ดูดวงปี 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงปี 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงปี 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาว่าด้วยวิชาโหราศาสตร์จักรราศี โดยอาจารย์ นำ เสขบุคคล ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม พ.ศ. 2566 ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก พร้อมเคล็ดลับวิธีแก้ดวงร้าย เสริมดวงดี สำหรับผู้ที่เกิดแต่ละราศี ในปีนี้ภาพรวมดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กกัน

ดูดวงราศีเมษ (14 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะประสบความสำเร็จ มีโอกาสก้าวหน้า มีผลงานที่ดีได้รับการชื่นชม ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะคลี่คลาย เจ้านายผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีอนาคตที่ดีมีโชคมีลาภ

การเงิน อาจเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเหตุเสียหายเพราะเรื่องคนในครอบครัว การลงทุนยังมีผลเสีย ไม่คุ้มค่า หรือมีโอกาสขาดทุน ควรใช้วิจารณญาณในการลงทุน ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงิน

ความรัก คนมีคู่ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ได้รับความอบอุ่นดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก มีสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน

คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่ดีรูปร่างหน้าตาดีมีฐานะดี

สุขภาพ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แก๊สในกระเพาะ หรือโรคที่เกิดภายในช่องท้อง ขับถ่ายให้เป็นเวลา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หรือทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ หมั่นปฏิบัติธรรม สวดมนต์ ถือศีล ภาวนา ตามศาสนาของตน

>> ดูดวงรายปี 2566 ราศีเมษ ตลอดทั้งปีได้ที่นี่ คลิกเลย!

ดูดวงราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน อาจเกิดปัญหา มีความยุ่งยากวุ่นวาย เสียหาย เกิดความเดือดร้อน หรือมีคนคอยเลื่อยขาเก้าอี้ มีความกดดันอึดอัดใจ ขาดความกระตือรือร้นในการปฏิบัติหน้าที่การงาน ถูกเอารัดเอาเปรียบ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้

การเงิน ระวังเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหายบ่อย การลงทุนให้ระวังขาดทุน หรือมีปัญหากับเพื่อนร่วมหุ้น ระวังถูกหลอก

ความรัก คนมีคู่ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาให้ชวนกันไปทำบุญเข้าวัดปฏิบัติธรรม จากเรื่องร้ายจะกลายเป็นดี  ครอบครัวจะมีความอบอุ่นขึ้น

คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติ ต่างแดน เป็นคนดีมีฐานะ ภูมิความรู้ดี

สุขภาพ ยังแข็งแรงดี หากมีปัญหาจะเจ็บป่วยเล็กน้อย ระวังเรื่องของปวดหลังปวดกระดูก หรือความเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง เลี้ยงดูบิดามารดา บุพการีให้มีความสุข

>> ดูดวงรายปี 2566 ราศีพฤษภ ตลอดทั้งปีได้ที่นี่ คลิกเลย!

ดูดวงราศีเมถุน (15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความภาคภูมิใจที่ได้ทำงานในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีผลงานโดดเด่น คนรอบข้างคอยช่วยเหลือสนับสนุน ปัญหาที่ยุ่งยากวุ่นวายเสียหายถึงจุดจบของมันแล้ว คุณกำลังจะมีความโดดเด่นในหน้าที่การงานที่ดี มีพลังในการทำงานมากขึ้น

การเงิน จะมีโชคลาภได้เงินก้อนโต มีผู้ใหญ่สนับสนุน มีคนคอยชี้ช่องทางหารายได้ให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือทำให้คุณพ้นจากวิกฤตการลงทุน และจะได้ผลกำไรประสบความสำเร็จ

ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่ม ได้รับความดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น ครอบครัวมีความสุขมีความอบอุ่น

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี มีตำแหน่งหน้าที่การงาน มีหน้าตาทางสังคม

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็นกระดูก หรือทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยเป็นภูมิแพ้หรือแพ้อากาศ และระวังอุบัติเหตุ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการผู้ยากไร้อนาถา เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

>> ดูดวงรายปี 2566 ราศีเมถุน ตลอดทั้งปีได้ที่นี่ คลิกเลย!

ดูดวงราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม  17 สิงหาคม)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน อาจจะมีปัญหาท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน มีความยุ่งยากวุ่นวายติดขัด ทำให้ท้อแท้เบื่อหน่ายในหน้าที่การงาน หรืออาชีพมีปัญหาหนักอกหนักใจ

การเงิน อาจจะติดขัด หรือขาดสภาพคล่องทางการเงินมีปัญหา รายจ่ายสูงเก็บเงินไม่อยู่ หรือการลงทุนอาจจะประสบปัญหาเกิด ความยุ่งยากได้เงินช้า และต้องระวังถูกหลอกลวงหรือความใจอ่อนทำให้เกิดความเสียหายได้

ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสที่จะได้สิ่งที่ดีจากคู่ครองคนรัก เช่น ของขวัญ ความรักมีความเข้าอกเข้าใจขึ้น แต่ไม่ควรนำปัญหาเก่าๆ หรือเรื่องเดิมๆ ที่เคยมีปัญหากันมาจุดประเด็นให้เกิดการทะเลาะกัน

คนโสด มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี มีความอดทนและขยันขันแข็ง อาจเป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา หรือลำไส้ต่างๆ ทำงานไม่ปกติ กินอาหารผิดสำแดง ท้องผูกท้องเสียได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง หรือทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

>> ดูดวงรายปี 2566 ราศีกรกฎ ตลอดทั้งปีได้ที่นี่ คลิกเลย! 

ดูดวงราศีสิงห์ (18 สิงหาคม - 17 กันยายน)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ให้ระวังปัญหาความขัดแย้งความเสียหาย หรือเกิดเรื่องที่ไม่ดีขึ้นโดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน อาจจะมีปัญหามากสักหน่อย เกิดความล่าช้าติดขัดปัญหาต่างๆ หาจุดจบลงตัวยาก

การเงิน มีเกณฑ์ได้สิ่งใหม่เข้ามา มีช่องทางรายได้ใหม่ๆ เข้ามา ผู้คนเกื้อกูล สนับสนุน โชคลาภมาจากผู้ใหญ่ หรือพ่อแม่ คอยช่วยเหลือสนับสนุน ในช่วงนี้การเงินของคุณจะปลอดโปร่งราบรื่นคล่องตัวดีขึ้น ปัญหาที่ติดค้างจะได้รับการแก้ไขให้ลงตัว การลงทุนประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการค้าขายต่างๆ

ความรัก คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีกิจกรรมไปพักผ่อนด้วยกัน เปลี่ยนบรรยากาศ มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารเพิ่ม มีโชคลาภจากเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก

คนโสด มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคู่ที่ดีเป็นคนต่างชาติ หรือจากการเดินทางแล้วได้ปิ๊งกันในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว

สุขภาพ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของกระดูกและระบบอวัยวะสืบพันธุ์ โรคในช่องท้องลำไส้ไม่ดี ปวดแข้งปวดขา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับการให้ธรรมะเป็นทาน บริจาคหนังสือตำราวิชาการต่างๆ ให้แก่มูลนิธิ หรือโรงเรียนสถานศึกษาที่ขาดแคลน บริจาคอุปกรณ์การทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่นน้ำยาล้างห้องน้ำต่างๆ

>> ดูดวงรายปี 2566 ราศีสิงห์  ตลอดทั้งปีได้ที่นี่ คลิกเลย! 

ดูดวงราศีกันย์ (18 กันยายน - 17 ตุลาคม)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีงานใหม่ หรือมีโครงการใหม่ๆ ที่จะได้รับผลประโยชน์เกื้อกูล มีจุดหมาย และความสำเร็จ ได้รับการตกลงเจรจาติดต่อกับผู้ใหญ่ หรือผู้ร่วมทุน ซึ่งได้รับโอกาสที่ดีในหน้าที่การงาน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายมีความปลอดโปร่งในการทำงานที่ดีมีคนช่วยเหลือ

การเงิน จะประสบความสำเร็จในการลงทุน ทำธุรกิจการค้าการติดต่อจะได้ผลกำไรที่ดีมีจุดยืนที่มั่นคง หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือมีทางออกมีทางแก้ไข

ความรัก คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้บุตรหลานบริวารหรือสมาชิกใหม่ มีความสำเร็จในสถาบันครอบครัวที่ดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งที่เคยมีจะคลี่คลาย เป็นนิมิตหมายที่ดีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงฐานะตำแหน่งให้มั่นคงมากขึ้น เช่น ซื้อบ้าน ซื้อที่ดินร่วมกัน กับคู่ครองคนรัก

คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี หรือมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกับคนที่ดี มีฐานะดี

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีปัญหาเรื่องสภาวะของความเจ็บไข้ได้ป่วยที่รุนแรง หากมีปัญหา จะเป็นเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ใจร้อน อารมณ์แปรปรวน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญกับสถานราชทัณฑ์ต่างๆ หรือมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก และสตรี ช่วยเหลือคนยากไร้คนด้อยโอกาส

 >> ดูดวงรายปี 2566 ราศีกันย์ ตลอดทั้งปีได้ที่นี่ คลิกเลย!

ดูดวงราศีตุลย์ (18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีคนช่วยเหลือ มีโชคลาภ มีโอกาสได้ทำงานใหม่ที่ดีขึ้น โดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน ปัญหาที่เคยยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย จะกลับมาเป็นดีมีพลังในการทำงานดีเป็นพิเศษ มีความสามารถที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้เรียบร้อยลงตัวขึ้น

การเงิน มีโอกาสได้โชคลาภ สำเร็จในการทำธุรกิจ หรือการลงทุน มีความคิดความอ่านที่ดีที่จะทำให้เกิดผลประโยชน์รายได้ เป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน พัฒนาเติบโตไปในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีคนช่วยเหลือ

ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีโชคลาภจากเพศตรงข้าม ได้รับของขวัญของฝาก ความทุกข์ยากลำบากต่างๆ จะคลี่คลายลงตัวดีขึ้น

คนโสด ได้พบเจอกับคนที่ถูกใจ ไหวพริบปฏิภาณดี เฉลียวฉลาด

สุขภาพ ไม่มีปัญหาทางด้านความเจ็บป่วย หากมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพคุณจะได้พบหมอที่ถูกโรคถูกยา รักษาหายไว ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับระบบการขับถ่ายช่องท้อง หรือข้อเท้าไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง หมั่นดูแลบิดามารดาให้มีความสุข บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หรือบริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

>> ดูดวงรายปี 2566 ราศีตุลย์ ตลอดทั้งปีได้ที่นี่ คลิกเลย! 

ดูดวงราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ความยากลำบากต่างๆ จะคลี่คลายลง มีการเริ่มต้นที่ดี โดดเด่น สามารถแก้ไขปัญหาในหน้าที่การงานให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีไหวพริบปฏิภาณ ทำงานดีขึ้น ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องเสียเงินบ่อยๆ ระวังถูกหลอก ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร หรือไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ เพราะจะถูกหลอก หรือถูกโกงได้ การลงทุนต่างๆ มีความเสี่ยง ไม่ควรไว้ใจใคร

ความรัก คนมีคู่ ระวังอารมณ์หงุดหงิด ใจร้อน อารมณ์หึงหวงจะมีมากขึ้น ควรหาเวลาว่างเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนต่างถิ่นต่างแดน เพื่อลดช่องว่างระหว่างตัวเองกับคนรัก

คนโสด ระวังจะถูกหลอก หรือได้พบเจอกับคนไม่จริงใจ เจ้าชู้ รักซ้อน

สุขภาพ เกิดความท้อแท้เบื่อหน่ายในชีวิต ระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก หรือโรคที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็น กระดูกไม่ค่อยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกินของใช้ ของเล่นให้มูลนิธิต่างๆ หรือคนยากจน

>> ดูดวงรายปี 2566 ราศีพิจิก ตลอดทั้งปีได้ที่นี่ คลิกเลย! 

ดูดวงราศีธนู (17 ธันวาคม - 14 มกราคม)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มีพลังในการต่อสู้ปัญหา หรือแก้ปัญหาถูกทาง เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี กำลังจะมีโครงการใหม่ หรือทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีเกี่ยวกับหน้าที่การงานของคุณ

การเงิน ขาดสภาพคล่องทางการเงิน มีปัญหาจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก การลงทุนมีเกณฑ์ขาดทุน หรือมีความเสียหายในการลงทุนได้

ความรัก คนมีคู่ สมหวัง สดชื่น เหมือนกับต้นไม้ที่ได้น้ำเต็มที่อีกครั้ง จะมีความสุขมากขึ้นในครอบครัว ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรัก

คนโสด  มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง มีความเฉลียวฉลาด

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ หรือเป็นหวัดง่าย ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับแก๊สในกระเพาะ อาการจุกเสียดเกิดขึ้นได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

>> ดูดวงรายปี 2566 ราศีธนู ตลอดทั้งปีได้ที่นี่ คลิกเลย! 

ดูดวงราศีมังกร (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน มีเกณฑ์ก้าวหน้าเติบโตไปในทิศทางที่ดี เป็นช่วงเวลาชีวิตที่มีพลังในการแก้ไขปัญหาได้ดีขึ้น โครงการต่าง ๆที่ตั้งใจไว้จะประสบความสำเร็จ เป็นจุดเริ่มต้นของโชคลาภและสิ่งที่ดีๆกำลังจะเข้ามา

การเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม หรือมีบุคคลที่หวังดีช่วยชี้ช่องทางรายได้ให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือการลงทุนต่างๆ จะได้ผลกำไรดี มีโชคลาภก้อนโต

ความรัก คนมีคู่ คนรักจะมีเซอร์ไพรส์ หรือให้ของขวัญ ครอบครัวมีความอบอุ่นมีสัมพันธ์สภาพที่ดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งที่เคยมีจะปรับความเข้าใจกันได้

คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่คอยดูแลเอาใจใส่ หรือเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือด หัวใจ สายตา ความดัน การพักผ่อนน้อยหรือทำงานหนักมากเกินไปไม่ค่อยดีต่อร่างกายนัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์การเรียน การศึกษาให้กับเด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเติมน้ำมันตะเกียง หรือการเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข จะช่วยทำให้ชีวิตดีขึ้น

>> ดูดวงรายปี 2566 ราศีมังกร ตลอดทั้งปีได้ที่นี่ คลิกเลย! 

ดูดวงราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ความสำเร็จความก้าวหน้า การฟื้นตัวจากเรื่องเสียหาย มีพลังที่ดีในการที่จะต่อสู้ปัญหา สามารถที่จะปรับตัวเองให้บรรลุถึงความสำเร็จ มีแรงบันดาลใจจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายสนับสนุน

การเงิน จะได้โชคลาภ มีความสำเร็จในการทำงานการ ได้เงินพิเศษ หรือมีโอกาสที่ดีที่จะได้เงินก้อนโต ผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ให้โชคลาภ การลงทุนจะประสบความสำเร็จ มีผลประโยชน์งอกเงยดีงาม

ความรัก คนมีคู่ คุณจะได้รับความอบอุ่น การเทคแคร์ดูแลจากคนรักมากขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับคำพูด หรืออาจจะผิดใจกันเพราะคำพูด

คนโสด มีโอกาสพบเจอกับคนที่ดีที่ถูกใจ แต่อาจจะเป็นหม้ายมีลูกติด หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับระบบลำไส้การย่อยอาหารต่างๆ ไม่ดี ปวดกระดูกปวดหลัง มีปัญหาเกี่ยวกับการเดิน ข้อเท้า โรคหัวเข่า หรือโรคเกาต์กำเริบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค และขนมของกินของใช้ของเล่นให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กทำบุญกับคนแก่คนป่วยคนพิการ

>> ดูดวงรายปี 2566 ราศีกุมภ์ ตลอดทั้งปีได้ที่นี่ คลิกเลย!

ดูดวงราศีมีน (15 มีนาคม - 13 เมษายน)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี แต่จะมีอุปสรรคที่เข้ามาพิสูจน์ผลงานของคุณ ว่าจะสามารถผ่านไปได้หรือไม่ ปัญหาคือการตกลงเจรจาหรือคำพูด แต่คุณยังมีเจ้านายหรือผู้ใหญ่คอยส่งเสริมสนับสนุน หากมีปัญหาไม่ควรใช้การปะทะ ควรถอยออกมาหนึ่งก้าวแล้วค่อยๆพิจารณา คุณจะสำเร็จได้ในที่สุด

การเงิน มีปัญหามีค่าใช้จ่ายสูง หรือมีเรื่องเกี่ยวกับการลงทุนต่างๆ ต้องระวังไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด หรือธุรกรรมทางด้านการเงินที่ไม่โปร่งใส ธุรกิจที่เกี่ยวกับมันนี่เกมจะทำให้เสียหาย ไม่ควรไปค้ำประกันให้ใคร

ความรัก คนมีคู่ อาจมีความขัดแย้งเพราะคำพูด อารมณ์ หรือพฤติกรรมที่แข็งกระด้าง และหงุดหงิด ใจร้อน ควรหาเวลาว่างไปดูหนังฟังเพลง เพื่อทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว

คนโสด ยังไม่สมหวัง อาจจะเจอคนเจ้าชู้หลอกลวงไม่จริงใจ

สุขภาพ มีปัญหาเกี่ยวกับช่องปาก ฟัน หรือสายตา ระบบเลือดไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป เครื่องดื่มเครื่องชงต่างๆ บริจาคให้แก่มูลนิธิหรือโรงพยาบาล ทำบุญให้กับคนป่วยคนพิการคนติดเชื้อต่างๆ หรือสถานราชทัณฑ์

>> ดูดวงรายปี 2566 ราศีมีน ตลอดทั้งปีได้ที่นี่ คลิกเลย!  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook