้อเครื่องมือแพทย์

เดือนกรกฎาคม

การงาน อาจมีปัญหาความขัดแย้งกับเจ้านาย มีการงัดข้อกัน ผลประโยชน์รายได้ไม่ลงตัว คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองจึงทำให้เกิดความขัดแย้งกับเจ้านายหรือองค์กร ให้ระวังหากมีปัญหาควรปรึกษาผู้ใหญ่ไม่ควรตัดสินใจด้วยตัวเองอุปสรรคในหน้าที่การงานจะมีมาก ภาระความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่มีเรื่องเสียหาย มีความผิดพลาดในการลงทุน ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อาจเกิดภาวะหนี้สินเงินช็อต ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก เกิดความขัดแย้งไม่ลงตัว โต้เถียงขัดแย้งกัน ระวังกันใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา คนโสด ยังไม่สู้ดีนัก อาจจะมีปัญหาถูกหลอกลวงหรือมีรักที่ยังเปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ ปัญหาที่เกิดจากกรดแก๊ส กรดไหลย้อน กล้ามเนื้อเส้นเอ็น กระดูกไม่ดี ภาวะของการติดเชื้อ แพ้อากาศ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ สักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนสิงหาคม

การงาน เกิดความผิดพลาดเสียหาย หรือมีเหตุที่ไม่ดีเกิดขึ้น มีอุปสรรคปัญหาทั้งสุขภาพกายและใจ ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดความท้อแท้ ไม่ควรตัดสินปัญหาต่าง ๆ ด้วยอารมณ์ ทำในสิ่งที่ถูกต้องดีงาม อย่าทำสิ่งที่ผิดต่อกฎหรือข้อบังคับของบริษัทห้างร้าน และกฎหมาย

การเงิน จะได้เงินก้อนโต ทำธุรกิจจะมีกำไรดี มีการขยายตัวเติบโตไปในตำแหน่งที่ดี แต่คุณอาจจะเหนื่อย เพราะภาระที่จะต้องรับผิดชอบ มีความเครียดในการหาเงิน สร้างเนื้อสร้างตัว แต่การเงินของคุณจะดีขึ้น

ความรัก ทะเลาะกันบ่อย มีอารมณ์หงุดหงิดใส่กัน ปัญหาชู้สาว มีเหตุที่ทำให้คุณต้องห่างเหินกัน หรือเรื่องบานปลายถึงขั้นแยกทางกันได้ คนโสด พบเจอคนไม่จริงใจ อาจถูกหลอกลวง ปัญหาชู้สาว เกิดเรื่องปวดหัว

สุขภาพ รู้สึกร่างกายอ่อนเพลีย ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับกรดแก๊ส กรดไหลย้อน จุกเสียดแน่น หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสารเคมีบางอย่าง ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดหรือสิ่งมึนเมา

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่นบริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

เดือนกันยายน

การงาน มีปัญหาเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องทำใจ กระตือรือร้นทำงานให้มาก ระวังจะถูกเอารัดเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน มีความเสียหายถูกขโมยผลงาน ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ไม่ควรทำผิดเพราะจะถูกจับผิดหรือถูกลงโทษ

การเงิน ประสบความสำเร็จได้ผลงานและกำไร มีการต่อยอดทางการลงทุนการค้า การดำเนินธุรกิจจะได้ผลตอบแทนที่ดี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีคนช่วยเหลือ

ความรัก มีปัญหามีอุปสรรค อารมณ์ร้อนหงุดหงิดทะเลาะกันบ่อย คนโสด ระวังจะถูกหลอก เจอคนไม่จริงใจ หรือได้แค่แอบรักแอบชอบ เป็นความลับที่ไม่สามารถเปิดเผยได้

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกิดจากอาหารการกิน ท้องไส้ปั่นป่วน ลำไส้ ระบบขับถ่ายไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหาร ของกินของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิและองค์กรทางการกุศลต่าง ๆ

เดือนตุลาคม

การงาน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุนให้คุณมีผลงานที่ดี มีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงานมากขึ้น มีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้มีโชคจากหลายทาง การลงทุนหรือการทำธุรกิจมีการขยายตัวหมุนเงินดีขึ้น มีความคล่องตัวในการทำงาน คุณมีโอกาสที่จะมีโชคจากผู้ใหญ่เกื้อคุณสนับสนุน

ความรัก คนรักให้ความอบอุ่นดูแลเอาใจใส่ดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ จะเรียบร้อยลงตัวมากขึ้น

คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีรูปร่างหน้าตาฐานะดี

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับสมอง ความจำ หรือโรคที่เกี่ยวกับทางเดินอาหาร ระบบลมหายใจไม่ดี

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ถวายผ้าไตรจีวร บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ สักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนพฤศจิกายน

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน มีอุปสรรคถูกเอารัดเอาเปรียบ ไม่ควรทำผิดเพราะจะถูกจับผิดหรือเกิดสิ่งที่ไม่ดีขึ้น เป็นช่วงที่ต้องระวังความผิดพลาดความเสียหาย ใส่ใจให้รอบคอบแล้วงานของคุณจึงจะผ่านพ้นปัญหาต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

การเงิน ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ข่าวดีหรือได้รับสิ่งดี ๆ ตอบแทน เช่นมีผลประโยชน์รายได้ที่มากขึ้น ได้เงินพิเศษ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่

ความรัก ลงตัวดี หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้ เกณฑ์และการได้รับความสุขความอบอุ่นจากคนรัก

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง สามารถอุปถัมภ์สงเคราะห์ดูแลคุณได้อย่างดี

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ ไม่มีโรคภัยเข้ามาเบียดเบียน ไม่ถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ สิ่งที่ควรระวังคืออารมณ์ ความหงุดหงิด และความเครียด โรคที่เกิดจากภูมิแพ้ แพ้อากาศ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

เดือนธันวาคม

การงาน มีความก้าวหน้า ได้รับเกียรติ มีโอกาสที่ได้เซ็นสัญญาหรือทำข้อกำหนดตกลง จะเป็นไปตามที่คาดหวังไว้ เกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ถือว่าคุณเป็นคนมีโชคดี เป็นคนหาเงินเก่ง มีโชคจากการเสี่ยงโชคหรือโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ การติดต่อเจรจาจะเป็นผลสำเร็จที่ดี มีรายได้การลงทุนได้ผลตอบแทนดี เป็นช่วงเวลาที่การเงินของคุณมีความคล่องตัว

ความรัก เกณฑ์ได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม ความรักมีความราบรื่นมีความเข้าอกเข้าใจกันดี ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัว คนโสด ได้พบรักแท้หรือได้พบกับคนที่ดีที่ถูกใจ

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่เป็นโรคภัยร้ายแรง หากมีปัญหาจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับฟัน หรือระบบทางเดินหายใจ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรคให้กับมูลนิธิทางการกุศลต่าง  ๆ  เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่มน้ำปานะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook